Toàn Tài Ma Pháp Sư

Chương 11: Gia chủ tuổi trẻ được sinh ra

Bạch Ngọc Huyết Băng

14/03/2016

So với Diệt Thiên còn có địch nhân khủng bố hơn ! Diệt Thiên đã là Ma thánh cửu cấp, mà còn so với Diệt Thiên còn khủng bố hơn, kia là cái cảnh giới gì a, Aphra cảm thấy hô hấp có điểm khó khăn, thật sự là khó có thể tưởng tượng, phải biết rằng hiện tại Quang Huy đại lục mấy ngàn năm cũng chưa xuất hiện qua ma thánh , trước mắt đã có ma pháp sư mạnh nhất chính là đại ma đạo sư cấp 8 - Thomas. Miller.

" Isis lúc sắp chết còn để lại một câu ' Ma pháp tu luyện vĩnh vô chừng mực ( * ) '. " Nhìn ra Aphra khiếp sợ cùng nghi hoặc, Andrew giải thích nói.

( * ) Ma pháp tu luyện vĩnh vô chừng mực: đại khái là tu luyện ma pháp vĩnh viễn không dừng lại.

Aphra nhiều điểm tiểu đầu, lý giải này tốt lắm, học hải vô nhai ( đại khái là học sâu như biển, rộng như núi ) thôi.

" Vậy cùng với gia tộc ta gặp phải nguy cơ thì có cái quan hệ gì ? Dù sao không biết địch nhân này còn chưa từng có xuất hiện qua, huống hồ Isis sớm cũng đã chết, thời gian cũng đã qua hơn hai vạn năm. "

" Ngươi có biết lời tiên đoán của Obote đi ? "

" Chính là lời tiên đoán ma vương sẽ một lần nữa đi ra làm ồn ào huyên náo gần nhất sao? " Aphra đã nghe phụ thân cùng mẫu thân nhắc tới qua.

" Đúng. "

Aphra gật gật đầu, không có biện pháp, cùng lúc nàng bị kiểm tra ra là ma pháp phế thể ( thân thể phế vật ) cùng một ngày phát sinh đại sự, hình như không nhớ kỹ đều này.

" Ta cùng các trưởng lão suy đoán, ' Ma vương đi từ nơi sâu thẳm trở về ' trong đó ma vương chỉ chính là Diệt Thiên. Tuy rằng Diệt Thiên bị Isis phong ấn tại chân núi Adurres đã gần hơn hai vạn năm, nhưng là sau khi tiến vào ma thánh, nhân loại có thể sống lâu hơn và tuổi thọ được kéo dài, hơn nữa trong thân thể hắn kiêm tụ huyết thống ma tộc, ma tộc vốn sống lâu hơn so với nhân loại. Nói sau trong thời gian hơn hai vạn năm dài lâu này, năng lượng ma pháp của hắn rất có khả năng tăng cường tiến thêm một bước, lại kéo dài sinh mệnh hắn. Nếu quả thật là hắn, như vậy lấy tính cách tí nhai tất báo ( * ) của hắn, rất khả năng tới tìm ta tộc báo thù. "

( * ) Tí nhai tất báo: giống như câu có ơn phải trả, có thù phải báo: có thù tất báo.

" Kỳ thật tại 5 năm trước, trong tộc Dự Ngôn sư đã đoán trước 25 năm sau tộc của ta tương gặp phải nguy cơ lớn nhất từ trước tới nay. Theo sau, ta đi tìm Chamass chứng thật việc này, hắn còn nêu lên nguy cơ nguy cơ hữu nguy hữu cơ (@@ Ta đầu hàng!!! ), tức là nguy cơ cũng là chuyển cơ, vận mệnh bánh răng đã bắt đầu chuyển động, nhưng là kết quả cuối cùng hắn cũng không chắc được, chính là mơ hồ sẽ có thần nhân đến ngăn cản ma vương. "

" Ngài, kia hẳn là chạy nhanh đi tìm thần nhân này đi a, đem thời gian lãng phí tại tiểu hài tử ta đây này thì trên người có cái dùng gì ? "

" Không phải ta không nghĩ đến đi tìm, mà là biển người mang mang ( mêng mong ), lại không có manh mối, phải đi chỗ nào đi tìm. Thẳng đến lời tiên đoán của Obote bị đề cập, ta mới nhớ tới tiếp theo là 20 năm sau thời gian bồ đề vừa mới nở hoa ( theo sách sử ghi lại, bồ đề là một loại thần thụ trên Quang Huy đại lục, 1200 năm mới một lần hoa, không kết quả, nên hoa có linh tính rất mạnh, có thể giúp tăng trưởng ma pháp, cũng có thể chữa khỏi rất nhiều tật bệnh, bởi vậy được xưng là hoa thần, chỉ tại trên bờ biển sâm lâm Đông Ngạn đại lục. ) nói cách khác vận mệnh gia tộc bọn ta cùng vận mệnh đại lục là cùng buộc chặt một chỗ, cái thần nhân kia cũng chính là ngũ hành con, 20 năm sau ngũ hành con tự nhiên sẽ xuất hiện, việc cấp bách chúng ta là chỉnh hợp, lực lượng cường đại gia tộc chúng ta, đến lúc đó cố gắng đem tổn thất đến nhỏ nhất. "

Aphra gật gật đầu, hiện tại là như vậy bố cục đã ổn thỏa nhất, cũng là không phải không biết địch nhân tương lai cũng rất cường đại, cũng không biết ngũ hành con khi nào xuất hiện, duy nhất biện pháp chính là chính mình cường đại, đến lúc đó cố gắng còn có một trận đấu.



Được rồi, không đi lo lắng chuyện tình này mà còn nói chuyện không đâu, vẫn là tự hỏi để như thế nào cho tài năng cùng chính mình cường đại, Aphra ngược lại hỏi:

" Từ giờ trở đi, ta cần phải nên làm như thế nào ? "

Andrew gật gật đầu khen ngợi, không hổ là người nối nghiệp chính mình lựa chọn, đủ lý trí, lập tức đã bắt được điểm mấu chốt trước mắt.

" Ngươi về sau mỗi ngày tới nơi này đọc sách, thư đó đều là thời kì đại chiến thần ma lưu lại, khi đó ma pháp cùng kiếm khí so với hiện tại còn lợi hại hơn, cùng tu luyện hiện tại cũng có chỗ bất đồng, chính ngươi hảo hảo nhìn xem, có cái gì không hiểu liền hỏi ta hoặc là Juris, có lẽ sẽ có chút thu hoạch. Ngoài ra, không có ta chỉ dẫn ngươi tu luyện kiếm khí, thời điểm ta không ở, chính ngươi tự học tập. " Nói xong đi đến cái giá sách, nhảy ra một quyển kinh thư ố vàng, đưa cho Aphra, Aphra sờ sờ soạt soạt, nguyên lai là đã đưa huyền lực vào, trách không được hơn hai vạn năm cũng không bị sâu mọt ăn luôn đâu.

" Còn có, nơi này ngươi đều có thể mang sách đi ra ngoài xem, chỉ cần còn nguyên mang trở lại, hơn nữa đừng cho bất luận kẻ nào nhìn đến. Hôm nay lời chúng ta nói không được nói cho bất luận kẻ nào, bao gồm cha mẹ ngươi. "

" Minh bạch. ( Rõ ràng, đã hiểu. ) " Aphra gật gật đầu.

Thấy Aphra hiểu ý tứ của mình, Andrew cởi xuống trên cổ mình kia phiến lá cây bạch quả hình kim vòng cổ, đưa cho nàng, dặn dò:

" Đây là cái chìa khóa gian mật thất dưới đất này, cũng là tín vật gia chủ gia tộc Rogge, ngươi hảo hảo bảo quản tốt, từ hôm nay trở đi ngươi chính là gia chủ Rogge gia, ta sẽ thông tri lão giả trong tộc cùng thế lực khác, trước khi ngươi trưởng thành, ta sẽ thay ngươi xử lý các hạng sự vụ trong tộc, đến khi chính thức ngươi 18 tuổi liền cử hành nghi thức gia chủ kế nhiệm. "

Aphra không có chối từ, nếu như chính mình đã đáp ứng kế thừa vị trí gia chủ này, đây cũng là chuyện sớm hay muộn, tiếp được tín vật, nắm giữ càng nhiều lực lượng, sớm ngày trở thành cường đại, có năng lực bảo hộ người nhà mình.

Cứ như vậy, gia chủ tuổi trẻ Rogge gia được sinh ra.

Mấy ngày sau, Allen cùng Elle cùng nhau tiến vào tiểu học Thánh Quang Ma Pháp thành Ma Pháp Học Đồ, chỉ để lại một mình tiểu hài tử Aphra tại nhà. Mỗi ngày ăn điểm tâm xong nàng liền bỏ chạy đến thư phòng tổ phụ, chui đầu vào trong biển sách, một lần chính là cả ngày, cơm trưa cũng là kêu thị nữ tùy ý lấy bánh mì điểm tâm tại thư phòng giải quyết. Bắt đầu vợ chồng bá tước Rogge lo lắng Aphra không cẩn thận làm hư rồi cái bảo bối gì của lão gia tử, làm cho lão gia tử không vui, liền liên tiếp khuyên nàng không cần mỗi ngày đi thư phòng của lão gia tử, thẳng đến cơm chiều, lão gia tử nói một câu:

" Là ta kêu Aphra đi thư phòng. "

Vợ chồng bá tước Rogge buông lo lắng xuống không được để tâm đến, ngược lại bọn họ lại rất ngạc nhiên, vì cái gì bình thường lão gia tử uy nghiêm lại cô đơn đối với tiểu Aphra tốt như vậy, bất quá hai cái đương sự này, bọn họ không dám đi hỏi, một cái thì mỗi lần đều chớp một đôi mắt to hồn nhiên ủy khuất hỏi:

" Là Aphra không ngoan sao ? "

Vốn hai phu thê không biết làm sao, cuối cùng thật sự là hỏi không ra cái gì, bọn họ cũng chỉ rối rắm buông lòng hiếu kỳ, dù sao lão nhân yêu thương Aphra là chuyện tốt, đơn giản là không thèm nghĩ nguyên nhân nữa.

Thoát khỏi cái ngày nhàm chán trước kia, dỡ cái mặt nạ cục cưng ngoan xuống, cả ngày Aphra rong chơi tại trong biển thư, không khỏi cảm thán, quả thật là trí tuệ nhân loại a, chính là 10 ngày ngắn ngủn qua, nàng đối với chính mình tại chỗ thế giới mới này có một hệ thống nhận thức mới.



Quang Huy đại lục là hoàn toàn bất đồng với địa cầu là thế giới ma pháp, toàn bộ hệ thống xã hội có điểm tương tự thời Trung Cổ Châu Âu, bất đồng là văn minh vật chất xa xa dẫn đầu, nhân loại trừ bỏ sinh hoạt tại phía đông vùng Duyên Hải, tại Băng Tuyết Sâm Lâm Bắc Bộ đại lục là nơi ma tộc sinh hoạt, Cao Nguyên Tây Bộ đại lục là căn cứ địa Thú Nhân tộc, lần lượt bị vây tại Tây Nam là cố hương người lùn, Dương Quang Sâm Lâm Thiên Nam đại lục là ở của tinh linh mỹ lệ.

Tại Quang Huy đại lục được hoan nghênh hai chức nghiệp chính —— Ma Pháp Sư cùng Chiến Sĩ, ma pháp sư thích hợp công kích viễn trình ( đánh tầm xa ), công kích quần thể cùng với trị liệu, thêm vào các loại hiệu quả tăng, chiến sĩ thích hợp tác chiến gần người ( cận chiến ), bảo hộ ma pháp sư, bởi vì ma pháp sư thể chất bình thường đều yếu kém.

Ma pháp sư căn cứ ma lực mạnh yếu theo thứ tự: ma pháp sư, ma đạo sư, đại ma đạo sư, ma thánh...

Chiến sĩ căn cứ đấu khí mạnh yếu theo thứ tự: chiến sĩ, kiếm khách, đại kiếm khách, kiếm thánh...

Ngoài ra còn có hai chức nghiệp phụ trợ là Thích Khách cùng Cung Tiễn Thủ, thích khách lấy mau lẹ nổi tiếng, tại các loại đoàn đội hoặc là trong quân đội thường thường dùng cho dò hỏi địch tình hoặc là ám sát nhân vật trọng yếu, là không thể thiếu nhân vật, cung tiễn thủ thích hợp viễn trình công kích, tốc độ khoái, công kích cao, tinh linh trời sinh chính là kiệt xuất nhất cung tiễn thủ.

Thích khách dựa theo thực lực theo thứ tự phân chia: thích khách, ám sát giả.

Cung tiễn thủ dựa theo thực lực theo thứ tự phân chia: cung tiễn thủ, thần xạ thủ.

Mà chức nghiệp này dựa theo lực lượng mạnh yếu, từng cái giai đoạn lại phân chia làm cấp 1 đến cấp 10, cấp bậc càng cao, có khả năng vận dụng lực lượng lại càng lớn, tạo ra thương tổn cũng càng lớn.

Ma pháp sư là chủ lưu trong chủ lưu, lại phân biệt xưng nguyên tố ngũ hành sư, bởi vì ma pháp là dựa vào hấp thu nguyên tố nắm giữ trong nguyên tố ngũ hành đến phát huy lực ảnh hưởng, trừ bỏ kim mộc thủy hỏa cùng thổ ngoài ra còn có quang hệ cùng ma pháp ám hệ, tổng cộng 7 chủng loại ma pháp, bất quá người bình thường đều chỉ có thể nắm giữ một loại ma pháp, hai loại đã ít lại càng ít, có hai loại nguyên tố ma pháp tương khắc sinh mệnh thể bởi vì rất khó điều hòa hai nguyên tố xung đột trong người, trở thành tỷ lệ ma pháp sư đỉnh cấp so với ma pháp sư bình thường càng yếu.

Tu luyện kiếm khí cùng ma pháp hiệu quả như nhau. Kiếm khí kỳ thật là dựa vào thân mình từ trường một người đến hấp thu năng lượng ngoại giới ( ở ngoài ), sau đó chuyển hóa thành năng lượng chính mình, lại kết hợp vận động thân thể, rồi sẽ sinh ra uy lực cường đại, hiệu quả có điểm giống cái loại võ công dân tộc cổ đại Trung Hoa chúng ta. Về phần Andrew đưa cho Aphra bản bí quyết tu luyện kiếm khí kia " không giống người thường " cuối cùng bị Aphra ném tới góc sáng sủa nào rồi, bởi vì quyển sách kia cũng chỉ là giáo nhân điều tiết trạng thái thân thể tốt như thế nào, càng lấy hấp thu nhiều năng lượng, hoán thang hoán dược.

Aphra chiếu theo tu luyện một tháng sau, phát hiện vẫn là không có hiệu quả gì, cuối cùng quay lại tiếp tục đi tu luyện khí công. Aphra cũng từng hoài nghi lão hồ ly tàng tư ( cất giấu của riêng ), chỉ trải qua nàng nhõng nhẽo làm nũng, một phen ép buộc phát hiện được, lão đầu nói là lời nói thật, chỉ vì cái gì lão đầu lại tu luyện kiếm khí thành công, hiện tại là chuyện tình ý vị sâu xa, bất quá Aphra không có cái tâm tư đi nghiên cứu kia.

Trong lúc này, Aphra cũng tìm kiếm nhiều loại phương pháp xem có không phát sinh kỳ tích không, tượng tưởng như Andrew gặp may mắn vậy, đột nhiên lập tức có nguyên tố ma pháp hoặc là kiếm khí. Song thiên thượng không phải mỗi ngày đều có thể tu luyện được, chính là ngẫu nhiên có được, nhiều người như vậy cũng không nhất định năng sẽ ở trên ngươi, mà Aphra vừa mới cùng loại này không làm mà ảnh hưởng sự cách biệt, đời trước không thiếu lần bị Lan Khiết mang đi mua xổ số, đáng tiếc là chỉ thắng liên tiếp 5 đồng tiền thưởng an ủi cũng chưa nhiều hơn.

Tại thời kì Thần Ma đại chiến đối lập cùng tư liệu sau lịch sử gần trăm năm trên đại lục, Aphra phát hiện, từ sau Thần Ma đại chiến, ma pháp cùng kiếm khí trên Quang Huy đại lục thành tựu tu luyện có xu thế cấp tốc giảm xuống, một thế hệ không bằng một thế hệ, thẳng đến khoảng 5000 năm mới ổn định xuống dưới, về sau ma pháp cùng kiếm khí trình độ chỉnh thể cũng duy trì trên cơ bản. Bởi vì sau thần ma đại chiến lại đã xảy ra vài chiến tranh quy mô lớn, rất nhiều tư liệu lịch sử trân quý cùng ma pháp sư, kiếm khách đều biến mất ở tại lịch sử, Aphra cũng tìm không thấy nguyên nhân gì.

Lập tức mấy tháng trôi qua , Aphra đối với sách vở ma pháp cùng kiếm khí học tập tri thức không ít, cũng mãnh liệt luyện Taekwondo hòa khí công, tiểu thân thể cũng càng ngày càng rắn chắc ra.

Rất nhanh đếnThải Dương lễ, sinh nhật hầu tước Andrew 60 tuổi cũng sắp tới. Tại Quang Huy đại lục, vương công quý tộc hàng năm đến 60 tuổi đều phải mở tiệc ăn mừng quy mô lớn, vì thế nhân cầu phúc, hai đi tới 60 tuổi dựa theo tước vị cùng công huân quý tộc có thể tiến vào cấp bậc bất đồng trưởng lão viện, trưởng lão viễn là do Cadias đế quốc tạo dựng lên, lên làm toàn bộ viện, trung viện hai phần ba, hạ viện một nửa liên hợp với phiếu bầu thông qua, thậm chí có khả năng buộc tội quốc vương. Dựa theo lệ thường, thượng tầng quý tộc tiến vào thượng viện, trung tầng quý tộc tiến vào trung viện, hạ tầng quý tộc tiến vào hạ viện, thượng viện có 5 danh ngạch, trung viện có 15 danh ngạch, hạ viện có 30 danh ngạc. Rất hiển nhiên, bá tước Andrew khẳng định là tiến vào thượng viện, bởi vậy ngày nào đó nhất định phải mở quy mô lớn ăn mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Tài Ma Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook