Tôi Có Thể Ở Chung Với Anh Không

Chương 72: Về nhà

Ngũ Nhân Thang Viên

29/12/2020

Giống như là chưa nghe rõ, Trình Hề ngơ ngác nói: “Anh Tiểu Đào, anh nói cái gì, lặp lại lần nữa xem.”

“Anh nói,” Triệu Tiểu Đào đóng cửa lại, trên trán đã rịn ra một lớp mồ hôi lạnh: “Cậu, quan hệ của cậu và ảnh đế Đào đã bị bóc rồi!”

Một chậu nước đá dội thẳng từ trên đỉnh đầu xuống, rõ ràng đang ở trong căn phòng ấm áp, thế nhưng Trình Hề lại cảm thấy lạnh thấu xương, lạnh đến mức chẳng thể thốt thành lời.

—— Thả tin này ra ngay đêm trước trận chung kết, mục đích là gì không cần nói cũng biết.

Rõ ràng đã lựa chọn khách sạn có an ninh tốt nhất ở đây, rõ ràng chính cậu và Đào Thời Diên cũng vẫn luôn rất cẩn thận rồi, sao lại có thể bị chụp trộm được chứ?

Trình Hề hít sâu một hơi, rồi ngồi xuống bên giường, mở giao diện weibo ra ——

Cậu chẳng cần phải mất công tìm kiếm, hashtag #Quan hệ của Đào Thời Diên và Trình Hề bị lộ# đang treo trên top 1 hotsearch, bên cạnh còn gắn thêm một chữ bạo.

Nhấp vào hashtag, bài viết đầu tiên hiện lên là mấy bức ảnh bị chụp trộm của một blogger giải trí rất có tiếng, số người theo dõi hơn 500 vạn, vì thế chẳng mất bao lâu chuyện này đã bị lan rộng.

Đầu ngón tay Trình Hề khẽ run, cậu bấm mở bức ảnh đầu tiên.

Hành lang khách sạn, cậu và Đào Thời Diên mỗi người xách một túi đồ, Đào Thời Diên đang nắm lấy cánh tay cậu.

Bức thứ hai, mấy túi đồ đều ở hết trên tay của Đào Thời Diên. Cậu quẹt thẻ mở cửa, Đào Thời Diên đang nhìn cậu.

Bức thứ ba, cậu đứng ở ngoài cửa, có một cánh tay duỗi từ bên trong cửa ra, nhẹ nhàng đặt trên đỉnh đầu cậu xoa xoa. Buổi sáng hôm đó cậu sốt ruột dàn dựng và luyện tập tiết mục nên đi rất gấp, không để ý tóc tai, Đào Thời Diên đang giúp cậu đè chỏm tóc ngốc trên đỉnh đầu xuống.

Bức thứ tư…..

Những bức ảnh này bức sau càng thân mật hơn bức trước, chỉ cần là người có đầu óc một chút thì đều có thể nhìn ra quan hệ giữa bọn họ không hề bình thường.

Mà bức ảnh cuối cùng, so với những bức ảnh trước đó còn thân mật hơn không biết bao nhiêu lần.

Trong khung cảnh bông tuyết bay đầy trời, cậu chỉ mặc một chiếc áo len màu vàng nhạt, Đào Thời Diên đang mở rộng áo khoác, từ phía sau quấn chặt lấy cậu trong lồng ngực mình.

Trình Hề nhớ rõ ràng, ngày đó cậu còn cố ý quan sát kỹ xung quanh một vòng, nhưng không hề phát hiện ra camera, cũng không có ai khác.

Vì để thuận tiện về khách sạn, nên cậu đi thẳng bằng cửa sau của Phiên Thự TV. Cánh cửa kia rất khuất, bởi vì nó nối liền với khách sạn, nên xe bên ngoài không vào được, ngày bình thường đến cả staff cũng chẳng qua lại.

Hơn nữa cửa sau còn nối liền với hậu trường, paparazzi hoàn toàn không thể vào được. Như vậy có thể chụp được những bức ảnh này ngoại trừ staff của Phiên Thự TV, thì cũng chỉ còn lại các ca sĩ khác và ekip của họ.

Có một bóng người chợt lóe lên trong đầu, cậu mở khu bình luận dưới bức ảnh ra xem.

[Blogger giải trí đừng đơm đặt, đây chắc chắn là đang đóng phim.]

[Ha ha ha ha ha, năn nỉ đó, cử fan có IQ cao hơn chút đến tẩy trắng đi. Ngày đó Trình Hề đang livestream ởQuân Đoàn, cậu ta đi quay phim kiểu gì, phân thân? Phân thân của Trình Hề đang ở trường quay à?]

[Kinh tởm, tôi ước những người đồng tính trên thế giới này ngày mai sẽ dính AIDS.]

[Nếu như tôi nhớ không nhầm thì tiểu thịt tươi này có kim chủ baba mà? Tất cả mấy bức ảnh thân mật này tôi đều lưu lại rồi [Hình ảnh], ảnh đế Đào không kén ăn hả ta?]

[Tôi không tin tôi không tin tôi không tin tôi không tin tôi không tin, chờ câu trả lời của cưa cưa.]

[Tại sao tui không tìm được bạn trai? Bởi vì trai đẹp đã hẹn hò với nhau cả rồi QAQ]

[Cược một gói gia vị cay, hai người này sẽ chia tay trong vòng ba tháng ]

[@fan tsy @fan cx, mau tới đi nè, không phải mấy người muốn gả cho cưa cưa à, bây giờ cơ hội ở ngay trước mắt mấy người rồi kìa.]

[#Trình Hề cút khỏi showbiz đi#]

[Gay với nhau thì muốn làm sao thì làm, tuyệt đối đừng có mà ra ngoài lừa gạt hôn nhân, gay lừa gạt hôn nhân chết cả nhà!]

[Vâng, xin lỗi các vị đang chửi mắng, nhưng tôi lại cảm thấy nó hơi lãng mạn.]

[Mẹ ơi sao đôi này ngọt quá vậy, đặc biệt là mấy bức ảnh cuối! Hôm nay tôi đã khóc vì một tình yêu thần thánh!]

[Không tin nổi, CP tôi ship thế mà lại là real? Lần đầu tiên ship CP lại là real?]

[Thì ra Diên Hề CP is real! A a a a a a Tôi chết không còn gì hối tiếc nữa!!!]



[cpf tanh tưởi sao không cút về cống rãnh của chúng mày đi? Chính chủ còn chưa lên tiếng chúng mày ở đây ăn mừng cái gì, cút đi!]

[#Trình Hề cút khỏi showbiz đi# #Trình Hề cút khỏi showbiz đi# #Trình Hề cút khỏi showbiz đi#]

[………]

“Trình Nhi.”

Trình Hề vẫn còn muốn bấm xem tiếp nhưng Triệu Tiểu Đào sợ cậu khó chịu nên vội vàng giật lấy điện thoại: “Đừng xem nữa, không có ý nghĩa gì cả. Bây giờ anh sẽ liên lạc với Kim Khôn, hỏi xem bên anh ấy có phương án khẩn cấp gì không.”

“……..Đừng,” Trình Hề ngăn anh ta lại: “Trước tiên khoan tìm bọn họ, để em nghĩ đã.”

Triệu Tiểu Đào nghi ngờ: “Cậu có ý gì à?”

Trình Hề “Ừ” một tiếng, giọng khàn đặc: “Anh Tiểu Đào, em…..muốn phủ nhận.”

Triệu Tiểu Đào nhìn Trình Hề chằm chằm, đi theo bên cạnh Trình Hề ba năm, anh ta quá hiểu nghệ sĩ nhà mình, nên ngay lập tức đoán ra Trình hề không phải vì sự nghiệp của bản thân.

Anh ta nhỏ giọng hỏi: “Vậy cậu định làm như thế nào?”

“Trước tiên đừng trả lời gì cả, cố chịu đựng qua khoảng thời gian này rồi sau đó đứng ra làm rõ.”

“Nhưng……..” Lông mày Triệu Tiểu Đào nhíu chặt đến mức có thể kẹp chết một con ruồi: “Nhưng hai người phải biết rõ, chỉ cần là người tinh mắt thì đều có thể nhìn ra. Đừng coi cư dân mạng là mấy kẻ ngu sĩ mà đùa bỡn, đến lúc đó cậu sẽ bị chế giễu đến chết!”

“Vì thế em mới không cho anh tìm anh Khôn, việc này để một mình em gánh chịu là được rồi, cư dân mạng có chế giễu thì cũng chỉ chế giễu em,” Trình Hề dừng lại một lát rồi nói tiếp: “Dù sao em bị chế giễu cũng quen rồi, cùng lắm thì cút khỏi showbiz thôi.”

Cậu nói nhẹ như gió thoảng, nhưng ngay từ đầu, lúc nào cậu cũng quan tâm đến mấy fansite của mình, đến concert cậu cũng chăm chút từng li từng tí một, cả việc luôn cống hiến hết mình cho toàn bộ những phần trình diễn trong suốt hai năm qua kể từ khi debut, Triệu Tiểu Đào đều nhìn thấy hết.

Những nghệ sĩ khác nếu không phải là đi kiếm tiền, thì chính là đang trên đường đi kiếm tiền.

Còn nghệ sĩ nhà anh ta lại hoàn toàn ngược lại, nếu không phải là đang tập luyện, thì chính là đang trên đường đến phòng tập luyện.

Nếu không phải thật sự yêu thích, thì vì sao phải nghiêm túc và kiên trì với âm nhạc, với sân khấu đến vậy?

Thật không dám tưởng tượng, cậu đã trải qua đấu tranh như thế nào, mới có thể nói ra một câu “cùng lắm thì cút khỏi showbiz thôi”.

Có lẽ nó cũng chẳng thua gì nỗi đau cứa vào tim cả.

Triệu Tiểu Đào biết rõ bản thân không thể khuyên được Trình Hề, nên thở dài nói: “《Quân Đoàn》thì sao, cậu định tính thế nào? Rút lui khỏi cuộc thi?”

Đang ở nơi đầu sóng ngọn gió, rút lui đương nhiên là lựa chọn tốt nhất, thế nhưng Trình Hề lắc đầu: “Không thể rút lui, nếu rút lui sẽ bị nói thành trong lòng có điều mờ ám.”

“Nhưng với tình trạng của cậu bây giờ, chắc chắn ngày mai không thể phát huy tốt được,” Triệu Tiểu Đào nhíu mày: “Cậu đã nghĩ tới hậu quả của hành động này chưa.”

Cư dân mạng nhớ rõ khuyết điểm còn hơn ưu điểm nhiều. Không cần phải nói Trình Hề cũng đoán được mình sẽ xuất hiện trong “Top 10 sự cố của năm 2021”, “Sự cố để đời của ca sĩ” rồi cả trên mấy trang nói mát nói móc, v.v, bị vô số người hãm hại, kể cả vô ý lẫn cố ý đều có đủ .

“Không sao,” Trình Hề cụp mắt, tròng mắt ửng đỏ: “………Em còn trẻ, em có thể bắt đầu lại.”

.

Cùng lúc đó, Kim Khôn cũng nhìn thấy top 1 hotsearch. Anh ta xông thẳng vào văn phòng của Đào Thời Diên, rồi đẩy điện thoại đến trước mặt cái người đang vắt óc suy nghĩ cách để rủ rê bạn bè cùng xem trận chung kết của《Quân Đoàn》.

“Tổ tông ơi, chơi lớn rồi.”

Đào Thời Diên nhận lấy điện thoại di động, đôi mày đẹp hơi nhíu lại, sau đó lại giãn ra: “Ồ, đúng lúc.”

Kim Khôn: “?”

Kim Khôn: “Cái gì đúng lúc?”

Đào Thời Diên nhàn nhã dựa vào lưng ghế, anh suy nghĩ một lát, cuối cùng vẫn quyết định không nên kích thích nhân viên có năng lực nhất của mình, mở miệng vàng ——

Không trả lời câu hỏi của Kim Khôn, mà ra lệnh một cách rất rõ ràng: “A Khôn, giờ cậu đi làm ba chuyện. Thứ nhất, bảo bộ phận quan hệ công chúng liên hệ với sina, xóa bỏ toàn bộ bình luận ác ý công kích Trình Hề, không cần phải để ý đến hotsearch; thứ hai, liên hệ với khách sạn nơi Trình Hề ở lấy video giám sát tầng trệt, nếu đối phương không phối hợp thì gọi cho tôi, tôi sẽ đích thân gọi điện, cần phải tìm được người chụp trộm; thứ ba, tìm ra công ty sở hữu tài khoản blogger giải trí đã đưa tin, lấy được địa chỉ, số điện thoại và email.”

“Đi đi, tôi muốn nhìn thấy kết quả trước 12h đêm.”

Kim Khôn: “……….”



Kim Khôn liếc nhìn thời gian bây giờ đã là hơn 8h tối rồi, chỉ còn gần 4 tiếng nữa là 12h.

Nhà tư bản ác độc! Kim Khôn giận đùng đùng đóng sập cửa phòng làm việc lại!

Ngoại trừ người trong cuộc, một vị tư bản khác cũng không kịp chuẩn bị gì mà nhận được tin tức.

Khi Trình Lập Quốc sắp chìm vào giấc ngủ thì bị một cuộc điện thoại của trợ lý dựng dậy, trợ lý Vương cẩn thận nói: “Chủ tịch Trình, phía cậu hai xảy ra chút chuyện, tôi nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm thấy nên nói cho ngài biết.”

“Đừng dài dòng nữa,” Trình Lập Quốc xoa xoa mi tâm: “Nói đi.”

“Dạ, chủ tịch Trình. Là như vậy, trên weibo có người tung tin cậu hai và một cậu họ Đào đang hẹn hò với nhau, cư dân mạng hơi không vừa lòng với chuyện này, nên đã sử dụng một ít lời nói sỉ nhục cậu hai.”

Trình Lập Quốc: “Ý của cậu là, Tiểu Hề bị mắng?”

Trợ lý Vương: “……Vâng ạ.”

“Ở nền tảng nào?”

“Weibo.”

“Để tôi xem qua chút……” Trình Lập Quốc mở app store ra, suy nghĩ mấy phút rồi lại nói: “Tôi quên mất ID và pass rồi, cậu tới tải giúp tôi đi.”

Trợ lý Vương: “………….”

Trợ lý Vương vô cùng miễn cưỡng từ chối người vợ đang mặc đồ ngủ bằng ren, nước mắt giàn dụa bước ra cửa.

Mười lăm phút sau, anh ta chạy một đường như bay, cuối cùng cũng tới được nhà họ Trình —— yêu cầu tuyển trợ lý đặc biệt của tập đoàn Trình thị là phải có mặt trong vòng hai mươi phút khi được gọi.

Sau khi giúp Trình Lập Quốc cài đặt lại ID, download ứng dụng weibo, Trình Lập Quốc học được cách dùng weibo rất nhanh. Trợ lý Vương ngồi bên cạnh ông, trơ mắt nhìn sắc mặt ông ngày càng tối tăm…………

“Chủ tịch Trình,” trợ lý Vương thầm nghĩ không ổn rồi, anh ta vội vàng hỏi: “Bước tiếp theo chúng ta nên làm gì, xin ngài hãy đưa ra chỉ thị ạ.”

Trình Lập Quốc: “Tôi có đăng ký tài khoản weibo không?”

“Ba năm trước ngài từng đăng ký rồi, tổng trợ lý còn giúp ngài chứng thực cả weibo nữa.”

Trình Lập Quốc: “Tôi quên mất weibo rồi, cậu tìm lại giúp tôi.”

Trợ lý Vương: “…………..”

11h đêm, hastag #Quan hệ của Đào Thời Diên và Trình Hề bị lộ# vẫn vững vàng treo trên vị trí cao nhất của hotsearch, đồng thời lượng truy cập cũng không ngừng tăng lên, số liệu share và bình luận đang trên đà bùng bổ, hiện đã đột phá 300 ngàn lượt share và 200 ngàn bình luận.

11h30 đêm, vì để trạng thái ngày mai không kém đến mức không hát nổi, Trình Hề ép buộc bản thân lên giường đi ngủ, đồng thời cũng kéo theo Triệu Tiểu Đào vẫn đang lướt điện thoại không chịu dừng: “Anh Tiểu Đào, đừng xem nữa, sớm muộn gì cũng sẽ qua thôi.”

Nhưng Triệu Tiểu Đào lại ngẩn người một lúc lâu không nhúc nhích, rồi thấp giọng lẩm bẩm: “Qua rồi.”

“Cái gì qua rồi?” Trình Hề không hiểu ý anh ta.

“Trình Nhi, cậu xem weibo đi.”

Giờ xem weibo làm gì, cậu vốn có chứng mất ngủ, Đào Thời Diên đã chẳng có ở đây, không phải là càng làm bản thân mình thêm khó khăn sao?

Để Triệu Tiểu Đào nhanh đi ngủ, Trình Hề bất đắc dĩ mở weibo ra, lập tức phát hiện ra bên dưới hastag #Quan hệ của Đào Thời Diên và Trình Hề bị lộ# chẳng biết từ lúc nào đã có thêm hai cái hotsearch liên quan đến mình nữa.

Cái thứ nhất là: #Trình Hề, rời khỏi showbiz về thừa kế gia sản#

Cái thứ hai là: #Đào Thời Diên thừa nhận tình yêu#

Thứ tạo thành cái hotsearch đầu tiên là một bức ảnh chụp sổ hộ khẩu, chủ topic được chứng thực là ‘Chủ tịch tập đoàn Trình thị’.

@Trình Lập Quốc V: Không phải kim chủ baba, mà là baba ruột.

Thứ tạo thành cái hotsearch thứ hai, là một bài post rất dài được tài khoản cá nhân của Đào Thời Diên đăng lên.

@Đào Thời Diên.

Mạnh Bạch theo dõi chụp trộm ảnh cá nhân của tôi và Trình Hề, rồi cung cấp cho blogger của công ty TNHH Truyền thông Tư Điềm Thâm Quyến với mục đích thương mại. Hành vi trên đã xâm phạm nghiêm trọng quyền chân dung, quyền danh dự, quyền riêng tư của tôi và Trình Hề. Ngày mai tôi sẽ gửi đơn kiện liên quan đến ba vấn đề trên, không chấp nhận hòa giải, đừng liên hệ riêng đến phòng làm việc của tôi.Khi còn bé, vì một số nguyên nhân nên tôi và Trình Hề có quen biết nhau, sau khi chia xa Trình Hề có để lại cho tôi một thứ làm kỷ niệm, Mạnh Bạch từng liều mình bảo vệ thứ đó, nên để bày tỏ lòng biết ơn, phòng làm việc của Đào Thời Diên đã ký hợp đồng quản lý năm năm với Mạnh Bạch. Hợp đồng đã kết thúc vào năm ngoái và không được gia hạn, ngoại trừ mối quan hệ người thuê và người được thuê trước đây, tôi không có bất cứ một mối quan hệ nào khác với Mạnh Bạch.Cảm ơn tất cả mọi người vì đã quan tâm đến chuyện đại sự cả đời của tôi, @Trình Hề, năm nay cùng tôi về nhà ăn tết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Có Thể Ở Chung Với Anh Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook