Tối Cường Song Tu Tà Ác

Chương 6: Thức tỉnh hệ thống .

Chịch Chịch Muôn Năm

29/06/2017

Lâm Thiên đè nén cảm xúc, chăm chú quan sát cuốn sách thần bí đó, hắn lại nhìn xuống khán đài.

“Trời, có thể ngăn cản Kiếm Thánh thực lực, thứ này còn mạnh hơn phòng ngự khí nhà ta, mọe nhất định phải mua.” Một thương nhân nói.

“Kỳ diệu, một cuống sách lại có thể tốt phòng ngự như thế, nếu có nó, sau này ta không còn lo không có vật bảo mạng.” Một vị Mạo Hiểm Công Hội trưởng lão trần ngâm lên tiếng.

Nơi đây không thiếu nhưng thế lực nhỏ yếu không có kiếm thánh, bọn họ điều đặt tâm tư vào cuốn sách này, không cần biết nó có tác dụng đặt thù gì nhưng mà chỉ khả năng phòng ngự của nó đả khiến nhiều người không tiếc táng gia bại sảng để mua nó.

Các đại gia tộc thì khác, nơi bọn họ không thiếu Kiếm Thánh, bọn họ quan tâm hơn là cuốn sách bí mật.

Lâm Thiên nhìn mọi người dưới sảnh nhồi nháo vì cuốn sách, hắn lắc đầu, lại nhìn lên các phòng kế bên cạnh né lên một tia kiên kỵ. Đấu giả hội rất quan tâm sự bảo mật nên chỉ cần tiêu một ít chi phí liền có thể dấu mặt đấu giá, chỉ có vài phòng khách quý như hắn đầy đủ tiện nghi, bí mật cũng tăng cao nhất.

Hắn không lo bọn họ biết mặt mình gây thù, cái hắn lo là tài lực của hắn có thể đấu không lại mấy đại lão này. Hiện tại hắn chỉ giữ lại chút may mắn, cầu mong bọn quái vật này không động tâm đến quyển sách.

“Bất đầu đấu giá.”

2.200 vạn …

2.500 vạn …



5.000 vạn …

Nháy mắt giá tiền tăng lên 5000 vạn, vô số các tiểu quý tộc thương gia ngao ngán lắc đầu.

“10000 vạn.”

Ngay khi giá cả chậm rãi dân lên một âm thanh từ hàng khách quý cao nhất vang lên lập tức lại đưa giá nóng hỏi trở lại.

15.000 vạn...

20.000 vạn...

“Bổn Thái Tử ra 50.000 vạn ai dám tranh.”

Một âm thanh non nớt nhưng đầy uy nghiêm vang lên, Thái tử danh hiệu vừa ra các đại lão ở các phòng khách quý thu tay lại, chắc lưỡi, không ngờ Thái tử cũng có ý cùng quyển sách này. Bọn hắn không sợ Thái tử chức vị nhưng vì một cuốn sách không rõ lợi ích gây một tôn đại thần sau này có khả năng cẩm đầu Đế Quốc thật là một hành vi ngu ngốc.

Lâm Thiên sợ giá cả vượt qua khả năng của mình không ngờ Thái tử Long Nan vừa ra tiếng các đại lão liền im lặng. Hắn trong lòng thầm cảm ơn tên Thái tử này. Nhưng cũng không do dự ra giá.

“60.000 vạn...”

Lại nghe một người vừa đưa ra giá, các vị khách ở đây lâm vào kinh hãi. Thái tử đã ra miệng thế còn dám tranh chấp tức là đánh mặt Thái tử điện hạ.

Trên một căn phòng, một thiếu nên 10 tuổi hơn, mặc hoàng kim áo bào, đầu tóc buột chặt. Khuôn mặt tinh xảo không kém Lâm Thiên dù tuổi còn nhỏ nhưng mị lực đã không dLIMZZGy kém.



Hắn đập tay lên bàn.

Tên nào không có mắt dám chọc ta.”

Quay đầu lại. “Ám lão ra lệnh điều tra cho người này là ai, ta muốn hắn chết không toàn thay.”

“Dạ” Trong bóng tối, một âm thanh đáp lại sau đó lại biến mắt.

Khuông mặt của Long Nan vô cùng âm độc liếc nhìn gian phòng của Lâm Thiên, trong lòng hắn, dù tên kia là ai đi nữa thì cũng không cao quý bằng Thái tử hắn.

Lâm Thiên thấy Long Nan không ra giá, lập tức biết ngay mờ ám, lặng lẽ thông tri cho hai cô nhóc đi về trước.

Hai cô nhóc lúc đầu còn không muốn tách hắn ra, các nàng muốn nhìn xem có chuyện gì xẩy ra.

Lâm Thiên nhìn hai cô nhóc cứng đầu không nghe muốn ở lại cùng hắn, hắn cũng không tức giận mà dụ dỗ.

“Các ngươi mau về thông tri gia tộc, tìm cao thủ đến đây, các ngươi ở lại cũng vô dụng chỉ có tìm trợ giúp mới khiến ta không bị nguy hiểm.” Lâm Thiên dỗ dành.

Các nàng nhìn nhau, suy nghĩ một hồi gật đầu. Hắn nói cũng đúng, các nàng ở lại cũng không giúp gì cho hắn, không bằng về tìm kiếm viện binh.

Nhìn hai cô nhóc này bị lừa đi hắn coi như khỏe. Thật ra, ba người điều là người có địa vị trong tộc. Tộc làm sau lại yên tâm để bọn họ bên ngoài mà không có cao thủ ẩn nấp bảo vệ. Hắn thật ra chỉ muốn một nơi yên tĩnh tìm hiểu cuốn sách này mà thôi.

Xuống lối tắt, hắn đi đến nơi giao dịch. Nhìn thấy chủ sự là một cô gái trưởng thành vô cùng xinh đẹp hắn lại tiếp nhận hàng.

“Đầy là vật phẩm đấu giá.”

Nàng tươi cười lấy ra một cuốn sách đưa cho Lâm Thiên. Hắn cũng đưa cho nàng lại tấm thẻ của hắn, mỗi người điều có một tấm thẻ khi đăng ký thân phận, Nghịch Thiên Công Hội sẽ ghi hóa đơn vào đây là có thể oke.

.............

Chạy ra một khách sạn bí ẩn, nơi đây là một khu tình báo bí mật của Lâm gia. Hắn dùng khóa mở xuống tầm hầm, lại dùng chốt Đấu khí khóa lại, chỉ cần có người tiến vào hắn lập tức biết ngay.

“Cuối cùng nó là gì...”

Mở cuốn sách ra Lâm Thiên lảm nhảm.

“Không thể nào...đây là ….”

Trong cuốn sách chỉ có một dòng chữ Trái Đất là “Khởi Nguyên.”

“Đau quá ….”

Lâm Thiên ôm đầu đau đớn, máu tử miệng chảy ra. Tâm trí mơ hồ "bịch" một tiến hắn ngã xuống đất, cuốn sách cũng hóa làm một luồn sánh biến vào đầu hắn.

Hai giờ sau.

Lâm Thiên tỉnh lại trong đầu lại nghe thêm một giọng kỳ lạ.



“Keng đang trong quá trình dung hợp...10%...20%...80%...90%...100%.”

“Hoàn thành thức tỉnh.”

“Ký chủ được tặng Một gói quà lớn...Hai hạn công năng Xuyên Không cùng Rút Thưởng mở ra.”

Lâm Thiên kinh hãi, đây không phải trong truyền thuyết hệ thống hay sao. Vội vàng bật thông tin lên.

Lâm Thiên

Tuổi: 7

Thực Lực: 2 giai 3 tinh.

Tư Chất: Cửu Đẳng. ( gồm: Nhất Đẳng thấp nhất đến Cửu Đẳng cao nhất...trên còn có)

Công Pháp: Thiên Tường Quyết. ( Lâm gia)

Vũ Khí: không

Sủng Thú: Không

Thể Chất: Không

Huyết Mạch: Không

Thiên Phú:

1: Vô Thượng Mị Lực: ẩn ( Chưa mở)

2: Dâm Tà: ẩn ( Chưa mở)

3: Vô Địch Bền Bỉ: ẩn ( Chưa mở)

….

Lâm Thiên nhìn bản tin trong đầu hiện ra, trong lòng vui vẻ bàn tay lớn hắn đến rồi.

“Keng...ký chủ có một gói quà có hay không mở.”

Lâm Thiên không do dự chọn mở.

“Keng chúc mừng ký chủ thu được Sáng Thế Tổ Quyết, Cấm Kỵ Super Sayya Huyết Mạch, Xuyên Toa Chư Thiên Thân Phận Tạp, Khai Ấn Thiên Phú Tạp, 3 Lần rút thưởng miễn phí, 1 lần xuyên toa miễn phí, 100.000 điểm thưởng.”

( mọe nó cái này mới yy từ từ ta buff cho nó bá cmn đạo luôn, trên trời dưới đất đố thằng nào dám đụng ….ừ ta quên nói ( đãng trí) truyện là yy nhá, nhiệm vụ chính là chịch chịch thôi, đánh nhau chỉ là trang bức ta nói trước ấy he he...Muốn biết ra sao thì cứ đọc sẽ biết …)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Song Tu Tà Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook