Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 95: Phiên Ngoại 1

Ma An

20/11/2020

Hôn lễ của Lương Yên và Lục Lâm Thành tổ chức rất kín tiếng, chỉ mời một ít bạn bè thân thiết, toàn bộ quá trình đều không công khai với bên ngoài, nhưng mà hai người vẫn rất hào phóng chụp hai tấm hình trong hôn lễ của mình đăng lên Weibo, khung cảnh trong tấm ảnh đẹp tựa như truyện cổ tích, fans CP " vợ chồng năm phút" rốt cuộc đã đợi được ngày này, nhìn thấy ảnh chụp cô dâu Lương Yên và chú rể Lục Lâm Thành, cả đám đều cảm động đến khóc ròng ròng.

Hiện tại quan hệ giữa fans Lục Lâm Thành và fans Lương Yên cũng không tệ lắm, kết hôn ngày đó topic nhà Lục Lâm Thành fan hâm mộ đều vui mừng hớn hở, nhiệt liệt chúc mừng Lục Lâm Thành rốt cục cũng theo đuổi vợ thành công ôm mỹ nhân về nhà, mà topic của Lương Yên lại bao phủ sự ưu thương tựa như gả con gái vậy, fans hâm mộ của hai vợ chồng so sánh hai topic, cảm giác vô cùng thích thú.

【 ô ô ô Yên Yên nhất định phải hạnh phúc, Nanh Sói vĩnh viễn là hậu thuẫn kiên cố của chị. 】

【 con gái tui hôm nay lập gia đình, Lương Anh Tuấn từ nay về sau chính là một người phụ nữ của gia đình. Nước mắt. jpg 】

【 họ Lục đời trước rốt cuộc đã làm chuyện gì tốt mới có thể đem Yên Yên của chúng ta nắm vào tay. 】

【 mấy tấm ảnh này tui xem muốn khóc a. 】

【 Lục Lâm Thành về sau nếu dám đối với Yên Yên của chúng tôi không tốt, lão tử sẽ là người thứ nhất không buông tha cho anh! 】

【 đao nơi tay, giết Lục cẩu! 】

. . .

Bận rộn cho hôn lễ cả một ngày, hôn lễ của Lục Lâm Thành Lương Yên cũng lên hot search một ngày, bạn bè trong giới nhao nhao gửi tin chúc phúc.

Lương Yên trước kia còn chưa biết kết hôn vậy mà mệt mỏi như vậy, cả ngày loay hoay như một con quay, nào lè nghi thức hôn lễ nào là tiệc chiêu đãi tân khách, cô mang giày cao gót một ngày thay mấy bộ quần áo, bắp chân bụng đều mệt muốn nổ tung rồi.

Ban đêm vừa về tới phòng tân hôn, Lương Yên liền không thể chờ được đá rơi giày cao gót xuống nhào lên trên giường, lúc đầu mệt mỏi nghĩ cứ cắm đầu liền ngủ, nhưng vừa nghĩ tới lớp trang điểm trên mặt và trang sức còn chưa tẩy chưa tháo gì hết, vì phòng ngừa bị nát mặt, chỉ có thể thở dài một tiếng, đứng lên đi tháo trang sức ra.

Lục Lâm Thành bị mấy người bạn cuốn lấy, còn đang uống rượu.

Lương Yên nhẹ nhàng xoa mặt lao sạch lớp trang điểm trên mặt, một bên xoa một bên ở trong lòng phàn nàn Lục Lâm Thành người này có bệnh hình thức rất nặng.

Cô đã nói rồi, hai người đều là cưới lần hai, không cần phải tổ chức lớn, nhưng Lục Lâm Thành lại một tay xử lý hôn lễ của hai người, tất cả mọi thứ bao gồm sân lễ yến hội cái gì đó đều là anh làm, Lương Yên chỉ cần ở lúc anh hỏi ý kiến nói một chút ý kiến của mình là được rồi, dù chỉ làm như vậy Lương Yên vẫn cảm thấy kết hôn mười phần phiền phức.

Lương Yên tẩy trang xong, trong bồn tắm đổ đầy nước, lại thả mấy viên sủi bồn tắm ( bath bomb), trong bồn tắm tất cả đều là bong bóng, sau đó bao lấy tóc ngồi xuống.

Ngâm trong bồn tắmcó thể làm dịu mệt mỏi, Lương Yên một bên ngâm trong bồn tắm một bên chơi điện thoại, nhìn thấy bên trong nhóm Nanh Sói có cảm giác như đang gả con gái, đều bao phủ cảm giác ưu thương nhẹ, sau đó rưng rưng gửi tin chúc phúc cho cô.

Lương Yên rất cảm động mình có nhóm fans đáng yêu ấm áp như thế, nên online gửi tin nhắn lại cho họ.

Lương Yên thân yêu: 【 cảm ơn mọi người chúc phúc, chị đều đã được hết a, gửi ngàn lời yêu thương đến mọi người. 】

Đám fan hâm mộ tựa hồ không nghĩ tới Lương Yên lại đột nhiên online.

【 oa là Yên Yên! 】

【 Anh Tuấn tân hôn hạnh phúc! Về sau nhất định phải hạnh phúc! 】

【 ô ô ô ô Yên Yên kết hôn cũng không quên fan hâm mộ chúng ta, rất cảm động. 】

【 Lương Anh Tuấn về sau Lục Lâm Thành nếu dám khi dễ chị Nanh Sói chúng em là người thứ nhất không buông tha cho anh ta! 】

. . .

Lương Yên nhìn những bình luận của fans hâm mộ cười một tiếng.

Lương Yên thân yêu: 【 tốt nha. Hoạt bát. jpg 】

Nhóm Nanh Sói có người thì chúc phúc, có người thì còn thương cảm Lương Yên lấy chồng, nội dung nói chuyện phiếm rất sung sướng bầu không khí rất ấm áp, cho đến khi có một Nanh Sói răng yếu ớt nói.

【. . . Yên Yên, chính là, cái kia, đã trễ như vậy. . . Chị vẫn chưa ngủ sao? 】

Mọi người sung sướng nói chuyện quên cả trời đất: . . .

Đột nhiên yên tĩnh.

Yên tĩnh giống như chết.

Mọi người đều nhìn Lương Yên.

Giống như có chuyện gì đó không đúng.

Có người ngẩng đầu nhìn thời gian.

Đã hơn mười giờ đêm, hôm nay là đêm tân hôn của Lương Anh Tuấn, vì cái gì Lương Anh Tuấn còn chơi điện thoại, còn lêm nhóm fans hâm mộ nhắn tin. . .

Đây là việc chị nên làm bây giờ sao!

Lương Yên: ". . ."

Má ơi quên hôm nay là đêm tân hôn.



【 Yên Yên, chị kết hôn ban đêm đều không cùng lão công làm chính sự à. . . 】

【 tình huống như thế nào! Yên Yên chị làm sao còn có công phu ở trong nhóm fans hâm mộ nhắn tin thế! 】

【 Lục Lâm Thành đâu? Lục Lâm Thành chạy đi đâu! Đêm tân hôn vậy mà để tân nương tử rảnh rang chạy đến nhóm fans hâm mộ nhắn tin? 】

【 Lương Anh Tuấn a, chính là cái kia, chúng em rất vui vẻ chị đêm nay có thể nhắn tin với bọn em, nhưng chúng em cũng biết tốt xấu đêm nay là đêm tân hôn, nên làm việc gì thì vẫn phải làm một chút nha. 】

【 kể cho mọi người nghe một câu chuyện ma, có phải hay không hai người đã xong chính sự rồi, đã xong xuôi. . . 】

【 không thể nào, chẳng lẽ các người quên năm mươi phút lần trước sao! 】

【 thế nhưng nếu như chưa xong xuôi không thể nào nói nổi a. 】

【 đúng a, tui nghe có người nói, bề ngoài nhìn càng nam tính, thực tế phương diện kia nói không chừng ngược lại chẳng ra sao cả. 】

【 tui mặc kệ, mặc kệ được hay không, để Lục Lâm Thành uống xuân dược cũng phải nhanh đi làm chính sự đi! Vẫn chưa tới mười một giờ liền xong rồi thì ra thể thống gì! 】

Fans Lương Yên mặc dù hôm nay gả con gái rất thương tâm, nhưng đây là đêm tân hôn con gái không làm chính sự lại chạy tới chơi với bọn họ, fans Lương Yên lại không vui.

. . .

Lương Yên quýnh lên lập tức offline.

Cô không phải chỉ lên để gửi lời cảm ơn đến fans một chút thôi sao, nhóm fan hâm mộ này làm sao lại chú ý điểm kỳ quái như thế.

Trong đầu đầy là cái gì chính sự với không chính sự.

Tức giận!

Lương Yên an tâm tắm, ấm áp dào dạt, toàn thân bị hơi nước hun ra một tầng màu hồng phấn nhàn nhạt.

** ** ** **

Lục Lâm Thành thật vất vả mới tiễn hết khách, muốn về phòng tân hôn.

Hôm nay khó tránh khỏi sẽ uống chút rượu, mặc dù không có say nhưng lại nóng, trong thang máy liền cởi cà vạt và mấy cúc áo sơ mi, áo khoác âu phục treo ở trên cánh tay, một thân lười biếng gợi cảm.

Thang máy từ từ đi lên, điện thoại Lục Lâm Thành đột nhiên đinh lên một tiếng.

Một tin nhắn Wechat gửi đến mấy tấm ảnh, là Đồng Lôi gửi đến cho anh.

Đồng Lôi là nhóm khách cuối cùng đi kia, Lục Lâm Thành tiễn bọn họ xong liền về phòng tân hôn.

Đồng Lôi: 【 huynh đệ có lỗi rồi làm đêm nay đi hơi trễ, không có ý để tân nương tử của cậu quá nhàn đâu ha ha ha ha ha ha ha 】

Có ý gì? Lục Lâm Thành ấn mở hình ảnh Screenshots Đồng Lôi gửi tới kia.

Hot search # mời Lục Lâm Thành Lương Yên tranh thủ thời gian làm chính sự! #

Sau đó ảnh Screenshots đêm tân hôn Lương Yên còn ở nhóm fan hâm mộ nói chuyện.

Cư dân mạng ăn dưa không nghĩ tới cả một ngày đều là hôn lễ yên tĩnh hạnh phúc, bình thườn đến mức sự đơn giản này có chút không bình thường, không nghĩ tới sắp đến cuối cùng. Cuối cùng vẫn là có chuyện xảy ra.

【 ha ha ha ha ha ha ha Lương Yên sợ là nữ minh tinh duy nhất đêm tân hôn còn ở trong nhóm fans nhắn tin ha ha ha ha ha ha ha 】

【 má ơi Lục Lâm Thành đâu, lần trước ở phát trực tiếp đều nhịn không được thể hiện công phu cho fans xem mà bây giờ lại để cô dâu lạc trong nhóm fans ha ha ha ha ha ha ha 】

【 làm sao bây giờ tui lại muốn tin tưởng năm phút vợ chồng thật sự chỉ có năm phút! 】

【 Lương Yên thật đáng yêu nha, tui cũng muốn cưới cô ấy 】

【 muốn cưới +1 】

【 tui nếu một cô vợ cđẹp như vậy lại đáng yêu như vậy, nhất định sẽ không để cho cô ấuy hôm nay còn có thời gian tại bên trong nhóm fans chơi cùng fan hâm mộ! 】

【 Lục Lâm Thành chết ở đâu rồi! Tình cảm một chút đi làm chính sự được không! Nếu là thật chính là năm phút, thì gương mặt này, sáu múi này xứng đáng với Lương Yên sao? 】

Lục Lâm Thành nhìn bình luận dưới cùng của fans hâm mộ.

Mặt đen lại.

Anh mới để Lương Yên một mình cô lại làm gì rồi, chỉ một mình cô đã đưa hai người lên hot search.

Lục Lâm Thành híp mắt nhìn xem hot search # mời Lục Lâm Thành Lương Yên tranh thủ thời gian làm chính sự! #.

Sau lần phát trực tiếp đã đánh tan lời đồn anh chỉ có thể năm phút nhưng vào đêm tân hôn lời đồn này lại như tro tàn lại cháy.



Lục Lâm Thành giật giật cà vạt, cắn răng.

** ***

Lương Yên ngâm trong bồn tắm mơ mơ màng màng, tựa ở trên thành bồn tắm chợp mắt, cho đến khi tiếng mở cửa đóng cửa đem cô đánh thức.

Lương Yên biết là Lục Lâm Thành trở về.

Cô đem cơ thể nhấn chìm sau lớp bong bóng, đột nhiên có chút khẩn trương.

Đêm tân hôn chắc chắn có một chút khẩn trương.

Lục Lâm Thành nhìn thấy trong phòng không ai liền tiến vào phòng tắm, vừa mở cửa, quả nhiên thấy Lương Yên đang núp ở trong bồn tắm nhìn anh.

Cả cơ thể cô đều ở dưới nước đều được bong bóng cất giấu, chỉ lộ ra cần cổ thon dài và xương quai xanh vô cùng tinh xảo.

Mặt cô đang bày ra vẻ vô cùng vô tội, khẳng định còn không biết hiện tại toàn mạng xã hội đều đang thúc giục hai người tranh thủ thời gian làm chính sự.

"Anh xong việc rồi hả?" Lương Yên hỏi.

"Ừm." Lục Lâm Thành lên tiếng, đi vào, ngồi xổm bên cạnh bồn tắm lớn của Lương Yên, đưa tay thử nhiệt độ nước một chủ.

Lương Yên nhanh chóng đem cơ thể nép vào hướng bên cạnh, sau đó ngửi được mùi rượu trên người Lục Lâm Thành, nhíu nhíu mày: "Cả người đều có mùi rượu, anh nhanh tắm rửa đi." Không tắm rửa không cho chạm vào cô đâu.

Rõ ràng đã làm chuyện vợ chồng không ít lần, nhưng Lương Yên vẫn giống như cô gái mới lớn vẫn còn xấu hổ, đem cơ thể giấu vào trong bong bóng, chuẩn bị chờ Lục Lâm Thành đi ra, để tắm vòi sen lại.

Lục Lâm Thành nhìn thấy Lương Yên bị hơi nước hun đến đỏ giống như quả táo vậy thì nở nụ cười, sau đó ở trước mắt cô chậm rãi cởi nút áo.

Ống tay áo, nút áo, sau đó là dây lưng.

Lương Yên nhìn người đàn ông cởi quần áo: ! ! !

Lục Lâm Thành cởi xong, bước vào bồn tắm lớn.

Nước lập tức tràn ra khắp nơi.

Lương Yên đứng lên trốn cũng không được ngồi ở bên trong ngồi chờ chết cũng không được, ánh mắt hung hăng nhìn nơi còn chưa cứng lên của anh, xấu hổ giận dữ không thôi: "Lục Lâm Thành anh háo sắc! Dâm đãng!"

Lục Lâm Thành vuốt lông mày một cái: "Cảm ơn."

Anh đưa tay muốn bắt lấy cô, Lương Yên thét chói tai tránh ra, thường xuyên đẩy qua đẩy lại làm cho phòng tắm đầy nước, Lương Yên cuối cùng muốn đứng lên chạy ra bên ngoài, nhưng dưới chân quá trơn trực tiếp trong bồn tắm trượt một phát, Lục Lâm Thành đỡ được nên cô mới không bị uống nước.

"Ngoan, làm chính sự."

Lục Lâm Thành tại bên tai Lương Yên nói, ôm cô đứng dậy, đứng dưới vòi hoa sen để rử sạch bọt xà bông trên người hai người, dùng khăn tắm lao lung tung, sau đó đem cô ôm ra ném ở trên giường.

Tối nay Lục Lâm Thành cực kỳ hưng phấn, Lương Yên ừm ừ chống đỡ không nổi, hoảng hốt cảm thấy thân thể này không phải là cô nữa.

Chỉ là Lương Yên phát hiện Lục Lâm Thành mỗi giờ qua đi sẽ phân tâm một nhìn điện thoại đặt bên cạnh gối đầu.

Lục Lâm Thành phát hiện Lương Yên đang nhìn điện thoại bên cạnh gối đầu, thế là một bên chậm rãi cọ xát với cô, một bên đưa màn hình di động giơ lên trước mắt cô.

Toàn lực chú ý Lương Yên đều ở phía dưới, ánh mắt mơ màng, thật vất vả mới nhìn rõ màn hình điện thoại của Lục Lâm Thành.

Đang bấm giờ?

Lục Lâm Thành lại cho cô nhìn hình Screenshots bình luận của fans hâm mộ dưới hot search.

Đêm tân hôn cô ở nhóm fans nhắn tin, fan hâm mộ thúc giục bọn họ tranh thủ thời gian làm chính sự, sau đó có người nói khả năng đã xong xuôi chính sự, tóm lại, lời đồn Lục Lâm Thành chỉ có năm phút lại ngóc đầu trở lại.

Trong đó fans Lương Yên đối với việc Lục Lâm Thành chỉ có năm phút đồng ý cường liệt nhất, cảm giác nguy cơ cũng nặng nhất, vì cuộc sống hạnh phúc của Lương Yên mà tan nát con tin, phảng phất như truyện Lục Lâm Thành chỉ có năm phút là sự thật.

Lục Lâm Thành cho Lương Yên xem hết, đem di động ném qua một bên, bóp lấy eo, giống như là muốn chứng minh cái gì, mắt đỏ hung hăng nhìn cô.

Thanh âm Lương Yên bị đâm đến khan cả tiếng không chịu nổi, cuối cùng cũng gần khóc rồi.

Bọn fan hâm mộ này hố chết cô rồi, thật sự hố chết cô a.

Ai bảo các người nói anh ấy chỉ có năm phút!

Lương Yên lại nhớ đến thời gian trong bấm giờ vừa rồi.

Lập tức đau lòng rơi lệ vì mình

Rõ ràng có thật nhiều cái năm phút.

Thật nhiều thật nhiều cái năm phút ô ô ô ô ô ô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook