Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 90

Ma An

20/11/2020

"Lục Lâm Thành, cái tên cầm thú này!"

Tắt phát sóng trực tiếp lại, Lương Yên nhìn người đàn ông đứng tại cửa phòng ngủ, rốt cục bi phẫn lên án.

Toàn bộ quá trình Lục Lâm Thành đều chăm chú nhìn Lương Yên tương tác cùng fan hâm mộ sau đó nói hẹn gặp lại, không nghĩ tới cô thật sự mở phát trực tiếp.

Anh còn tưởng rằng đây là cái cớ tự biện ra để Lương Yên chơi xấu.

Lục Lâm Thành che miệng ho khan một tiếng: "Ây. . ."

Sự tình phát sinh ở một giờ trước đó.

Anh kết thúc lịch trình sớm, vốn dĩ theo lịch trình buổi chiều mới kết thúc hiện tại buổi sáng liền trở lại, anh trở về chuyện đầu tiên chính là đi phòng giữ quần áo cho cất valy, kết quả vừa mở cửa, liền thấy Lương Yên đang thay quần áo hiện tại chỉ mặc nội y.

Lúc anh đi vào, Lương Yên đang nghiêng người cởi một cái áo thun mà cô không hài lòng, phụ nữ lúc cởi quần áo cánh tay giơ cao lên, đường cong của ngực mười phần mê người, lại nhìn xuống dưới, bụng dưới bằng phẳng, mông cong ngạo nghễ ưỡn lên.

Sau đó anh liền. . .

Không nhịn được.

Cơ thể Lương Yên đột nhiên bị ôm lấy lúc đó bị dọa sợ đến gần chết, nghe được câu quen thuộc kia "Là anh" cô vốn dĩ còn muốn thét lên lại bị kẹt tại yết hầu sau đó nhịn xuống, tay nhỏ của cô không ngừng đẩy lồng ngực của người đàn ông có mưu đồ bất chính với cô, hạ giọng nói mình đang phát trực tiếp bên kia còn có fan hâm mộ đang chờ anh chớ làm loạn.

Lục Lâm Thành không tin cái gì mà phát trực tiếp hay không trực tiếp, lúc Lương Yên làm với anh tất cả lí do cự tuyệt mà anh nghe đều là lấy cớ mà thôi, anh đã sớm muốn làm ở chỗ này, phòng giữ quần áo ngay cả cái giường cũng không có, một lúc nào đó lại phá lệ kích thích. Người bảo hôm nay là cái vận khí gì, anh vừa về tới, Lương Yên liền cởi đồ sẵn ở chỗ này chờ anh.

Toàn bộ quá trình Lương Yên dựa ở trên tường, một một dựa sát tường, ngực dán vào tường eo bị bóp lấy từ phía sau, bị anh đẩy mạnh vào.

Lương Yên nghĩ đến vừa mới làm phía sau hai lần, nhìn Lục Lâm Thành đỏ ngầu cả mắt, nếu không phải hiện tại run chân không còn khí lực, hận không thể xông lên cùng anh đánh một trận.

Cô nói thế nào tên cầm thú này cũng không tin, làm việc vô độ, cô chỉ có thể ủy khúc toàn sức bị chống đỡ, chân mệt mỏi muốn chết cũng không nói được, mấu chốt là cô ngay cả kêu lên cũng không dám a!

Có đến vài lần, đạt đến cực hạn kìm nén tiếng rên rỉ không nhịn được thoát khỏi môi, cô lập tức sửng sốt cắn môi nhịn xuống.

Tên cầm thú Lục Lâm Thành này còn chê cô hôm nay quá an tĩnh, hôn cô, cô vẫn cắn chặt môi thì càng dùng sức đâm cô, muốn cô kêu lên, yêu kiều mềm mại, có đôi khi nghe hơi có vẻ thống khổ, nhưng vui thích lại càng nhiều hơn, vô cùng vũ mị, anh bình thường thích nghe nhất.

Lương Yên cũng không biết mình làm thế nào vượt qua sự muốn kêu nhưng lại không thể kêu, muốn mắng không thể mắng, toàn bộ quá trình năm mươi phút nước sôi lửa bỏng chịu đủ tra tấn, nhất là cuối cùng, Lục Lâm Thành thật vất vả kêu lên một tiếng đau đớn làm xong, cảm thấy tại phòng giữ quần áo cũng kích thích quá, rốt cục lương tâm phát hiện nhìn cô vô cùng đáng thương cả người bị chơi đùa đến lung lay sắp đổ, muôn ôm cô về phòng ngủ, lại bị Lương Yên lấy lại tinh thần đẩy ra, mình lung tung xoa xoa, một câu cũng không nói với anh, tìm ra một cái áo sơmi tay dài cùng quần dài để mặc, che khuất những dấu vết trước ngực, bước đi đau buốt nhức chân về phía phòng ngủ.

Lục Lâm Thành lúc này mới cảm thấy Lương Yên hôm nay thật sự có chỗ không thích hợp.

Anh lúc đầu muốn hỏi cô, nhưng lại bị Lương Yên kịp thời dùng tay ra dấu ngăn lại để anh đừng lên tiếng, sau đó anh liền làm theo, nhìn thấy Lương Yên đứng trước bàn trang điểm, miễn cưỡng vui cười giả bộ như cái gì cũng chưa từng xảy ra, tiếp tục chủ đề ăn mặc để phát trực tiếp.

Lục Lâm Thành mười phần đuối lý tới gần: "Anh thật sự không biết. . ."

Lương Yên ngẩng đầu căm giận trong lòng trừng anh.

Tùy thời tùy chỗ phát tình coi như xong đi, cô tức nhất chính là cô rõ ràng đã cố gắng éo xuống không kêu lên, mà người này còn một mực cố ý tra tấn cô trêu đùa cô buộc cô phải cô, nhiều lần xém chút nữa là cô nhịn không được muốn kêu ra rồi, cuối cùng vẫn là nhịn xuống, tay nhỏ liều mạng nắm lấy thanh treo quần áo.

Lương Yên không dám hứa chắc rằng cái nhà này cách âm tốt, loại âm thanh này nếu như bị nghe được truyền đi, về sau cô còn sống thế nào nữa, không bằng chết đi coi như xong.

Lục Lâm Thành da mặt dày đưa tay nắm eo cô.

Lương Yên trong lúc tức giận: "Anh buông ra!"

Lục Lâm Thành không thả, chui đầu vào vai và cổ cô hít hít vài cái, ôn nhu an ủi: "Thật xin lỗi, người không biết là vô tội, ai bảo em bình thường hay tìm cớ, anh còn tưởng rằng phát trực tiếp cũng là em gạt anh."

Lương Yên không nói.

Tốt a, bình thường cô thực sự tìm rất nhiều lí do, cái gì mà mông đau, đau bụng, tâm tình không tốt, dì cả tới, nhiều cái khác.

Bởi vì anh chính là sói đói trong truyền thuyết.

Lục Lâm Thành biết Lương Yên hiện tại mặc cái này vô cùng thoải mái, nhưng mà làm tình qua đi toàn thân dinh dính dính khẳng định không dễ chịu, cúi đầu hôn một cái lêm trán: "Đi tắm rửa thôi."

Lục Lâm Thành với cô cùng nhau tắm.

Lương Yên lần này cuối cùng không cần nhịn nữa, móng tay cào trên lưng anh, cổ ngẩng lên mảnh khảnh tựa như thiên nga, âm thanh động lòng người theo cường độ của anh từ trong đôi môi đỏ phát ra, kích thích anh đến đỏ mắt.

Hai người tắm rửa xong ra, Lương Yên ngồi ở trên giường, Lục Lâm Thành giúp cô lau tóc, cô cầm điện thoại di động của mình nhìn một chút, đột nhiên phát hiện có mấy cái cuộc gọi bị nhỡ.



Hả?

Lương Yên cũng cho là mình không biết lúc nào thì điện thoại đã hết pin, vừa mới khởi động máy, chuông điện thoại di động liền vui sướng vang lên.

Khương Mộc gọi tới.

Lương Yên bị dọa đến điện thoại ở trong tay rớt hai vòngmới nắm chặt được, nhận điện thoại: "Uy"

Khương Mộc luôn luôn đều là đi thẳng vào vấn đề nhưng hôm nay lại có chút do dự, ấp úng: "Ừm, Lục Lâm Thành hiện tại đang ở cùng với em sao?"

Lương Yên quay đầu nhìn thoáng qua Lục Lâm Thành đang nhăn mày nhìn chằm chằm điện thoại: "Ừm."

"Ừm" Khương Mộc lên tiếng, trịnh trọng nói, "Cái kia, em có phải hay không còn chưa biết em đã lên hot search rồi."

Lương Yên nghe được lên hot search có chút mơ màng, lập tức nghĩ đến mình phát trực tiếp trang điểm ăn mặc kia, hỏi: "Có phải hay không vì cái kia, đó, em thay quần áo có hơi lâu?"

"Vâng." Khương Mộc hồi đáp "Bất quá cũng không phải."

Lương Yên bị bộ dáng Khương Mộc muốn nói lại không nói làm nhức đầu: "Đến cùng là thế nào? Ang nếu không nói thì em tắt điện thoại đây."

Khương Mộc nhịn nửa ngày rốt cục mở miệng: "Chính là anh cảm thấy, em lần này thật sự nên cho tiểu tình nhân một cái danh phận."

Anh nói xong liền cúp điện thoại.

Lương Yên không nghĩ ra, bán tín bán nghi bấm vào hot search nhìn một chút.

Điều đầu tiên thiếu chút nữa đem cô hù chết.

# Lục Lâm Thành Lương Yên, năm mươi phút #

Lục Lâm Thành bên kia cũng đang xem, chỉ thấy anh ấn mở một cái video, màn hình một mực màu đen không có động tĩnh gì, thẳng đến khi đến hai giây cuối cùng, âm thanh bi phẫn lên án của Lương Yên truyền tới:

"Lục Lâm Thành, cái tên cầm thú này!"

Lương Yên nghe được câu nói này phát ra từ điện thoại của Lục Lâm Thành, cả người đều không tốt.

Cơ thể Lương Yên cứng ngắc, chậm rãi quay đầu, Lục Lâm Thành cũng vừa chuyển biến tốt đẹp quá mức, hai người yên tĩnh nhìn nhau tầm mười giây.

Rốt cục, Lương Yên hỏng mất, bụm mặt, uông một tiếng khóc lên: "Lục Lâm Thành em không muốn sống nữa ô ô ô ô ô. . ."

Chân tướng "sự kiện cầm thú" lần này được nhóm blogger Bát Quái phân tích vô cùng rõ ràng.

Lương Yên là tiểu hoa đang nổi sau khi xảy tai nạn xe cộ muốn công khai lộ diện, phát trực tiếp trang điểm ăn mặc cho fan hâm mộ xem, rõ ràng đã nói chỉ mười phút để thay quần áo, cuối cùng lại làm cho fan hâm mộ đợi hết cái mười phít này đến cái mười phút khác, sau năm cái mười phút Lương Yên một lần nữa trở về, chỉ thấy lúc đi tinh thần sung mãn Lương Yên một lần nữa trở lại trước ống kính, dáng đi có vẻ như hơi cứng, lúc xích lại gần ống kính, son môi không có, lớp trang điểm có cảm giác đã phai đi, còn có mặc một bộ áo tay dài và quần dài.

Bộ dạng này mặc dù nhìn có chút kỳ quái nhưng cũng không thể lấy làm bằng chứng, nếu là không có câu nói kia việc này có khả năng liền vô thanh vô tức đi qua, coi như Lương Yên cùng fan hâm mộ nói hẹn gặp lại liền hết chuyện, ngay từ đầu không biết làm sao mở bộ lọc làm đẹp có vẻ như lại đem phát trực tiếp bấm thoát ra, tiện tay đem điện thoại quăng đi, sau đó ống kính liền tối đen.

Đón lấy, liền nghe đến câu kia "Lục Lâm Thành, cái tên cầm thú này" .

Hô Lục Lâm Thành, nói rõ Lục Lâm Thành cũng ở hiện trường, lại phối hợp thêm hai chữ "Cầm thú" . . .

"Oa a ~~~" mọi người bừng tỉnh nhận ra.

Trách không được, Lương Yên rõ ràng nói chỉ mười phút đi thay quần áo lại nửa ngày không ra, cuối cùng lúc ra dáng đi là lạ, son môi cũng mất, khuôn mặt nhỏ còn đỏ đỏ, là người đều biết việc Lương Yên làm năm mươi phút mất tích là gì a!

Các người nghe âm thanh khóc ríu rít tức giận lên án ở cuối cùng của Lương Yên một chút đi.

Đơn giản quá! Kích! Thích!!

【 năm mươi phút năm mươi phút a! Vợ chồng năm phút của chúng ta buổi sáng đi thay quần áo tùy tiện chính là năm mươi phút! 】

【 vừa có một mỹ nữ nói Lục Lâm Thành đem chuyến bay buổi chiều đổi thành buổi sáng, tính toán thời gian, khẳng định trở về sớm mà Lương Yên không biết! 】

【 ô ô ô ô phòng này cách âm cũng quá tốt đi, tui chờ năm mươi phút cái gì cũng không nghe thấy ô ô ô ô 】

【 lúc sau mặc áo tay dài quần dài, nhất định là vì che vết tích! 】



【 còn có còn có, các người nhớ kỹ Yên Yên lúc phát trực tiếp nói mình ngủ không ngon mắt có quầng thâm không? 】

【 ngủ không ngon. . . Không sai khẳng định chính là như tui nghĩ chính là loại ngủ không ngon kia! Buổi sáng tùy tiện chính là năm mươi phút, đến ban đêm còn đến mức nào? Máu mũi. jpg 】

【 còn có lần trước, tấm ảnh của người qua đường, Lục Lâm Thành cho Lương Yên ăn cái gì, mọi người còn có người nói anh ấy rất hèn mọn, không nghĩ tới ban ngày hèn mọn như thế , ban đêm vậy mà nông nô xoay người đem người ta chơi đùa ngủ không ngon giấc, thật là cầm thú ha ha ha ha 】

Người qua đường: 【 ríu rít hai người nếu sinh em bé thì tốt biết bao nhiêu sẽ rất đẹp đây, gen tốt như vậy không muốn lãng phí. 】

Fans Lương Yên: 【 cầm thú! Ban đêm có thể hay không để Yên Yên của chúng tôi nghỉ ngơi thật tốt! 】(nội tâm: Không có việc gì, không chuyện làm. Yêu thì làm chuyện đó so nghỉ ngơi thích hơn nhiều)

Fans Lục Lâm Thành: 【 thì ra đã sớm ở chung, Lương Yên cái cô gái xấu xa này còn muốn giấu diếm chúng tôi tới khi nào, Lục Lâm Thành của chúng tôi không danh phận đi theo chị kiểu gì đây! Thị tẩm hầu hạ tốn công như vậy chị cũng thờ ơ sao! Hiện tại, lập tức, lập tức cho Lục Lâm Thành của chúng tôi danh phận! 】

Fans CP năm phút vợ chồng: 【 ngọa tào năm mươi phút kia thật sự một chút âm thanh cũng không có a! Nhìn thì đương nhiên không thể nhìn nhưng mà ngay cả nghe cũng không cho sao? Thật đáng ghét! 】

【 còn có lúc sau khi điện thoại hết pin, cũng thật biết lúc để hết, mẹ nó, tui muốn nghe tiếp phía sau a (đập đùi) 】

【 tiếp theo khẳng định lại là nội dung H văn a, mà nè Yên Yên dùng điện thoại hiệu gì vậy, pin kém như vậy, kiên trì năm mươi phút, không, chỉ mười phút cũng không được a, không tiếp tục mua điện thoại hiệu này nữa! 】

【 không mua +1 】

【 không mua +10086 】

【 không mua + giấy căn cước số 】

Nhãn hiệu điện thoại: ? ? ?

Chúng tôi đã làm sai điều gì chính là Lương Yên không sạc điện thoại việc này không liên quan đến chúng tôi a! ! !

Thế là nhân vật chính còn chưa trả lời, thì nhãn hiệu điện thoại nào đó liền ra mặt đáp lại.

Nhãn hiệu biểu thị điện thoại nhà mình thời gian sử dụng hoàn toàn không có vấn đề, luôn dẫn đầu trong nghành nghề điện thoại, đồng thời cũng rất hiểu nữa tiếc nuối của mọi người, nên lần sau nhất định sẽ nghiên cứu phát minh, làm pin trâu, quyết không để tiếc nuối lần này tái diễn, về sau gặp phải loại tình huống này sẽ để cho thời gian chạy một giờ, để mọi người muốn nghe gì cũng nghe được, cuối cùng, là một ánh mắt kiên định. jpg

Mọi người: 【 ha ha ha ha ha ha ha a 】

Một bên khác, Lương Yên gào khóc miệng nhỏ cao cao chu lên, thân thể còn co lại.

Cô hiện tại suy nghĩ duy nhất chính là may mắn mà điện thoại mình lúc đó hết pin, nếu không. . .

Lúc cô ở phòng tắm thời điểm thật sự âm thanh đặc biệt lớn ô ô ô ô ô ô

Lương Yên nhìn những cái fan hâm mộ suy luậntrong nháy mắt ngay cả tim cũng muốn chết.

"Em muốn rời khỏi ngành giải trí."

Lương Yên phát tin nhắn giọng nói cho Khương Mộc. Cô trầm tư một lúc lại cảm thấy bởi vì cái này liền đi chết có chút mất mặt, vẫn là rời khỏi ngành giải trí không gặp lại mọi người.

Khương Mộc vội vàng trả lời: "Đừng a đừng a, em tuyệt đối đừng xúc động, " anh ấy lại trích dẫn một ví dụ sát vách "Em xem Diệp Tô người ta, dùng nick phụ bóc phốt chồng có tham muốn quá mạnh cũng bị đào ra, còn không phải vẫn sống như thường sao, em học người ta một ít đi."

"... . . ." Lương Yên cúi đầu.

Lục Lâm Thành nghe được tiếng Lương Yên, nhíu mày.

Anh nhéo nhéo tay Lương Yên, hai người nhìn nhau.

Lương Yên bây giờ thấy Lục Lâm Thành liền tức giận, đem nắm đấm đánh vào người khởi xướng: "Em đã nói với anh là không muốn em không muốn rồi! Cái tên cầm thú này! Hỗn đản!"

Cô không khỏi nhớ tới lần trước, bị chụp cùng với Lục Lâm Thành, còn không có làm gì, liền bị Bạch Dĩnh mua thuỷ quân hắc "Dâm đãng" "Tùy tiện" cùng "Tịch mịch khó nhịn" lần này Lương Yên chỉ là suy nghĩ lại liền không khỏi rét run.

Nếu lại bị người ta tóm lấy lần này, dùng cái này hắc thì làm sao bây giờ.

Lục Lâm Thành không rên một tiếng chịu đủ đánh chửi, tựa hồ biết Lương Yên đang lo lắng cái gì, nắm lấy tay nhỏ của cô, ăn nói khép nép: "Lương Yên, cho anh một cái danh phận đi."

Anh thừa dịp Lương Yên đang do dự chưa cự tuyệt ngăn miệng lại, thừa cơ hội phân tích một chút lợi và hại cho cô nghe.

Không cho danh phận, lmãi mãi cũng là tiểu hoa đang nổi cùng tiểu tình nhân làm cái kia, truyền đi không dễ nghe, dễ dàng giúp cho người khác nắm được cái đuôi.

Cho danh phận, chính là tiểu hoa đang nổi cùng bạn trai thân mật ngọt ngào, đôi tình nhân người ta hích làm gì thì làm, ai còn dám có ý kiến?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook