Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Chương 4: Tranh đoạt

Khuyết Danh

17/03/2013

Chương 4: Tranh đoạt

Tác Giả: Khuyết Danh

Dịch giả: ĐộcCôCầuBại

Nguồn:

Từng tiếng hò hét, người chơi lại xông tới.

Phía bên phải, thậm chí chạy tới một đội ngũ tinh anh. Đầu lĩnh là một tên cung thủ gầy gò, mắt thấy boss ám kim Hắc Tinh Hổ Vương tánh mạng không còn nhiều lắm.

“Tránh ra, tránh ra.”

Cung thủ hô to:” Giao Long Bang muốn thanh lý ám kim Hắc Tình Hổ Vương, dám đoạt người tử, những người cản đường tử.” Bây giờ còn vô pháp thành lập bang phái, bọn hắn hiển nhiên là một đội ngũ, thậm chí trong hiện thực là một nhóm.

“Sưu Sưu.” Hai mũi tên bắn ra, vừa đúng lúc chặn đường một ngoạn gia.

“Ốh MÀI GÓT..., **.”

Tần Thiên nổi trận lôi đình, hận nhất loại này đồ bỏ đi. Đáng tiếc khoảng cách quá xa, vô pháp xông tới, giờ này khắc này, cũng không kịp để ý tới Giao Long bang cung thủ.

Các người chơi mỗi người hô to:”Xông lên a, tàng bảo đồ.”

Xa xa, càng nhiều là ngoạn gia vọt lên:”Bảo tàng, chúng ta cướp bảo tàng.”

“Kháo, so ám kim Hổ Vàng còn muốn đáng sợ, nhanh lên.”

Tần Thiên nói thầm một tiếng, nâng tấm chắn, uống một lọ huyết bình cũng xông tới, mà dù sao là kỵ sĩ, là chức nghiệp có tốc độ chậm nhất, đáng thương xông không đến phía trước nhất.

Ai nha, sốt ruột ah.

“Hống hống hống.” Hắc Tinh Hổ Vương vẫn có thể chiến đấu.

Công kích tiếp tục phát ra, tiếp tục miễu sát người chơi, Tần Thiên bởi vậy may mắn, cầm tấm chắn vọt lên, vừa vặn trước mặt bụng Hổ Vương, miệng vết thương lộ ra xương trắng.

Cơ hội!

“Uống.... uố... ng!” Tần Thiên bộc phát một tiếng, toàn thân lực lượng cùng thể chất, tiểu thiết kiếm trong tay vung lên.

“Uống.... uố... ng!” Bên cạnh gầm lên giận dữ. Không biết lúc nào, một chiến sĩ cũng xông lên, hai tay cầm đại kiếm, cũng vọt tới miệng vết thương của Hắc Tinh Hổ Vương.

Tần Thiên cùng đại kiếm chiến sĩ nhìn nhau, tâm hữu linh tê, đồng thời cười.

“Kỵ Sĩ Trọng Kích!”

“Chiến Sĩ Trọng Thứ!” Hai người liên thủ bộc phát một kích.



Phịch một tiếng nổ mạnh, xương cốt nát vụn tán loạn xung quanh. Tiểu thiết kiếm của Tần Thiên và đại kiếm của chiến sĩ cùng nhau đâm vào trái tim Hắc Tình Hổ Vương.

-230. Một kích trí mạng .

“Rống!” Hắc Tình Hổ Vương thê thảm một tiếng tru lên.

“Oanh. Oanh.” Thân thể Hổ Vương bị Tần Thiên cùng đại kiếm chiến sĩ liên thủ chém đứt, cắt thành hai đoạn té ngã trên đất trên mặt.

“Dinh Dong, Dinh Dong, Dinh Dong...” Trang bị rơi lả tả.

Đại bạo, Ám kim boss Hắc Tình Hổ Vương đại bạo ah.

Quái vật cũng chia đẳng cấp, phân biệt là bình thường quái vật, Lam Sắc quái Tinh Anh, Hoàng Kim Boss, Ám Kim Boss, Tử Sắc Boss, Tử Kim Boss, Tiên Quỷ Ma Thú, Thần thú. Hoàng kim cấp bậc có một chút tỷ lệ gây ra đại bạo, tuôn ra đầy đất mấy cái gì đó.

“Sưu Sưu.” Tần Thiên cùng đại kiếm chiến sĩ kinh nghiệm tăng vọt.

“Dinh dong, chúc mừng Cô Phong đẳng cấp tăng lên. Hiện tại 5 cấp, chiến đấu giá trị gia tăng 5, có 5 điểm thuộc tính có thể phân phối.”

“Dinh dong, chúc mừng Cô Phong đẳng cấp tăng lên. Hiện tại 6 cấp, chiến đấu giá trị gia tăng 5, có 5 điểm thuộc tính có thể phân phối.”

Cùng đại kiếm chiến sĩ liên thủ một kích trí mạng, tuy nhiên không biết đại kiếm chiến sĩ kinh nghiệm như thế nào, Tần Thiên trực tiếp lên tới 6 cấp.

“Thoải mái, giết BOSS thăng cấp nhanh.” Tần Thiên âm thầm hò hét.

“Dinh dong.” Một kiện hoàng kim giáp, rơi ra trước người đại kiếm chiến sĩ.

“Ah, hoàng kim.” Tần Thiên cái kia hâm mộ, đáng tiếc quá xa rồi, chỉ có thể mắt thấy đại kiếm chiến sĩ đem bả hoàng kim áo giáp bỏ vào trong túi.

Tần Thiên không thể rớt lại phía sau.

“Bá bá bá.” Liên tục ba cái.

Lần thứ nhất kiện hoàng kim trường kiếm, cái thứ hai, gần thân thể nhất là một khỏa hào quang hạt châu, cái thứ ba, một kiện vòng tay . Cận chiến kỵ sĩ ưu thế có thể cướp trang bị rơi ra.

“Hô.” Đây cũng là lý do Tần Thiên chọn chức nghiệp kỵ sĩ.

Ám kim!

Hắc Tình Hổ Vương rơi ra một đôi hài ám kim, tiến hóa đến ám kim boss Hắc Tình Hổ Vương, quả nhiên tuôn ra Ám Kim Trang Bị.

“Vèo!” Một bóng người vọt qua.

Lại là đại kiếm chiến sĩ, cũng nhìn thấy ám kim hài, vượt lên trước hướng về ám kim giầy xông tới, hết lần này tới lần khác Tần Thiên khoảng cách ám kim giầy thêm gần một ít.

Ba năm đại học, Tần Thiên là một cao thủ trò chơi, liền chạy nước rút quay cuồng, ám kim hài bị Tần Thiên vượt lên trước thu vào trong hành trang.

“Tiểu kỵ sĩ, ngươi thật đúng là tham lam ah.”



Đại kiếm chiến sĩ hô to, chỉ có thể hướng về bên trái phóng đi, nhặt lên một quyển chiến sĩ kỹ năng sách.

Kỹ năng quyển trục: Liệt Thổ Nhất Kích. Đẳng cấp: 7 cấp, chức nghiệp: chiến sĩ. Học tập về sau, có thể lĩnh ngộ thổ hệ nguyên tố một kích.

“Thứ tốt.” Đại kiếm chiến sĩ để vào trong hành trang.

Tần Thiên còn muốn nhặt lấy vật phẩm, chung quanh trên trăm các người chơi xông tới.

“Kháo, lão tử giết lâu như vậy, ai dám đoạt.”

“Lão tử đã sớm nhìn mấy thứ đó, cút ngay.”

“Ốh MÀI GÓT..., ta bạo phát, cho ngươi một cước, tránh xa.”

Vật phẩm bị cướp đoạt, Hắc Tình Hổ Vương thi thể cũng bị phân cách, có người chiến sĩ cầm lấy đầu hổ cốt:”Ha ha, có thể rèn một cái đầu hổ mũ.”

“Thập đại bảo tàng đâu này? Có hay không tuôn ra thập đại bảo tàng? Ai đoạt đi rồi thập đại bảo tàng?”

“Lần này thập đại bảo tàng là cái gì?” Các người chơi càng thêm hô to.

Tự nhiên không có người trả lời, ngược lại xa xa vọt tới càng nhiều ngoạn gia, mắt nhìn cái gì cũng không còn cướp được, ghen ghét tức giận công kích.

“Đjxmm~, ai công kích ta?”

“Con mẹ nó, là tên hỗn đản kia, có gan đứng ra, dám đánh lén lão tử.”

“Ta mới 1 cấp, ta là tới đánh đấm giả bộ, ta cái gì cũng không còn cướp được, vì cái gì công kích ta.” Tràng diện dần hỗn loạn không chịu nổi.

“Cạp cạp, tránh a.” Mắt thấy tràng diện hỗn loạn, Tần Thiên đương nhiên lui lại.

“Vèo.” Tần Thiên bị một mũi tên bắn trúng, -20.

“Dinh dong, Cô Phong, ngươi bị ngoạn gia Giao Long Quỷ Cung công kích, có thể tiến hành phản kích Giao Long Quỷ Cung.”

Tần Thiên bị công kích, đúng là Giao Long Bang đầu lĩnh cung thủ. Cung thủ Giao Long Quỷ Cung thấy rõ ràng Tần Thiên cùng đại kiếm chiến sĩ liên thủ đánh chết Hắc Tình Hổ Vương, cũng chứng kiến Tần Thiên nhặt lên ám kim hài, tức giận ghen ghét hướng về Tần Thiên bắn ra mũi tên.

Giết Tần Thiên, bạo ám kim hài.

Nhân tính tham lam, loại này tự cho là tài trí hơn người, không được phép người khác so với hắn lợi hại,

Kháo, dám bắn lão tử. Tần Thiên giận dữ.

« Viễn Cổ » cổ vũ chiến đấu, cổ vũ chém giết, cổ vũ cướp đoạt, cổ vũ PK.

Quy tắc chiến đấu cực kỳ đơn giản, người chơi a bị người chơi b công kích, tử vong cũng có trừng phạt, bị rớt từ 20% kinh nghiệm đến 1 cấp, 40% tỷ lệ không rơi vật phẩm, 20%-40% rơi một kiện vật phẩm, 20% rơi hai kiện vật phẩm.

Người chơi b bị người chơi a phản kích tử vong, trừng phạt gấp bội, đẳng cấp rơi xuống 1 cấp đến 2 cấp, rơi xuống hai kiện trang bị trong đó nhất định rơi xuống một kiện cao cấp vật phẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook