Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 84

Ma An

20/11/2020

Tin tức Lương Yên tỉnh lại chỉ có mấy người bên cạnh biết, người đại diện đã nói qua không có nguy hiểm tính mạng để mọi người yên tâm, nhưng mà người bên ngoài đối với thương thế của cô vẫn một mực thảo luận, còn nói chỉ là vết thương nhẹ trầy da chút xíu thôi, còn có người nói trọng thương nghiêm trọng, thậm chí có người nói bởi vì xảy ra tai nạn xe cộ nên sinh non, nên gần đây phải nghỉ ngơi dưỡng sức.

Buổi họp báo phát sóng « Tiên Quân động lòng người » mặc dù nam nữ chính vắng mặt, nhưng phim vẫn phát sóng đúng thời điểm, tám giờ tối thứ hai « Tiên Quân động lòng người » đúng giờ phát sóng khung giờ hoàng kim của đài Trái Cây.

Thế nhưng sau khi xảy ra tai nạn xe cộ Lương Yên vẫn không có tin tức gì.

Không riêng Lương Yên không có tin tức gì, hiện tại ngay cả Lục Lâm Thành cũng không có tin tức.

Thế là cả đám người khóc ròng mở ti vi chờ phim phát sóng, sẵn sàng giống như đây là bộ phim cuối cùng của Lương Yên là một "Tác phẩm để lại" .

Lương Yên nằm trên giường bệnh, cánh tay phải treo trước ngực, tay trái lướt điện thoại, nhìn thấy trên mạng số người chờ xem "Tác phẩm để lại" của cô rất lớn, hai vạch đen từ trên trán lướt qua.

Lục Lâm Thành lúc này đang gọt táo cho cô, động tác người đàn ông gọt trái táo cũng làm cho người khác thấy cảnh đẹp ý vui, vỏ táo thật mỏng theo đầu ngón tay ưu nhã của anh chuyển động từng chút từng chút cắt đứt xuống, một mực không ngừng, tạo thành một dây dài.

Lương Yên: " nếu như em vẫn không online chỉ sợ tất cả mọi người đều nghĩ em đã chết rồi."

Lục Lâm Thành gọt xong quả táo, dùng mũi đao đâm sâu vào trong quả táo, một khối táo bị anh tách ra, anh đem khối táo kia đút vào miệng Lương Yên, nói: "Em cần tịnh dưỡng." Không chỉ bị chân động não, còn có bị gãy cánh tay phải, bị thương đến gân cốt phải dưỡng một trăm ngày.

Lương Yên răng rắc răng rắc nhai lấy quả táo: "Thế nhưng em sợ fan hâm mộ sẽ lo lắng nha."

Lục Lâm Thành nhìn cô một cái: "Tốt a."

Thế là đêm phát sóng « Tiên Quân động lòng người », người mất tích Lương Yên rốt cục bò lên online, đăng Weibo.

"Cái kia, tôi vẫn còn sống, chỉ sợ phải rất lâu mới có thể gặp mặt mọi người 〒▽〒, không cần lo lắng nha, nhớ kỹ đêm nay thật vui vẻ xem « Tiên Quân động lòng người » nha."

Ảnh kèm theo cũng rất đáng yêu, là cánh tay phải bó thạch cao của cô, phía trên còn có thêm hai nhãn dán hình trái anh đào.

Bài Weibo này đăng không tới hai phút, cô lại giống như nhớ đến cái gì đó, còn tại khu bình luận bổ sung thêm một tấm hình, là ảnh trước khi cô xảy ra tai nạn xe cộ, mặc bộ váy trắng bó sát phần eo được chạm rỗng, eo thon bụng dưới bằng phẳng, cùng với dòng chữ "Đây là muốn mặc đến buổi họp báo ngày đó cho mọi người xem."

Fan hâm mộ nhìn thấy Lương Yên báo bình an trên Weibo thở dài một hơi, sau đó lại thấy được cô ở khu bình luận bổ sung nội dung, vui vẻ.

Cái eo thon nhỏ này, phần eo cố ý lộ ra ngoài, muốn chứng minh rõ ràng cái gì nha.

Những cái người nói người ta mang thai rồi lại lại nói bị sinh non cũng đủ rồi đó.

【 ha ha ha ha ha ha ha Lương mỗ người lúc này còn không quên bác bỏ tin đồn mang thai. 】

【 Yên Yên không có việc gì liền tốt, mấy ngày nay thật lo lắng chết tui rồi. 】

【 Lương Anh tuấn dưỡng thương thật tốt, Nanh Sói vĩnh viễn chờ chị. 】

【 Lương Yên lúc này cũng không quên bác bỏ tin đồn mang thai, Lục tiên sinh nào đó mời ra chịu đòn. 】

【 Từ tình nhân chuyển thành chính thức con đường này xem ra còn rất xa a. 】

【 ha ha ha các người thật đủ rồi, còn không mau đi xem « Tiên Quân động lòng người » đi. 】

【 cho nên hai người này rốt cuộc muốn náo thành dạng gì đây! Lục Lâm Thành anh cần nỗ lực hơn! 】

【 Yên Yên! Giữ lòng thật vững! Không thể bởi vì lúc nằm viện người họ Lục kia đối với chị hỏi han ân cần liền mềm lòng! Một ánh mắt cũng không cần cho anh ta! 】

... . . .

Biết Lương Yên không sao, mọi người cũng có thể yên tâm đi xem phim rồi.

Yêu Nữ ma giới ngốc manh bạo lực x Tiên Quân tiên giới thanh lãnh cấm dục mặc dù hơi có vẻ khuôn sáo cũ nhưng cảm giác vô cùng tốt, người xem đối với TV truyền hình từ mấy dì mãn kinh đến thiếu nữ mới lớn, nam nưc chính trong phim giá trị nhan sắc cao đến nghịch thiên, Lương Yên đẹp cũng không cần nói nhiều nữa, không nghĩ tới lần đầu tiên Lục Lâm Thành diễn phim truyền hình, mặc đồ cổ trang càng kinh động như gặp thần tiên, xét theo một số diễn viên gây ra việc không thích hợp để diễn một loại phim nào đó, việc này để lên người Lục Lâm Thành hoàn toàn không thích hợp.

Tiên tử hạ phàm mới sẽ không bị dập mặt đâu, người ta vẫn như cũ là tiên tử, không chỉ có tư thế chạm đất ưu mỹ, trên không trung xoay vòng đẹp đẽ.

Nhưng một bộ phim truyền hình thành bại tốt xấu, từ trước đến nay phải xem kịch bản thế nào mới là mấu chốt.

Nguyên tác « Tiên Quân động lòng người » mười phần đầy đủ, ngọt ngược xen lẫn lại thoải mái, cho nên mới nổi tiếng trên diễn đàn văn học có được một nhóm lớn fan trung thành ủng hộ, phim truyền hình cải biên không nhiều, chỉ là cải biến mấy chi tiết không hợp logic và lỗi ở trong truyện, mức độ lớn nhất cũng giữ lại sắc thái của nguyên tác , không thể cho những vai phụ lấn át thêm đất diễn, trong truyện tên bối cảnh cái gì cần có đều có, phim truyền hình tình tiết mỗi tập đều chặt chẽ không lọt một giọt nước, cao trào nhỏ dẫn đến cao trào lớn, cho dù là người không thấy hứng thú với bộ phim này, hay là người thường đổi đài xem được vài lần, sau đó liền không dừng được xem tiếp.

« Tiên Quân động lòng người » Tập 1- phát sóng liền vào danh sách những phim rating cao trong ba năm gần đây của đài Trái Cây, bất quá cái này cũng chỉ có thể chứng minh Lương Yên Lục Lâm Thành hai người có nhân khí cao « Tiên Quân động lòng người »là đại IP, cho nên mấy tập sau như thế nào mới có thể quyết định.

Không thiếu những đối thủ cạnh tranh tìm cách để dìm phim xuống, còn có blogger đánh giá phim điện ảnh truyền ôm suy nghĩ phim dở, kết quả dỡ đâu không thấy, liền bị chìm trong cốt truyện, sau đó bị lọt hố không ra được.

Kĩ sảo năm xu?

Rõ ràng không chỉ năm xu, mấy cái hiệu ứng đơn giản nhưng lại chuyên nghiệp này, giá trị ít nhất năm đồng tiền.

Tạo hình cay mắt?



Trang phục không chỉ tinh xảo còn mười phần phù hợp tính cách đã định của mỗi nhân vật, tạo hình này trong phim cổ trang tiên hiệp đứng thứ hai không ai dám đứng nhất đâu, về phần giá trị nhan sắc, nếu còn chê Lương Yên và Lục Lâm Thành xấu thì đề nghị người này đi bệnh viện khám lại mắt đi.

Điên cuồng bom nước* cho bộ phim?

Bom nước*: mua thủy quân tạo số liệu giả.

Không có chuyện đó, bao nhiêu người không nỡ xem hết tập một lại muốn xem tập hai, xem tập hai xong lại muốn tập ba, muốn xem đến tập vừa chiếu.

Kỹ năng diễn xuất một lời khó nói hết?

Diên xuất của Lương Yên trước kia tại t « Nhân Tâm » đã được khẳng định, về phần Lục Lâm Thành, đây là lần đầu diễn phim truyền hình, ngoài ý muốn không bị lạ. Phim điện ảnh là công chiếu màn ảnh rộng, cho nên đối với diễn viên yêu cầu phải tinh tế tỉ mỉ, hình thức của phim truyền hình là màn ảnh nhỏ, hình thức lại phải thể hiện rõ ra bên ngoài, nếu như dùng cách đóng phim điện ảnh để diễn phim truyền hình thì rất dễ dàng lộ ra cái "Mộc", mà tại « Tiên Quân động lòng người », người xem rõ ràng cảm nhận được vua màn ảnh diễn vừa thể hiện cảm xúc ra ngoài vừa tỉ mỉ chi tiết, cải biến cách diễn phim truyền hình đem Tiên Quân cao lạnh cấm dục Tiên cách một cái màn hình cũng có thể khiến con gái ngưòi ta mềm cả chân.

Năng lực nghiệp vụ đơn giản là quá mức cứng rắn!

Vua màn ảnh này đã quen quay phim màn hình rộng, nhưng khi quay phim truyền hình cũng không có chút ý khinh ghét nào, diễn rất dụng tâm, như là thật sự thích nó.

Ratings của "Tiên Quân động lòng người" có xu thế ngày càng tăng, cùng dự liệu trước đó, không chút ngoài ý nào là đại bạo.

Không chỉ có tỉ lệ người xem đứng thứ nhất trong năm, số lượng xem trên mạng càng đáng sợ hơn, người bên trong tàu điện ngầm xem phim trên cơ bản đều là xem « Tiên Quân động lòng người ».

Độ thảo luận cũng cao kinh người, mỗi một tập phát sóng đều sẽ lên hotsearch, sức ảnh hưởng toàn dân.

Lục Lâm Thành không cần phải nói nưac, quay một bộ cổ trang đại bạo, quốc dân độ tăng lên nhiều, thành công đem Lương Yên từ nữ minh tinh đang nổi lên đến tiểu hoa hàng đầu trong giới.

Đối với việc mình vượt cấp nổi tiếng, Lương Yên vốn nên xuân phong đắc ý nhưng hiện tại lại có cảm giác nhức cả trứng --

Không có cách nào khác, cô mỗi ngày đều nằm dưỡng thương, không thể hưởng thụ cảm giác nổi tiếng sau một đêm, đại ngôn liên tiếp vào tay, lịch trình sắp xếp đến hai năm sau.

Ngay cả bộ phim đô thị văn phòng đã kí kết kia cũng bởi vì thương gân động cốt một trăm ngày không thể quay được nữa, đoàn làm phim đối với chuyện này tỏ ra là đã hiểu, mặt khác sẽ đi tìm nữ diễn viên khác thay thế.

Bất quá cô cũng không lo lắng, bởi vì hiện tại kịch bản đưa tới tay cô một chồng rồi lại một chồng, đồng thời đều vỗ ngực biểu thị chúng tôi có thể chờ cô, cô chừng nào vết thương lành thì chúng tôi lúc đó khai máy.

Lương Yên bị chấn động não nên ở tại bệnh viện quan sát vài ngày sau đó liền xuất viện, vết thương trên cánh tay cần chậm rãi khỏi, đành phải mỗi ngày nằm ở nhà theo dõi « Tiên Quân động lòng người ».

Bộ phim đề tài chiến tranh kia của Lục Lâm Thành đã ký rồi không thể không quay, chỉ có thể đợi khi không làm gì liền bay trở về chăm sóc cô.

Ban đêm, cửa phòng tắm đột nhiên kéo ra, Lương Yên đang mặc một chiếc váy ngủ hoa, tay phải bó thạch cao tay treo ở cổ, lôi kéo khuôn mặt nhỏ từ bên trong ra. Giống như là bị người khác chiếm tiện nghi vậy.

Lục Lâm Thành cầm khăn lông lớn từ trong phòng tắm đi ra: "Chậm một chút đừng gấp."

Lương Yên ngồi ở trên ghế sa lon, mặt không thay đổi chờ « Tiên Quân động lòng người » đêm nay chiếu.

Lục Lâm Thành ngồi ở bên cạnh giúp cô xoa tóc, Lương Yên không thích tiếng của máy sấy, ông ông làm cho đầu của cô đau, cho nên đại đa số thời gian đều là lau khô tóc.

Lương Yên cảm nhận được hơi thở của người đàn ông đang ở phía sau xoa tóc cho cô, sau đó lại cúi đầu nhìn cánh tay phải của mình một chút.

Mọi người nói xem xảy ra tai nạn xe cộ bị thương chỗ nào cũng được, nhưng lại hết lần này tới lần khác bị thương cánh tay phải quan trong, không phải cô vẫn còn tay trái sao, hiện tại tay trái ngay cả đôi đũa cũng cầm không được, mỗi lần ăn cơm đều chỉ có thể như đứa bé dùng muỗng ăn.

Ăn cơm còn chưa tính, sinh hoạt hàng ngày, càng gian nan hơn.

Ngay cả cởi quần áo mặc quần áo và tắm rửa đều không giải quyết được, phải nhờ anh giúp đỡ với lý do đó không biết anh đã đụng tay đụng chân ăn bao nhiêu đậu hũ.

Chỉ là gần đây anh chỉ có thể nhìn mà không thể ăn, cô cũng chỉ có thể làm qua loa cho đỡ nghiện, nhưng thật ra vẫn rất thèm ăn.

Lương Yên nhìn thấy vật dưới quần của người nào đó đang có xu thế ngẩng đầu lên, xem như là giải tỏa được một ít buồn bực.

Thời gian quảng cáo của đài Trái Cây nổi danh là lâu, trong lúc Lương Yên chờ phim chiếu, lướt Weibo.

Fan hâm mộ của cô đã từ từ tăng tới mấy ngàn vạn ( mấy chục triệu ), tiêu chuẩn xét duyệt khắc nghiệt không phải fans trung thành thi không thể dễ dàng đi vào trang Nanh Sói tụ tập, vậy mà mấy nhóm nhỏ của trang lần lượt ra đời.

Tuyến tình can của « Tiên Quân động lòng người » toàn là điểm nóng của người xem. Đêm nay, vừa vặn phát song tập Yêu Nữ uống say, và đoạn Tiên Quân bế bồng kia.

Thấy fan nguyên tác đã đói khát đến khó nhịn được, đồng thời còn trắng trợn nói với fans phim chưa đọc qua nguyên tác cảnh này ướt át như thể nào, vừa nhìn là mặt đỏ tim run muốn ngừng cũng không được.

Kịch bản « Tiên Quân động lòng người » đều tuân theo nguyên tác như vậy, cảnh này, không phải là không có phúc lợi này chứ, đồng thời cũng nghe nói người trong đoàn phim tiết lộ, trong kịch bản có đoạn giường chiếu này.

Lương Yên cùng Lục Lâm Thành, chồng trước vợ trước diễn cảnh nóng, nữ diễn viên đang nổi cùng tình nhân của cô ấy đóng cảnh nóng, vua màn ảnh theo đuổi vợ còn cùng vợ quay cảnh nóng a! Thật hấp dẫn!

Nói không chừng lúc quay cảnh này anh cũng không nhịn được.

Cho nên hiện tại phim còn chưa phát sóng mà # cảnh nóng Tiên Quân động lòng người#, # đêm đầu tiên của Yêu Nữ và Tiên Quân # đã sớm leo lên hot search.



Fans phim ở phía dưới kích động ngao ngao hô hoán lên.

Biết hiện tại hoàn cảnh lớn không dễ chịu thẩm không dễ dàng, nhưng những cái nên có, hôn cổ cởi quần áo đổ mồ hôi lâm ly làm yêu. Và những hình ảnh nhoáng qua bờ vai trần của nữ chính nhoáng một cái nữa lày tay nắm chặt ga giường, bọn họ chỉ cần như vậy là người xemcó thể hiểu là được.

Lương Yên nhìn nhóm fans phim sốt ruột mong đợi, tâm trạng hết sức phức tạp.

Kỳ thật bên trong kịch bản ban đầu cũng một chút, cô ngồi trên người Lục Lâm Thành cởi quần áo của anh sau đó vừa hôn vừa gặm, nhưng lúc quay trực tiếp bị Lục Lâm Thành đảo khách thành chủ ôm cô đi vào phòng ngủ, sau đó liền không có nữa.

Fans đối với đoàn làm phim chờ mong thật sự là quá cao.

Lục Lâm Thành giúp Lương Yên lau tóc xong, quảng cáo của đài Trái Cây vừa vặn chiếu xong, « Tiên Quân động lòng người » đúng giờ phát sóng.

Anh gần nhất quay phim chiến tranh, làn da rám đen đi một chút, cơ bắp trên thân cũng chắc chắn hơn, Lương Yên luôn cảm thấy dựa vào người anh rất cứng.

Lương Yên lại nhìn điện thoại di động hai chữ "Tình nhân" .

Bĩu bĩu miệng.

Thôi thì trước hết cứ để anh mang cái danh này đi.

Lương Yên chăm chú xem phim mình diễn.

Lục Lâm Thành không có hứng thú gì, câu được câu không chơi với lọn tóc của Lương Yên.

Rất nhanh, « Tiên Quân động lòng người » liền diễn đến đoạn Yêu anữ say rượu cưỡng ép Tiên Quân.

Lương Yên nhớ đến lúc ấy vì phải quay cảnh mình ôm công chúa Lục Lâm Thành, anh còn đặc biệt phải treo dây cáp.

Lúc đầu mình bá khí lực bạn trai max như vậy, lại bị người này hoán đổi, rất bá đạo.

Lương Yên mười phần hẹp hòi đem lọn tóc của mình từ giữa ngón tay Lục Lâm Thành rút ra, không cho anh chơi nữa.

Trong TV, Tiên Quân mắt sắc một dao, đột nhiên ôm ngang Yêu Nữ lên, Yêu Nữ nằm trong ngực anh nhỏ nhắn xinh xắn cực kỳ, Tiên Quân ôm cô, đi hướng về phía giường.

Bóng lưng hai người đi xa, dừng lại tại ánh nến của ngọn đèn dầu.

Không có cái gì.

Ngoại trừ một cái ôm công chúa.

Sau khi Lương Yên xem xong cảm thấy đoạn này kỳ thật quay rất tốt.

Lục Lâm Thành cải biên, để Tiên Quân một mực che giấu tình cảm thừa dịp Yêu Nữ say rượu rốt cục cũng thể hiện ra, để về sau đối với Yêu Nữ yêu đến chết đi sống lại cũng biến thành vô cùng hợp lý.

Lương Yên đột nhiên nhớ tới nguyên tác một chút, lúc đầu là Yêu Nữ cưỡng ép Tiên Quân, nhưng lúc sau Yêu Nữ bị lần đầu tiên đau đớn đến nửa đường đã bỏ cuộc không làm nữa, kết quả Tiên Quân lại nếm được hương vị kia bắt đầu phản công Yêu Nữ, thượng thần cao lạnh cấm dục trên chín tầng trời cao mới nếm thử tình dục không nghĩ tới lại thoải mái như vậy, thế là làm đến khi Yêu Nữ khóc mới thôi, kết quả ngày thứ hai còn vô cùng tâm cơ không cần mặt mũi nói Yêu Nữ cưỡng ép anh.

Lương Yên suy nghĩ một chút kịch bản, sau đó hồi tưởng một chút lần đầu tiên của cô vẫn cảm thấy quá mâu thuẫn không liên hệ được với nhau.

Đầu tiên là bộc phát thú tính nhào về cơ thể Lục Lâm Thành, một lúc sau lại bị Lục Lâm Thành đỏ mắt hung hăng đè ép đến khóc.

Bỗng nhiên bừng tỉnh.

Cái này cái này cái này, cái này không phải cũng giống như « Tiên Quân động lòng người » sao!

Đem tình tiết « Tiên Quân động lòng người » vào đầu, ký ức mâu thuẫn lập tức trở nên hợp lý.

May mà ngày thứ hai cô còn tưởng rằng mình làm bẩn thần đàn tiên tử, dọa đến mức trực tiếp ngã xuống giường, về sau vẫn luôn tự trách không thôi.

Lục Lâm Thành cảm thấy cơ thể Lương Yên trong ngực có chút cứng ngắc.

"Thế nào?" Anh cúi đầu hỏi.

Lương Yên ngồi thẳng lên đối mặt với anh, nhìn thấy gương mặt mặt người dạ soi này, dùng khuỷu tay phải hung hăng chọc anh một cái, tâm trạng bi phẫn dị thường.

Thần đàn tiên tử cái rắm á, đều là cầm thú, cầm thú!

Lương Yên không để ý tới Lục Lâm Thành, đi xem phản ứng của fan hâm mộ về tập mới ra đêm nay.

Mặc dù không có giường chiếu, bất quá cô cảm thấy quay cũng không tệ, rất có ý cảnh, làm cho người ta mơ màng vô hạn, chỉ là không biết fan hâm mộ có nghĩ như vậy hay không thôi.

Lương Yên mở siêu thoại « Tiên Quân động lòng người » ra, thứ thấy đầu tiên chính là hình chụp màn hình Lục Lâm Thành ôm nàng đi về giường, Lương Yên khẽ cười, vốn nghĩ là fan hâm mộ sẽ khen đẹp, kết quả --

"Quần cũng chưa cởi vậy mà hai người cho chúng tôi nhìn cái này sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook