Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 103: Phiên Ngoại 9

Ma An

20/11/2020

Bên trong nhà vệ sinh nông trường rất rộng rãi, tổ tiết mục tổ biết mấy vị đại lão gia này thích sạch sẽ, bên ngoài muốn làm như thế nào thì làm, nhưng toilet thì làm như khách sạn năm sao, quan trọng nhất chính là không có máy quay, thuận tiện cho ai muốn làm gì thì làm.

Lục Lâm Thành hô hấp dần dần nặng nề, cánh tay ôm eo Lương Yên ngày ccàng chặt, Lương Yên thiếu chút sắp thở không nổi, thậm chí không tự giác rên hai tiếng, cho đến khi nghiêng mắt nhìn thấy con trai ngoan ngoãn vẫn còn đứng ở trong góc nhìn tường, tranh thủ thời gian đẩy lồng ngực Lục Lâm Thành .

Lục Lâm Thành thở nhẹ, rốt cục cũng buông Lương Yên ra, đưa tay vuốt vuốt tóc cô.

Lương Yên lau miệng lung tung, ngẩng đầu liếc anh một cái.

Con trai còn ở đây, muốn dạy hư con nhỏ à.

Vào nhà vệ sinh xong còn có ý đồ khác không mang con trai ra ngoài, để cô đợi không được tiến vào tìm, thừa cơ hôn cô.

Một nhà ba người cùng đi ra khỏi nhà vệ sinh.

Người xem phát trực tiếp rốt cục cũng đợi được một nhà ba người xuất hiện trước ống kính.

【 Bát Bát đi nhà vệ sinh thật lâu nha. 】

【 tại sao tôi cảm giác đi lâu như vậy có chút là lạ đây này. 】

【 mọi người nhìn miệng nhỏ của Lương Yên kìa, mọe nó không phải làm việc năm mươi phút kia chứ. 】

【 nghĩ gì thế, phải kìm nén chứ Bát Bát còn ở đây. 】

【 Lục Lâm Thành khẳng định thừa cơ trộm hôn Lương Yên! Mọi người nhìn xem son môi của cô ấy hết rồi! 】

【 ô ô ô Lục Lâm Thành Lương Yên các ngươi thật hẹp hòi! Vũ Lỗi và Vương Văn Văn người ta đều thoải mái hôn, các người lén lút trốn ống kính hôn, thật hẹp hòi! 】

【 không thể cho fan hâm mộ một chút phúc lợi sao, oán niệm. jpg 】

Ba người tự nhiên sẽ không thấy được những bình luận của fan hâm mộ, ở trong phòng nghỉ ngơi một hồi, rất nhanh liền đến thời gian ăn cơm trưa.

Trong mấy người vợ người giỏi nấu ăn nhất là Dương Vi nên cô ấy vén tay áo lên xuống bếp, trong nháy mắt đem những Vũ Lỗi ngày ngày nấu cơm hạ thấp xuống, từ khi mấy người đàn ông đến nơi này chưa từng được ăn phong phú như vậy, câu dẫn người khác thèm thuồng.

Cơm nước xong xuôi liền đến lúc nghỉ trưa, nghỉ trưa đến hai giờ xế chiều, sau đó liền đi tham gia hoạt động tổ tiết mục an bài.

Sau mười hai giờ nông thôn thường oi bức, ngay cả Vũ Lỗi ở phòng số ba cũng có một cái quạt quay kẹt kẹt kẹt kẹt, chỉ có phòng số bốn, công cụ giải nhiệt chính là một cái quạt xưa của các cụ bà.

Nhưng hình ảnh trong một gian phòng một nhà ba người nằm trên giường nghỉ trưa trong khoảng thời gian nóng nhất lại cực kỳ đẹp.

Bát Bát buổi sáng thức sớm, buổi sáng lại đi chơi, rất nhanh liền ngủ thiếp đi, im lặng nằm ở giữa Lương Yên và Lục Lâm Thành.

Lương Yên buổi chiều cũng mệt rã rời, vỗ nhè nhẹ lưng con trai dỗ dành, chỉ chốc lát sau mí mắt trên dưới cũng muốn đánh nhau, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Trong ba người chỉ có Lục Lâm Thành là tỉnh.

Anh nằm nghiêng, nhìn con trai và vợ bên cạnh, một tay chống đỡ đầu, một tay đang nhẹ nhàn quạt cho hai người đang ngủ say.

Bầu không khí yên tĩnh đến không thể tưởng nổi, ngẫu nhiên có vài tiếng ve kêu, Lương Yên Bát Bát ngủ say, Lục Lâm Thành cầm cây quạt vẫn luôn quạt, hai người ngủ bao lâu, anh liền quạt bao lâu, khi nhắm mắt thì động tác trên tay dừng lại, khi mở mắt sau lại cầm quạt tiếp, cúi đầu hôn cái ót của con trai một chút, sau đó lại đem vài cọng tóc ở trước mũi của Lương Yên vén ra sau tai cô.

Người xem phát trực tiếp thấy cảnh này đột nhiên cảm động không thôi.

Không cần hôn và ngôn ngữ nồng đậm lãng mạng biểu đạt cái gì hết, không cần cố ý khoe cho người khác nhìn, mà bình đạm yêu thương nhau, mới là thật nhất a.

Lục Lâm Thành như một cây đại thụ tươi tốt. Ở giữa hè, yên lặng giúp vợ và con trai tránh nóng, lưu lại một khoảng mát, có đôi khi gió thổi qua, lá cây của anh vang lên phần phật phần phật, giúp vợ con có mộng đẹp.

Khung cảnh này gây xúc động rất nhiều người.

【 Lục Lâm Thành chỉ có khi nhìn Lương Yên cùng Bát Bát ánh mắt mới có thể ôn nhu như vậy. 】

【 thật sủng a】

【 Yên Yên là một cô gái tốt như đáng giá với sự sủng ái này a 】

【 Lục Lâm Thành yêu rất ít nói, anh đều dùng hành động thực tế để trả lời. 】

【 chuyện như vậy bình thường nhất định có rất nhiều đi, không biết đồ ngốc Lương Anh Tuấn có thể phát hiện hay không. 】

【 tui đột nhiên có chút đau lòng Lục Lâm Thành chuyện gì xảy ra vậy nè! Chồng sủng như vậy, mà vợ của mình lại ship CP mình với ngươi đàn ông khác】

【 tui là fans CP Ghi Chép, thấy cảnh này tui sẽ thoát fans, tui có tội a~~~~. 】

Lúc này, đột nhiên có một làn gió bình luận mới thổi qua.

【 ô ô ô ô ô Lục Lâm Thành quạt cho Lương Yên Bát Bát, thật thật giống bà của tôi a 】



Mọi người: 【? ? ? Thím nói như ai? 】

Chủ nhân của bìng luận thế là lại bình luận tiếp:

【 giống bà của tôu a, chẳng lẽ tuổi thơ mọi người không có sao, mùa hè không nóng nực, hóng gió lại sợ cảm lạnh, lúc ngủ bà cũng ở bên cạnh cầm cây quạt xưa này quạt cho tôi đến khi tỉnh ngủ, phát hiện bà cũng ngủ thiếp đi rồi, nhưng tay của bà vẫn còn dựng mà không có đong đưa quạt tiếp, trong lúc mơ ngủ cũng quạt cho tôi. 】

Lời nói này lập tức xúc động rất nhiều người nhớ tới tuổi thơ của mình, giống như vậy, khi đó mùa hè còn chưa nóng như vậy, ăn kem cùng dưa hấu là chuyện hạnh phúc nhất, chơi cả một ngày mệt rồi về nhà, ngủ trong ngực bà, bà cầm một cây quạt lớn, vì mình mà vội vàng quạt gió đuổi muỗi.

【 ô ô ô ô tôi cũng nhớ tới, rất cảm động a 】

【 bà đi rồi về sau, không còn có người sợ tôi mở điều hòa bị cảm mạo giúp tôi quạt mát nữa. 】

【 bà ơi con nhớ bà! Bà ơi con yêu bà! 】

Mọi người không nghĩ tới đã là niên đại này rồi, vậy mà ở trên chương trình truyền hình thực tế, trên ảnh đế tam kim đạo diễn mới Lục Lâm Thành có thể thấy được hình bóng của người bà yêu thương mình.

" bà Lục Lâm Thành yêu thương" đã trực tiếp lên hot search, vốn dĩ là đem vợ yêu thương như con gái đã thành đem vợ yêu thương như cháu gái, mọi người thấy hình ảnh này một bên vừa ghen tị, một bên thề mình cũng phải tìm được một người đàn ông yêu thương mình giống bà mình.

Hai giờ chiều, tổ tiết mục sử dụng đồng hồ mô phỏng tiếng gáy của gà trống để báo thức, bốn gia đình đều khoan thai tỉnh lại.

Hoạt động buổi chiều là mọi người cùng nhau đi vườn trái cây háo anh đào ở phía sau nông trường, ba bạn nhỏ đều cầm giỏ trúc nhỏ, đi phía sau ba ba ma ma đến vườn trái cây.

Đến vườn trái cây, Lương Yên rất chắc nịch trực tiếp leo lên cây, Lục Lâm Thành ở phía dưới cầm những quả cô ném tới, mấy người vợ đều thử leo cây, chỉ có Diệp Tô, vẫn luôn cầm giỏ trúc đứng dưới gốc cây, chờ Kỷ Hằng từ trên cây hái anh đào cho cô ấy.

Các bé đều lớn lên trong thành phố được một lần đến vườn trái cây liền chơi đùa, trong ba đứa trẻ Kỷ Tiểu Bảo là lớn nhất, Tiểu Anh Đào so với Kỷ Tiểu Bảo nhỏ hơn nửa tuổi, Bát Bát nhỏ nhất, mặc dù cũng là bé trai, nhưng rõ ràng Kỷ Tiểu Bảo cùng Tiểu Anh Đào tuổi tác tương đương nên càng chơi thân với nhau hơn, chỉ chốc lát sau liền nắm tay Tiểu Anh Đào chạy tới hỏi Kỷ Hằng: "Ba ba, chúng ta có thể mang Tiểu Anh Đào về nhà hay không? Con muốn em ấy làm em gái con."

Kỷ Hằng sau khi nghe được dở khóc dở cười: "Ba ba đồng ý thì chú Vương Hạo cũng không đồng ý, con cùng Tiểu Anh Đào làm bạn có được hay không?"

Kỷ Tiểu Bảo nghe xong gục đầu xuống, miệng nhỏ quển lên: "Thế nhưng con muốn có một em gái."

Kỷ Hằng nghe xong nhìn Diệp Tô đang hái anh đào một chút, ngồi xổm người xuống cười cùng con trai nói: " trong bụng ma ma hiện tại đã có em gái a, chờ qua mấy tháng liền sinh em gái cho con có được hay không?"

Quần chúng xem trực tiếp: Mọe nó! ! !

Diệp Tô đi tới nhẹ nhàng đá Kỷ Hằng một cước, sẵng giọng: "Ai bảo anh nói bây giờ."

Kỷ Hằng vô cùng đắc ý, bốn tháng trước ở Paris có, Kỷ Tiểu Bảo mỗi ngày nhắc tới em gái, lần này rốt cục cũng được chuyện. Trùng hợp lần này tham gí chương trình, dứt khoát thừa cơ công khai.

Những người khác ở đây nghe được Diệp Tô mang thai sau đó đều rất kinh ngạc, sau đó nói "Chúc mừng chúc mừng" .

Trách không được không thể leo cây, cẩn thận từng li từng tí, thì ra là mang thai.

Sinh đứa thứ hai, lần này khẳng định có thời gian ở nhà cùng chồng con rồi ha ha ha.

Bìng luận cũng "Chúc mừng chúc mừng", "Diệp Tô thai thứ hai" cũng leo lên hot search.

Kỷ Tiểu Bảo hưng phấn nhất không ai qua được, quơ cánh tay nhỏ tại chỗ nhảy dựng lên, "Con có em gái! Con có em gái! A a a!"

Bé nhảy mấy lần, sau đó lại xúc động đến trước mặt Diệp Tô, cẩn thận từng li từng tí ôm đùi Diệp Tô, đầu ghé vào bụng Diệp Tô: "Em gái, em gái ơi."

Mọi người thấy phản ứng của Kỷ Tiểu Bảo sau khi biết mình có em gái buồn cười như vậy, lần này trong bụng Diệp Tô nếu là em trai, Kỷ Tiểu Bảo còn không phải sẽ đem nóc nhà phá hủy sao.

Cùng lúc đó, bạn nhỏ Bát Bát như một cái củ cải đỏ, đầu đội mũ ngư dân dễ thương, tay cầm giỏ trúc nhỏ, cắn ngón tay, mặt mũi tràn đầy hâm mộ nhìn Kỷ Tiểu Bảo biết được mình có em gái.

Thì ra em gái ở trong bụng dì Diệp Tô sao?

Bé cũng rất muốn có em gái cùng bé chơi đồ chơi.

Trong bụng dì Diệp Tô có em gái, trong bụng ma ma không có em gái.

Bát Bát nghĩ nghĩ, đột nhiên bước chân ngắn nhỏ của mình đi về phía Diệp Tô.

... . .

Lương Yên thật vất vả mới nghỉ ngơi, hái anh đào loay hoay quên cả trời đất, con trai có người của tổ tiết mục nhìn chằm chằm, không có chuyện gì.

Hái xong liền muốn về nông trường, Lương Yên hái được một giỏ anh đào nhảy xuống khỏi cây, Lục Lâm Thành ổn định ở phía dưới đỡ được cô.

Nhân viên công tác của tổ tiết mục tổ nói cây anh đào ở đây đều không có phun thuốc trừ sâu, Lương Yên lấy một trái anh đào đỏ nhất đút cho Lục Lâm Thành ăn, sau đó lại chọn một trái anh đào đỏ như vậy chuẩn bị cho con trai.

Cô đột nhiên phát hiện Bát Bát vừa nãy vẫn đứng ở mặt đất trông mong nhìn cô đã không thấy bóng dáng ở đâu nữa.

"Con trai đâu? Làm sao không thấy?" Lương Yên quay đầu tìm.



Lục Lâm Thành cũng nhất thời không có chú ý Bát Bát chạy tới chỗ nào rồi, vẫn là người của tổ tiết mục tổ nói cho cả hai, Bát Bát chạy đến chỗ Kỷ Hằng Diệp Tô bên kia rồi.

Lương Yên quả nhiên thấy Bát Bát nho nhỏ đang đứng trước mặt Diệp Tô.

Tiểu gia hỏa này chạy đến chỗ người ta làm cái gì, Lương Yên cười cười, cùng Lục Lâm Thành đi tìm con trai.

Lương Yên đi qua, nhìn thấy con trai nắm một đầu ngón tay lôi kéo Diệp Tô không buông cười cười: "Đừng phiền dì Diệp Tô nữa, tới đây ma ma cho con ăn anh đào."

Diệp Tô cũng mỉm cười nhìn bé củ cải đỏ bên cạnh: "Mau đi đi. Ma ma tới rồi."

Bát Bát đầu tiên là nhìn thoáng qua anh đào trong tay Lương Yên bằng ánh mắt thèm thuồng, sau đó lại nghĩ nghĩ, lắc đầu.

Lương Yên hỏi: "Thế nào? Không muốn ma ma?"

Tay nhỏ của Bát Bát còn nắm chặt ngón tay của Diệp Tô, đột nhiên rất chân thành nói: "Con muốn theo dì Diệp Tô cùng đi. Con muốn theo dì Diệp Tô về nhà."

Lương Yên: "A? ? ?"

Diệp Tô: "Ừm? ? ?"

Bát Bát cẩn thận quan sát phản ứng của Lương Yên, sau đó nhỏ giọng nói: " Trong bụng dì Diệp Tô có em gái, con muốn đi nhà dì Diệp Tô ở, cùng em gái chơi."

Kỷ Tiểu Bảo ở một bên lanh lợi: "Hoan nghênh em đi nhà anh, em có thể ngủ cùng một chỗ với anh!"

Lương Yên: "... . . ."

Bát Bát nói xong, miết miệng nhỏ, mắt lom lom nhìn Lương Yên cùng Lục Lâm Thành.

Con nít suy nghĩ rất đơn giản, trong bụng dì Diệp Tô có em gái, bé đến nhà dì Diệp Tô ở, làm con trai của dì Diệp Tô và chú Kỷ Hằng, bé liền có em gái rồi, mặc dù bé không nỡ ba ba ma ma, thế nhưng bé lại rất muốn có một đứa em gái, chờ bé chơi với em gái chán rồi, sẽ về nhà chơi với ba ba ma ma.

Lục Lâm Thành không nghĩ tới con trai lại bị em gái trong bụng hấp dẫn chạy đến đây, vươn tay: "Mau tới đây."

"Không muốn ~" Bát Bát mềm mại cự tuyệt, thanh âm giống như một con mèo con, đi đến phía sau lưng Diệp Tô né tránh.

Lương Yên cũng cố ý làm sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn: "Tới đây, không cho phép làm phiền dì Diệp Tô, trong bụng dì Diệp Tô là em gái của Tiểu Bảo, không phải em gái của con."

Bát Bát không nói lời nào, cũng không ra.

Lục Lâm Thành cũng đi theo không nể mặt: "Mau tới đây, chúng ta về nhà."

Bát Bát từ phía sau nhìn thấy sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn của ba ba ma ma, ủy khuất vô cùng, đột nhiên duỗi ra tay nhỏ lao nước mắt trên mặt.

Bé bình thường có tính cách giống ma ma, nhưng tận sâu bên trong thì tính tình giống Lục Lâm Thành như đúc, nước mắt càng lao càng nhiều, cuối cùng nước mắt rơi cả trên đồng cỏ. Nước mắt nước mũi hòa vào nhau, khóc sướt mướt.

"Ô ô ô ô con không quay về."

"Con muốn em gái, ma ma không có em gái, dì Diệp Tô có em gái ô ô ô ô "

"Con không muốn trở về ô ô ô ô "

Diệp Tô một mặt muốn cười lại một mặt lại lúng túng, Lương Yên cũng xấu hổ muốn chết: "Lục Bát Bát! Mau tới đây! Trong bụng dì Diệp Tô không phải em gái của con!"

Bát Bát khóc đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng: "Con không muốn ô ô ô ô. . . Tiểu Bảo ca ca có em gái. . . Con cũng muốn có em gái ô ô ô ô. . ."

Bình luận: 【 ha ha ha ha ha ha ha 】

Lục Lâm Thành thấy con trai khóc sướt mướt vừa muốn cười lại vừa phát sầu, ngồi xổm người xuống, hướng về phía bé mở rộng vòng tay: "Trở về có được hay không, con cũng có em gái, ba ba trở về liền ma ma sing em gái cho con có được hay không?"

Bát Bát nghe nói như thế, tiếng khóc nhỏ dần, hai mắt đẫm lệ mà nhìn Lục Lâm Thành.

Lục Lâm Thành: "Không lừa con, con cũng sẽ có em gái, ba ba ma ma nhất định sẽ cố gắng sinh em gái cho con."

Bát Bát rút thút tha thút thít hỏi: "Thật. . . Hở?"

Lục Lâm Thành: "Đương nhiên là thật, không tin con hỏi ma ma."

Bát Bát nâng cái đầu nhỏ lên nhìn Lương Yên, sau khi khóc đều muốn nói cũng nói không ra, một bên hít mũi một bên hỏi: "Ma ma. . . Thật. . . Ô ô. . . Thật. . . Đêm nay. . . Liền sinh. . . Em gái cho con . . . Sao ô ô ô "

Lương Yên nhìn con trai mình chạy đến nhà người ta nhận em gái, một mặt cười nhưng lại không thể từ chối: "Là thật."

"Đêm nay liền. . . Sinh cho con." Mặt cô đỏ lên.

#Đường Mật

Bonus: Các bạn có thể tìm đọc ngoại truyện 6 của bộ "Nữ hoàng làm dáng" của Ma An để đọc khúc liên quan đến Lương Yên, Diệp Tô, Sở Tích đi chơi mạt chược và công cuộc hứa hôn cho mấy đứa nhỏ nhà tác giả Ma An nhe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook