Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 88

Ma An

20/11/2020

Ngoài giới nhao nhao hỗn loạn nhắn lại hỏi một nhóm người qua đường về một bức ảnh.

Bên trong tiệm lẩu Mỗ Gia ở tỉnh G, một người đàn ông vừa đầy ba mươi tuổi ngồi trước nồi lẩu, trong chén trống trơn, xem ra chính anh hình như là chưa ăn gì hết, vẫn luôn gắp thức ăn cho người phụ nữ bên cạnh mình.

Mà bên cạnh anh là một cô gái đưa lưng về phía ống kính, chỉ chụp được bóng lưng, chỉ thấy tóc được cột lại, một mực chui đầu vào mỹ thực.

Mặc dù nhìn không thấy mặt, nhưng điểm mấu chốt là cánh tay của cô gái, cánh tay phải của cô gái phải mang đồ bảo vệ cố định ở trước ngực, tay trái mơ hồ có thể nhìn ra là cầm một cái nĩa.

Hai tấm khác, người đàn ông từ trong nồi vớt ra một con tôm đã bỏ vỏ, bỏ vào đĩa, sau đó lại để bên môi thổi thổi, trực tiếp đút cho cô gái bên cạnh.

Cách ăn mặc của hai người rất đơn giản, ngồi cũng là trong phòng đơn hẻo lánh nhất, nhưng vẫn bị người khác từ trong khe cửa chụp được.

Lục Lâm Thành lộ ngay mặt, nhìn một chút liền có thể nhận ra, mà người nữ chỉ lộ lưng không lộ mặt kia, lúc đầu chỉ nhìn vào một cái ót có khả năng sẽ có người nghi hoặc, nhưng khi thấy được cánh tay phải bị thương của cô, rốt cuộc ai cũng rõ ràng.

Ngoại trừ Lương Yên, trong toàn bộ nữ nghệ sĩ của giới giải trí, gần đây còn xảy ra tai nạn xe cộ bị thương cánh tay, ai đối với nồi lẩu thích đến mức treo một cánh tay cũng muốn chạy tới ăn?

Khiến người khác ganh tị nhất vẫn là Lục Lâm Thành ở bên cạnh toàn bộ quá trình đều hầu hạ cô ăn.

【 ai mẹ nó nói sinh nhật Lục Lâm Thành Lương Yên không có một chút cảm xúc nào, ra đây chịu đánh! 】

【 người ta đã chạy đến tỉnh G xem quay phim còn chưa đủ sao? Không phải còn muốn trên Weibo đăng một câu chúc mừng dối trá cho các người nhìn sao? 】

【 tay trái không thể cầm đũa chỉ có thể dùng nĩa ăn ha ha ha ha ha ha ha 】

【 ô ô ô tui thật chua, tui cũng muốn Lục Lâm Thành hầu hạ ăn lẩu. 】

【 nhìn ánh mắt Lục Lâm Thành thật sủng a, má ơi hai người này cũng quá ngọt đi. 】

【 cánh tay Lương Yên lúc nào thì khỏi, bộ dáng thật đáng thương ha ha ha ha ha ha ha 】

【 có thể đi quay phim cùnh cũng không cho tiểu tình nhân danh phận, Yên Yên chị muốn chúng em gấp chết sao, trái tim fans CP thật đau. 】

【 đúng a đúng a, Lục Lâm Thành tỉ mỉ như vậy hầu hạ chị ăn lẩu, Yên Yên chị cho anh ấy một cái danh phận đi! 】

Đôi này một người bị thương phải tĩnh dưỡng một người tiến vào đoàn phim quay phim, là CP vô cùng thần bí gần đây đột nhiên xuất hiện ở tiệm lẩu, nồi lẩu của hai người đã trôi nổi toàn mạng xã hội rồi.

Đúng lúc này, có một bạn trí nhớ tốt đột nhiên nhớ lại, một năm trước kia, Lương Yên bị chụp được đi ăn lẩu một mình, lúc ấy bị fan hâm mộ Lục Lâm Thành chế giễu một trận, nói cô cô độc lại có thể ăn, cuối cùng tức giận đến Lương Yên đến dùng nick chính trả lời bình luận, nói đời này cũng không cùng Lục Lâm Thành ăn lẩu, để mọi người yên tâm.

Bình luận ngay lúc đó bị fan hâm mộ Screenshots lại lật ra.

Cái này tấu hài thật nhiều đây.

Xem đi, mới qua bao lâu, Lục Lâm Thành không chỉ chủ động chạy tới cùng ăn lẩu, vẫn bận trước bận bịu sau gắp thức ăn, gắp thức ăn còn chưa đủ, phải hầu hạ tự mình đút vào bên trọng mới tốt.

Mọi người nhìn anh cho người ta ăn tôm lúc đó cẩn thận từng li từng tí sợ bỏng đến người ta, cho ăn xong sau đó còn mong đợi nhìn xem, bộ dáng giống như đang chờ khen ngợi, vẫn là cái người làm vua màn ảnh cao lãnh để cho vợ mình một mình lẻ loi trơ trọi chạy tới ăn lẩu sao?

Không, không chỉ có không cao lãnh, hiện tại còn đem nàng dâu này làm mất rồi.

Cũng đã chân chó thành bộ dáng này, trước kia Lương Yên một mình ăn lẩu đáng thương cũng không có ý muốn cho anh một cái danh phận.

Có người cảm thấy thoải mái, cũng có người cảm thấy thảm.

【 đàn ông a, làm sao mãi mãi cũng là cái đức hạnh này. 】

【 Yên Yên không muốn tha thứ cho anh ta! Không muốn cho danh phận, để anh cả một đời làm tiểu tình nhân! 】

【 ha ha ha ha ha ha ha Lục Lâm Thành mất nàng dâu khóc cũng phải đuổi trở về 2333333 】



【 ô ô ô Lục Lâm Thành thật hèn mọn nha. 】

【 cái này mẹ nó anh ấy không phải giống trong « Tiên Quân động lòng người » y đúc sao, gần đây Tiên Quân theo đuổi vợ cũng hèn mọn đây này. 】

【 Yên Yên cầu chị tha thứ cho chồng trước cặn bã đi, cho anh qays một cái danh phận đi mà. 】

【 má ơi làm sao bây giờ không biết vì cái gì tui cảm thấy vừa chua xót vừa buồn cười. 】

【 mặc kệ mặc kệ, có phải tiểu tình nhân hay không, có danh phận hay không đã không quan trọng nữa rồi, đôi CP này tui có thể ship đến ngất. 】

【 xem "Năm phút vợ chồng" tình cảm phát triển thật tốt a! 】

【 chỉ cần cô ship "Năm phút", chúng ta chính là bạn bè. 】

... ... . .

Lần trước là quên kéo màn cửa, lần này là cửa không khóa chặt chẽ.

Lương Yên đã chết lặng, mặt không đổi sắc nhìn những bức ảnh này.

Mặc dù có chút khó chịu mình bị chụp lén, nhưng chút oan khuất trong sinh nhật tiểu tình nhân của mình xem như được rửa sạch.

Nhưng vẫn rất khó chịu.

Cô không muốn để mọi người cảm thấy cô giống như rất để ý đến Lục Lâm Thành, còn bị mọi người biết cô ngàn dặm xa xôi chạy tới thăm anh.

Cô rõ ràng chỉ là thuận tiện đến dò xét thăm ban một chút thôi. Mới không phải lo lắng mà chạy tới.

Lương Yên xem bình luận những bình luận nói Lục Lâm Thành cưng chiều rất hot, nội tâm bất mãn hết sức.

Hiện tại mọi người là nhìn thấy anh ấy cưng chiều, hầu hạ cô ăn nồi lẩu liền đem một đám fan hâm mộ ăn dấm chua và khen, hâm mộ nhưng lại có ai có thể biết vào lúc ban đêm lúc không có người Lục Lâm Thành có bao nhiêu cầm thú!

Không, cầm thú còn biết thương vợ, gia hỏa này đơn giản là không bằng cầm thú.

Lương Yên thậm chí còn hoài nghi anh có phải hay không ăn xuân dược, ban ngày quay phim mệt mỏi như vậy, ban đêm lại còn có tinh lực làm chuyện khác.

Lương Yên cúi đầu nhìn bụng dưới của mình một chút.

Sử dụng biện pháp an toàn khả năng tránh thai xác suất thành công có thể đạt tới chín mươi tám phần trăm, lại tiếp tục như thế, cô sợ ngày nào đó mình gặp phải hai phần trăm dư lại.

** ** ** ** ** ***

Lương Yên tại tỉnh G chờ đợi một tuần lễ.

Phim mới của Lục Lâm Thành quay ngoại cảnh ở tỉnh G cũng quay xong, lại đến thành phố Cổ Đông quay hơn mười ngày, cuối cùng cũng đóng máy.

Cánh tay Lương Yên cũng có thể tháo thạch cao.

Tháo thạch cao đại biểu đã tốt hơn một nửa, bác sĩ nói Lương Yên khôi phục không tệ, mỗi ngày hoạt động một chút, qua một thời gian hẳn sẽ tốt, không có để lại một chút di chứng gì.

Cánh tay Lương Yên ngày càng khôi phục, bộ phim tiếp theo của cô cũng đã quyết định.

Cô lật qua lật lại kịch bản phim truyền hình chọn qua chọn lại, cuối cùng vẫn là thỏa mãn nguyện vọng điện ảnh của mình, nhận một bộ phim, Lục Lâm Thành tham khảo bộ phim mới cho cô, bất quá cũng chỉ là tham khảo, cô nhận bộ phim này không dùng tài nguyên của Lục Lâm Thành.

Phim kỳ huyễn đại chế tác này, nhìn trúng cô là do gần cô gần đây đại bạo nhờ « Tiên Quân động lòng người », ném tới một cành ô liu. Nhưng vai diễn mà cô diễn chỉ là vai rìa nữ chính mà thôi, nói trắng ra chính là làm bình hoa trang trí cho đẹp.

Nhưng đây là bước đầu tiên của cô bước vào thế giới điện ảnh đối với Lương Yên mà nói là một bắt đầu rất tốt, đầu tiên giá trị nhan sắc tuyệt đối, tiếp theo cho dù là diễn một bình hoa phụ trách làm đẹp cho phim ảnh, nếu diễn tốt vẫn sáng chói như thường.



Lương Yên gần đây đã bắt đầu ở nhà nghiên cứu kịch bản vai diễn, quá trình ở ẩn đã kết thúc, cô nên rời núi rồi.

« Tiên Quân động lòng người » gần đây đã chiếu đến gần kết cuộc, trên chín tầng trời, Yêu Nữ phát hiện mình mang thai, khóc lóc chạy tới để Tiên Quân thả cô về nhà.

Kịch bản ở đoạn này làm fans mơ hồ.

Tình huống như thế nào? Cái này mang thai? Lúc nào nghi ngờ? Tui có phải hay không bỏ qua cái gì đó?

Thế là fans đem đoạn từ khi Tiên Quân cướp cô dâu, đem Yêu Nữ bắt đến Cửu Trọng Thiên về sau lật qua lật lại xem nhiều lần, sửng sốt không tìm được một nửa dấu vết để lại.

Từ cái ôm công chúa lần trước về sau chiếu đến ngọn đèn dầu đã để rất nhiều fan hâm mộ bất mãn, vốn cho rằng sau cảnh động phòng lương tâm của đoàn làm phim sẽ trỗi dậy, nên cho phúc lợi vẫn phải cho, kết quả phúc lợi không đợi được cũnh không nói, các ngừơi làm sao mà nói cho chúng tôi biết Yêu Nữ mang thai như thế nào?

Động phòng đâu? Động phòng của chúng tôi đâu?

Ngay cả thứ hấp dẫn như động phòng mà không có, ngay cả cái chi tiết ám chỉ cũng không có, ngay cả cái ôm công chúa lần trước cũng không có quay có đi đến giường hay không, các người liền nói cho tui biết Yêu Nữ đã mang thai?

Lúc nào nghi ngờ, ở đâu nghi ngờ, tình huống ngoài ý muốn gì đây, ở trong sách viết có lương tâm rất lớn nhưng viết cũng rất rõ ràng, nhưng bên trong phim các người một chữ cũng không giữ lại a!

Phim trong sáng mấy cũng không phải theo dạng này.

Dân tình sục sôi khí thế fan hâm mộ hung hăng đẩy hastag # « Tiên Quân động lòng người » cho chúng ta xem cảnh động phòng #.

Càng tìm kiếm « Tiên Quân động lòng người » thì nhiệt độ càng cao, cũng càng nổi tiếng hơn.

Cái bình phong này của đoàn làm phim, đạo diễn, biên kịch thực sự là nhân tài, cái gì cũng không có liền nói cho chúng tôi biết nữ chính mang thai, quá không phúc hậu rồi.

Sau đó một bên rãnh rỗi một bên theo dõi phim ngày càng hấp dẫn, ai cũng đang chờ mong có thể hay không có gì đó, mọi người xem đều không thấy gì, kỳ thật ở phía sau lại cho một cái kinh hỉ lớn.

Loại tâm tình này vẫn tiếp diễn đến tập cuối cùng, tất cả fan hâm mộ đem cảnh Tiên Quân Yêu Nữ và Tiểu Tiên Quân một nhà ba người nắm tay trong buổi xem đi xem lại, xác định đã hết phim, tức đến nỗi muốn phun ra máu.

Đoàn làm phim « Tiên Quân động lòng người », coi như các ngừơi hung ác!

Nói không có là không có, nguyên tác nội dung ướt át như vậy, các ngừơi một chút cũng không có.

Lương Yên mỗi ngày đều vào topic có độ thảo luận đứng nhất # « Tiên Quân động lòng người » cho chúng ta xem cảnh động phòng#, trong lúc này lại vô cùng bình tĩnh.

Kịch bản trong sáng như thế, có một phần là do cô.

Mấy cảnh hôn đều là cô kêu Lục Lâm Thành để biên kịch xóa đi.

Không phải cảnh thân mật của nam nữ chính, có cái gì tốt để xem, mọi người nói đúng không.

« Tiên Quân động lòng người » truyền hình phát sóng xong, vô cùng nổi tiếng, tay của Lương Yên cũng đã khỏi, muốn chuẩn bị tái xuất để hưởng thụ cảm giác sau khi đại bạo tiến vào đoàn phim điện ảnh một chút.

Bước đầu tiên tái xuất, chính là tăng thêm một chút nhiệt độ.

Lương Yên tiếp nhận đề nghị của Khương Mộc, chuẩn bị làm một việc mà thể hiện độ sủng fan nhất, chính là phát trực tiếp, ở ẩn lâu như vậy rồi, cô nên đăng hai tấm ảnh vào nhóm Nanh Sói thôi.

Chỉ là khi Lương Yên mở phát sóng trực tiếp, ngồi trước ống kính, trong lòng đột nhiên cảm giác có chút kỳ quái.

Có gì đoa không đúng.

Không phải thật vất vả mới nổi lên sao?

Cô, cô làm sao quanh đi quẩn lại vẫn là làm một nữ MC gợi cảm?

Móa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook