Tối Cường Sát Thủ Hệ Thống

Quyển 2 - Chương 2: Đạo tặc công hội

Lâm Hải Ly Miêu

05/05/2013

Đạo tặc công hội không hề tọa lạc ở một nơi hẻo lánh heo hút như Đường Ân vẫn nghĩ. Trên thực tế vị trí của nó rất không tồi: ngay bên đại lộ chính. Hai thanh chủy thủ bắt chéo nhau tạo thành biểu tượng của công hội cũng hết sức bắt mắt, đặc biệt nổi bật dưới ánh mặt trời.

Đường Ân lúc này dã thay một bộ trang phục mới, trên người khoác một cái áo choàng liền thân, trên mặt còn che một mảnh vải đen hình tam giác.

Đường Ân mua được chúng ở một tiệm tạp hóa. Theo ông chủ giới thiệu chúng gọi là áo choàng ẩn giả, 50 đồng tệ, vẫn còn được tặng kèm một khăn che mặt hình tam giác.

Mua xong áo choàng ẩn giả, Đường Ân cùng lão bản mặc cả một hồi cuối cùng mua được một thanh chủy thủ bằng sắt mà hắn đã để ý từ lâu với giá hai ngân tệ 20 đồng tệ.

Đây là thanh chủy thủ đầu tiên của Đường Ân, mặc dù chỉ là hàng trị giá chừng 2 ngân tệ nhưng Đường Ân cũng không thèm để ý. Lão quản gia từng nói, dù là một miếng sắt rơi vào tay sát thủ cũng trở thành lợi khí giết người.

Quy tắc của sát thủ, có được vũ khí trước tiên phải làm quen với nó.

Thanh chủy thủ này toàn thân ước chừng bảy tấc, một lưỡi, chuôi đao làm bằng gỗ bình thường. Đường Ân xoay xoay nắm nắm chuôi thanh chủy thủ, coi như là vừa tay, mặc dù cầm không được thoải mái như thanh chủy thủ trong không gian hệ thống kia.

Điều này cũng bình thường, bởi vì thanh chủy thủ mà Đường Ân cầm trong không gian hệ thống chính là dựa theo đặc điểm tay hắn mà chế tạo ra.

Đường Ân xoay tay đem thanh chủy thủ giấu vào tay áo, để ngay sát mép cổ tay áo, muốn dùng chỉ cần hơi đưa tay vào trong thanh chủy thủ tự nhiên xuất hiện.

Cái kỹ xảo này khá tuyệt, Đường Ân chính là học được từ lão quản gia, vì thế cánh tay hắn vết thương san sát, thảm không chịu nổi. May là còn trong không gian hệ thống, nếu đổi lại ở thực tế chưa chắc Đường Ân đã dám học như vậy.

Bước qua cửa lớn liền tiến vào đạo sảnh của Đạo tặc công hội. Lúc này trong đại sảnh ồn áo huyên náo nhìn qua hết sức náo nhiệt. Đường Ân quan sát bốn phía một chút theo thói quen. Bên trong đạo tặc công hội cũng có một chút âm u, hoàn toàn đối lập với vẻ quang minh chính đại bên ngoài cửa lớn.

Tuy vậy điều này cũng để lại ấn tượng đầu tiên khá tốt với Đường Ân. Đạo tặc mà, đương nhiên phải quen với chuyện làm việc trong bóng tối.

Đại sảnh bố trí tương đối đơn giản, có hơn 10 bàn tiếp tân khá giống với ngân hàng hiện đại. Tại một bên đại sảnh có rất nhiều phòng nhỏ, từ một cánh cửa còn để mở nhìn vào thì bên trong có một cái bàn bình thường, trên bàn có một thứ gì đó giống quả cầu thủy tinh.

Trang phục của Đường Ân ở đây cũng không gây chú ý, bởi vì cũng có nhiều người mặc áo choàng ẩn giả thi thoảng đi thoáng qua hắn. Đương nhiên trang phục chủ yếu ở đây à bì giáp (áo giáp da thú), ngẫu nhiên chứng kiến vài nữ đạo tặc. Áo giáp da thú nhẹ nhàng ôm sát khiên các nàng hoàng toàn lộ ra những đường cong thướt tha.

Đối lập với vóc người nóng bỏng của những nữ đạo tặc, vóc người của nam đạo tặc đều lộ ra vẻ gầy gò, bỉ ổi hơn rất nhiều. Đáng tiếc loại hình dạng này của nam đạo tặc lại nhiều một cách không bình thường.

Vóc người Đường Ân tuân theo nguyên tắc bình thường: trước sau như một, không gầy không béo, chỉ trung bình mà thôi. Nhưng ở chỗ này Đường Ân có thể tìm được cảm giác hùng tráng uy vũ.

Quan sát hồi lâu, Đường Ân đi tới một cửa tiếp tân của công hội, phía sau cánh cửa là một cô gái trẻ tuổi mặc trang phục màu trắng.

Nàng mỉm cười nói: "Chào mừng, xin hỏi có thể giúp gì được cho ngươi?"

Thanh âm nhẹ nhàng dễ nghe làm cho người ta rất là thoải mái, Đường Ân cũng cười nói: "Ta muốn gia nhập công hội."

"Được, hội phí gia nhập 5 ngân tệ."

Ách, còn có phí gia nhập sao? Đường Ân sửng sốt một chút, vẫn phải đưa ra 5 ngân tệ.

"Được rồi, xin chờ một chút." Nàng kia từ phúa sau lấy ra một quả cầu thủy tinh đường kính ước chừng 1 ly thước đưa cho Đường Ân nói: "Được rồi, đạo tặc tiên sinh, đây là thủy tinh cầu đại biểu của ngươi."

Chỉ thế thôi? 5 ngân tệ đổi được có một quả cầu nhỏ...

Đường Ân nhận lấy thủy tinh cầu xong liền quan sát xung quanh, vẫn là không hiểu gì. Không cách nào khác đành mở miệng hỏi: "thứ này dùng thế nào?"

"Đạo tặc tinh sinh, ngươi chưa từng thấy đồ vật này?"

"Ách, chưa từng."

Cô gái kiên nhẫn giải thích: “Thứ này gọi là thủy tinh cầu đại biểu , là ma pháp cùng thuật luyện kim kết hợp tạo thành. Thủy tinh cầu này hiện là trạng thái vốn có của nó. Ngươi cần đem nó sang gian bên cạnh đặt trước thủy tinh cầu ở đó. Như vậy ngươi có thể nhập tin tức của ngươi cũng như tiếp nhận các loại nhiệm vụ, đương nhiên tiền thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ cũng cần đến chỗ này của ta để nhận. Về phần thao tác cụ thể ngươi có thể dựa trên hướng dẫn trên thủy tinh cầu của công hội để thực hiện."



Đường Ân gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, cảm ơn cô gái xong liền rời khỏi cửa sổ.

"Sản phẩm của luyện kim thuật và ma pháp", Đường Ân rất tò mò nhìn quả cầu thủy tinh trong lòng bàn tay. Đây là lĩnh vực mà hắn chưa từng nghe nói tới.

Thôi kệ đi, cứ đi thử một chút xem sao... Đường Ân tìm một gian chưa có người liền nhanh chóng đi vào, thuận tay đóng cửa lại.

Bên cạnh thủy tinh cầu lớn của công hội, Đường Ân phát hiện một lỗ nhỏ tròn tròn. Điều này không cần hỏi, Đường Ân đem thủy tinh cầu đại dện vửa nhận được bỏ vào đó.

"....."

Thủy tinh cầu của công hội phát ra một tiếng vang nhỏ, rồi xuất hiện một chùm sáng nhàn nhạt. Bên trong thủy tinh cầu xuất hiện một trận đồ như bầu trời sao. ngay sau đó xuất hiện một dòng chữ nhỏ.

"Bởi có bóng tối, cho nên có đạo tặc. Người bước ra từ bóng tối mới có thể hiểu rõ ánh sáng quý trọng đến dường nào."

Chữ viết ẩn đi xong liền hiện ra huy hiệu của Đạo tặc công hội.

" Có chút ý tứ..." bất kể là từ thủy tình cầu hiện lên hình ảnh hay là khẩu hiệu của đạo tặc đều khiến Đường Ân cảm thấy mười phần thú vị.

Qua một lúc, trên thủy tinh cầu lại xuất hiện chữ viết.

"Xin nhập tên cho thủy tinh cầu đại diện."

"Ách, làm sao nhập vào?" Đường Ân choáng váng, ngươi ít nhất cũng phải cho một cái bàn phím chứ...

Thủy tinh cầu tự nhiên sẽ không trả lời vấn đề của Đường Ân, bất quá rất nhanh Đường Ân liền phát hiện trong thủy tinh cần sẽ xuất hiện ký tự hệt như ngón tay hắn đang vẽ vẽ lên mặt quả cầu.

"ta ngất, lại còn là màn hình cảm ứng nữa? thật là tiên tiến quá!" Đường Ân hiện tại đối với luyện kim thuật và ma pháp ngày càng trở nên hứng thú hơn.

Nghĩ một chút, Đường Ân nhập vào 'sát thủ'.

"Tên có thể sử dụng, xin nhập mật mã."

Mật mã? Ân... "Lão quản gia". Đường Ân cười gian đem 'lão quản gia' nhập vào.

"Thiết lập thành công. Xin bảo quản thủy tinh cầu đại diện của ngài cẩn thận."

Nha, còn có chút nhân tính, Đường Ân chép chép miệng.

Theo thông báo thành công biến mất, trên thủy tinh cầu xuất hiện giới thiệu một hệ thống nhiệm vụ.

Hệ thống nhiệm vụ chủ yếu chia làm 3 loại: tìm bảo vật, ám sát và những loại khác.

Tìm bảo vật không cần nói, đây là nhiệm vụ hầu hết đạo tặc đều nguyện ý tiếp nhận. Nhiệm vụ bên trong cơ bản là tìm bảo vật, có khi là người ủy thác cung cấp bản đồ bảo vật tìm người hợp tác, có khi là chỉ định bảo vật ở nơi nào đó yêu cầu đạo tặc tự mình đến tìm.

Nhóm nhiệm vụ khác tương đối hỗn tạp, các loại nhiệm vụ cổ quái kỳ lạ xuất hiện vô số. Ví dụ như trộm nội y của tiểu thư nhà thủ thành chủ, theo dõi một quý tộc hoa tâm nào đó...

Đường Ân tùy tiện lật qua lật lại xem, rồi đem trọng điểm đặt tại các nhiệm vụ ám sát. Hắn bây giờ cần gấp rút tăng thực lực, nhưng lão quản gia bị hạn chế bởi cấp bậc hệ thống nên không thể dạy hắn thứ gì cao cấp một chút.

Mà Đương Ân muốn tăng cấp bậc hệ thống chỉ có cách không ngừng giết người.

Bất quá khi Đường Ân đang theo giõi nhiệm vụ ám sát bên trên cũng ghi rõ cấp bậc nhiệm vụ hiện tại hắn có thể nhận. Đường Ân kiểm tra cấp bậc của hắn liền phát hiện bây giờ hắn chỉ là tiểu thích khách cấp 1. Chỉ có thể tiếp nhận nhiệm vụ ám sát giá một đến năm kim tệ.



Hoàn thành một nhiệm vụ sẽ nhận được một chút điểm tích phân, tích lũy 100% là có thể thăng cấp, đến lúc đó có thể tiếp nhận nhiệm vụ trị giá cao hơn chút.

Đường Ân không cảm thấy ngoài ý nghĩ đối với hệ thống giám định này. Trên thực tế nếu người tiểu thích khách vừa vào nghề phải đi ám sát một đại nhân vật thì quả thực đúng là trò cười.

Đường Ân mở danh sách nhiệm vụ ám sát cấp một liền cẩn thận tra tìm đối tượng ám sát

. Không sai, Đường Ân bây giờ chuẩn bị xuống tay, không chỉ cần tăng lên thực lực hệ thống mà hiện tại Đường Ân cũng cần tiền thưởng của nhiệm vụ.

Hắn bây giờ rất nghèo, chỉ có 10 ngân tệ của gã đổ quỷ, bất quá chỉ trong chốc lát thời gian đã bị hắn tiêu hết chỉ còn có 2 ngân tệ 30 đồng tệ.

Hệ thống tiền tệ của thế giới này Đường Ân đã được nghe lão nông phu nói qua, có vàng bạc đồng 3 loại tiền tệ. Tỷ suất đổi là 1 kim tệ = 100 ngân tệ = 10.000 đồng tệ. Bình thường với một gia đình bình dân có thể miễn cường duy trì ăn ở chỉ với 10 ngân tệ.

Đường Ân mới chỉ có một bộ trang bị sơ cấp của đạo tặc mà tài chính đã chỉ vô cùng eo hẹp, càng huống chi ngày mai hắn còn phải lấy 20 ngân tệ đi chuộc lại cây búa của lão nông phu nữa chứ.

Cũng may nhiệm vụ ám sát cấp một cũng nhận được không ít. Đường Ân không ngừng chỏ tay trên thủy tinh cầu, cuối cùng cũng chọn được nhiệm vụ giết một tên ác đồ.

Sau mỗi nhiệm vụ đều có thuyết minh đơn giản: có giới thiệu sơ qua về thân phận của mục tiêu, tiền thưởng....

Thủy tinh cầu của công hội cung cấp mục tiêu của nhiệm vụ này như sau:

Số hiệu nhiệm vụ: ****

Mục tiêu: một tiểu đội trưởng của một bang hội.

Người ủy thác yêu cầu: giết chết.

Tiền thưởng: 5 kim tệ.

Thật là ngắn gọn súc tích. bất quá tiểu đội trưởng của bang hội, hẳn là không phải kẻ tốt lành gì... Đường Ân cuối cùng tiếp nhận nhiệm vụ này.

"... đăng ký nhiệm vụ thành công. Phía sau là tư liệu chi tiết về mục tiêu."

Tên tuổi mục tiêu: ba đặc (biệt danh: gấu điên)

Thân cao 7 thước, vai rộng, da đen, mặt rỗ. Tiểu đội trưởng bang búa rừu, quen dùng rừu một lưỡi, thường xuyên xuất hiện tại số 68 nam cảng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ xin mau chóng thông báo, công hội sẽ xác minh kết quả trong một ngày.

Nhìn nhắc nhở trường hợp lĩnh thường sau khi thành công, trong lòng Đường Ân có chút hỗn loạn. Con đường làm sát thủ ở thế giới này của mình chỉ bắt đầu như vậy thôi sao? Trước kia còn nói không vì tiền mà đi giết người...

Đường Ân lắc đầu, xua tan ý nghĩ trong đầu. Nhìn quanh bốn phía xong liền đi vào không gian hệ thống.

"Đinh, phát hiện tổ chức sát thủ thế giới này, đang nhập dữ liệu..."

"Nhập dữ liệu thành công, tư liệu này đã được nhập vào hệ thống sát thủ.”

"Đinh, chúc mừng sát thủ Đường Ân hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm tổ chức sát thủ ở thế

giới này."

"Độ khó nhiệm vụ: F

Điểm kinh nghiệm thu được: 100, huyết khí: 100"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Sát Thủ Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook