Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 92

Ma An

20/11/2020

Khoảng cách lần cuối Lục Lâm Thành online Weibo đã là ba tháng trước.

Đám fan hâm mộ lúc đầu còn ghét bỏ hai người thật vất vả mới công khai quan hệ, đêm nay lần đầu tiên cùng nhau có mặt tại lễ trao giải, hành động lại không quá nhiều, ngoại trừ đi thảm đỏ cực kỳ giống hôn lễ ra thì không có gì khác, không nghĩ tới bây giờ lễ trao giải đã kết thúc, Lục Lâm Thành lại đột nhiên online đăng Weibo.

Ở lễ trao giải không có đường, khuya về nhà, phát một cục đường lớn cho mọi người.

Fan hâm mộ nhìn trong Lương Yên trong ảnh ôm cúp nữ phụ của mình cười ngây ngô, lại nhìn thấy trên mặt đất cúp ảnh đế của Lục Lâm Thành bị cô đặt tùy ý, tựa hồ đã có thể tưởng tượng được, khi Lục Lâm Thành chụp tấm ảnh này ánh mắt nhìn Lương Yên ôn nhu đến cỡ nào.

Cái này mẹ nó là cái tình yêu thần tiên gì a!

【 ô ô ô ô rất ngọt, Yên Yên thật đáng yêu, Lục Lâm Thành thật sủng ái cô ấy. 】

【 có phải hay không về sau C vị ở cái tủ trưng bày chính là cúp nữ phụ xuất sắc nhất của Lương Anh Tuấn ha ha ha ha ha ha ha 】

【 tưởng tượng một chút một đống giải Ảnh Đế của trong nước và ngoài nước đi làm nền cho cái cúp nữ phụ xuất sắc nhất phim truyền hình, mẹ nó cảm giác này, quá đáng yêu đi! 】

【 Lục Lâm Thành muốn nói chỉ cần em về với anh, cúp Ảnh Đế của em có thể lấy chơi ha ha ha 】

【 mời bảo trì cái tiết tấu phát đường, đừng có ngừng! Đem chúng ta ngọt ra bệnh tiểu đường cũng không có chuyện gì! 】

【 điểm danh thường ngày thúc phục hôn quét thẻ, tích. 】

【 quét thẻ, tích. 】

. . .

Lương Yên đem cúp của mình đặt ở vị trí trung tâm bắt mắt nhất, sau đó đem mấy cái cúp loạn thất bát tao của Lục Lâm Thành đặt vào, sau đó mới không biết gì đi xem bài đăng Weibo của Lục Lâm Thành.

"Anh chụp lén em!" Lương Yên bổ nhào qua "Anh vậy mà chụp lén em!"

Lương Yên hết sức tức giận.

Cô chủ yếu cũng không phải tức giận vì Lục Lâm Thành chụp lén, mà là Lục Lâm Thành chụp cô quá ngu, chỉ là ngốc thì cũng thôi đi, còn đăng Weibo để người ở cả nước cùng xem thưởng thức dáng vẻ ngốc nghếch vuốt ve cúp cười ngây ngô của cô.

Cô gái nào có thể chịu được ảnh xấu của mình bị bạn trai đăng lên.

Lương Yên bổ nhào qua đoạt điện thoại của Lục Lâm Thành: "Xóa bỏ!"

Lục Lâm Thành đưa di động giơ về phía sau, hỏi: "Anh cảm thấy tấm hình kia thật đáng yêu."

"Đáng yêu cái đầu ngốc của anh á." Lương Yên đoạt điện thoại của Lục Lâm Thành, ấn mở Weibo, lại nhìn thấy tấm hình mình cầm cúp cười ngây ngô đã lên hot search, lưu truyền toàn mạng xã hội, hiện tại xóa bỏ cũng vô ích.

Lương Yên phồng má, hầm hừ trừng Lục Lâm Thành một chút.

Lương Yên gần đây đều ở thành phố Cổ Đông quay « Trường An yêu sát », mặc dù Lục Lâm Thành thường xuyên đi thăm ban, nhưng thời gian hai người ở cùng một chỗ cũng không nhiều, đêm nay cô thật vất vả bay về thành phố B tham gia lễ trao giải mới cùng đoàn làm phim một đêm, sáng sớm ngày mai liền lại phải chạy trở về.

Thời gian cũng không còn sớm, hai người bắt đầu chuẩn bị đi ngủ.

Trước khi Lương Yên đi rửa mặt đã nói với Lục Lâm Thành đêm nay không được mưu đồ làm loạn với cô.

Sáng sớm ngày mai cô phải bay sớm, quay về thành phố Cổ Đông quay phim, đêm nay không cần giày vò, nghỉ ngơi thật tốt là quan trọng nhất.

Lục Lâm Thành thấy bộ dáng Lương Yên khó chịu nói không muốn thật muốn bật cười, sau đó liền nghĩ tới trước kia mình ở tỉnh G Lương Yên đến thăm ban mấy ngày, ban đêm cô và anh lại ngủ muộn, ngày thứ hai vẫn còn sung sức, không thấy chút vẻ mệt mỏi nào.

Lương Yên là một người siêu khỏe lại giả vờ làm người có thể lực kém.

Lục Lâm Thành lắc đầu cười, đành phải trả lời được, đêm nay không động vào em, vậy thì làm chuyện khác

Lương Yên chỉ cần Lục Lâm Thành đáp ứng đêm nay để cô ngủ ngon giấc an tâm, việc khác cô không thèm để ý, thừa dịp Lục Lâm Thành đi rửa mặt, cô ngồi trên giường bắt đầu chơi điện thoại.

Cô lại nghĩ tới mình tấm hình cười ngây ngô kia, cầm lấy điện thoại của Lục Lâm Thành đặt ở trên tủ đầu giường, mở Weibo của anh ra, bấm chọn xóa bỏ, nhưng lại không xuống tay được.

Lương Yên nhìn khu bình luận fan hâm mộ nhảy cẫng hoan hô, vểnh vểnh lên miệng.

Được rồi, cô quyết định lười nhác xóa, cô không thích xem điện thoại của người khác, dù cho vân tay của cô có thể mở điện thoại của Lục Lâm Thành nhưng xưa nay cô không xem điện thoại của anh, bởi vì quá lười, nhưng hôm nay, Lương Yên nhìn thấy một bạn fan hâm mộ chúc mừng Lục Lâm Thành tái xuất Weibo sau ba tháng, đột nhiên cô cũng nổi hứng quan tâm.



Lục Lâm Thành bình thường không vào nick chính, có phải hay không cũng có một cái nick phụ.

Lương Yên ấn mở dánh sách tài khoản Weibo của Lục Lâm Thành, quả nhiên phát hiện ngoại trừ nick "Lục Lâm Thành v", còn có một cái nick phụ, tên gọi. . .

"Vì Yên loảng xoảng đụng tường lớn" ?

? ? ?

Cái quỷ gì?

Lương Yên nhìn thấy cái tên tài khoản kia trong đầu toàn dấu chấm hỏi, xác nhận trong danh sách tài khoản không có cái nick phụ nào, sau đó bấm chọn vào.

So với nick chính âm u lạnh lẽo, cái nick phụ này mặc dù cũng không quá sinh động, nhưng bình quân một tuần sẽ đăng Weibo một hai ngày, tất cả đều là chia sẻ những bài đăng liên quan tới Lương Yên.

Lương Yên xem cái tài khoản này, tất cả mọi thứ đều liên quan tới cô, tuyên phim mới, ảnh mới đẹp, đánh chiếm bảng xếp hạng, bình chọn, nghiễm nhiên đây là một nick đu idol.

Lương Yên có chút mở danh sách tìm kiếm, nick " Vì Yên loảng xoảng đụng tường lớn " đang là thành viên của "Nanh Sói căn cứ 2".

Lương Yên sau khi xem xong càng mơ hồ.

Lục Lâm Thành, lại dùng nick phụ đu idol, mà người được đu chính là cô?

Anh còn trà trộn vào nhóm Nanh Sói của cô?

Lương Yên đột nhiên có một loại cảm giác mình ngủ với fan hâm mộ.

Lục Lâm Thành tắm rửa xong ra, liền thấy Lương Yên ngồi ở trên giường, nhìn anh, biểu lộ trên mặt một lời khó nói hết.

"Thế nào?" Lục Lâm Thành hỏi.

Lương Yên giơ điện thoại của Lục Lâm Thành lên : "Cái này nick 'Vì Yên loảng xoảng đụng tường lớn' là nick phụ của anh sao?"

Lục Lâm Thành: "... . . ."

Lần trước anh xin vào " Nanh Sói căn cứ" bị quản lí từ chối nói "Anh ngay cả Lương Yên hát cũng không dám nghe còn không biết xấu hổ nói thích Yên Yên" anh đã phải suy nghĩ nửa ngày

Cuối cùng thật vất vả mới được chấp nhận, nhìn fans Lương Yên ở trong đó nói chuyện phiếm.

Nhóm fans bình thường đều sẽ bố trí nhiệm vụ, bỏ phiếu các bảng xếp hạng, Lục Lâm Thành vì để không bị đá ra khỏi "Nanh Sói căn cứ", thế là bắt đầu làm cày nhiệm vụ, ngay cả ảnh avatar hiện tại và tên, đều xem theo nhóm fans thống nhất đổi —— ảnh avatar dùng ảnh đẹp tốt nhất của Yên Yên, tên phải thể hiện rõ là fan hâm mộ của Yên Yên.

Càng về sau anh làm nhiệm vụ càng thuần phục, fans Lương Yên phân nhiệm vụ rất ít, ngoại trừ lâu lâu đi bỏ phiếu bình chọn, mỗi tuần chia sẻ hai bài Weibo liên quan đến Lương Yên là được.

Lương Yên không nghĩ tới sẽ còn có chuyện này.

Vì cái gì đột nhiên có một loại cảm giác đây là chuyện tình của nữ MC gợi cảm và thổ hào não tàn.

Lục Lâm Thành nói xong, nhíu mày: "Nick phụ của em đâu? Có liên quan đến anh không? Cho anh xem một chút."

"Em không cho anh xem đâu." Lương Yên lập tức đem điện thoại di động của mình giấu ở phía sau, cô không muốn cho Lục Lâm Thành xem nick phụ của mình nguyên nhân cũng không phải bởi vì nội dung cô đăng, nick phụ của cô chỉ chia sẻ mấy đoạn ngắn tiết mục giải trí mà thôi, còn lại không có gì cả, chủ yếu là bởi vì tên của nick phụ cô.

"Ma Tiên bảo lão đại" thì trình độ xấu hổ so với "Vì Yên loảng xoảng đụng tường lớn" không kém cạnh nhau lắm, mấu chốt là số lần đổi tên năm nay đã sử dụng hết, căn bản không đổi được.

Lục Lâm Thành đưa tay lấy điện thoại của Lương Yên, Lương Yên lập tức cầm di động né tránh, hai người một tới hai đi náo loạn một hồi, Lương Yên chạy vào trong ngực Lục Lâm Thành, một bên thở phì phò một bên ngẩng đầu nhìn anh

Lục Lâm Thành không đi tìm điện thoại của Lương Yên nữa, mà đang nhìn Lương Yên ở trong ngực anh, cúi đầu hôn xuống.

Lương Yên ngẩng đầu đáp lại, thời gian anh hôn rất dài, Lương Yên bị hôn đến chóng mặt, chỉ cảm thấy ngón áp út tay trái hình như hơi lành lạnh.

Hai người dính nhau một hồi lâu mới tách ra.

Lương Yên lúc này mới cúi đầu nhìn ngón áp út tay trái của mình.

Trừng mắt.



Nhẫn kim cương!

Mà lại là viên kim cương thật lớn!

Anh lúc nào đeo cho cô vậy!

Lục Lâm Thành nhìn Lương Yên cúi đầu trừng nhẫn kim cương, đưa tay vuốt ve tai cô, thấp giọng nói: "Lương Yên, chúng ta kết hôn có được hay không."

Lương Yên một mực nhìn nhẫn kim cương trên ngón vô danh ka hỏi: "Mấy carat?"

Lục Lâm Thành sửng sốt một chút, không nghĩ tới Lương Yên không phải đồng ý lời cầu hôn của anh mà lại hỏi trước cái này, vẫn trả lời: "Mười ba."

Viên kim cương này hai năm trước anh đã chuẩn bị.

Anh ra nước ngoài tham gia lễ trao giải, nghĩ đến hai người chỉ mới lĩnh chứng vội vàng, nhẫn cưới hình cưới còn chưa có, liền ở nước ngoài mua viên kim cương này, lúc đầu nghĩ trở về sẽ cho cô, kết quả trở về mọi thứ đều thay đổi.

Viên kim cương này vẫn được giữ lại cho tới ngày hôm nay mới được mang trên ngón tay của chủ nhân nó.

Lục Lâm Thành thấy Lương Yên không có phản ứng gì, lại nói một lần: "Lương Yên, chúng ta kết hôn có được hay không."

Lương Yên một tay vuốt ve mặt kim cương cứng rắn trên ngón tay, ngẩng đầu nhìn anh.

Kim cương không chỉ nhìn vào số carat, mà độ trong suốt của kim cương cũng rất quan trọng, viên kim cương trên ngón tay cô, dù cho cô đối với trang sức hiểu rõ có hạn, nhưng cũng biết có giá trị không nhỏ.

Lương Yên đối diện với đôi mắt chân thành tha thiết của Lục Lâm Thành, cắn cắn môi, giống như là đang quyết định chuyện gì đó, mặc dù có chút không nỡ, nhưng vẫn đem viên kim cương chiếu lấp lánh từ trên ngón tay của mình xuốnh, đặt vào trong tay Lục Lâm Thành: "Trả cho anh."

Lục Lâm Thành nhìn chiếc nhẫn trong tay anh, lại nhìn cô một cái, hơi kinh ngạc.

Lương Yên trống trống má, nói: "Em. . . Còn chưa muốn gả."

Mặc dù bây giờ hai người ở cùng một chỗ, kỳ thật so với kết hôn thì không khác biệt lắm, nhưng để cho hai người phi pháp ở chung biến hợp pháp chuyện này, cô vẫn có một chút kháng cự.

Cô không phải là không thích viên kim cương lập loè tỏa sáng này, càng không phải là không thích Lục Lâm Thành, mà là cảm thấy nên để anh chờ một chút.

Có lẽ là bởi vì đã qua một lần cưới, mặc dù bây giờ vẫn là cùng một người, nhưng Lương Yên đối với việc tái hôn này, rất là thận trọng.

Trước đó kia trải qua hai năm lạnh lẽo lãnh, cô vẫn còn nhớ rõ.

Cô lôi kéo vạt áo ngủ của Lục Lâm Thành: "Chờ một khoảng thời gian nữa có được hay không."

Lục Lâm Thành: "Muốn chờ bao lâu."

Lương Yên lắc đầu: "Em cũng không biết." Cô nhìn Lục Lâm Thành tựa hồ có chút mơ hồ, lập tức nói bổ sung, "Ài cái kia, anh cũng không cần nhụt chí không nên tùy tiện từ bỏ nha, thử nhiều cách cầu hôn thì mới cưới, không thể chỉ một lần em liền đồng ý."

"Còn có, cầu hôn phải có sáng tạo một chút, quỳ một gối tặng hoa hồng gì đó, anh đêm nay cũng quá đơn giản rồi."

Lục Lâm Thành nghe cô nói thì cười, đem chiếc nhẫn nhét vào túi áo ngủ, đưa tay đem người ôm vào trong ngực, nói: "Được."

Lương Yên rất vui vẻ Lục Lâm Thành không bởi vì cô cự tuyệt lời cầu hôn mà tức giận, mà cô lại giống như con gấu koala nằm sấp trên người Lục Lâm Thành, đêm nay hai người đã bàn xong là chỉ đi ngủ, cho nên yên tâm ở trên người anh lớn mật sờ mó lung tung, đột nhiên mò tới một đồ vật thô cứng bên trong túi áo ngủ của anh không phải là chiếc nhẫn mà giống như là tấm thẻ gì đó.

Lương Yên có chút đứng dậy, tò mò đưa tay vào túi áo của anh: "Anh để gì vậy?"

Lương Yên từ trong túi áo Lục Lâm Thành móc ra mấy tấm thẻ ngân hàng.

Cô cầm thẻ cau mày hỏi: "Trong áo ngủ anh để thẻ ngân hàng làm gì?"

Lục Lâm Thành ôm Lương Yên, nhìn mấy tấm thẻ: "Tất cả thẻ ngân hàng của anh, tất cả tiền đều ở bên trong, lúc đầu chuẩn bị đêm nay cầu hôn thành công liền đưa cho em, hiện tại xem ra sẽ giống như chiếc nhẫn này, không đưa đi được"

Nắm trong tay toàn bộ gia sản của lấy Lục Lâm Thành, Lương Yên thốt lên: "... . . . Trời."

Lương Yên mười phần đau lòng nhức óc:

"Anh nếu sớm lấy ra, nói không chừng em liền gả."

Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai sẽ hoàn chính văn, sau đó bắt đầu viết phiên ngoại nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook