Toàn Tài Ma Pháp Sư

Chương 16: Ta muốn trở lên cường đại ( 2 )

Bạch Ngọc Huyết Băng

07/06/2016

Hồng y nữ tử không nói nhiều, ngồi xổm xuống, bay qua thân mình Allen, quần áo trên lưng hắn đã thủng tám cái lỗ lớn (흫_흫 sau nhiều vậy), động tác nữ tử nhanh nhẹn cắt áo Allen. Sau đó vài câu ngâm xướng trầm thấp vang lên, trong lòng bàn tay nữ tử dần dần xuất hiện lên một tầng sương trắng, bàn tay nàng mang theo sương trắng tiến sát gần miệng vết thương của Allen, đám sương trắng đó lập tức hóa thành những giọt nước như có bọt, rất nhiều miệng vết màu đen của Allen khi chạm vào đám sương trắng kia nhanh chóng khép lại, chỗ không bị thương thì lộ ra làn da trắng noãn (câu này dành cho nam hay nữ đây), mắt thường có thể nhìn thấy rõ ràng. (Câu cuối ta chém, chết tiệt, câu này ta không hiểu gì cả, ta chém bừa, nhưng nghĩa câu đại khái là vậy.)

Ước chừng qua vài phần chung trà (*giúp đỡ) , nhưng lại giống như qua một thế kỷ như vậy, làn da màu đen trên lưng Allen dần dần trở thành hồng, thân thể lộ ra màu đỏ tươi, mắt thấy tạp chất màu đen đã biến mất hầu như không còn, tay nữ tử nắm chặt lại, sương trắng biến mất, ngón tay trắng nõn nà chậm rãi mở ra, một viên anh đào nhỏ màu lam nhạt như quả bóng nước xuất hiện trong lòng bàn tay, quả bóng nước đó theo mắt thường thấy tốc độ không ngừng to ra, thẳng cho đến khi thành một quả táo lớn vừa mới dừng lại, sau đó theo lòng bàn tay nữ tử chầm chậm bay tới trên miệng vết thương của Allen, qua mỗi một chỗ, miệng vết thương huyết nhục từ từ biến mất, cho tới khi lộ ra da thịt trắng noãn, Như chưa từng bị thương tổn hao gì. (dòng thứ hai ta làm và ngu luôn, càng lúc ta càng không mấy dòng này nói gì, nhưng nghĩa đại khái như vậy gần sát nghĩa @@)

*chung trà là mấy phút vậy mọi người?

1 nhật (日,ri) = 12 thời canh = 96 khắc = 1 ngày (24 h)

1 thời canh (时辰,shi chen) = 8 khắc = 2 giờ = 2 h và nữa canh giờ = 1 tiếng

1 khắc (刻,ke) = 60 phân = 15 phút = 15 min và nữa khắc = 7,5 min (phút)

1 phân (分,fen) = 15 giây = 15 s

Vậy chung trà = 3,5 phút???

Cầu đáp án!!!!!

Aphra quên cánh tay đang đau đớn, cũng quên đi thương thế của Allen, trong đầu chỉ có một ý niệm duy nhất: ma pháp thần kỳ, quá vĩ đại...

Thẳng đến khi âm thanh vải bị xé rách truyền đến mới làm nàng giật mình tỉnh lại, ngẩng đầu phát hiện chủ nhân đạo bóng dáng vừa rồi kia —— Là một đại hán trung niên Whiskers đang ôm lấy Allen đã hôn mê. Mà vừa rồi nữ tử lãnh diễm còn trị liệu cho Allen giờ đang dùng chủy thủ của chính mình để trong tay áo đang chiến đấu hăng hái.

"Ngươi bị thương." Ánh mắt cực nóng nhìn nàng, nữ tử kia trước sau như một nói ngắn gọn.



Tại nữ tử áo lam xử lý miệng vết thương của Aphra trong khoảng thời gian này, lão hầu tước Andrew không biết tại sao lại biết được tin tức này, dẫn theo một đại đội nhân mã đến, xác định hai tiểu hài tử đều không có bị thương đến tánh mạng, tài tại đại bộ đội dưới sự bảo vệ hồi phủ.

Chín giờ tối (Giờ Hợi), xác định Allen đã không sao, chỉ cần tĩnh dưỡng một tháng, hai mẹ con cùng nhau khóc như mưa phải đảm bảo không có triệu chứng gì về sau, Aphra và đại hán Whiskers cùng mỹ nữ ma pháp sư cùng nhau vào thư phòng lão hầu tước.

"Đây là Luke kiếm khách cấp 9, và Anna đại ma đạo sư hệ thuỷ cấp 3, theo ngươi nói lần trước ngươi nghe lén chuyện ở đình nên ta tự an bài bọn họ âm thầm theo ngươi." Andrew dẫn đầu giải thích, vì cái gì mà hôm nay hai người này xuất hiện.

" Đa tạ Luke các hạ, ngài hảo!"

"Đa tạ Anna các hạ, ngài hảo!"

"Thiếu gia chủ hảo, không cần khách khí, đây là ta nên làm." Luke hàm hậu nói.

"Thiếu gia chủ hảo, đây là chức trách của ta." Anna mỹ nữ trước sau như một trả lời ngắn gọn.

"Luke, ngươi lấy lệnh bài của ta đi tìm nhóm ám vệ Barose, tra rõ việc này."

"Anna, ngươi đi tìm Skoch kêu hắn ở phủ Rogge an bài một nhóm hộ vệ."

"Dạ." Hai người đồng thanh trả lời đồng loạt lui ra, tiếng đóng cửa vang lên.

Andrew thở dài, ôm lấy Aphra, cầm tay áo nàng lên.

"Hài tử, hôm nay làm ngươi sợ hãi rồi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Tài Ma Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook