Tối Cường Hệ Thống

Chương 1023: Trốn tránh, ẩn nấp

Tân Phong

28/08/2018

Mặc dù Mặc Thanh Toàn không biết Lâm phàm đang muốn làm gì? Vừa rồi, đám đan linh cũng đã nói, đây là phong ấn một vị cường giả cấp Tiên Vương bày ra. Tiên Vương, cảnh giới thọ ngang trời đất, tồn tại vĩnh hằng cùng thiên địa, phong ấn do một vị Tiên Vương bầy ra dĩ nhiên vô cùng mạnh mẽ. Chỉ cần Tiên Vương muốn, có thể phá diệt thương khung trong trong nháy mắt, chỉ cần một ý nghĩ, đã có thể xuyên qua vạn ngàn vũ trụ, khống chế sinh tử, có thể sáng tạo vạn vật, cũng trong một ý nghĩ, có thể hủy diệt vạn vật.

Đó là nhân vật đứng đầu, chỉ dưới Thiên Quân, mà cường giả có thể tu luyện thành Tiên Vương, không ai không phải Thái Thượng lão tổ, quyền cao chức trọng trong một đại tông nào đó, đó là nhân vật không màng thế sự, chỉ một lòng truy tìm chí cao Thiên Quân chi đạo. Nhưng hiện giờ, tên kia lại nói có thể phá mở phong ấn Tiên Vương, đây vốn là chuyện không thể nào. Nàng chăm chú nhìn Lâm Phàm, trong mắt nàng lóe lên tia dị dạng, nàng muốn xem xem người này có thể làm được gì? Còn chuyện loại bỏ phong ấn Tiên Vương, nằm mơ giữa ban ngày, làm trò hề cho thiên hạ. Đúng lúc này, Lâm Phàm vung tay áo, ánh mắt lộ ra ý cười.

- Thiên Địa Dung Lô.

Ầm ầm!

Thiên Địa Dung Lô xuất hiện, tản ra uy thế luyện hóa vạn vật, Mặc Thanh Toàn nhìn thấy Thiên Địa Dung Lô, sắc mặt cũng vô cùng kinh hãi, từ sâu trong nội tâm, có một nổi sợ hãi đối với cái đồ chơi này. Thiên Địa Dung Lô, đòn sát thủ lợi hại nhất của Lâm Phàm, công phòng nhất thể, tuy tính công kích không cường đại như mấy cái Tiên khí chuyên dùng tấn công, nhưng chỉ cần bị Thiên Địa Dung Lô nhốt vào, không cần biết ngươi trâu bò ra sao, chắc chắn sẽ bị luyện hóa, một chút cơ hội phản kháng cũng không có.

- Lớn!

- Lớn!

- Lớn!

Dưới sự khống chế của Lâm Phàm, Thiên Địa Dung Lô không ngừng to lên, đến khi bao trùm cả tinh cầu đan dược mới thôi. Bàn tay Lâm Phàm lật một cái, Thiên Địa Dung Lô hút tinh cầu kia vào trong, tuy hắn không thể phá vỡ được cái phong, nhưng có Thiên Địa Dung Lô luyện hóa, bất kể phong ấn do ai bố trí đều sẽ tan thành mây khói. Giờ khắc này, vô số đan linh kinh ngạc, chuyện này quả thật bất ngờ.

- Đây là vật gì, khí tức của nó kinh khủng như vậy?

- Không biết! Tên phàm nhân kia là ai? Sao hắn có được bảo bối kinh khủng như thế.

- Chúng ta đã bị hút vào trong rồi, nhìn kìa, phong ấn của Tiên Vương đại nhân dĩ nhiên không chống đở nổi.

- Khủng bố, quá khủng bố rồi.

Lúc này, cả cái tinh cầu đan dược đã bị Thiên Địa Dung Lô hoàn toàn hút vào.



- Xong.

Lâm Phàm cười nói, đây là biện pháp đơn giản nhất, nếu như người bình thường, muốn mở phong ấn Tiên Vương, vốn là chuyện không thể, nhưng Lâm Phàm lại có Thiên Địa Dung Lô, chỉ cần bị hút vào trong, phong ấn gì gì đó chắc chắn trở thành vật trang trí. Sau khi luyện hóa xong, tất cả đan dược đều thuộc về hắn.

- Chuyện này…

Mặc Thanh Toàn khiếp sợ nhìn một màn trước mắt.

- Đây rốt cuộc là bảo bối gì? Nó lại hút được cả tinh cầu?

Mặc Thanh Toàn lớn lên trong đại tông môn, kiến thức bất phàm, nhưng nàng vẫn không nhìn ra, bảo bối kia rốt cuộc là bảo bối nổi tiếng nào, sao nó có năng lực kinh khủng như vậy.

- Ngươi không cần biết nhiều, đi, tiếp tục vơ vét thôi.

Lâm Phàm không chút do dự lôi Mặc Thanh Toàn bay về một hướng khác.

Trong vũ trụ, đang có vô số viên thiên thạch bay qua, trong quá trình vơ vét, Lâm Phàm kinh ngạc phát hiện, trên một số thiên thạch, lại xuất hiện sinh linh có hình thù kỳ quái. Hơn nữa, những sinh linh kia có nền văn minh nhất định, sau khi suy nghĩ một chút, hắn cũng thấy chuyện này quá bình thường, vùng không gian này giống như đúc vũ trụ mà.

Trong vùng không gian này, có một ít pháp bảo giống như mặt trời, tản ra vô số ánh sáng nóng bỏng, cũng có một ít thiên thạch bay xung quanh những pháp bảo kia, Lâm Phàm thấy tất cả những này cũng không có gì đáng kể, chỉ cần hắn thấy, sẽ vơ vét sạch bóng.

Cũng không biết trãi qua bao lâu, mãi đến lúc không còn thứ gì, Lâm Phàm mới cảm thấy thỏa mãn, Mặc Thanh Toàn nhìn tất cả những chuyện đang xảy ra, trong lòng vô cùng kinh hãi, đồng thời cũng ước ao ghen tị, nhiều thần vật như vậy đều bị tên vô sĩ kia hốt hết, một chút cặn bã, nàng cũng không có. Vô số kim ngân tài bảo trước mặt, mà lại chỉ có thể nhìn, không thể nắm, cảm giác này thật làm cho nàng rất khó chịu. Lúc này, khi Lâm Phàm chuẩn bị hành động, hư không đột nhiên truyền đến một luồng khí tức cường hãn.

- Ha ha, luyện hóa, ta rốt cục luyện hóa xong rồi, từ nay về sau, Tam Hoàng thiên khố sẽ thuộc về Tần Thánh Quân ta.

Thanh âm vang vọng toàn bộ vũ trụ, lúc Lâm Phàm nghe được thanh âm này, sắc mặt hơi đổi, có chút khó tin, nhưng khi Mặc Thanh Toàn nghe xong này, sắc mặt biến đổi.

- Tần Thánh Quân đến rồi, nếu để hắn biết, hắn sẽ cướp đoạt toàn bộ bảo bối mất.



Mặc Thanh Toàn không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng lúc này, lực lượng bài xích truyền đến, Tam Hoàng thiên khố đang bài xích ngoại nhân, nó muốn đẩy hết toàn bộ sinh linh tiến vào nơi này đi ra ngoài.

- Trời ạ, tình huống gì vậy?

Lâm Phàm vừa chuẩn bị mở miệng nói gì đó, đột nhiên xuất hiện một lực lượng bài xích mạnh mẽ, áp chế thân thể hắn, sau đó, một nguồn sức mạnh to lớn bị dẫn động, kéo Lâm Phàm cùng Mặc Thanh Toàn đi ra ngoài. Ba tên đệ tử Côn Lôn Thần Tông đang bị đám sinh linh bao vây, chỉ một chút nữa thôi, cả bọn phải mất mạng chỗ này, nhưng lúc này, xuất hiện một luồng sức mạnh cường hãn đưa bọn họ ra ngoài.

Lúc này, trung tâm Tam Hoàng thiên khố, một bóng người đỉnh thiên lập địa, bá đạo vô biên, khi bóng người kia vừa mở hai mắt, bạo phát ra một đạo tinh quang.

- Ha ha…

Tần Thánh Quân cuồng tiếu, trong lòng hắn đang mừng như điên. Đây là cơ duyên to lớn nhất đời hắn, để hắn tìm được bảo khố kiếp trước lưu lại.

- Trong bảo khố có một chữ Đan vô cùng huyền bí, có thể phun ra Thiên Địa Thần Đan, tu vi của ta đã đạt đến bình cảnh, căn cứ vào những tin tức trong trí nhớ, chỉ cần lấy từ trong đó ra một viên Thiên Đạo Chí Tôn Đan, sẽ có thể mở ra bình phong bản thân, đồng thời gia tăng tiềm lực, tiến nhập cảnh giới huyền diệu.

Tần Thánh Quân đang nghĩ đến những chuyện mỹ hảo sau này, thời khắc hắn quân lâm thiên hạ như đang ở trước mắt, chỉ cần hắn phục dụng dan dược kia, từ nay về sau, hắn sẽ không bao giờ bị người chế nhạo nữa. Thần niệm hắn liền hơi động, quét toàn bộ Tam Hoàng thiên khố một lần. Trong chớp mắt, hư không yên tĩnh, thần sắc Tần Thánh Quân cũng có chút quái dị, sau đó hơi lộ vẻ tươi cười.

- Thực sự nghịch ngợm quá, bản Quân đã là chủ nhân của Tam Hoàng thiên khố, các ngươi còn muốn trốn chủ nhân tới khi nào.

- Đan Giới, mau ra đây đi.

Tần Thánh Quân hét lớn, hắn đang tìm kiếm Đan Giới bên trong Tam Hoàng thiên khố, trong đan giới, có một chữ Đan do kiếp trước hắn đã luyện hóa một toà Đan Giới tràn ngập tiên đan thành văn tự. Có thể tự mình vận chuyển, phun ra vô tận đan dược, là một trong những bảo bối quan trọng nhất của kiếp trước Tần Thánh Quân, nó sẽ giúp hắn trở về chí tôn vương tọa, uy nghiêm vô thượng như trước. Nhưng hiện giờ, hắn lại không tìm được nó.

- Bản Quân đã trở về, đừng chơi trốn tìm nữa, cũng được, trước tiên nhìn bảy tuyệt phẩm Tiên khí kia đã.

Tần Thánh Quân mặc dù là thiên kiêu Thần Nguyên Tông, nhưng hắn cũng chỉ có một món tuyệt phẩm Tiên khí. Hơn nữa, ái tuyệt phẩm Tiên khí hiện tại của hắn không thể so sánh với bảy tuyệt phẩm Tiên khí trong Tam Hoàng thiên khố được. Bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí kia là tổ hợp Tiên khí, nếu như cố gắng tận dụng, chúng sẽ khủng bố vạn phần, có thể trấn áp hết thảy. Nhưng khi Tần Thánh Quân kiểm tra, sắc mặt hắn trở nên ngây dại.

- Không có, sao có khả năng lại không có…Chẳng lẽ tất cả các ngươi đều chơi trốn tìm với bản Quân sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook