Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Chương 3: Một năm rèn luyện mang tính nhắm vào

Như Khuynh Như Tố

16/04/2016

Ở cách công hội Fairy Tail không xa , khu vực biên giới của trấn Magnolia , có không ít đỉnh núi và cánh rừng .

Những đỉnh núi và cánh rừng này không phải là địa phương bình thường , mà là hiểm địa chân chính đối với người bình thường .

Ở trong những đỉnh núi và cánh rừng này , có không ít dược thảo dược liệu có hiệu quả kỳ lạ , người bình thường chỉ cần đạt được 1~2 cây , từ nay về sau có thể làm giàu , nhưng không có một người bình thường nào dám tùy ý tiến vào những địa phương này , ngắt lấy dược thảo dược liệu .

Nguyên nhân cũng rất đơn giản , ở chỗ này , ngoại trừ dược thảo dược liệu có hiệu quả kỳ lạ bên ngoài , còn có một ít ma vật hung mãnh .

Không phải là dã thú , mà là ma vật chân chính , giống với những con cự lang khủng bố có thân cao ít nhất 2m trở lên mà Noah gặp phải một năm trước , là Ma Thú mà người bình thường không có cách nào đối phó , chỉ có những Ma Đạo Sĩ có được Ma pháp mới có thể tùy ý ra vào nơi đây .

Fairy Tail là Ma Đạo Sĩ công hội số một trong toàn bộ vương quốc Fiore , được xây dựng ở gần địa phương nguy hiểm như thế , vì vậy có không ít thành viên của công hội thường thường xâm nhập vào trong , hoặc ngắt lấy dược thảo dược liệu , hoặc săn giết ma vật mà những người bình thường không có cách nào đối phó , hoàn thành một ít nhiệm vụ .

Mặc dù Noah còn nhỏ , nhưng từ khi được Makarov thu dưỡng , gia nhập Fairy Tail , trong một năm , được Makarov hoặc một ít Ma Đạo Sĩ trong công hội dẫn dắt , đã xâm nhập những hiểm địa này không dưới mười lần , đối với hoàn cảnh bên trong , không dám nói là rõ như lòng bàn tay , nhưng chỉ cần không phải xâm nhập quá sâu , như vậy , còn không đến mức trở thành con ruồi không đầu , tùy ý đi loạn .

Dĩ vãng đều là được Makarov hoặc các Ma Đạo Sĩ trong công hội dẫn dắt mới tiến vào những hiểm địa này , hiện tại chỉ có một mình , nhưng lại không học ma pháp , Noah tự nhiên là không dám xâm nhập , đi đến một dòng sông nhỏ ở ven rừng rậm thì ngừng lại , không tiến thêm nữa .

"Hô ..." Nhẹ nhàng thở một hơi , Noah vươn tay vào trong miệng túi, móc ra từng khỏa hạt châu lớn cỡ ngón tay cái từ trong miệng túi của mình .

Nếu cẩn thận quan sát có thể phát hiện , bên trên những hạt châu lớn cỡ ngón tay cái này đều có một tầng ánh huỳnh quang mà mắt thường khó có thể phát giác .

Sau khi móc ra số lớn hạt châu từ trong túi , Noah không chần chừ chút nào , trực tiếp ném tất cả hạt châu trong tay lên trời .

"Lả tả —— —— !"

Một lát sau , trong tầm mắt của Noah hiện ra số lớn hạt châu từ trên bầu trời rơi xuống , giống như mưa to .

Nhìn từng khỏa hạt châu rơi xuống như mưa to , Noah gần như phản xạ có điều kiện lui về sau một bước , ngay sau đó , trong lòng khẽ động , một cỗ hào quang cực kỳ hùng hậu hóa thành thực chất , từ trong thân thể nho nhỏ của Noah giống như sóng gió tuôn ra .

"Ông —— —— !"



Lực lượng hùng hậu xuất ra sóng gợn , lướt về phía từng khỏa hạt châu rơi xuống từ giữa không trung , giống như bàn tay êm ái , nâng nhẹ những hạt châu rơi xuống .

Nhưng , khi hạt châu thứ nhất bị nâng lên , Noah lại cảm thấy gánh nặng nhè nhẹ , giống như bờ vai đột nhiên bị đặt lên một đống cát , trong lòng run lên .

Bất quá , loại gánh nặng này , Noah đã ở trong một năm gia nhập Fairy Tail thể nghiệm vô số lần rồi, cho nên cũng không vì vậy mà bối rối , ngược lại rất trấn định , Ma Lực trong cơ thể tuôn ra không ngừng , mang theo từng tiếng không khí chấn động trầm thấp , dùng ma lực thuần túy nâng từng khỏa hạt châu từ trên trời rơi xuống , để cho chúng lơ lửng ở bên cạnh của mình .

Một viên ... Hai viên ... Ba viên ... Bốn viên ...

Số lượng hạt châu bị nâng lên gia tăng , thời gian dần trôi qua , sắc mặt của Noah cũng dần dần có chút trầm trọng , lông mày hơi nhíu , cơ bắp trên người căng cứng , ma lực trong cơ thể liên tục không ngừng tuôn ra cũng càng thêm kịch liệt , như gió bão làm cho người ta sợ hãi .

Nếu có một Ma Đạo Sĩ ở nơi này , cảm nhận ma lực từ trong cơ thể của Noah tuôn ra , nhất định sẽ bị dọa kêu to một tiếng .

Bởi vì , ma lực từ trong cơ thể của Noah tuôn ra , thình lình mạnh hơn Ma Đạo Sĩ bình thường không chỉ mười lần rồi!

Trình độ ma lực này , chỉ sợ , cho dù là ở trong Fairy Tail nơi Ma Đạo Sĩ ưu tú xuất hiện lớp lớp , đều có thể xếp hạng thứ ba !

Mà duới tình huống như vậy , Noah vẫn không ngừng phóng thích ma lực , để cho ma lực càng ngày càng mạnh !

Nhìn bộ dáng của Noah chỉ có chút trầm trọng , mặt không đỏ , hơi thở không gấp , hiển nhiên , trình độ ma lực này đừng nói là mức cực hạn của Noah , chỉ sợ liền một phần mười cũng chưa tới !

Vận dụng trình độ ma lực này , đừng nói nắm một ít hạt châu chỉ lớn cỡ ngón tay cái , cho dù muốn nâng một khối nham thạch có thể so với người cao đều dư xài rồi !

Nhưng , ngay khi Noah dùng ma lực của mình nâng lên hạt châu thứ 117 , hạt châu kia chỉ dừng lại một chút trên không trung , lập tức xuyên thấu qua ma lực của Noah , rơi xuống trên mặt đất .

Hạt châu này rơi xuống , giống như đưa tới phản ứng dây chuyền , để cho càng ngày càng nhiều hạt châu xuyên thấu qua ma lực của Noah , còn có một bộ phận hạt châu lập tức bị đẩy lùi khi tiếp xúc trực tiếp đến ma lực , bay ra bốn phía .

"Đông đông đông đông..."

Lập tức , từng khỏa hạt châu lần lượt rơi xuống trên mặt đất , phát ra từng tiếng vang , thật lâu về sau mới ngừng lại .



"Hô ..." Thở ra một hơi , Noah nhìn những hạt châu phiêu phù ở bên cạnh mình , sau khi đếm lại một lần , lông mày lập tức giãn ra , cũng phấn chấn nắm lại nắm đấm .

"133 viên ! Nhiều hơn hôm qua 25 viên ! Ta càng ngày càng am hiểu khống chế ma lực rồi !"

Đúng, Noah làm hết thảy , đều chỉ vì rèn luyện khống chế ma lực của mình !

Những hạt châu chỉ lớn cỡ ngón tay cái này không phải là hạt châu bình thường , mà là một ít ma pháp đạo cụ cực kỳ nhạy cảm đối với ma lực cường độ .

Mỗi hạt châu đều có bất đồng trình độ bài xích đối với ma lực , nếu phát ra trình độ ma lực đồng dạng với lực bài xích của những hạt châu này , hạt châu có thể bay lên không trung , nếu phát ra ma lực lớn hơn lực bài xích của hạt châu , hạt châu sẽ bị đẩy lùi , trái lại , phát ra ma lực nhỏ hơn lực bài xích của hạt châu , lực bài xích trong hạt châu sẽ trực tiếp đánh tan ma lực , rơi xuống .

Nói cách khác , nếu Noah muốn cho những hạt châu mà mình ném lên bầu trời lơ lửng , không những cần ở đúng lúc ma lực của mình tiếp xúc đến hạt châu đoán được mỗi hạt châu có bao nhiêu lực bài xích đối với ma lực , mà còn phải ở trong khoảnh khắc ngắn ngủi này , để cho cường độ ma lực phóng thích cùng lực bài xích của hạt châu cân bằng , như vậy , mới có thể để cho hạt châu lơ lửng .

Dựa vào phương pháp rèn luyện như vậy , trong thời gian một năm , Noah đối với ma lực khống chế đã tăng lên một trình độ làm cho người ta rung động , lực khống chế như vậy dùng để khống chế ma lực mạnh hơn Ma Đạo Sĩ bình thường mười mấy lần đều có thể xuất thần nhập hóa , nhưng dùng để khống chế ma lực trong cơ thể của Noah mà ngay cả Makarov đều cảm thấy khiếp sợ , cũng chỉ hơi hơi tốt mà thôi .

Ít nhất , trước đó không lâu Noah mới để cho lực khống chế của mình đối với ma lực đạt tới một tình trạng đạt tiêu chuẩn , để cho ma lực trong cơ thể không đến mức thoát ly khống chế , nổ tung lên .

Phải biết , trong một năm này , Noah đã không ít lần bởi vì cảm xúc kích động quá mức , làm cho ma lực trong cơ thể nổ tung , suýt nữa phá hủy toàn bộ công hội Fairy Tail !

Nếu như không có Makarov ở đó , công hội Fairy Tail xác thực phải trùng kiến không ít lần .

Nghĩ tới đây , Noah cảm giác phấn chấn khi lực khống chế của mình đối với ma lực tăng lên cũng giảm bớt không ít rồi, nhặt lên hạt châu trên mặt đất , tiếp tục rèn luyện khống chế ma lực của mình .

Noah đang chờ mong .

Đang mong đợi một ngày hắn có thể tự do tự tại khống chế ma lực của mình .

Đến lúc đó , Noah có thể bắt đầu tiếp xúc Ma pháp , bước lên con đường trở thành Ma Đạo Sĩ .

Mà Noah cũng không phát hiện , khi hắn đang rèn luyện khống chế ma lực của mình , cách đó không xa , một lão nhân dáng người thấp nhỏ một mực nhìn hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Phương Vị Huyễn Tưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook