Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 101: Phiên Ngoại 7

Ma An

20/11/2020

Vốn dĩ fans CP Ghi Chép rất khiêm tốn, dù sao cả hai đều là hai người đàn ông có gia đình, cho nên rất yên lặng, không nghĩ tới hôm nay, có một tiếng sét long trời lở đất, gia đình của người trong CP lên tiếng, tán ngàn vạn fan hâm mộ trên Weibo của tiểu hoa đang nổi Lương Yên, tự mình chia sẻ video CP ghép # Ghi Chép #, cùng ghi chú "Moẹ nó đây là tình huynh đệ à, đây rõ ràng là tình yêu!" .

Mọi người ăn dưa trong nháy mắt rớt xuống đất: ? ? ?

Làm sao lại thành như vậy! ! !

Một bên khác, Lương Yên chia sẻ xong Weibo, lại nhìn xem video CP của hai người một lần nữa, luôn miệng cười.

Nhưnh lần này cô xem video còn chưa được một nửa, thì tin tức Weibo không ngừng nhắn nhở, khen cái này cái kia bình luận, mãi không đọc hết.

Lương Yên nhìn những tin nhắc nhở không ngừng báo, nị cười trên mặt dần dần biến mất, trong lòng đột nhiên run lên.

Không đúng, cái nick phụ trước khi kết hôn bị Lục Lâm Thành làm rớt ngựa kia đã không dùng nữa, về sau cô đã tạo một nick mới, che giấu cực kỳ chặt chẽ ai cũng không nói cho, trong nick chỉ có vài tấm ảnh bình thường như nick thủy quân, làm sao có thể lập tức nhận được nhiều tin tức nhắc nhở như vậy.

Lương Yên nuốt ngụm nước miếng, tay nhỏ run rẩy tay, bấm về trang chủ Weibo.

Ngay hiện tại tài khoảng đang sử dụng, chính là nick " Lương Yên V " có tám ngàn vạn fan hâm mộ.

Cái bài chia sẻ "Mọe nó đây là tình huynh đệ à, rõ ràng là tình yêu!", an vị ở vị trí thứ nhất của Weibo.

"Trời đựu!" Lương Yên bị dọa đến kêu lên sợ hãi, điện thoại xém chút nữa không cầm chắc, Bát Bát bên cạnh đã chơi đồ chơi đến ngủ thiếp đi, trong lúc ngủ mơ nghe được tiếng thét của ma ma, nói mớ hai tiếng, trở mình.

Lương Yên sợ đánh thức con trai tay chân lập tức nhẹ nhàng hơn, sau đó tay bận bịu chân loạn xạ đem bài Weibo mới nhất xóa bỏ.

Thế nhưng mắt sắc của cư dân mạng làm sao lại bỏ lỡ, nội dung bài đăng Weibo đã sớm bị người khác Screenshots, lưu truyền rộng rãi.

Rất nhanh, "Lương Yên CP Ghi Chép" bắt đầu đi lên trên hot search.

Nhấn vào xem xét, tiểu hoa đang nổi Lương Yên giây xóa Weibo, vậy mà lại ủng hộ chân tình giữa chồng mình và một người đàn ông khác lập CP, thậm chí còn chính miệng phủ nhận tình huynh đệ, nói thẳng đây là tình yêu.

Fan hâm mộ: ... ... ...

【 Lương Yên! Chị xứng đáng với người chồng còn ở trên núi bị muỗi đốt của chị sao? 】

【 bọn họ là tình yêu, vậy chị và Lục Lâm Thành là tình gì? 】

【 Lương Anh Tuấn chị cũng là người làm mẹ có phải hay không lại quên qua nick phụ! 】

【 nói ra các ngừơi sẽ không tin, Lương Yên nhà chúng tôi mục nát đến nỗi ngay cả chồng mình cũng ship】

【 thì ra Yên Yên chị lại là loại người này... 】

【 Mọe ơi cái video CP kia tui xem rồi, cảm giác thật rấy tốt tui nhịn không được muốn nhảy hố】

【 Lục Lâm Thành người đàn ông này thật thê thảm ha ha ha ha ha ha ha 】

【 lần trước bên trong chương trình nhìn hai người đàn ông cùng giường lúc đó hai người vợ nụ cười dần dần hèn hạ. Ồ má, mọi người nói xem hiện tại Diệp Tô có thể hay không cũng lặng lẽ ship Ghi Chép, chỉ là Diệp Tô ngu đần đã chết rồi, không ngã ngựa nữa ( ý là bị lộ nick phụ ), Lương Yên ngu đần còn chưa chết, bị lộ. 】

【 tưởng tượng một chút phản ứng của Lục Lâm Thành sau khi thấy cái này, hmm, thật ghen tuông. 】

... ... . .

Lúc này mơ hồ nhất chính là fan CP Ghi Chép, bọn họ vẫn luôn khiêm tốn mà sống, sợ người trong cuộc và vợ của joj không vui, kết quả hiện tại mới phát hiện, thì ra Lương Yên vợ người trong cuộc, lại ship CP Ghi Chép là chung nhà với các cô?

Là người nhà nha!

Đừng nói nữa, chỉ cần chị ship Ghi Chép, mặc kệ chị có phải vợ của người trong cuộc hay không, chị chính là bạn của chúng tôi!

Lương Yên không hiểu rõ tại sao lại có hai câu danh hiệu vinh dự "Mục nát đến chồng mình cũng ship" " chung nhà CP Ghi Chép".

Lương Yên thương tâm tuyệt vọng: Tôi không phải tôi không có tôi không có ship chồng mình!

Thế nhưng những lời nói này nói ra cô cũng không tin.

Vốn chỉ là một CP Ghi Chép không vó tiếng tăm gì trong giới, cuối cùng chỉ nhờ vào một thao tác của Lương Yên đã lên hot search được nhiều người chú ý, mọi người ôm tâm tình tìm hiểu một chút buổi trưa sẽ đi xem, không nghĩ tới đôi CP càng nhìn càng thấy hợp, hai người sắt thép thẳng nam ở cùng một chỗ khiến người khác sửng sốt bắt đầu mỉm cười, chiến dịch tình huynh đệ chủ nghĩa xã hội bởi vậy rốt cục cũng tỏa sáng dưới ánh mặt trời, nhiệt độ thẳng tay đàn áp CP chính quy "Vợ chồng năm phút" .



Lương Yên đời này cũng không nghĩ tới Lục Lâm Thành cũng có fans CP.

Từ khi xuất đạo đến nay ngoại trừ cùng cô có fans CP lúc ra ngoài Lục Lâm Thành tránh người khác như tránh điện, cũng bắt đầu có fans CP.

Không phải cùng với cô, mà là cùng một người đàn ông khác có fans CP.

Chồng của cô, cùng một người đàn ông khác có fans CP tình huynh đệ thuần khiết.

Hơn nữa còn là bị chính tay cô đưa lên hot search, đem vào tầm mắt của mọi người.

Lương Yên lập tức nhớ tới mình năm đó cái gì "Hội Tâm Nhất Chàng" "Lương Hứa Yên Phàm" "Yên Vũ Manh Manh" .

Nhìn thấy không, đây chính là báo ứng năm đó cô có quá nhiều CP!

** ** ** ** ***

Thông tin trên núi so với trong thành phố muộn hơn một chút, Lục Lâm Thành sáng ngày thứ hai, mới biết được mình tối hôm qua lại lên hot search.

"Lương Yên CP Ghi Chép" một đêm trôi qua, vẫn còn trên bảng hot search.

Phản ứng của Lục Lâm Thành mười phần một lời khó nói hết, dùng điện thoại của biên đạo xem hết tin rầm rộ tối hôm qua.

Tổng kết tất cả nội dung tổng lại chính là: Vợ anh, công khai ship CP anh và một người đàn ông khác.

Lục Lâm Thành dựa vào sự hiểu rõ đối với Lương Yên, tựa hồ cũng có thể nghĩ đến lúc Lương Yên làm cái CP Ghi Chép này mặt có bao nhiêu hèn hạ, nụ cười tà ác tỏa sáng.

Mặt đen lại.

Kỷ Hằng lúc đầu rất khó chịu, Lục Lâm Thành có thể để ý vợ cậu ấy một chút hay không, loại CP này có thể ship loạn xạ sao, vẫn là Diệp Tô nhà anh tốt, từ cổ đại tới, xưa nay không biết mục nát a là cái gì.

—— thẳng cho đến khi anh phát hiện Diệp Tô tại một nick phụ nào đó không muốn người biết vì "CP Ghi Chép " nhiệt tình đánh bóng tên tuổi.

"... ... ..."

Mặt cũng đen lại.

** ** ** ** ** ***

Lục Lâm Thành vào trong núi đi ghi hình chương trình mỗi đêm đều gọi về cho Lương Yên và Bát Bát, nhưng từ khi Lương Yên dùng nick chính ship "Ghi Chép" về sau không có gọi nữa.

Lương Yên biết anh nhất định là tức giận rồi.

Nghe nói thẳng nam ghét nhất là hủ nữ YY, nhất là loại thẳng nam giống như Lục Lâm Thành bị chính vợ mình YY, không tức giận mới là lạ. Lương Yên chủ động gọi điện thoại cho anh anh cũng không nghe, cuối cùng chỉ có thể gửi tin nhắn "Chồng ơi em sai rồi" "Chồng đừng không để ý tới em mà" "Chồng chúng ta mới là chân ái ngọt ngào" .

Lục Lâm Thành cũng không trả lời.

Lương Yên lấy lòng không có kết quả sau đó gương mặt tối đi.

Lãnh bạo lực cô! Lại lãnh bạo lực cô! Hừ!

Bát Bát còn không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết là rất lâu không có cùng ba ba gọi điện thoại, nghĩ đến ba ba, nũng nịu muốn cùng Lục Lâm Thành gọi điện thoại, Lương Yên đều sẽ giả trang ra một bộ mặt đau đớn không muốn sống "Ba ba của con cùng một chú ở bên ngoài chạy đi rồi, không cần hai mẹ con chúng ta nữa."

Bát Bát không biết "chú ở bên ngoài" là người chú xấu nào, chỉ nghe hiểu vế sau "Không cần hai mẹ con chúng ta nữa", gấp đến độ oa oa khóc lớn, Lương Yên nhìn dáng vẻ của bé một bên muốn cười một bên nhanh chóng ôm con trai lại, nói ba ba là đi công việc, không có không cần ma ma không cần bé nữa, xem như không cần bé đi cũng sẽ không thể không cần ma ma, ở trong nhà ngoan ngoãn chờ ba ba trở về.

Gương mặt nhỏ của Bát Bát còn mang theo mấy giọt nước mắt to như hạt đậu, nghe được ba ba không phải không cần ma ma và bé sau đó thở dài một hơi, co người co người lại nói tốt.

Lương Yên lúc đầu cũng muốn ăn miếng trả miếng lãnh bạo lực lại với Lục Lâm Thành, nhưng là trời không toại lòng người, nên tới cuối cùng sẽ tới.

« Người chồng thời hiện đại » tiến vào giai đoạn hậu kỳ, tất cả người chồng, vợ, con cái sẽ sống cùng nhau hai ngày, quay chương trình, nội dung chương trình trước đó là ghi âm, hai ngày cuối cùng người vợ tới sẽ cho phát trực tiếp, người xem có thể lựa chọn xem trực tiếp, cũng có thể lựa chọn xem bản đã biên tập tốt.

Đây cũng là điều có trong hợp đồng lúc trước đã ký, tất cả người vợ đều đã đặt vé máy bay.

Lương Yên lúc đầu vô cùng cao hứng chờ đến khúc cuối mang Bát Bát đi lên núi thăm Lục Lâm Thành, nhưng hiện tại, cô mười phần không muốn đi.

Mặc dù Lục Lâm Thành sớm muộn sẽ trở lại, nhưng so với cái chạy tới chịu chết thì tốt hơn a.

Mà Lục Lâm Thành vẫn còn lãnh bạo lực với cô, tại sao cô phải đem tình yêu cuồng nhiệt dán vào mông lạnh của người ta.



Cô mỗi lần nghĩ đến cùng Lục Lâm Thành chiến tranh lạnh, làm sao lại có các việc loạn thất bát tao ngăn cản cô phản kích chứ!

Đến ngày xuất phát đi lên núi, sáng sớm Khương Mộc sẽ tới đón Bát Bát và Lương Yên ra sân bay.

Bát Bát nghe Khương Mộc nói sẽ đi thăm ba ba, rất cao hứng đeo cặp sách nhỏ của mình xuất phát, mà mẹ của bé Lương Yên, lề mà lề mề do do dự dự, chỉ còn thiếu ôm chân bàn không muốn đi.

Khương Mộc nhìn thoáng qua đồng hồ trên cổ tay: "Em chậm nữa là chúng ta sẽ không kịp chuyến bay đó."

Lúc Lương Yên nghe được không kịp chuyến bay mắt sáng rực lên: "Không kịp có phải hay không cũng không cần đi nữa."

Khương Mộc mặt lạnh lùng mặt: "Hợp đồng đã ký, không kịp sẽ mua vé chuyến sau, mua cho đến khi nào đi được mới thôi."

Khương Mộc tay chống nạnh: "Em nói xem tại sao nick chính nick phụ của em đều lộn xộn vậy, đây là lần bao nhiêu rớt ngựa rồi? Còn cái gì mọe nó gì mà tình cảm huynh đệ rõ ràng là tình yêu, hai người bọn họ nếu là thật chính là tình yêu, anh nhìn xem em sẽ làm cái gì!"

Lương Yên nắm chặt nắm đấm kiên định lại: "Hai người bọn họ nếu là thật chính là tình yêu, vậy em sẽ rời đi, tác thành cho bọn họ."

Khương Mộc: "... ... ..." anh cầm valy của Lương Yên "Đi nhanh đi, chậm thêm nữa thật sự không kịp được."

Lương Yên ôm Bát Bát, bị Khương Mộc nhét vào nơi kiểm tra của sân bay.

"Tổ tiết mục ở bên kia sân bay nhận điện thoại, em sau khi tới đi cùng bọn họ là được rồi." Khương Mộc đem hành lý giao cho Lương Yên, như một bà mẹ dặn dò.

Lương Yên ừ ừm đáp ứng, lúc ngồi trên máy bay, thừa dịp máy bay còn chưa bay, xoắn xuýt một phen, lại gọi điện thoại cho Lục Lâm Thành.

Trong lòng quyết định nếu Lục Lâm Thành còn không nhận điện thoại của cô, cô sẽ chờ lúc máy bay bay đến một nửa ôm con trai nhảy xuống đi ăn gà ( ý bà chị liên tưởng đến chơi PUBG)!

** ***

Bên trong nông trường, mấy người chồng đều vì vợ và con đến mà bận rộn cả ngày, đi chợ phiên chợ mua thịt, sau đó lại đi vào vườn hái thật nhiều rau quả và hoa quả tươi.

Lục Lâm Thành đang cùng Vũ Lỗi học làm bánh bao, tổ tiết mục nói điện thoại di động của anh có cuộc gọi, là Lương Yên gọi tới.

Lục Lâm Thành nhìn điện thoại đang rung, cuối cùng vẫn là lau tay vào tạp dề, cầm điện thoại đi đến góc chết của phòng kế bên, nhận điện thoại.

Lương Yên chờ đến gần tắt máy, Lục Lâm Thành mới nhận.

"Uy."

Lương Yên nghe tiếng đàn ông quen thuộc, lúc này mới bắt đầu chuẩn bị từ ngữ: "A, cái kia, em ngày mai sẽ đến, bây giờ đang ở trên máy bay."

Lục Lâm Thành: "Ừm."

Lương Yên cảm thấy Lục Lâm Thành trả lời vô cùng qua loa, nhưng mà lần này sai là tại cô, thế là vểnh vểnh miệng, nói: "Em không phải cố ý, em sai rồi, thật xin lỗi."

Lục Lâm Thành: "Cho tới bây giờ em cho rằng chuyện sai lầm là do em quên qua nick phụ cắt hay là ship chồng mình cùng... một người đàn ông khác."

Lương Yên bị vạch trần, nghĩ thầm làm sao lão nhân gia này có thể đoán được.

Lục Lâm Thành rất là đau đầu: "Đều đã làm mẹ, em có thể trưởng thành lên một chút có được không."

Lương Yên nghe xong không vui, làm mẹ thì thế nào, làm mẹ thì không thể mục nát, làm mẹ làm sao lại không thể ship CP, ai quy định, cô nghĩ dù sao đều là chết, gặp mặt trong chương trình cũng không phải không có chỗ tốt, trong chương trình nhiều ống kính như vậy cô không tin anh có thể bỏ mặc cô như vậy, không khả năng còn dám chiến tranh lạnh với cô, dứt khoát cứng cổ lên, kiên cường nói: "Vậy em phải làm gì, Weibo đã đăng cũng lên hot search, anh muốn như thế nào, ngày mai em đến, có bản lĩnh thì anh đánh em à, anh làm thế người xem cả nước đều thấy anh đánh em nha!"

Lương Yên ngoài miệng nói như vậy, trong lòng nghĩ chỉ cần Lục Lâm Thành dám động một đầu ngón tay của cô, cô liền cùng anh ly hôn, mang theo Bát Bát tái gôn, để con của anh có ba ba khác.

Lục chết tiệt!

Lục Lâm Thành nghe âm thanh dương dương đắc ý của Lương Yên ở đầu bên kia điện thoại, bất đắc dĩ lắc đầu.

Anh tắt microphone trên ngưòi mình, sau đó chậm rãi nói với cô gái đắc ý đầu bên kia điện thoại: "Lương Yên, em không phải muốn ăn đòn chứ."

"Em là thiếu làm."

Tác giả có lời muốn nói: cảm ơn mọi người đã ủng hộ!

Tôi phát hiện tôi thích cái xưng hô Ma Đại ài, không biết vì cái gì xưng hô thế này nghe xong cũng cảm giác cái tác giả này nhất định ngực rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook