Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 100: Phiên Ngoại 6

Ma An

20/11/2020

Phần bình luận đang trở thành một nơi tụ họp những người muốn trộm đứa bé.

【 có người muốn đi nhà Lương Yên Lục Lâm Thành trộm bé con không ! Cần tổ đội! 】

【 ô ô ô Bát Bát cũng quá ngọt đi, tại sao có đứa trẻ có thể ngọt như vậy , bé vẫn chưa tới ba tuổi a. 】

【 tính cách của Bát Bát khẳng định là giống ma ma ha ha ha, cảm giác tính cách Lục Lâm Thành khi còn bé nhất định sẽ không mềm mại dễ thương như vậy ha ha ha ha ha ha ha 】

【. . . Muốn hỏi vợ chồng Lục Lâm Thành một chút, cần con dâu không, nhưng mà so với con trai hai người lớn hơn hai mươi mấy tuổi ấy. 】

【 con dâu gì đây! Bát Bát người ta vẫn chỉ là một đứa trẻ chưa tới ba tuổi thôi! Cái kia xin hỏi lớn hơn mười tám có làm con dâu được không? Đầu chó. jpg 】

Mọi người trong phòng bình luận đều bị độ dễ thương của Bát Bát đột kích, nhao nhao hỏi Lương Yên Bát Bát giống ba ba hay là m la ma.

Lương Yên nhìn hình con trai mắt đầy ý cười: "Bé lớn lên tương đối giống cha của bé, về phần tính cách, hẳn là giống em nhiều hơn một chút."

Lương Yên lúc trước lo lắng nhất chính là tính cách của Bát Bát giống cha của bé, lúc mang thai liền rất lo lắng, tính các Lục Lâm Thành vừa lạnh nhạt khi tức giận lại không để ý ai như vậy ai chịu nổi, nghe nói sau khi sinh đứa bé ra ai bế đứa bé đầu tiên thì về sau tính cách đứa bé sẽ giống người đó, Lương Yên lúc đầu mệt mỏi ngay cả sức nhấc ngón tay còn không có, nhưng lại giành bế con trước Lục Lâm Thành, quả nhiên, về sau tính cách con trai giống cô nhiều hơn một chút.

Có nhan sắc của Lục Lâm Thành thêm vào tính cách của Lương Yên, khán giả cơ hồ đã nghĩ đến khi Bát Bát trưởng thành có bao nhiêu hồng nhan họa thủy, lại là một lãng tử tình trường giẫm dưới chân ngàn vạn trái tim của thiếu nữ vẫn còn tủm tỉm cười không biết gì a ~

Chương trình tiếp tục, thời gian Kỷ Hằng hoàn thành nhiệm vụ ngắn nhất, cho nên vào ở phòng số một xa hoa nhất có điều hòa có TV, Vũ Lỗi cùng Lưu Hạo lần lượt vào ở phòng hai, ba số .Về phần Lục Lâm Thành chưa hoàn thành nhiệm vụ, thì vào ở căm phòng số bốn điều kiện kém nhất không có cái gì hết.

Rất nhanh đã tới giờ cơm trưa, trong mấy người chồng chỉ có Vũ Lỗi là biết làm cơm, thế là trong phòng bếp liền có ba người trợ giúp một người nấu cơm. Lưu Hạo phụ trách vo gạo, Lục Lâm Thành và Kỷ Hằng phụ trách hái đồ ăn rửa rau.

Hai người đàn ông ngồi trên hai cái ghế đẩu ở trong sân, trước mặt là hai giỏ đậu và rau cần.

Lục Lâm Thành và Kỷ Hằng tuổi tác tương đương, thân cao tương đương, ngay cả ngoại hình cũng đều đẹp trai, giá trị nhan sắc của Lục Lâm Thành tất nhiên là không cần phải nói, năm đó Kỷ Hằng dựa vào khuôn mặt liền áp chế giám khảo trung niên trong một đêm còn làm ra một sự tích huy hoàng tới bây giờ, người quay phim cố ý cho hai người một khung cảnh.

Bối cảnh vô cùng thư giãn còn phối thêm cả âm nhạc, đồng ruộng quê hương bầu trời chiều đẹp đến mức giống như vẽ, trong căn nhà nhỏ ở nông thôn, hai người đàn ông đưa lưng về phía ống kính, ngồi trên một cái ghế nhỏ không phù hợp với chiều cao, cúi đầu nghiêm túc lặt đồ ăn, đôi chân dài không chỗ để.

Cảnh này thật sự hài hòa cực kỳ, trời chiều, sân nhỏ , hai người đàn ông anh tuấn chân dài, tựa như một bản điền văm hiện thực.

Nhưng đang lúc khán giả loáng thoáng có cảm giác này, ống kính gần sát lại, cuộc nói chuyện của hai người đàn ông truyền ra.

"Đứa bé nhà anh bao nhiêu tuổi rồi?"

"Sắp năm tuổi."

"Nhà tôi cũng sắp ba tuổi."

"Mỗi ngày đều quậy không muốn đi nhà trẻ, kết quả đi nhà trẻ buổi chiều lại chơi đến không muốn về nhà."

" Bé nhà tôi sáu tháng cuối năm cũng chuẩn bị đưa đi nhà trẻ, bé dính mẹ bé, thiệt sợ bé đến lúc đó sẽ khóc."

"Con nít ngày đầu tiên đi học khẳng định sẽ khóc nha. Bé nhà anh năm đó khóc đến đặc biệt giữ, về sau thì tốt hơn, anh nói cho cậu nghe. . ."

Hai người một bên lặt đồ ăn, thân thiết, nói chuyện đến khí thế ngất trời.

Cho nên vốn dĩ khung cảnh đẹp đẽ hài hòa mỹ nam làm đồ ăn, lúc có thanh âm về sau thì biêna thành, toàn bộ giao lưu kinh nghiệm của người chồng.

Bình luận toàn 【 ha ha ha ha ha ha ha a 】

【 thì ra là không chỉ là phụ nữ kết hôn tập hợp một chỗ mới trò chuyện về con cái, đàn ông cũng như vậy A ha ha ha ha ha ha ha 】

【 xem cái là biết hai người này ở nhà thường xuyên chăm con, người ta có tiền như vậy cũng ở nhà chăm con, hiện tại những người để đàn ông để vợ chăm con nên xem lại một chút! 】

【 Kỷ Hằng cùng Lục Lâm Thành, ô ô ô nên chọn ai đây, tui thật xoắn xuýt. 】

【 trẻ con mới nên lựa chọn, hai người lớn tui đều muốn! 】

Diễn truyền bá trong phòng, Lương Yên cùng Diệp Tô hai người nhìn thấy hai người lão công giao lưu nuôi trẻ trải qua hình tượng, đều nhìn nhau cười một tiếng.

« Người chồng thời hiện đại » đây là một chương trình, không giống những chương trình có khiêu chiến nhiệm vụ khác, chủ yếu chính là để khách mời sinh hoạt trong cảnh non xanh nước biếc, bốn người sau khi cơm nước xong trời cũng đã tối, ban đêm ở nông thôn không có hoạt động giải trí gì, thêm vào đó hôm nay là ngày đầu tiên trên đường bôn ba cũng rất mệt mỏi, cho nên mọi người liền đi ngủ sớm.

Kỷ Hằng cđương nhiên vào ở căn phòng lớn hào hoa của anh, Lục Lâm Thành cũng bắt đầu đánh giá phòng nhỏ thê thảm của mình.

Năng lực thích ứng của anh rất mạnh, nhìn thấy hoàn cảnh ờ thê thảm cũng không có than thở giống như tổ tiết mục tổ dự liệu, mà là nghiêm túc sắp xếp, đem đồ dùng hàng ngày bên trong hành lý sắp xếp gọn gàng.



Bên ngoài là đêm hà tiếng ve rêu rên rang, bốn người nghênh đón buổi tối đầu tiên ở nông trường của mình.

Diễn viên trung niên Lưu Hạo trong phòng có cái quạt điện nhỏ, quạt điện thổi ông ngủ thiếp đi, là người đầu tiên ngáy lên.

Vận động viên Vũ Lỗi trong phòng có quạt phun sương, cũng ngủ rất say.

Ống kính chuyển qua phòng của Lục Lâm Thành, anh vốn đã tắt đèn, trong phòng tăm tối, nhưng lại không biết vì cái gì, đèn ba một tiếng mở lên.

Chỉ thấy anh bực bội trên giường lật qua lật lại hai lần, rốt cục không chịu nổi, ngồi lên.

Hậu kỳ tổ tiết mục còn phối thêm âm thanh của con muỗi phối "ong ong ong", mọi người mới biết thì ra là do con muỗi làm anh không ngủ được.

Mùa hè ờ nông thôn phong cảnh rất đẹp, nhưng địa thế kế bên núi, ở cạnh sông thì con muỗi cũng rất lợi hại.

Lục Lâm Thành ở phòng số bốn có điều kiện kém nhất, ngay cả cái quạt điện nhỏ cũng không có, tổ tiết mục cung cấp vật dụng hạ nhiệt duy nhất chính là một cây quạt tay kiểu cũ cùng với khí chất của anh không hợp nhau, chỉ thấy Lục Lâm Thành một bên nóng một bên dùng cây quạt tạo gió cho chính lần, rồi dùng tau không ngừng xua muỗi.

Kỳ thật anh ngại nóng hoàn toàn có thể mở cửa sổ, đêm hè gió thổi vào cũng vô cùng mát mẻ, nhưng mà căn phòng nhỏ của cũng anh cửa sổ không có rèm, vừa mở cửa sổ muỗi liền sẽ vào.

Lương Yên nhìn dáng vẻ bi thảm của Lục Lâm Thành vừa đau lòng vừa buồn cười, hối hận lúc sắp xếp hành lý quên cho Lục Lâm Thành mang nước hoa hoặc là nhang muỗi.

Buổi tối nhân viên tổ tiết mục đều đi hết, Lục Lâm Thành ngồi trên giường ngồi một lúc, sau đó rốt cục cũng xuống giường, mang dép lê ra ngoài nghĩ biện pháp.

Trải qua tiếng ngáy như sấm ở phòng số hai và phòng số ba, Lục Lâm Thành dừng lại ở phòng số một yên tĩnh.

Anh đưa tay gõ cửa một cái.

Người ở bên trong còn chưa ngủ, chỉ chốc lát sau, Kỷ Hằng mặc đồ ngủ tới mở cửa nhìn thấy Lục Lâm Thành: "Ài, đã trễ như vậy cậu tại sao còn chưa ngủ?"

"Anh không phải cũng chưa ngủ à?" Lục Lâm Thành vừa vào cửa liền cảm nhận được không khí lạnh trong phòng Kỷ Hằng, sau đó ngẩng đầu nhìn điều hòa treo trên vách tường, lộ ra ánh mắt hâm mộ.

Hai người thông qua buổi chiều lặt đồ ăn và giao lưu kiến thức nuôi trẻ đã thành lập tình hữu nghị nhất định, Lục Lâm Thành ở trong phòng xa hoa của Kỷ Hằng đi hai vòng, hỏi: "Anh này phóng anh không có muỗi à?"

"Anh mang theo nhang muỗi a." Kỷ Hằng chỉ chỉ bình tỏa hương diệt mũi cắm điện ở góc tường "Cậu không mang?"

Lục Lâm Thành: "... . . ."

Cho nên đừng nhìn Kỷ Hằng người ta mang đồ vật ít, trang bị lại là đầy đủ nhất.

Lục Lâm Thành miêu tả cho Kỷ Hằng một chút phòng số bốn của mình vừa nóng muỗi lại nhiều, bởi vì cửa sổ không có rèm, cho nên ngay cả cửa sổ cũng không thể mở.

Anh vốn tìm đến Kỷ Hằng mượn nước hoa hoặc là nhang muỗi, nhưng người ta dùng chính là bình tỏa hương diệt muỗi nhiệt điện, chỉ có một cái, cho nên không mượn được nữa.

Lục Lâm Thành hít một hơi, ra vẻ buông lỏng nói: "Không có việc gì, ngày mai đi trên trấn mua cái rèm cửa sổ và nhang muỗi, ban đêm mở cửa sổ ngủ liền mát mẻ hơn nhiều."

Kỷ Hằng toát ra ánh mắt đồng tình: "Cũng được."

Lục Lâm Thành gật gật đầu: "Ừm."

Anh lại tại trong phòng Kỷ Hằng dạo qua một vòng, đang chuẩn bị đi về, Kỷ Hằng lại đột nhiên gọi anh lại: "Ài, cái kia."

Lục Lâm Thành quay người: "Ửm?"

Kỷ Hằng che miệng ho nhẹ một cái, tựa hồ có chút thẹn thùng, nhưng vẫn mở miệng: "Ngày mai đi trên trấn mua rèm cửa, nếu không đêm nay, cậu ở chỗ anh một đêm đi?"

Lục Lâm Thành cũng do dự mấy giây.

Hai người đàn ông lẳng lặng đứng thẳng trong phòng.

Lục Lâm Thành: "... . . . Được."

Mọi người: ? ? ?

Diệp Tô: ? ? ?

Lương Yên: ? ? ?

Khung cảnh đi vào, hai người đàn ông nằm trên một giường chăn mền, tựa lưng vào nhau mà ngủ ở trên một cái giường, khoảng cách ở giữa đủ để hai người nằm xuống. Tướng ngủ của bọn họ đều rất tốt, không ngáy to, phạm vi xoay người loạn xạ cũng không có.



Thế nhưng là. . .

Đây là một cái giường a.

Tất cả mọi người không nghĩ tới xem chương trình cuộc sống còn có loại tình tiết này.

【 a a a a a có lỗi với suy nghĩ nhiều của tui. 】

【 bọn họ đều là có gia đình rồi! Đều là có gia đình rồi! 】

【 thế nhưng xem màn này. . . Tui có tội. 】

【 tui nói các ngươi có người chính là có mắt mục nát cơ đấy, người ta là bạn tốt có được không? 】

【 người ta là hai người thẳng nam đó không cần nghĩ nhiều như vậy đâu a. 】

【 hiện tại con gái vừa nhìn thấy hai người con trai đi gần nhau liền nói người ta chơi gay, thật sự là không còn gì để nói. 】

【 đủ rồi đủ rồi, mọi người như thế nào lại YY* chồng người ta như thế, Lương Yên và Diệp Tô sẽ không vui đâu! 】

Ống kính chuyển tới Lương Yên và Diệp Tô trong phòng bình luận.

Chỉ thấy hai người này ở cùng một chỗ, nhìn hai người chồng ở cùng giường, chẳng những không có không vui, ánh mắt còn dần dần hèn hạ. Móa, nụ cười dần dần biến thái.

Mọi người: 【... . . . 】

Ngày thứ hai, Lục Lâm Thành liền đi lên trên trấn đặt làm cửa rèm cửa sổ và sửa chữa lại căn phòng dột của mình một chuat.

Bốn người ông từ ban đầu lạ lẫm dần dần quen thuộc, bốn người ở chung hài hòa, mặt trời mọc thì làm mặt trời lặn thì nghỉ sống cuộc sống ở nông thôm cũng dần dần đi vào quỹ đạo. Chương trình sinh hoạt đã trở thành một dòng nước trong lành mới trong hàng loạt chương trình oanh tạc thẩm mỹ đến mệt nhọc đã đem lại cho người xem cảm giác mới mẻ, rất nhanh đã trở thành chương trình được chào đón nhất, tỉ lệ người xem và độ thảo luận trên mạng cũng đứng vị trí đầu tiên ổn định, ngoại trừ phong cảnh tự nhiên đẹp đến say lòng, mọi người còn phát hiện thì ra mấy người chồng ở chung một chỗ làm cơm hay làm chút việc gì đố, phối hợp với dụng tâm biên tập của tổ tiết mục và hậu kỳ phụ đề vui nhộn, cũng có thể để người xem say sưa ngon lành.

Chỉ là Lục Lâm Thành và Kỷ Hằng vào tập đầu tiên của chương trình đã ngủ cùng một chiếc đã làm người khác khắc sâu ấn tượng, đến mức về sau, mỗi khi hai người cùng khung hình, bất luận là đang làm gì, bình luận đều có người gửi thần bí mỉm cười. jpg.

Không còn cách mào, hai người này ở cùng nhau lại hợp nhau đến kì lạ khiến người người khác muốn dập đầu.

Nhưng mà hai người đều là đàn ông có gia đình có con cái, rất nhiều thứ ngẫm lại còn chưa tính, không thể đi quá mức, người ta chỉ là một đôi thích cùng một chỗ giao lưu kinh nghiệm nuôi trẻ mà thôi.

Lục Lâm Thành vẫn luôn ở trên núi đợi, nhưng mỗi ngày đều sẽ gọi điện thoại trở về. Trong lúc quay chương trình không có mạng, cho nên cũng không biết gì về danh tiếng bình luận của chương trình.

Lương Yên nhận điện thoại của Lục Lâm Thành xong, để Bát Bát cùng ba ba nói bái bai, sau đó lên Weibo nhìn một chút những thứ liên quan đến « người chồng thời hiện đại».

Một siêu thoại ( super topic ) liên quan đến chương trình đột nhiên hấp dẫn sự chú ý của cô.

Siêu thoại # Ghi Chép ( Kỷ Lục ) #.

Phân loại của siêu thoại này là CP cp loại bên trong.

Đây là cái gì?

Lương Yên nhấn vào xem, siêu thoại giới thiệu vắn tắt là như thế này: Ghi chép, lấy họ của Kỷ Hằng và Lục Lâm Thành ghép lại, siêu thoại chỉ ghi chép tình huynh đệ thuần khiết của hai người.

Sau đó phía dưới cũng để những Weibo liên quan, không ít video biên tập tiết mục Lục Lâm Thành và Kỷ Hằng, nhưng có đều đặc biệt, ghi chú rõ đây chỉ là tình huynh đệ.

Lương Yên: "... . . ."

Bát Bát cẩn thận ghé vào bên người cô, nhìn ảnh chụp Lục Lâm Thành trong điện thoại di động kêu ba ba.

Lương Yên nhìn quảng trường siêu thoại khí thế ngất trời # Ghi Chép #, biểu hiện bắt đầu chua xót, tâm tình hết sức phức tạp.

Lục Lâm Thành, cũng bắt đầu có fans CP.

Không phải cùng với cô, mà là fans CP cùng một người đàn ông khác.

Chồng của cô, cùng một người đàn ông khác có fans CP tình huynh đệ thuần khiết.

Lương Yên lập tức nhớ tới mình năm đó cái gì "Hội Tâm Nhất Chàng" "Lương Hứa Yên Phàm" "Yên Vũ Manh Manh" .

Nhìn thấy không, đây chính là báo ứng năm đó cô có quá nhiều CP!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook