Tối Cường Hệ Thống

Chương 1021: Nuốt Hết

Tân Phong

26/08/2018

Người dịch: Tài

Biên: Kira123

Team dịch: Vạn Yên Chi Sào

Giờ Mặc Thanh Toàn đang hối hận muốn chết, nàng không nghĩ tới trong khối bảo địa này, lại có nhiều bảo bối như vậy, nếu những bảo bối này bị một người đoạt lấy, hắn ta quả nhiên là người có đại khí vận. Nhưng hiện giờ, dù có hối hận cũng không kịp nữa, nàng trông mà thèm nhìn Lâm Phàm vơ vét những bảo bối kia, mà giờ nàng đang bị tên vô sĩ kia áp chế, cũng không có bất kỳ biện pháp nào.

Nhảy mấy cái, đến khoảng cách cực hạn, Lâm Phàm nhìn cảnh tượng trước mắt, hô hấp như muốn ngừng lại, bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí, phiêu phù ở đó, tản ra mênh mông tiên khí, gồm 7 món thương, phủ(rìu), đao, kiếm, chung(chuông), tiên(roi), côn, bọn chúng đều được sắp xếp một cách ngay ngắn, phảng phất như một bộ.

Lúc Mặc Thanh Toàn thấy những cực phẩm tiên khí kia, cả người đều hít thở không thông. Tuyệt phẩm Tiên khí, tất cả đều là tuyệt phẩm Tiên khí, trên Vô Tận đại lục, mỗi một cái tuyệt phẩm Tiên khí đều là bảo vật trấn tông của một phái nào đó, càng không cần phải nói bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí đang ở trước mắt, giống như cùng một một bộ, quá khủng khiếp.

Nghịch thiên, nghịch thiên quá má ơi.

- Ngươi đứng đó làm gì, mau đến đây.

Lâm Phàm liền xòe tay, bắt bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí kia, nhưng lúc này, bọn chúng đột nhiên trở nên cuồng bạo.

-Chém!

-Phách!

...

Những tuyệt phẩm Tiên khí dù là vật vô chủ, nhưng khí linh trong đó không dể bị người chưởng khống, chúng cố gắng phản kháng, sức mạnh của bảy món tuyệt phẩm Tiên khí bàng bạc, đủ để quét sạch tất cả.

Ầm!

Hào quang lấp loé, một chưởng kia của Lâm Phàm bị đánh nát.

- Lợi hại, quả thật lợi hại! Bảy món tuyệt phẩm Tiên khí hợp lại, có thể bùng nổ uy lực thế này, không hổ là tuyệt phẩm tiên khí.

Lâm Phàm cảm thấy mừng rỡ, hắn cảm giác vận khí bản thân thật sự quá tốt, có thể gặp được một bộ bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí. Hơn nữa, một khi hợp bọn chúng lại, uy lực chắc chắn sẽ hủy thiên diệt địa.

- Phàm nhân đáng chết, chúng ta không phải vật mà ngươi có thể nắm trong tay.

Trí tuệ bảy khí linh không kém, bọn chúng biết Lâm Phàm muốn trấn áp chúng, nhưng bọn họ có kiêu ngạo của mình, sao để phàm nhân thu phục được.



- Có thể thu các ngươi được hay không, không phải do các ngươi quyết định, mau thần phục tiểu gia đi, nếu không, tiểu gia sẽ không tha cho các ngươi.

Lâm Phàm hét dài đấm ra một quyền, đầu quyền ẩn chứa vô số ma ảnh, như Mạt Nhật thần linh gào thét, lấy thực lực Lâm Phàm hôm nay, coi như cường giả Tổ cảnh đại viên mãn cũng có thể diệt sát, bọn chúng mặc dù là tuyệt phẩm Tiên khí, nhưng Lâm Phàm vẫn không để trong mắt.

- Muốn chết.

Bảy tuyệt phẩm Tiên khí nổi giận, khí linh lóe lên, tiên quang quấn quanh, chúng vừa ra tay liền có uy lực kinh thiên động địa, tiên khí gào thét hỗn loạn.

- Thương Diệt Càn Khôn.

Phá Thần Thương đột nhiên xoay chuyển, bay thẳng đến Lâm Phàm. Lúc này, tiên đạo pháp tắc càng bộc phát dữ dội, quấn chặt Lâm Phàm, song chưởng Lâm Phàm hợp lại, khí thế có thể quét ngang tất cả, không gì cản nổi.

- Tới đây cho ta.

Bàn tay lớn vừa đánh ra, năm ngón tay hợp lại thành trảo, nắm chặc cả một phiến hư không, vồ lấy Phá Thần Thương trong tay.

- Đáng ghét, buông ta ra.

Khí linh Phá Thần Thương liền gào thét, thương ý lập tức xoay tròn, cắt một nhát trên bàn tay Lâm Phàm. Nhưng đối với Lâm Phàm, hắn sao để nó được như ý, nếu đã bắt được, đương nhiên sẽ không để nó chạy trốn.

- Bản Nguyên Phong Ấn Thuật.

Hai tay Lâm Phàm hơi động, đánh ra một đạo phong ấn, trực tiếp phong ấn Phá Thần Thương.

Đùng!

Một tiếng thật lớn vang lên, truyền khắp không gian, thiên địa xung quanh liên tục nổ vang từng tiếng, tuyệt phẩm Tiên khí hình chung lập tức thảo phạt tâm linh Lâm Phàm, lúc những tiếng chuông đánh vào thân thể hắn, phá nát pháp tắc trong cơ thể Lâm Phàm, nhưng hắn cũng không cho nó tự tung tực tác được lâu, pháp lực toàn thân bốc lên, mạnh mẽ trấn áp, sau đó đấm ra một quyền, đánh vào bản thể của thiên địa chung.

Ầm!

Ầm!

- Chúng ta dung hợp đi, đơn độc chống lại không phải đối thủ của hắn.

Đám khí linh gào thét, sau đó bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí xuất hiện một tia liên hệ, nhưng Phá Thần Thương đã bị Lâm Phàm trấn áp, sáu tuyệt phẩm Tiên khí còn lại dung hợp với nhau, biến thành một Tiên khí mà Lâm Phàm chưa bao giờ gặp phải.

- Hoành Tảo Bát Hoang, Chí Cao Chí Thượng, Thiên Nguyên Nhất Kích.



Sáu tuyệt phẩm Tiên khí đánh ra đòn mạnh nhất, sắc mặt Lâm Phàm ngưng lại, lấy ra Vĩnh Hằng Chi Phủ bổ ngang một cái, ánh búa xuất hiện, phá diệt Thương Khung. khiến tất cả tinh cầu xung quanh nổ tung.

Lâm Phàm bước tới trước một bước, xuất hiện phía trên bọn hắn, lớn tiếng quát.

- Làm càn, ta đã cho các ngươi cơ hội thần phục, mà vẫn còn dám động thủ, vậy ta sẽ nuốt sạch các ngươi.

Đối với đám Tiên khí này, Lâm Phàm vẫn không để trong mắt, tất cả những thứ này đều là ngoại vật. Hắn chỉ dựa vào chính bản thân, thân thể cường hãn, những thứ còn lại chỉ là phu du. Lúc này, lực Lượng Nguyên Tuyền trong người hắn sôi trào, triển khai mấy loại vô thượng thần thông trong nháy mắt, bay thẳng đến sáu cái Tiên khí.

Ầm ầm!

Tiếng nổ ầm ầm vang lên, Lâm Phàm cường hoành nắm sáu cái tuyệt phẩm Tiên khí còn tại trong tay, hắn nhanh chóng bỏ một cái vào miệng, rồi cắn nát.

Ầm!

- Đáng ghét, ngươi… tên súc sinh này, muốn ăn tươi chúng ta.

Đám Khí linh liền gào thét, bọn họ không ngờ gặp phải tên biến thái này, bọn họ là tuyệt phẩm Tiên khí, đặc biệt là tổ hợp tuyệt phẩm Tiên khí, nhưng bị phong ấn quá lâu, ngay cả một phần mười thực lực đều không phát huy được. Nếu như có thể ra ngoài, kích hoạt tiên đạo pháp tắc một lần nữa, phát huy ra toàn bộ thực lực, cái tên phàm nhân kia sao có thể là đối thủ của bọn họ.

- Thượng Cổ Đại Yêu, đừng trách lão ca không chăm sóc ngươi, tất cả những thứ này đều cho ngươi.

Lâm Phàm rít gào, cắn xé hết bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí, sau đó luyện hóa chúng hóa thành lực lượng bản nguyên, Thượng Cổ Đại Yêu vẫn một mực tiềm tu trong Yêu Thành, hắn thân là Tiên khí, tự nhiên không sánh được với những tuyệt phẩm Tiên khí kia, nhưng dưới sự tẩm bổ của bảy tuyệt phẩm Tiên khí này, phẩm cấp càng ngày càng kéo lên.

Trung phẩm Tiên khí!

Thượng phẩm Tiên khí!

Tuyệt phẩm Tiên khí!

Yêu Thành lần thứ hai phát sinh biến hóa, sau khi trở thành tuyệt phẩm Tiên khí, lại mở ra thêm một mảnh Yêu vực, tự thành một thế giới, mà Thượng Cổ Đại Yêu so với trước kia, càng cường hãn gấp trăm lần, đây là biến hóa về lượng dẫn đến sự biến hóa về chất, nếu như nuốt nhiều tuyệt phẩm Tiên khí như vậy mà còn không có tăng lên, như vậy mới phế vật.

- Sao lại như vậy, bảy tuyệt phẩm Tiên khí dĩ nhiên bị nuốt hết, hắn chẳng lẽ không biết, nếu như cố gắng lợi dụng bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí kia, còn có thể bùng nổ ra uy lực lớn hơn sao?

Mặc Thanh Toàn hoàn toàn chết tròng, nàng không biết nên nói cái gì, chuyện hôm nay chỉ sợ cả đời nàng sẽ không quên được, khủng bố, thật sự quá kinh khủng.

- Rượu mời không uống, lại thích uống rượu phạt, cái đồ chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, chưa nhìn vú xệ chưa hết hồn.

Lâm Phàm lạnh nhạt phiêu phù trên không, hắn tự nhiên biết những tuyệt phẩm Tiên khí kia không phải bình thường, nhưng chúng một chút tác dùng cũng không có, nếu hắn muốn luyện chế tuyệt phẩm Tiên khí, cũng không phải việc gì khó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook