Tội Cho Cô Gái Đó (Thiên Sứ Tội Lỗi !!! )

Chương 50: Hậu Ký

Như Song (Runa)

12/02/2017

Lại đến lúc viết hậu ký, thân là một tác giả viết truyện tự sáng tác, đây chính là cái thời khắc mà tôi tổng kết về cái thành quả của mình. Trong gần hơn một năm viết và hoàn thành sáng tác bộ truyện Tội cho cô gái đó (Thiên Sứ Tội Lỗi) này gồm 46 chương + 3 ngoại truyện và một chương hậu ký mà tôi đang viết ra đây .

Tôi quen anh. Áo sơ mi trắng,cương nghị mà vô tâm. Anh dậy tôi biết dung động. Anh vẫn có chỗ đứng trong những kỉ niệm tuổi thanh xuân chưa bao giờ phai nhòa của tôi.

Tôi quen anh. Hàng lông mi rậm thanh tú, đôi mắt u sầu. Khi tất cả coi toi là kẻ bỏ đi ,chỉ có anh vẫn đối sử tốt với tôi nhưng vô tâm với tình cảm của tôi.

Tôi quen anh. Vì những 5 năm sau anh mới nói là anh yêu tôi. Tôi đã rời bỏ anh không giám tiếp nhận tình cảm đó. Tôi luôn cự tuyệt anh, cố chấp đâm đầu vào những nguy hiểm. Tôi chỉ làm theo đúng trình tự cảu cuộc sống.

Tôi quen anh. Mặc dù anh là người đến sau và đã ở cùng tôi 5 năm vượt qua bao khó khăn gian nan. Dạy cô mọi điều để trở thành một sát thủ rồi tự mình gánh chịu mọi nỗi đau nhưng tới cuối cùng tô vẫn không chọn anh.

Có người chết rồi. Có người điên rồi. Cũng có những phong cảnh mãi mãi vì tôi mà phải bị kín bụi rồi...

Tôi rốt cuộc đã làm sai điều gì?...

Tất cả mọi việc...

Tôi nhớ lại tâm trạng tô lúc toi 15 tuổi. Bị mọi người ghét bỏ, xa lánh, ruồng bỏ .Nhưng tôi cũng không biết nói gì ngoài câu "tôi chẳng làm gì sai cả !"

Tôi biết bày tỏ cùng ai đây???

Không lẽ một tình yêu không có kết thúc không thể bày tỏ sao?

Tiễn biệt cũng giống như ái mộ , cần một trái tim ấm áp.

Hồi ức được yêu???

Có thể sẽ biến thành sức mạnh cho ta sống tiếp quãng đời còn lại !



Có ai mà biết được chứ?

Đó là chính là câu chuyện của tôi ...trong trí tưởng tượng... đã hết! Cũng đã có người từng hỏi tôi tại sao thích viết thể loại hiện đại như vậy? Tôi chỉ cười và nói nó giống như một sự hứng thú trong tôi vậy. Cũng có thể mai đây hay một hôm nào đó gần nhất tôi lại viết cho Runa và Rer sống trong thế giới cổ đại... Đó chỉ là một hôm nào đó có ngẫu hứng thú để họ sống trong thế giới cổ đại mà thôi )

Và các bộ truyện tiếp theo của tôi ...nhân vật chính cũng sẽ chỉ là hai cái tên Rer và Runa . Nếu mọi người thấy thắc mắc là vì sao tôi lại làm vậy thì cũng không phải là sự hứng thú mà là vì nó giống như một phần không thể thiếu trong tôi . ^^

Tôi cũng đã từng nghĩ rằng mọi điều tôi viết ra và tưởng tượng ra phải chăng nó sẽ trở thành sự thật nhỉ? Phải chăng Runa và Rer ngoài đời sẽ bên nhau nhu vậy? Tuấn -Mai ,Cry-Max ,Đức- Ngọc Anh , Phong-Dung....cũng thế.?

Giá như ai có thể hiểu cho cuộc sống cuả tôi? Để biết rằng nó thực sự chưa bao giờ ổn ,luôn luôn cần một ai đó ở bên nắm lấy tay tôi mỗi khi tôi gục ngã. Cùng chia sẻ tiếp cho tôi nghị lực . Một cái ôm giúp tôi thêm vững bước và biết rằng mình cần được yêu thương.

Thở dài...là một cách kìm nén cảm xúc. Là để ngưng lại những giọt nước mắt sắp rơi để thoát khỏi những suy nghĩ vẩn vơ và trở về với thực tại. Có lẽ đêm là khoảnh thời gian ta sống thật nhất,bao nhiêu cảm xúc chẳng thể nào che giấu. Sống để thấy mình có khờ dại hay không ? Tồn tại để thấy người chay không đổi thay....

Nói cho cùng tôi cũng rất mong Runa ,Rer,Max, Cry, Tuấn, mai , Đức Ngọc Anh...với toàn bộ nhân vật trong truyện họ có thể sống một cuộc sống vui vẻ hơn là những gì tôi đã viết ra.

Khi bộ truyện này sắp sửa hoàn thành, tôi đã rất mâu thuẫn không biết sắp xếp kết thúc thế nào cho hợp lý, sau một tháng suy nghĩ khổ sở, tôi cảm thấy vẫn nên kết thúc trong vui vẻ. Nói cho cùng, tôi cũng là một người theo chủ nghĩa lạc quan, bất cứ thứ gì cũng nên hướng về phía hoàn mỹ. Đương nhiên trên thế gian này chẳng hề tồn tại sự hoàn mỹ tuyệt đối, bất cứ chuyện gì cũng đều như vậy.

Cảm ơn những lời bình luận của các tác giả nổi tiếng, tôi thực sự cảm động. Đó là những lời ủng hộ và khuyến khích của các tiền bối dành cho một hậu bối như tôi. Cảm ơn mọi người, cho dù các bạn có thích tiểu thuyết của tôi hay không, cảm ơn các bạn đã đọc truyện, cảm ơn các bạn đã thông cảm. Và cũng xin chúc mọi người một năm mới đày bình anh và hạnh phúc ~!!!!

-Kết Thúc -

Bộ truyện Tội cho cô gái đó (Thiên Sứ Tội Lỗi)

00:00 - 27/1/2017

Viết tại Việt Nam

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tội Cho Cô Gái Đó (Thiên Sứ Tội Lỗi !!! )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook