Tối Cường Hệ Thống

Chương 1022: Đan tinh

Tân Phong

28/08/2018

Một nơi nào đó trong bảo địa, hai mắt Tần Thánh Quân lộ vẻ điên cuồng.

- Ha ha, không nghĩ tới, thật sự không nghĩ tới, nơi đây dĩ nhiên do kiếp trước của ta lưu lại, ha ha…

Tần Thánh Quân cũng không ngờ, bảo địa này có liên kết lớn với hắn như vậy. Lúc kiếp trước của hắn sắp vẫn lạc, đã vận dụng vô thượng pháp lục lưu lại khối bảo địa này, tất cả bảo bối đều được phong ấn tại đây, chỉ chờ hắn tới lấy.

- Ghê tởm! Thần Nguyên Tông, còn có Côn Lôn Thần Tông, vẫn luôn mưu đồ bảo bối Tần Thánh Quân ta. Chỉ cần ta khôi phục thực lực, ta nhất định sẽ trấn áp toàn bộ các ngươi, để cho các ngươi vĩnh viễn giống như một con chó, kêu rên dưới chân ta.

Sau khi Tần Thánh Quân tiến nhập bảo địa, hắn đi thẳng tới nơi này, hắn cảm giác từ một nơi sâu xa nào đó, đang có âm thanh kêu gọi mình, lúc đến nơi này, hắn đã nhận được một đạo thần niệm, đồng thời hiểu ra tất cả, hắn là thượng cổ Tiên Vương, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, không ai có thể so sánh, chỉ là lúc trùng kích Thiên Quân cảnh lại thất bại, thân tử đạo tiêu, nhưng vẫn kịp lưu lại một đạo thần niệm, chuyển thế đầu thai.

Bây giờ, hắn đã tiếp thu được đạo thần niệm kia, cũng có phần lớn ký ức kiếp trước, trong đó còn bao hàm vô số vô thượng thần thông, nhưng mục đích chủ yếu hiện giờ của hắn là hoàn toàn luyện hóa khối bảo địa này, nó chính là bổn mạng pháp bảo của hắn, chỉ cần luyện hóa được nó, tất cả mọi thứ trong này, đều sẽ thuộc về hắn, từ nay về sau, hắn sẽ lần thứ hai bước lên đỉnh cao vương tọa.

Trung tâm của khối bảo địa này, có một Vương tọa. Lúc này, Tần Thánh Quân đang ngồi trên đó, hắn nhắm mắt lại, bắt đầu luyện hóa, hắn phải luyện hóa toàn bộ khối bảo địa, khống chế tất cả mọi thứ trong này.

Một nơi khác.

- Chúng ta bị Tần Thánh Quân bẫy rồi! Hắn cố ý chờ chúng ta, để chúng ta làm bia đỡ đạn cho hắn.

Cửu Lê Tổ Tiên gầm thét, đánh ra một chưởng, nổ một đầu sinh linh, những sinh linh này mênh mông cuồn cuộn, vô cùng khổng lồ. Đặc biệt, trong bầy sinh linh, có rất nhiều Kim tiên cường giả, ngay cả Tổ cảnh cũng có mấy đầu. Cho dù thực lực bọn họ mạnh đến đâu, sợ rằng rất khó tiếp tục chống đỡ. Những sinh linh kia đã tồn tại ở đây không biết bao lâu, mặc dù không ngưng luyện ra Kim Tiên pháp tắc hay Tổ cảnh pháp tắc, nhưng lại có số lượng khổng lồ, nếu còn tiếp tục, bọn họ sẽ ngã xuống hết.

- Đáng ghét...

...

Sau khi Lâm Phàm trấn áp bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí, hắn liền dẫn Mặc Thanh Toàn đi về phía trước, chỉ cần có bảo bối, mặc kệ xấu hay tốt, hắn đều thu sạch.

- Bảo địa rốt cuộc của ai, sao giàu có quá thế không biết. Đi tới chỗ nào, cũng đều gặp được bảo bối, quả thực đáng sợ.

Trong đầu Lâm Phàm hiện tại chỉ có thể có ý nghĩ như thế, nếu như một người bình thường gặp phải tình huống nơi này, sẽ bị dọa sợ, khủng bố, thật sự quá kinh khủng, nếu như không phải hắn tự mình đến đây, hắn cũng sẽ không bao giờ dám tưởng tượng lại có một nơi như thế, vật vô chủ bay đầy trời, cũng không biết khi nào mới hết, tất cả thiên thạch đều là thần vật dùng để luyện khí, số lượng vô số.



- Thơm quá a…

Lâm Phàm ngửi một cái, chợt nói.

- Đây là hương vị của đan dược.

Mặc Thanh Toàn cũng sắp muốn chết tới rồi, giờ nàng mới biết mình ngu cỡ nào, sao nàng lại ham muốn cái Côn Lôn Thần Sơn gì gì đó chứ, giờ đụng phải một tên gia hỏa khủng bố này, nếu quay lại quá khứ được thì tốt biết bao, nơi này có quá nhiều bảo bối nghịch thiên, coi như Côn Lôn Thần Sơn cũng không đuổi kịp, luyện khí thần vật bay đầy trời, coi như chỉ tóm được một cái, cũng đủ phát tài, đặc biệt là bảy cái tuyệt phẩm Tiên khí, dù chỉ có một cái trong đó, nàng đã đủ thỏa mãn.

Lúc này, bọn họ đang đứng trên một quả tinh cầu, chấn động hoàn toàn với hình ảnh trước mắt, Mặc Thanh Toàn ôm chặc hai vú, không thở nổi.

- Chuyện này... Này.Trong mắt Mặc Thanh Toàn đầy hoảng sợ, phảng phất như thấy quỷ, trên tinh cầu kia, lít nha lít nhít đan dược đang vui mừng nhảy múa, còn có đan linh hiện rõ hình thể, tay cầm trường kiếm, múa một bộ kiếm pháp huyền diệu, có đan linh lĩnh ngộ Thiên Đạo, có đan linh đang ca tụng thiên địa, như muốn chiếm được sự tán thành của thiên địa.

- Hạ phẩm tiên đan, trung phẩm tiên đan, Thượng phẩm tiên đan... Ngay cả tuyệt phẩm tiên đan cũng có.

Mặc Thanh Toàn hoàn toàn chấn động, Nàng không tin được những gì nàng đang chứng kiến. Những đan dược kia, vô cùng kinh khủng, nếu như bị một tông môn có được, có thể tạo ra không biết bao nhiêu cường giả Kim Tiên, ngay cả cường giả cấp Tổ cảnh cũng sẽ xuất hiện không ít. Lâm Phàm ngẩng đầu nhìn phía trước, trên viên tinh cầu chỉ có một văn tự, mộ chữ “Đan”, văn tự kia tản ra khí tức huyền diệu, bao phủ cả tinh cầu, hình như ngăn cản những đan linh trong đó thoát đi, hoặc giả đang dựng dục gì đó.

Lúc này, mắt Lâm Phàm sáng như đèn pha xe hơi, hắn phát hiện cái sự tình để hắn khiếp sợ. Ngay vừa rồi, một viên đan dược rơi ra từ chữ Đan kia, hình như tất cả đan dược này đều do cái chữ Đan kia phun ra, Lâm Phàm nhanh chóng thẳng trên, chộp một viên đan dược vào tay.

Ồ!

Trong chớp mắt, Lâm Phàm lại cảm thấy kinh ngạc, không dám tin những gì đang diễn ra, bên ngoài tinh cầu, có một đạo bình phong ngăn cách tất cả. Đan dược trong đó thấy có người đến, nhất thời mở miệng.

- Tên phàm nhân kia, ngươi không cần uổng phí thời gian, nơi này đã bị Tiên Vương đại nhân phong ấn, lấy thực lực của ngươi, không thể phá vỡ phong ấn đâu.

Những này đan linh đã bị phong ấn ở đây không biết bao nhiêu năm rồi. Từ khi bọn chúng sinh ra, khi có ý thức tự chủ, bọn họ cũng rất muốn ly khai nơi này, nhưng mỗi lần đều nhận lấy thất bại. Lâm Phàm nhìn thấy những đan dược kia, trong nội tâm hắn nhảy lên liên tục.

- Thật nhiều, thật nhiều đan dược a, nếu như có thể nuốt toàn bộ chúng, không biết sẽ có bao nhiêu kinh nghiệm nhỉ?



Không dám tưởng tượng, thật sự không dám tưởng tượng, trái tim nhỏ nhoi, yếu ớt của hắn cũng bắt đầu nhảy lên từng hồi, đặc biệt khi nhìn thất cái chữ Đan nọ, giờ này, Mặc Thanh Toàn cũng không biết nên nói gì, những chuyện hôm nay cho nàng chấn động quá lớn, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, nàng không thể tin được những gì đang xảy ra.

...

Trung tâm của bảo địa, Tần Thánh Quân đang miệt mài luyện hóa, giờ hắn mới biết số của cải mà kiếp trước lưu lại cho hắn lớn tới mức nào.

Một bộ bảy món tuyệt phẩm Tiên khí.

Còn số đan dược lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn.

Một đống luyện khí thần vật.

Những thứ đồ này, đủ để tu vi hắn nhất phi trùng thiên, đạt đến đỉnh cao mới. Mấy năm qua, tuy tu vi Tần Thánh Quân tăng lên rất nhanh, nhưng hắn cũng biết, tiềm lực của mình sắp hết. Mà bây giờ, số đồ vật kiếp trước để lại cho hắn, đúng là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, chỉ cần hắn luyện hóa thành công, hắn có thể khống chế tất cả, mọi thứ trong này đều sẽ thuộc về hắn.

- Ha ha…

Nghĩ tới đây, Tần Thánh Quân cũng cảm thấy hưng phấn.

...

Lâm Phàm nhìn tinh cầu đan dược đang ở trước mắt, trong lòng chỉ có một ý nghĩ, hắn có thể không muốn những thứ khác, nhưng những đan dược này, nhất định phải có được toàn bộ.

- Chúng ta không vào được, hay đi chỗ khác nhìn một chút?

Mặc Thanh Toàn lên tiếng.

Lâm Phàm cười ha ha, nói.

- Ai nói ta không vào được, hãy xem ca ra tay đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook