Tôi Chọn... Làm Một Người Không Hạnh Phúc

Chương 10: Lời Xin Lỗi Của Con Bệnh Tác Giả.

Ngạn Vân Ẩn Li

20/12/2016

Xin lỗi các độc giả, hai chương 8 và 9 không đạt được như ý muốn ban đầu nên có thể nói là không hay. Bạn đọc hoàn toàn có thể nhận thấy ý văn rất không rõ ràng, khó hiểu. Chân thành xin lỗi và mong mọi người bỏ qua sự thiếu sót của hai chương này.



Do ban đầu ý tưởng của tôi muốn viết truyện teen nhưng sau đó muốn viết thành hắc bang cho hợp cốt ttruyện nên đã đẩy nhanh tốc độ sự việc. 17,18 tuổi quả thực chưa phù hợp với vũ khí hạng nặng hay độ nguy hiểm cao hơn nên tôi mới nhanh chóng đẩy nhanh tuổi cho các nhân vật.





Điều này cũng để nhanh chóng có thể đưa các yếu tố tình cảm vào. Thực ra thì tôi vốn nghĩ tình cảm sẽ không phụ thuộc vào tuổi tác, nhưng tôi cũng không muốn ảnh hưởng quá nhiều đến những chuẩn mực vốn có của những người trẻ Việt Nam. Tình cảm cũng cần phải có độ văn minh theo tuổi chứ nhỉ?

Tôi có một niềm yêu thích cực lớn đối với hắc bang nên rẽ lối tác phẩm của mình theo hướng đấy dù ngòi bút của tôi không phù hợp và vô cùng non. Nhưng mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục theo dõi bộ truyện này. Vì có lẽ điều tôi tâm đắc nhất có lẽ là cốt truyện. Hãy chờ đón các tình tiết tiếp thep và sự xuất hiện đầy đủ của dàn nhân vật chính.

Để tăng độ kích thích cho độc giả tiếp tục tôi sẽ bật mí một vài ý, sơ lược thôi nhé. :))



- Đầu tiên, chắc hẳn mọi người cũng đoán được nam chính của bộ truyện này chính là Thiên Long - người bí ẩn nhất trong toàn bộ dàn nhâm vật. Về các chương trước mọi người đều dễ nhận ra, anh chàng này trước mặt Tường Vi đều không theo mô-tuýp soái ca. Đầu óc có thể nói là ưu việt, tôi sẽ không nhắc đến IQ. Khi tôi đọc một vài truyện teen khác, thấy hầu hết các nhân vật đều đạt theo kiểu 200/300, 300/300, thậm chí là lên đến cả nghìn. Tôi thì nghĩ IQ không hề có giới hạn cho con người nên đặt một cái mốc sẽ phông nói hết được thông minh tài trí của các nhân vật, tôi cũng phông muốn truyện của mình quá vi diệu. Luận về võ công, việc mà cậu ta luôn xuất hiện nhưa thì mọi người cũng đoán sơ sơ rồi đấy.

- Vũ Thiên, anh chàng này thì phải gọi là theo ba-rem soái ca rồi. Chẳng qua là vô cùng ít ít ít nói. Đến mức Tường Vi còn nghĩ cậu này bị câm (sẽ xuất hiện ở vài chương sắp tới). Sau này sẽ xuất hiện một nhân vật làm phiên dịch cho gã này, cũng là người sẽ cùng Thiên Long chắp nối đầy đủ từ quá khứ đến tương lai.

- Ngọc Trâm, có thẻ bạn mới đọc sẽ không thích nhân vật này. Nhưng về sau bạn sẽ phải bất ngờ trước tính cách của cô gái này và sẵn sàng một lỗi lầm duy nhất đó của cô.

- Bạn gái Khánh Duy, chỉ là nhắc đến để bạn khỏi quên nhân vật này thôi. Sẽ không có nhiều miêu tả về cô gái này đâu.

- Bố mẹ của Tường Vi, Vũ Thiên và sau này sẽ thêm cả Thiên Long. Tất cả đều đã qua đời. Có phải trùng hợp không?

- Ông Trường - ông nội Tường Vi. Bật mí là cái tên này tôi lấy từ tên GVCN của tôi. Nhưng đừng nghĩ là tôi không thích GVCN của mình nhé, thầy rất tốt bụng dù cho đôi lúc có hơi độc đoán và trừng phạt học sinh rất nặng. Cũng có thể là do chúng tôi quậy qúa thôi, nhất trường về vụ này. Hihi :)). Quay về với truyện, nhân vật này hẳn là nhân vật ai oán nhất.

- Điều cuối cùng, "họ" đã gắn kết với nhay từ quá khứ. Dù kí ức có chìm sâu, cuối cùng cũng sẽ nhớ lại.

/The end/

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Chọn... Làm Một Người Không Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook