Toàn Tài Ma Pháp Sư

Chương 10: Chân tướng đại chiến thần ma ( 2 )

Bạch Ngọc Huyết Băng

14/03/2016

Có thể nói là một phòng hoang vắng, cửa mở rung chuyển cả trời đất, đây là một phòng lớn ước chừng 200 thước vuông, như hình tròn, chính giữa phòng là một Trương Thạch Đầu xây thành một bàn vòng tròn lớn, xung quanh bàn tròn che kín thạch đắng, tại chính giữa cái bàn là một viên dạ minh châu lớn. Tại đối diện cửa đi vào trước mặt bái phỏng là một mảnh giá sách, mặt trên tràn đầy thư, tại bên phải thư đặt một ít thùng lớn nhỏ không đồng nhất, bên trái có một cánh cửa, bốn phía phòng đặt ít hơn sáu viên dạ minh châu, mỗi khoảng cách viên hình như là bằng nhau, Aphra suy đoán đồ này có thể là đồ đến bái phỏng.

Andrew ý bảo Aphra ngồi ở trên ghế, hắn đi đến giá sách rút đi một quyển sách, phóng tới trước mặt Aphra, sau đó ngồi vào đối diện Aphra .

" Ngươi có biết thần ma đại chiến đi. "

" Nghe Allen nói qua một chút. "

" Kỳ thật hơn hai vạn năm trước thần ma đại chiến cùng hiện tại đang truyền lưu hoàn toàn không giống nhau. "

Này Aphra minh bạch, lịch sử đều là người thắng viết, tự nhiên sẽ sửa lại đi, gạt bỏ đi người thất bại.

" Tuy rằng năm đó trường đại chiến kia bị gọi thần ma đại chiến, nhưng là cái gọi là ám ma diệt thiên, kỳ thật là nhân loại cùng hài tử ma tộc, đang thuộc về vẫn là cả nhân loại. Năm đó tam công chúa ma tộc Eleana cùng Hắc Sơn đế quốc tiểu nhi tử công tước Oasys mến nhau, nhưng là bởi vì ma tộc cùng nhân loại xung khắc như nước với lửa, quan hệ song phương cực độ khẩn trương, thường thường phát sinh chiến tranh.

Bởi vậy hai người trẻ tuổi này kết hợp bị gia tộc song phương thậm chí quốc gia phản đối, nhưng là hai người kia tình so với còn bền chắc hơn, buông tha cho gia tộc cùng vinh hoa phú quý, vụng trộm chạy trốn tới một Tiểu Ngư Thôn bờ biển Yaren, tại cuối cùng ở cùng nhau kết hợp.

Tám năm sau ma tộc cùng nhân loại vì tranh phách ( đại khái là địa bàn ) lại một lần nữa đã xảy ra chiến tranh quy mô lớn, mà lúc này trùng hợp có người ở làng chài phát hiện hai vợ chồng tiểu Oasys, vì thế công tước Oasys mang theo nhân mã thẳng tiến đến bờ biển Yaren.

Công tước Oasys yêu cầu tiểu Oasys giết chết công chúa Eleana, sau đó cùng hắn về nước, tiểu Oasys tự nhiên là không chịu, song phương bắt đầu lâm vào tranh chấp, lúc này, không biết tại sao từ nơi này đại vương tử ma tộc có được tin tức cũng chạy đến, hắn cũng muốn cầu Eleana cùng hắn về nhà, công chúa Eleana tự nhiên cũng không chịu đáp ứng, đối mặt thân tình cùng tình yêu phải lựa chọn một trong hai bên, cuối cùng tiểu Oasys cùng Eleana cùng nhau giơ kiếm tự sát. Mà ma tộc cùng công tước Oasys trải qua một chiến trường mới rời đi.

Kỳ thật lúc này tiểu Oasys cùng công chúa Eleana đã có một nhi tử Rhodes sáu tuổi, cũng chính là Diệt Thiên sau này, hắn bởi vì cùng vài hài tử trong thôn đi ra bờ biển chơi đùa mà tránh thoát một kiếp. "

" Sau khi trải qua cha mẹ chết thảm, Rhodes mai danh ẩn tích, khổ luyện ma pháp, cuối cùng thành nhất đại tông sư. Tại thiên phú ma pháp trời sinh của ma tộc so với nhân loại càng có ưu thế hơn, bởi vì bình thường bọn họ trời sinh có hai loại thuộc tính nguyên tố ma pháp, một loại là nguyên tố thuộc tính hắc ám, mặt khác một loại là kim mộc thủy cùng trong thổ là một loại, mà Diệt Thiên trong đó là nhân tài kiệt xuất, hắn chẳng những là quang hệ cùng hỏa hệ ma pháp sư, đồng thời còn kế thừa nguyên tố thuộc tính quang hệ của phụ thân, như vậy liền ma pháp hệ quang khắc chế hắn cũng mất đi hiệu lực. "

" Trở thành ma pháp tông sư Rhodes tự nhiên cũng không có quên thù hận, hắn giả Diệt Thiên, lấy cờ lên trời phản đối bất công. Ngoài ra hắn còn đơn đấu với ma tộc còn giết chết các ma tộc cùng 10 quý tộc xã hội thượng lưu Hắc Sơn đế quốc, lấy máu tế cha mẹ hắn chết oan.

Hắn vừa mới động khiến cho quý tộc hai quốc khủng hoảng, tuy rằng bình thường hắn đều là đối với cái loại quý tộc tội ác tày trời này sẽ hạ thủ, chỉ là hai quốc gia quý tộc quyền quý vẫn lo lắng không thôi, sợ kế tiếp sẽ là trên cổ cùng thân thể sẽ là chính mình. Cùng lúc đó, càng ngày càng nhiều nhân loại, ma nhân, tinh linh, thú nhân, người lùn thậm chí còn có một chút yêu ma đều bắt đầu tìm Diệt Thiên nương tựa, Diệt Thiên bắt đầu từng bước một khuếch trương thế lực.

Cũng tiến thêm một bước này khiến cho ma tộc cùng Hắc Sơn đế quốc khủng hoảng, bọn họ lo lắng sau khi Diệt Thiên lớn mạnh sẽ tìm bọn họ báo thù, cuối cùng nhân mã song phương liên hợp lại, tấn công Diệt Thiên chiếm cứ núi Adurres. "



Ma tộc cùng Hắc Sơn đế quốc liên hợp tiến công lại tiến thêm một bước kích thích Diệt Thiên, hắn nguyên bản tính cách bướng bỉnh nay càng thêm bướng bỉnh.

Hắn xuất hiện có khuynh hướng nhập ma, bắt đầu đại khai sát giới, triển khai diện tích lớn trả thù, phàm là dính tới cái chết cha mẹ hắn dù là nhỏ hắn đều không buông tha, đến sau lại liên quan tới năm đó phản đối cha mẹ hắn cùng một chỗ cũng phải chết. Diệt Thiên càng ngày càng hành động thị huyết bị nhiều người càng ngày càng phản đối, bắt đầu rất nhiều người đồng tình với hắn cũng bắt đầu đối lập hắn.

Chỉ bởi vì Diệt Thiên có ma pháp cao cường, toàn bộ ma tộc cùng Hắc Sơn đế quốc căn bản không có người là đối thủ

của hắn, vô số cường giả hết chết dưới chân núi Adurres. Lúc này tổ tiên chúng ta Isis. Helu đứng dậy. Isis. Helu lúc ấy là ma thánh cửu cấp, nàng là một cường giả lánh đời, người không đành lòng nhìn nhiều sinh mệnh vô tội cứ như vậy chôn vùi, Isis. Helu đứng ra. Mà lúc này Diệt Thiên cũng đã muốn là ma thánh cửu cấp, song phương tại núi Adurres đại chiến tam thiên, tình trạng kiệt sức, đại bộ phận lực lượng Diệt Thiên cũng đều đã muốn tan rã.

Cuối cùng Isis cùng Diệt Thiên một mình quyết chiến đỉnh núi Adurres, song phương đại chiến ba trăm hiệp, phụ cận hơn mười dặm đều không thể gặp một vật nào còn sống, kết quả Isis kỹ năng cao hơn một bậc, đánh bại Diệt Thiên, nàng cũng bị nội thương rất nghiêm trọng.

Từ nay về sau không có tung tích Diệt Thiên, tất cả mọi người đều nghĩ đến Diệt Thiên bị Isis giết chết , kỳ thật không phải, Isis chính là đem Diệt Thiên phong ấn tại chân núi Adurres, bởi vì Isis cũng là nhân loại cùng ma tộc sinh ra, nàng đồng tình cùng hắn tao ngộ ( gặp lại ), ngoài ra tại ma pháp đạt tới ma thánh về sau, sẽ kéo dài tuổi thọ, cho nên Diệt Thiên hiện tại vẫn có khả năng còn sống.

Mà Isis sở dĩ có khả năng đánh bại Diệt Diệt là vì nàng cũng đồng dạng là tam nguyên tố ma pháp : ma pháp hắc ám, ma pháp quang hệ, ma pháp thủy hệ, bất quá bất đồng là Isis cuối cùng chỉnh hợp hắc ám hệ ma pháp cùng Quang Minh Hệ ma pháp ( chắc là hợp hai ma pháp lại ), cho nên Diệt Diệt không phải là đối thủ của nàng.

Một tháng sau Isis nhân mang trọng thương nặng không trị mà chết.

tại thời điểm nàng qua đời để lại hậu nhân tam nội quy rồi ra đi :

Thứ nhất, tất cả người Helu gia phải đổi tên đổi họ, từ nay về sau không đề cập cái chuyện gì có liên quan đến hắn. Lúc ấy trừ bỏ trưởng lão cùng thiếu gia chủ bên ngoài còn lại tất cả mọi người đều bị nàng xoá đi trí nhớ.

Thứ hai, tất cả người Helu gia đều phải nói năm đó nàng đi lịch lãm vô tình trên đường phát hiện một tòa đảo đơn độc, chỉ để lại một huyết mạch gia chủ duy nhất ở trên đại lục phát triển.

Thứ ba, mỗi lần đại gia chủ truyền thừa chỉ có thể truyền cho trực hệ quan hệ huyết thống, đối với đích trưởng không có yêu cầu, năng giả cư chi."

" Quy củ này rất kỳ quái, năm đó Isis tại đỉnh núi Adurres đến tột cùng đã xảy ra cái gì ? "

"Nàng cũng không nói gì, nhưng là gia chủ cùng các trưởng lão suy đoán, Isis là gặp địch nhân so với Diệt Thiên càng khủng bố hơn. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Tài Ma Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook