Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 82

Ma An

20/11/2020

"Chờ tôi một chút!" Khương Mộc lập tức co cẳng đuổi theo.

Đạo diễn buổi họp báo thấy bóng lưng chạy đi của hai người thì trợn mắt hốc mồm.

Cho nên không riêng là vì Lương Yên không đến, hiện tại ngay cả Lục Lâm Thành cũng chạy đi?

Hiện tại công việc này thật là con mẹ nó ông không có cách nào làm tiếp!

Phóng viên nhìn thấy hai bóng lưng đang chạy đi, một bên rơi vào trong mơ hồ hỏi phải làm sao bây giờ, nữ chính không đến, nam chính nghe điện thoại xong cũng bỏ chạy, vậy buổi họp báo hôm nay có hủy bỏ hay không.

Nam nữ chính ở đây, đoàn phim bọn họ vẫn còn, nam hai nữ hai cũng ở đây, đạo diễn buổi họp báo cắn răng: "Hủy bỏ cái gì, tiếp tục diễn ra!"

Thế là buổi họp báo bắt đầu nam nữ chính đều vắng mặt.

MC nói với fans và truyền thông rằng Lương Yên và Lục Lâm Thành hiện tại xảy ra chút việc, chờ xử lý xong việc sẽ cho mọi người câu trả lời chắc chắn, hiện trường không nghe được tin tức của Lương Yên và Lục Lâm Thành liền xôn xao.

Nhóm fans CP "Năm phút vợ chồng" của Lương Yên và Lục Lâm Thành tay còn giơ bảng đèn, nhìn nhau hò hét.

Có bạn nữ trong nhóm fans đến hiện trường la lên:

【 tin tưởng Yên Yên cùng Lâm Thành nhất định là hiện tại co việc gấp mới không đến. Yên Yên chưa từng cho người khác leo cây, Lâm Thành xuất đạo lâu như vậy đến trễ rất ít hoạt động, mọi người kiên nhẫn chờ đợi, không cần loạn. 】

Fan hâm mộ còn lại cũng đã bình tĩnh lại:

【 Tin tưởng Yên Yên cùng Lâm Thành. 】

【 Không phải là đã xảy ra chuyện gì đi, trời ạ thật lo lắng. 】

【 Ừm, không cần loạn, mọi người kiên nhẫn chờ đợi liền sẽ tốt. 】

Mặc dù nhóm fan hâm mộ đều tỏ ra là đã hiểu, nhưng là truyền thông ở đây rõ ràng không yên tĩnh được, nghành nghề truyền thông, coi trọng nhất chính là một người đúng giờ, thường xuyên có nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao đến trễ, cuối cùng bị hắc đến thương tích đầy mình.

Bọn họ hôm nay đến chính là vì chụp Lục Lâm Thành Lương Yên cùng khung hịn, ai muốn nhìn nam hai nữ hai chứ.

Lập tức có phóng viên vù vù mở laptop ea bắt đầu viết bản thảo ——

"Mắc bệnh ngôi sao? Buổi họp báo phim mới của Lương Yên Lục Lâm Thành hai người cùng nhau mất tích."

" Buổi họp báo « Tiên Quân động lòng người » Lương Yên Lục Lâm Thành không có mặt, fan hâm mộ truyền thông đợi đến trưa."

"Điểm danh những người quỵt hẹn. Độ hảo cảm của Lục Lâm Thành Lương Yên đại bại."

Hướng gió của mạng lưới dư luận hết sức dễ dàng bị kích động, mỗi một động tác tinh tế của minh tinh đều có thể bị phóng đại trở thành đen tối, nhất là như loại người không có quy tắc thời gian, người bình thường cũng không tiếp thụ được, này còn là minh tinh phạm vào, càng gây nên phẫn nộ.

Mặc dù fan hâm mộ tỏ ra là đã hiểu, nhưng người qua đường lại nổi giận.

【 Có bệnh ngôi sao liền có thể tùy tiện để phóng viên fans hâm mộ toàn buổi lễ bị leo cây sao? Thật không có lễ phép! 】

【 Lục Lâm Thành rõ ràng là người nổi danh trong giới là không mắc bệnh ngôi sao a, chẳng lẽ ở cùng Lương Yên không bao lâu liền bị làm hư rồi sak? 】

【 xem ra là sắc đẹp làm mù mắt nhìn lầm người a. 】

【 thiệt thòi cho tôi còn chờ mong « Tiên Quân động lòng người » như vậy, hiện tại gặp được chuyện này thấy họ thật tồi tệ, không muốn xem nữa 】

【 không xem +1 】

【 Chuyện này không thể lẫn lộn a, bọn họ cố ý lẫn lộn tạo nhiệt độ. 】

【 Có khả năng, nhưng nếu quả thật là vậy thủ đoạn này cũng quá low đi. 】

【 Fans hâm mộ bị cho leo cây ở nơi đó còn nói cái gì tin tưởng bọn họ kiên nhẫn chờ đợi, ha ha ha ha】

【Bó tay fans 】

. . . .



Bị mấy nhà truyền thông thêm mắm thêm muối, người qua đường tâm tình sục sôi, # Lương Yên Lục Lâm Thành leo cây # # Lương Yên Lục Lâm Thành gây mất thiện cảm # # Buổi họp báo « Tiên Quân động lòng người » # đã leo lên hot search.

Tất cả mọi người một bên mắng một bên nhìn chằm chằm Weibo của Lương Yên và Lục Lâm Thành chờ câu trả lời hợp lý.

Thế nhưng Weibo của hai người mãi mà không có động tĩnh gì.

Đám người đó lòng đầy căm phẫn chờ đến nóng lòng, ngay cả fans của Lương Yên Lục Lâm Thành cũng sắp không khống chế được bình luận dưới Weibo hai người nữa.

D

Rốt cuộc chuyện gì xảy ra vẫn chưa biết, tới hơn bảy giờ tối, rốt cục có một nick Weibo đăng bài giải thích chuyện của Lương Yên và Lục Lâm Thành.

F

5y

Không phải là Weibo của Lương Yên và Lục Lâm Thành, cũng không phải là Weibo phòng làm việc, mà là ——

Cục công an thành phố B.

Đám người lo lắng chờ đợi: "? ? ?"

Cục công an thi7sành phố B: " Vào lúc 2 giờ 10 phút hôm nay, một người buôn lậu phụ nữ điều khiển xe Van chứa 6 con tin chạy trốn trong thành phố, chạy qua hai con đường XX trước lúc bị cảnh sát bắt đã va chạm với một chiếc Mercedes, trong quá trình chạy trốn xe Van cũng đã gây ra nhiều tai nạn giao thông, sau khi va chạm cùng chiếc Mercedes mới bị buộc ngừng lại, bỏi vì chạy trốn nên đã gây ra nhiều việc nghiêm trọng. Trong tai nạn, tài xế lái xe tử vong tại chỗ, tòng phạm ngồi ghế lái phụ bị thương nghiêm trọng, sáu người phụ nữ bên trong toa xe đều có vết thương nhẹ. Bên trong xe Mercedes là nghệ sĩ Lương Yên và trợ lý, hai người trước mắt đang được trị liệu ở bệnh viện thành phố, trong đó nghệ sĩ Lương Yên bị thương nặng hơn."

Cùng lúc đó, người đại diện Lương Yên và phòng làm việc của Lục Lâm Thành đồng thời đăng bài phản bác, ý muốn nói Lương Yên đang ở bệnh viện chữa trị, trước mắt tính mạng tạm thời chưa có nguy hiểm gì, buổi chiều họp báo Lục Lâm Thành nhận được tin Lương Yên xảy ra tai nạn xe cộ tin tức quá gấp nên liền chạy đi, đối với truyền thông và fans hâm mộ đã đến buổi chiều hôm nay hết sức xin lỗi, chuyện xảy ra đột ngột, hi vọng mọi người có thể thông cảm.

Tất cả mọi người không nghĩ tới lại nhận được một tin tức như vậy.

Cho nên vốn dĩ là tưởng rằng Lương Yên và Lục Lâm Thành mắc bệnh ngôi sao không đến hoặc là làm màu, kết quả là Lương Yên đang trên đường đến thì bị tai nạn xe cộ, Lục Lâm Thành lòng nóng như lửa đốt chạy tới.

Hơn nữa đây còn không phải một tai nạn xe bình thường, xe Lương Yên đụng với xe tội phạm, trợ giúp cảnh sát hoàn thành việc đuổi bắt, phòng ngừa xe nghi phạm trong quá trình chạy trốn làm bị thương nhiều người gây nên sự cố lớn, những con tin đều là vết thương nhẹ, hai tên tội phạm lại một chết một bị thương.

Lương Yên lag tiểu tiên nữ dù cho xảy ra tai nạn xe cộ cũng là làm chuyện tốt.

Mọi người đã không ai quan tâm tại sao Lục Lâm Thành Lương Yên lại cho leo cây ở buổi họp báo, nếu xuất hiện tại hiện trường buổi họp báo đó mới là không bình thường.

Người ta xảy ra sự cố nghiêm trọng, lo lắng như vậy lại để ý tới đăng bài giải thích thì ai cũng có thể hiểu được, buổi chiều hôm nay lại còn có người phỏng đoán nói đùa họ bị mắc bệnh ngôi sao, quả thực quá phận!

Chuyện làm cho người ta lo lắng nhất chính là thương thế của Lương Yên, mặc dù nói không có nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cụ thể là bị thương như thế nào cũng không nói, tai nạn xe cộ nghiêm trọng như vậy, kẻ gây tai nạn cũng bị đụng chết.

Fan hâm mộ một mực kiên nhẫn chờ Lương Yên và Lục Lâm Thành làm rõ, không nghĩ tới sẽ đợi được tin Lương Yên xảy ra tai nạn xe cộ, tâm cũng muốn nát rồi.

Lương Yên không nên gặp chuyện xấu a!

Đúng, gần đây không phải truyền ra tin Lương Yên mang thai sao, sau trận tai nạn xe cộ này, đứa bé trong bụng của cô ấy không phải. . .

Trời ạ!

Vốn dĩ những lời châm chọc khiêu khích bay đầy trời, hiện tại cũng biến thành lo lắng cùng tự trách, # Lương Yên tai nạn xe cộ ## đau lòng Lương Yên ## Lương Yên Lục Lâm Thành # thay thế những cái cũ # Lương Yên Lục Lâm Thành leo cây ## Lương Yên Lục Lâm Thành tệ hại #.

Ngay cả " Cục công an thành phố B ", cũng liên tiếp chia sẻ mấy bài cảm tạLương Yên đăng bài vì Lương Yên mà cầu phúc.

** ** **

Bệnh viện, trong phòng bệnh, một giọt một giọt yên lặng chảy xuống.

Lục Lâm Thành canh giữ ở trước giường bệnh, nhìn gương mặt nhỏ tái nhợt trên giường bệnh, nghĩ đến lời nhắn nhủ của bác sĩ nói với anh.

Bên trong bộ não bị chấn động, cẳng tay, cổ tay của tay bị gãy xương.

Khi xảy ra tai nạn xe cộ cô ngồi ở ghế phía sau, chịu lực tương đối lớn, nhưng may mắn là túi khí an toàn bắn ra ngoài, chặn lại chấn động mới không có gì đáng ngại, Bành Bành ngồi ghế lái ngược lại không bị thương tích gì, chỉ là da đầu bị trầy một chút.

Lục Lâm Thành cầm tay nhỏ không có truyền dịch của Lương Yên, trong mắt hiện đầy tơ máu.

Ạn không quan tâm cái gì mà trợ giúp cảnh sát đuổi bắt bọn buôn người, cứu được nhiều người, gây chết mấy nghi phạm, anh chỉ có hối hận. Nếu như anh có thể sớm trở về đi cùng với cô đến buổi họp báo, có phải kết quả sẽ diễn ra khác.

Dáng vẻ Lương Yên ngủ rất ngoan, cũng không nhúc nhích, yên tĩnh đến mức làm cho người ta không đành lòng quấy rầy cô ấy.



Lục Lâm Thành nắm chặt tay cô, trong trí nhớ anh Lương Yên mãi mãi cũng là khí thế hoạt bát năng động, cho dù về sau đã yên lặng đi bớt, nhìn mắt anh bên trong cũng vĩnh viễn lóe lên ánh sáng, mà không phải giống như bây giờ, khuôn mặt nhỏ tái nhợt không có chút huyết sắc nào, mặt nạ dưỡng khí lớn chừng một bàn tay sắp che lại khuôn mặt nhỏ của cô.

Về sau anh mới biết được mình chưa từng chân chính tìm hiểu Lương Yên, hiểu rõ sau gương mặt cười của cô đã cất giấu nhiều chua xót như thế nào.

Một cô gái một thân một mình, chỉ có một cái tên trong sổ hộ khẩu, liều lĩnh chạy đến trước mặt anh.

Nếu lúc trước kia không đẩy nhau ra thì tốt biết bao nhiêu.

Lục Lâm Thành nhẹ nhàng đứng dậy, hôn lên trán Lương Yên.

** ** ** ** **

Lương Yên cảm thấy mình lâm vào trong vô tận hỗn độn.

Xung quanh không có cái gì chỉ yên tĩnh làm cho cô dễ chịu, chỉ là mỗi khi cô cảm thấy mình rất nhanh sẽ ngủ thì đau đớn lại xuất hiện, làm cho cơn buồn ngủ biến mất, khó chịu bất an.

Lương Yên cũng không biết mình tại sao lại có cảm giác yên tĩnh và sự đau đớn từ bên tronh, chỉ là về sau cô thấy thế giới an tĩnh bắt đầu xuất hiện âm thanh, phảng phất có người đang một mực nói chuyện với cô, về sau cái âm thanh kia bắt đầu càng lúc càng lớn càng ngày càng rõ ràng, cô vốn dĩ mí mắt nặng nề cũng bắt đầu biến thành nhẹ nhàng.

Rốt cục, Lương Yên chậm rãi mở mắt.

Lọt vào trong tầm mắt là trần nhà trắng noãn, còn tiếng tí tách chậm chạp truyền nước.

Lương Yên cảm thấy toàn thân chỗ nào cũng đau, cánh tay đau, đầu càng đau.

"Ưm ~" Lương Yên có chút rên rỉ lên tiếng.

Lục Lâm Thành đang chống đầu ngủ gật bên cạnh giường bệnh nghe được cái âm thanh rất nhỏ này, lập tức bừng tỉnh.

Anh quay đầu, trông thấy Lương Yên đã tỉnh, nghiêng đầu đang nhìn anh, ánh mắt điềm tĩnh.

Tất cả kích động hội tụ vào một chỗ, bây giờ Lục Lâm Thành lại rất bình tĩnh, nhẹ nhàng vươn tay, đem tóc trước mặt Lương Yên vén ra sau tai, nhẹ nhàng nói: "Em tỉnh rồi."

Cuống họng Lương Yên rất khô nóng, giật giật môi không nói nên lời, Lục Lâm Thành tranh thủ thời gian cầm chén nước bên cạnh qua, cầm ống hút, đút tới bên môi Lương Yên.

Bác sĩ nói bệnh nhân sau khi tỉnh lại cuống họng sẽ khô, anh liền luôn lấy nước ấm bên cạnh, nước lạnh rồi thì lại đun sôi một lần nữa, chỉ chờ đến khi cô tỉnh.

Lương Yên uống hai ngụm nước, mở miệng nói chuyện thanh âm mềm mềm giống như con mèo nhỏ.

Cô vốn muốn hỏi mình đã ngủ bao lâu, chỉ nhìn thấy người đàn ông bên giường mặt mũi tiều tụy, cái cằm nhọn lại còn có râu mọc lỏm chỏm, liền miết miệng, nghẹn ngào một câu:

"Lục Lâm Thành, em đau quá."

Lục Lâm Thành cơ hồ đỏ cả vành mắt, tiến tới hôn lấy môi cô: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi."

"Nói xin lỗi với em làm cái gì." Lương Yên cười cười, khuôn mặt nhỏ tái nhợt.

Cô nhìn thấy vành mắt đỏ của Lục Lâm Thành, còn nói: "Anh nói xem chúng ta bây giờ thành cái dạng này, giông như em vừa mới sinh con vậy, anh đang chờ em tỉnh lại."

Lục Lâm Thành nghe xong sửng sốt một chút, nhìn cô gái bệnh nặng vừa tỉnh, bất đắc dĩ cười cười, một lần nữa bưng chén nước quen thuộc đưa tới bên môi cô: " Uống thêm chút nước đi, đói bụng không? Anh để trợ lý nấu chút cháo đem tới."

Lương Yên lần này uống hơn phân nửa chén nước .

Tay phải của cô bị thạch cao cố định, thế là đưa tay trái ra.

Lục Lâm Thành đưa tay nắm chặt tay nhỏ của cô.

Lương Yên cảm nhận được lòng bàn tay ấm áp của người đàn ông, nhắm mắt lại.

Cô giống như là mệt mỏi, yên tĩnh một lúc.

Đột nhiên nhẹ nói:

"Lục Lâm Thành, em nhớ ra rồi."

#Đường Mật

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook