Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 99: Phiên Ngoại 5

Ma An

20/11/2020

« Người chồng thời hiện đại » là một chương trình hoàn toàn mới, tỉ lệ người xem vẫn ổn định xếp thứ nhất cả nước, lượng người xem bỏ xa vị trí thứ hai, bốn cặp vợ chồng đều có đặc sắc, một tập chiếu xong "Kỷ Hằng người chồng tội nghiệp" "Lục Bát Bát" "Lục Lâm Thành quên con trai" liền lên hotsearch, hình ảnh Lục Bát Bát đứng trước cửa chờ hôn hôn lại bị ba ba quên mất bị các blogger đăng tải, mọi người nhìn thấy vừa đau lòng vừa buồn cười.

【 đứa con trai này của Lục Lâm Thành sợ là nhặt từ trong thùng rác ra ha ha ha ha ha ha ha 】

【 Bát Bát cũng quá ngọt đi ô ô ô, tui cũng muốn sinh một đứa nhớ đó. 】

【 Bát Bát đừng khổ sở, tới đây để dì xa lạ hôn. 】

【 Lương Yên là người chân chính chiến thắng nhân sinh a, có chồng đẹp trai như vậy có con trai đáng yêu như vậy, tui thật ghen tị. 】

【 nhìn thấy con gái tôi hiện tại hạnh phúc như thế tôi thật sự an tâm. 】

Nhờ đăng bài tuyên truyền tăng nhiệt độ, « Người chồng thời hiện đại » tập đầu tiên phát sóng được mọi người vô cùnh chờ mong.

Lương Yên ngồi trong phòng bình luận, hết sức tò mò biểu hiện của Lục Lâm Thành ở trong chương trình, bất quá đây là một chương trình sinh hoạt, chắc hẳn vẫn rất phù hợp với cá tính của anh, sẽ không quá khó.

Ngồi bên trái Lương Yên là Diệp Tô, ngồi bên phải là vợ vận động viên Vũ Lỗi cũng là vận động viên Vương Văn Văn, mọi người tại trước khi quay còn phải nói ra vì sao lại tới tham gia cái chương trình này.

Lý do Vương Văn Văn đơn giản nhất, cô cùng chồng hiện tại đã giải nghệ, họ muốn lưu lại hình ảnh của mình trong chương trình để sau này trong cuộc sống họ có thể xem lại, mà Diệp Tô để Kỷ Hằng tham gia chương trình, đơn giản là thấy anh ấy ở nhà quá nhàm chán. Kỷ Hằng làm thương nhân đồ cổ, làm xong một đơn là có thể ăn nửa năm, thời gian còn lại chính là ở trong nhà chăm con sau đó là hối Diệp Tô về nhà, Diệp Tô dưới cơn nóng giận liền cho anh tham gia chương trình, tránh khỏi anh mỗi ngày mang bộ dáng oán phụ ở trong khuê phòng. Còn Lương Yên, Lục Lâm Thành tham gia chương trình, thì là bởi vì anh từ khi vừa vào nghề đã đứng ở trên cao, quá cô độc, hiện tại làm đạo diễn, lộ mặt càng ít, làm cho người ta có cảm giác không chân thực, cho nên mới tham gia chương trình, để nhận được sinh khí.

Tiết mục này còn có một chỗ hút người xem chính là Lương Yên và Diệp Tô cùng chung khung hình, Diệp Tô có xương tướng mặt hoàn mĩ cho việc phim, bước đi cao ngạo khiến người khác choáng ngợp trên con đường của riêng mình, Lương Yên thì là nhan sắc tiêu chuẩn mỹ nữ, là tiểu hoa nổi tiếng thực lực và nhân khí cao, con đường của hai người khác biệt, nhưng đều được người trong giới xem trọng, cũng không biết lần đầu tiên cùng khung hình sẽ trò chuyện về người chồng như thế nào có tranh nhau đến đùng đùng như pháo hoa không.

Tám giờ rưỡi tối, chương trình đúng giờ phát sóng, khán giả sớm chờ đợi đã lâu, màn hình trực tiếp ở giữa vừa mở ra liền điên cuồng tràn vào, hình ảnh đầu tiên thấy chính là Lương Yên và Diệp Tô .

Mọi người: 【 Móa! Sắc đẹp bạo kích! 】

Sau khi gặp nhau MC mời mọi người ngồi xuống, bốn người vợ tự giới thiệu, sau đó bắt đầu ở cùnh một chỗ nhìn biểu hiện của chồng mình ở nông thôn.

Đầu tiên màn hình là cảnh núi rừng xanh tươi tĩnh mịch ruộng đất của nông dân, đang lẳng lặng chờ đợi bốn người chồng đến.

Người đầu tiên đến địa điểm chính là diễn viên trung niên Lưu Hạo, ông ấy sau khi xuống xe nhìn thấy non xanh nước biếc trước mắt, không kịp chờ đợi nhắm mắt lại hít sâu, sau đó đẩy valy hành lý đi vào tiểu viện nông trường.

Ba người còn lại cũng theo thứ tự đến.

Bốn người đàn ông đều không quen nhau, lần đầu gặp mặt, bắt tay lẫn nhau sau đó, bầu không khí có chút tẻ ngắt. May mắn lúc này biên đạo đứng ra, tuyên bố nhiệm vụ đầu tiên, chọn phòng ở.

Nông trường có tất cả bốn gian phòng ngủ, mỗi căn phòng ngủ có điều kiện khác biệt, xa hoa nhất là phòng số một có điều hòa có TV còn có nhà vệ sinh riêng, kém nhất phòng số bốn là một cái lầu nhỏ, vừa nhỏ ánh sáng lại vừa tối, mấu chốt chính là đang những ngày nóng nực tháng sáu mà ngay cả một cây quạt điện nhỏ cũng không có.

Phương thức chọn phòng rất đơn giản, tổ tiết mục đặt ra một câu nói "Chồng ơi em yêu anh" Người chồng phải gọi điện thoại cho vợ, ai dùng thời gian nhanh nhất để người vợ nói ra câu "Chồng ơi em yêu anh" người đó coi như thắng, có quyền lợi ưu tiên chọn phòng.

Sau khi xem xong đoạn này bốn người vợ trong phòng đều nghe được nhiệm vụ sau đó đều mừng rỡ không nhịn được, bốn người vài ngày trước đều nhận được một cuộc điện thoại, trong điện thoại người chồng ấp úng lề mà lề mề không biết muốn làm gì, không nghĩ tới thì ra là có nhiệm vụ.

Lương Yên nghe được Lục Lâm Thành ngày đó gọi điện thoại cho cô thì ra là có nhiệm vụ, thở dài một hơi, cười vô cùng bất đắc dĩ.

Người đầu tiên gọi điện thoại chính là Kỷ Hằng, gọi cho vợ mình Diệp Tô.

Điện thoại kết nối được, tổ tiết mục bấm máy bấm giờ.

Nghe được âm thanh bên Diệp Tô rất ồn ào, hẳn là ở phim trường.

Diệp Tô: "Uy?"

Kỷ Hằng đối với điện thoại có vẻ hơi chần chờ: "Em đang làm gì ?"

Diệp Tô: "Em đang ở phim trường, chuẩn bị có cảnh diễn, ài anh không phải đi tham gia chương trình sao, làm sao còn có thể gọi điện thoại?"

Kỷ Hằng hốt hoảng: "Anh mượn điện thoại biên đạo gọi cho em."

"Ừm." Diệp Tô nói tiếp " Ở chương trình chơi vui vẻ nha, em bên này vẫn còn phải đóng phim nếu không có việc gì em tắt đây."

Kỷ Hằng quýnh lên: "Chờ một chút!"

Diệp Tô bị anh ấp úng giày vò đến nhức đầu: "Có chuyện gì anh mau nói em sắp bắt đầu rồi."

Kỷ Hằng: "Đúng đấy, ừm, em cảm thấy em đối với anh. . ."

Anh còn chưa nói hết, trong ống nghe liền truyền đến âm thanh thúc giục chuẩn bị quay ở phim trường bên lia của Diệp Tô.

Diệp Tô rõ ràng là đã đợi không kịp: "Em quay phim trước, Kỷ đại lão gia em yêu anh nhiều bạch bạch ( hôn gió )!"

Âm thanh trong ống nghe biến thành đô đô.



Kỷ Hằng: ". . ."

Ba người chồng còn lại: ". . ."

Tổ tiết mục: ". . ."

Diệp Tô "Em yêu ann", nói rất nhanh, nhưng thật qua loa.

Từ lúc điện thoại kết nối đến khi Diệp Tô nói ra một câu qua loa "Chồng ơi em yêu anh" sau đó cúp máy, tất cả chỉ dùng hai mươi mốt giây.

Người xem trực tiếp đều bị cả kinh trợn mắt hốc mồm.

Cái này. . . Mẹ nó cũng có thể?

【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha x Swl 】

【 Kỷ Hằng quá thảm rồi má ơi quá thảm rồi! 】

【 Diệp Tô thật sự là nhân viên gương mẫu cấp A của giới văn nghệ ha ha ha ha ha ha ha 】

【 tổ tiết mục khẳng định không nghĩ tới cái này mẹ nó cũng có thể nha! 】

【 làm sao bây giờ muốn chúc mừng Kỷ Hằng nhanh như vậy đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng tim cũng vừa đau vì Kỷ Hằng 23333333 】

【 ô ô ô Tô Đại, chị rút chút thời gian quan tâm đến người chồng đáng thương của chị đi! 】

【 Diệp Tô nói em yêu anh thuận miệng như thế bình thường nhất định là thường xuyên nói ra. 】

Trong phòng bình luận Diệp Tô nín cười vì chính mình giải thích: "Bởi vì lúc ấy em đang quay phim rất bề bộn nhiều việc, không nghĩ tới như thế lại giúp anh ấy hoàn thành nhiệm vụ."

MC : "Tất cả mọi người đều nói em về giành thời gian ở với chồng nhiều một chút."

Diệp Tô cười gật đầu: "Được được được, nhất định giành nhiều thời gian" cô mỉm cười, giống như trở lại Kỷ Phủ năm đó, Kỷ Hằng ra ngoài buôn bán, cô cũng giống như anh bây giờ, đếm đầu ngón tay, chờ anh trở về.

Giành nhiều thời gian cho chồng, Diệp Tô cũng muốn như vậy.

Vũ Lỗi và Vương Hạo theo thứ tự thứ hai thứ ba gọi điện thoại cho vợ, trong điện thoại vợ hai người đều rất biết nũng nịu khéo hiểu lòng người, nghe xong là biết quan hệ vợ chồng rất hoà thuận, thời gian sử dụng lần lượt là ba phút lẻ ba giây và ba phút hai mươi giây, rốt cục cũng làm cho vợ mình nói ra mấy chữ "Chồng ơi em yêu anh".

Bình luận đều đang khen hai nhà này có vợ rất ngọt ngào, trong phòng bình luận hai người vợ này luôn cười tràn đầy hạnh phúc cười.

Đến Lục Lâm Thành gọi điện thoại.

MC là người đầu tiên nói ra sự mong đợi.

Khán giả đều tụ hội chờ biểu hiện của đôi vợ chồng quốc dân này.

Lương Yên nhìn thấy dáng vẻ mọi người mong đợi, nâng trán, đều không đành lòng xem tiếp chương trình.

Điện thoại vang lên ba tiếng, là được kết nối.

Âm thanh Lương Yên truyền tới: "Uy?"

Lục Lâm Thành cũng dùng điện thoại tổ tiết mục đưa, nói: "Là anh."

Lương Yên nghe xong liền biết thanh âm này là của ai, Lục Lâm Thành còn chưa kịp nói chuyện, thì âm thanh tức giận của Lương Yên liền truyền tới: "Anh còn không biết xấu hổ gọi điện thoại về, mỗi lần anh hôn em có thể hay không nhớ đến con của anh, anh hôm nay lại quên hôn nó có biết hay không! Con của anh hiện tại đang tức giận ở trong nhà khóc đó!"

Lương Yên đưa di động ra xa một chút, tiếng khóc lớn đầy ủy khuất mơ hồ truyền đến.

Lục Lâm Thành: ". . ."

Những dì, chú xa lạ xem trực tiếp nghe được tiếng khóc của Bát Bát, tim đau muốn chết.

【 ô ô ô ô nhóc Bát Bát khóc đáng thương đến tim tui đau nát. 】

【 Lục Lâm Thành tại sao anh có thể quên con trai ruột của anh a! 】

【 Bát Bát làm sao ngay cả tiếng khóc cũng đáng yêu như thế tui sắp bị dễ thương đến phát điên rồi 】

【 Yên Yên đối với Lục Lâm Thành thật hung dữ ha ha ha ha, thì ra Lục đại đạo diễn ở nhà bị vợ quản nghiêm nha. 】



Lương Yên không biết nội dung của trò chuyện này, nhưng Lục Lâm Thành biết, anh che miệng ho nhẹ một tiếng: "Em giúp anh nói xin lỗi với con trai đi, lần sau anh nhất định sẽ không quên."

Lương Yên: "Câu nói này anh cũng đã nói qua rất nhiều lần rồi! Còn không phải những lần sau đó đều quên, Lục Lâm Thành, anh rốt cuộc có yêu con trai hay không!"

"Anh đương nhiên yêu con trai" Lục Lâm Thành trả lời rất chân thật "Nhưng anh yêu em hơn."

Bên kia Lương Yên nghe như thế sau đó trầm mặc.

Mọi người xem trực tiếp bị câu nói này "Bùm" phát nổ, mà hình bình luận tự động biến thành màu hồng phấn.

【 quá ngọt, thật sự quá ngọt 】

【 anh yêu con trai nhưng anh yêu em hơn, ô ô ô như thế cái tình yêu thần tiên gì đây. 】

【 Lục Lâm Thành thật rất sủng, tôi thật sự ghen tỵ với Lương Yên, thật thật sự ghen tỵ với Lương Yên. Chanh tinh. jpg 】

【 Bát Bát từ nhỏ đã lớn lên trong tình yêu to lớn này, ba ba yêu ma ma chính là môi trường giáo dục đối nhất đối với bé. 】

Hậu kỳ tiết mục đem hình ảnh dừng lại một giây, sau đó phối một bản nhạc lãng mạn vào.

Lục Lâm Thành đã nói với Lương Yên "Anh yêu em", Lương Yên có thể hay không cũng nói với Lục Lâm Thành "Em yêu anh" ? Như thế Lục Lâm Thành liền có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Bên kia, Lương Yên nghe được Lục Lâm Thành nói "Anh yêu con trai nhưng anh yêu em hơn" trầm mặc một lúc, sau đó đột nhiên nói một câu "Chờ một chút" .

Mọi người nghe thấy tiếng bước đi của dép lê, sau đó tiếng khóc của Bát Bát càng ngày càng gần, càng ngày càng vang dội, chắc là Lương Yên đi tới bên cạnh Bát Bát.

Lương Yên ở trong điện thoại nói với Bát Bát: "Không khóc không khóc, ba ba của con nói với con thật xin lỗi, buổi sáng là ba ba quên, về sau sẽ không quên nữa."

Bát Bát đang khóc lớn nghe được Lương Yên nói, an tĩnh lại, một bên vừa rớt nước mắt vừa nấc một bên ủy ủy khuất khuất hỏi: "Là. . . Nấc. . . Là thật. . . Nấc. . . Sao?" Giọng sữa nghẹn ngào đơn giản cũng muốn đem tim người ta mềm nhũn, bình luận toàn kêu rên.

Lương Yên ở bên kia an ủi con trai: "Đương nhiên là thật nha, không tin con hỏi ba ba, ầy."

Lương Yên đưa di động giao cho con trai.

Mọi người vốn cho rằng Bát Bát sẽ hỏi Lục Lâm Thành có phải thật hay không, kết quả Bát Bát nhận lấy điện thoại, biết bên kia là ba ba, lập tức lao nước mắt nấc nói: "Ba ba. . . Nấc. . . Con yêu ba."

"Ba ba con yêu ba ríu rít ríu rít "

"Cha so i love you."

"Ba ba con thật yêu ba!"

Ống kính cho Lục Lâm Thành một cái đặc tả, anh nhìn điện thoại, nghe con trai nói "Con yêu ba", Vô cùng ôn nhu.

Nhưng anh không lập tức trả lời câu tỏ tình của con trai, mà là hỏi trước: "Vậy con yêu ma ma không?"

"Con cũng yêu ma ma, con thật yêu ma ma." Bát Bát lập tức đáp.

"Ngoan." Lục Lâm Thành nghe được câu trả lời của bé, chân mày ôn nhu cực kỳ, "Ba ba cũng yêu con."

Bát Bát khóc qua, còn thở phì phò, nghe được Lục Lâm Thành nói "Ba ba cũng yêu con", âm thanh mềm mại như sữa lại ngọt ngào như đường nói: "Cảm ơn ba ba, ba ba bạch bạch."

"Ừm, bái bai."

Hai cha con cúp điện thoại.

Lục Lâm Thành tựa hồ đã quên nhiệm vị phải để Lương Yên nói "Chồng ơi em yêu anh", trong năm phút trò chuyện, ngược lại là Bát Bát, nói không ít cái "Ba ba con yêu ba."

Tổ tiết mục tuyên bố Lục Lâm Thành nhiệm vụ thất bại.

Trong phòng bình luận, Lương Yên lắc đầu cười cười, sớm biết như vậy cô ở bên cạnh bù thêm một câu chồng ơi em yêu anh.

Nhưng bây giờ, lực chú ý của khán giả đã hoàn toàn không ở chuyện Lục Lâm Thành nhiệm vụ thất bại, Bát Bát mang giọng sữa nghẹn ngào tựa hồ còn quanh quẩn bên tai, nghe được mọi người lệ rơi đầy mặt.

Không có chất vấn tại sao bị ba ba quên mất hôn hôn, câu nói đầu tiên, chính là "Ba ba con yêu ba" .

Đây rốt cuộc là tiểu thiên sứ nào hạ phàm vậy.

Mọi người đối với tấm hình cái ót đáng yêu của Bát Bát chạm đến tâm can.

Ô ô ô ô, nhìn thấy không, chính là đứa bé này, tôi yêu bé! Ông đây yêu bé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook