Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Chương 130: Nhật Nguyệt tầng thứ 9

Khuyết Danh

18/03/2013



Một cỗ xung động không hiểu nổi, đột nhiên xuất hiện trong lòng.

"Tiểu yêu tinh này.” Nhìn tiểu mỹ nữ mê người bên cạnh, Tần Thiên nỗ lực lắc đầu.

Dìu Tô Kha đang ngủ ngon lên giường, nhẹ nhàng đắp chăn lại làm tiểu mỹ nữ giật mình tỉnh giấc.

"Thiên ca ca, Thiên ca ca."

Mở đôi mắt vẫn còn đang ngái ngủ, cầm lấy cánh tay Tần Thiên: "Thiên ca ca, ca tu luyện kết thúc, thân thể đã tốt chưa?"

"《 nhật nguyệt bí đồ 》 tiến nhập tầng thứ tám, hiệu quả thần kỳ kinh người, liều mạng giết chết dị năng giả mười sao, kinh qua tu luyện thân thể cũng đã khôi phục gần như hoàn hảo."

Tần Thiên cử cử tay phải, xác thực, một cổ lực lượng trong thân thể đang chảy như dòng nước.

"Thiên ca ca,《 nhật nguyệt bí đồ 》 của ca thật lợi hại." Tiểu mỹ nữ sợ hãi than.

"Ha ha, ha ha."

Tần Thiên kiêu ngạo cười cười: "《 nhật nguyệt bí đồ 》, là bí mật của Kha nhi và Thiên ca ca nha."

"Ân, ân." Tô Kha hưng phấn, cái đầu khả ái dui dúi như con gà mổ thóc: "Là bì mất của Kha nhi và Thiên ca ca."

"Ngoan ngoãn ngủ đi, ca đi tắm cho thoải mái chút đã." Uể oải vươn vai há mồm: "Ngày hôm nay mệt thật."

"Thiên ca ca, lại trò chuyện đi."

Tô Kha cũng không mệt, mặc áo sơ mi trắng của Tần Thiên đứng dậy, thân ảnh thướt tha yểu điệu mê người: "Thiên ca ca, ngươi tắm Kha nhi ở ngoài bồi tiếp ca nói chuyện."

Chiếc áo sơ mi càng làm nổi bật lên vóc người yểu điệu, trong trong làm da thịt trắng tinh khiết như ẩn như hiện, khiến Tần Thiên lại một lần nổi lửa trong lòng.

"Ah, được rồi." Vô pháp cự tuyệt, tranh thủ thời gian tiến vào trong phòng tắm..

"Rầm rầm." Nước lạnh như băng, thật vất vả mới tách ra được nửa nóng trong lòng.

"Thiên ca ca, 《 Viễn Cổ 》 xế chiều ngày mai kết thúc update, sau khi tiến nhập trò chơi, hi vọng chúng ta sẽ tìm được phương pháp triệu hoán thiên thần."

"Tinh Nguyệt đầm và một trong bát đại Bí Cảnh tinh nguyệt thần điện có liên quan, chúng ta có thể đi vào tinh nguyệt thần điện là tốt rồi, trong truyền thuyết có một thượng cổ nguyệt quang tinh thần thú đang ngủ say trong đấy."

"Kha nhi xế chiều ngày mai phải về Tranh gia, buổi tối bảy tám giờ mới có thể trở về."

Cùng Tần Thiên trong phòng tắm trò chuyện, có điều là ngày hôm nay quá mệt mỏi, cũng giống như những lần trước, chỉ chốc lát sau, tiểu mỹ nữ nằm úp sấp lên ghế salon ở phòng khách, đánh tiếp một giấc mộng đẹp.

Tiểu mỹ nữ trong chiếc áo sơ mi khiết bạch, ngây thơ trong trắng, dịu dàng mỹ lệ.

Đi ra khỏi phòng tắm Tần Thiên bất đắc dĩ: "Tiểu yêu tinh này, nói ngủ là ngủ mất luôn."

Khom lưng ôm lấy tiểu mỹ nữ, lại cũng giống như những lần trước, đem Tô Kha ôm vào trong phòng ngủ đặt lên chiếc giường lớn. Tiểu mỹ nữ trong giấc ngủ say, khuôn mặt thanh tú hình trái tim, cái miệng nhỏ khả ái, khiến Tần Thiên thiếu chút nữa lại lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn hôn trộm. Nhìn nàng so với Vũ Đấu gia Cổ Lan cũng có dung mạo tương tự và cả cái miệng nhỏ nhắn này nữa.

Tần Thiên tà ác, lại một lần nữa nhớ lại tình cảnh trong hốc cây, cùng Cổ Lan nhẹ nhàng trao nụ hôn.



"Vù vù vù." Vừa bị làn nước lạnh tách xung động trong lòng ra, lại có chút mơ hồ kích động trở lại.

Không nghĩ tới, lại một lần nữa làm Tô Kha giật mình tỉnh giấc.

"Thiên ca ca, Kha nhi lại ngủ quên mất rồi."

"Ca tắm rửa xong rồi ha."

"Ân, ân." Vẫn nhìn chằm chằm vào người con gái mà mình vừa mới thả xuống giường, còn chưa có đứng dậy: "Khí sắc tối hơn nhiều rồi."

"Vù vù vù." Đối diện với tiểu mỹ nữ yêu thích, lửa nóng trong lòng bộc phát, vô pháp khống chế..

Ánh trắng u tĩnh ngoài cửa sổ chiếu rọi, Tô Kha trên giường càng trở lên mỹ lệ, phảng phất như tiểu yêu tinh trên trời cao, không, phải là phảng phất như tiểu tiên nữ trần gian vậy. Dung mạo hình trái tim cùng nét kiều mị thiên sinh, tản ra sự mê hoặc trí mạng,《 nhật nguyệt bí đồ》của Tần Thiên thậm chí đã bị kích thích tự động vận hành.

Tần Thiên không thể khống chế được nữa.

Tần Thiên thân là nam nhân, một nam nhân bình thường, một nam nhân tràn đầy nhiệt huyết, và nhất là một nam nhân vẫn còn tong tắng.

"Kha nhi."

Tần Thiên nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng cúi đầu: "Kha nhi, Thiên ca ca thích em."

Rốt cuộc cũng không thê chịu nổi cô độc và băng giá nữa, hôn lên cái miệng nhỏ khả ái của Tô Kha.

"Thiên ca ca, Kha nhi, Kha nhi."

Tô Kha khẩn trương, tim đập thình thích, ngượng ngùng, ôm cánh tay Tần Thiên, bất lực líu ríu: "Kha nhi, Kha nhi, Kha nhi cũng thích Thiên ca ca."

"Kha nhi." Tần Thiên không thể khống chế nổi nữa, vén chăn lên chui vào.

Một hồi ân ái tràn ngập sắc xuân diễn ra, ánh trắng cũng phải ngượng ngùng trốn sau làn mây. 《 nhật nguyệt bí đồ 》 tự động ở trong thân thể hai người vận hành, hình thành từng vòng Âm Dương Thái Cực Đồ không ai có thể thấy rõ.

Buổi sáng 11 giờ, Tần Thiên cùng Tô Kha mới từ trong giấc mộng tỉnh lại.(Dự là mới ngủ thôi ~~ )

"Thiên ca ca." Tiểu mỹ nữ Tô Kha ngọt ngào ghé vào trong lòng Tần Thiên, trở thành người đàn bà của nam nhân, càng thêm ỷ lại vào nam nhân hơn.

"Bảo bối." Tần Thiên thích thú ôm Tô Kha, một bên kiểm tra《 nhật nguyệt bí đồ 》đột nhiên trở lên hùng hậu.

"Vù vù vù." Thái Dương Liệt Hỏa cùng Nguyệt Quang băng lãnh, cùng lúc ở tay trái lan ra.

Một vòng thái dương, một đạo nguyệt quang.

...

"Vù vù vù."

"Oanh!" Nhật nguyệt chân khí đột nhiên dâng trào, ở trong bàn tay trái bạo tạc.

Tầng thứ tám tám tám thái dương cùng tám nguyệt quang, đột nhiên dâng trào bạo tạc, hóa thành chín vầng thái dương cùng với chín đạo nguyệt quang.



Tầng thứ 9, 《 nhật nguyệt bí đồ 》 thần kỳ nhảy vào tầng thứ 9.

"À?" Tần Thiên nhớ tới trong《 nhật nguyệt bí đồ 》có một đoạn ghi chép.

Nhật nguyệt bí đồ, thiên địa âm dương,

Hỗn độn thiên sinh, tương sinh tương giao.

Nam nữ khí, nhật liệt âm nhu,

Tương dung tương sinh, là vì thiên đạo.

"Nam dương nữ âm, tương dung tương sinh, tương dung tương sinh."

Tần Thiên phiền muộn nhức đầu: "Chẳng lẽ đây là một quyển song tu bí tịch, trách không được chỉ sau một đêm mà đã phá tan bình cảnh tầng thứ 8 tiến nhập tầng thứ 9 rồi."

"Thiên ca ca, cái gì cơ?" Tô Kha nằm bên cạnh loáng thoáng nghe thấy lời Tần Thiên líu ríu.

"A, cái này, cái này." Tần Thiên nhức đầu, nhìn tiểu mỹ nữ dường như tiểu tiên nữ trong lòng, lại một hồi kích động, thiếu chút nữa vừa trầm luân tiếp mấy hồi.

Trời ạ, ta thế nào lại dễ xung động thế này đây. (Mô phật, bản tính của con người từ cổ chí kim, càng kìm nó lại càng bạo phát, Mô phật)

Mặc dù sau một đêm hoang đường, có thể là do 《 nhật nguyệt bí đồ 》 âm thầm vận hành khiến tinh thần hai người dồi dào hẳn lên, ăn xong bữa trưa mở ti vi, tất nhiên là xuất hiện ngay tin tức cao ốc Hàn Quốc bị đại hỏa hoạn thiêu trụi rồi.

Đại hỏa hừng hực thiêu đốt, hiện trường không để lại một chút dấu vết nào.

Lí lịch cao ốc Hàn Quốc trong lòng mọi người đều rõ, hỏa hoạn lớn như thế lại không để lại chút dấu vết nào, có người suy đoán là đắc tội địa đầu xà, có người suy đoán đắc tội thế gia nào đó ở Hoa Hạ thành, có người lại suy đoán là đắc tội gia tộc cổ xưa nào đấy...

Hiển nhiên đây là một vụ án phức tạp không có manh mối.

Năm giờ chiều, Tô Kha ngồi trên xe taxi phản hồi biệt thự ở khu trung tâm. Trí năng《 Viễn Cổ 》lần thứ hai hoàn tất update phiên bản mới, trò chơi đã bắt đầu vào được.

Nằm vào bên trong trò chơi sinh thái mới tinh(chưa đọc nên chưa hiểu chỗ này lắm, vk iu dậy đọc thì sửa dùm ck nhá ~~), Tần Thiên kết nối với máy vi tính, đăng nhập vào trong trò chơi.

"Bá!" Xuất hiện chỗ lúc trước hắn logout, trên một ngọn núi cạnh thung lũng trong rừng cây phong diệp.

Gió núi thổi tới, chim hót hoa nở, tháng mười lá Phong Diệp rơi rụng tung bay nhiều. Thân thủ so với quá khứ, chân thực, chân thực, quá chân thực. Dùng mũ trò chơi cảm thụ được 95% sự chân thực, hiện tại chiếc giường sinh thái này làm nó lên tới 100%, không, thậm chí siêu việt cái cảm thụ chân thực 100% ấy.

"Leng keng, trí năng 《 Viễn Cổ 》lần thứ hai thăng cấp, mở ra các tính năng." Giống như trí năng thăng cấp lần đầu tiên, hệ thống truyền đến thông báo nhắc nhở.

Tần Thiên mở ra kiểm tra.

Thứ nhất: điểm thuộc tính chiến đấu thay đỏi, phân ra làm công kích cụ thể, phòng ngự, sinh mệnh, ma pháp, trúng mục tiêu, tránh né vân vân, thay đổi cụ thể là...

Thứ hai: chiếc giường sinh thái khiến trò chơi hư cấu này càng trở nên chân thực, mệt mỏi khi chiến đấu, vô lực, suy yếu vân vân hiệu quả đều tăng mạnh, thể hiện chân thực như chiến đấu ở hiện thực, tỷ như việc liên tục chiến đấu sẽ khiến độ mệt nhọc tăng lên, công kích, phòng ngự vân vân chỉ số sẽ căn cứ vào thực tế dưới tình huống này mà hạ thấp xuống.

Thứ ba: thể hiện hiệu quả chiến đấu càng thêm chân thực, lấy việc đổ máu là phương thức chiến đấu thấp nhất, giết quái cần phải có những phương pháp sử dụng kỹ xảo vượt trội, tìm ra nhược điểm và khuyết điểm của quái vật, mượn địa hình địa lý bẫy rập thời tiết vân vân ấn dấu chờ thời cơ, chém giêt quái vật thì càng tốt hơn.

Thứ tư: sử dụng chiếc giường trò chơi sinh thái, có trợ giúp việc làm giảm mệt nhọc trong khi ngủ, trên lý luận có thể cho người chơi online 24/24 cũng được.

Thứ năm: 《 Viễn Cổ 》 linh hoạt đa dạng, căn cứ tiềm năng thể chất bất đồng, trong lúc thăng cấp và tranh đấu, sẽ đột phát hình thành các loại trạng thái, năng lực, thiên phú cùng lĩnh vực kỹ năng, thể hiện ngưòi chơi này so với ngưới chơi khác bất đồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook