Tòa Thành Tội Ác

Chương 20: bất ngờ

Yên Vũ Giang Nam

24/10/2013

Một vị ma đạo sư khác lập tức dâng lên một bản báo cáo dài hai trang cho Tô Hải Luân. Vị pháp sư truyền kỳ này chỉ nhìn quét qua liền lập tức thốt lên: "Hắn cải tiến hỏa cầu thuật? A, để ta xem nào… tổng cộng bảy chỗ! Không tệ, lúc cấp 1 đã có thể phóng ra hỏa cầu cấp 3, cả ta năm đó…"

Pháp sư truyền kỳ đột nhiên ho khan một tiếng rồi nói tiếp: "Năm xưa khi ta là pháp sư cấp 1 tùy tiện cũng phóng được bốn năm hỏa cầu thuật mà thôi. Nhưng là tiểu tử này thật có tài, lại còn là cấu trang sư, lại có huyết mạch Archimonde! Hắc hắc, ha ha ha…"

Tô Hải Luân nhìn đi nhìn lại hai trang trong tay y như không thể xem đủ vậy cuối cùng mới nhịn không được cười ha hả. Trong tiếng cười thoải mái đó vị pháp sư truyền kỳ nói với hôi ải nhân: "Như vậy đi, tháng này cấp thêm tiền cho Richard, thêm ở khoản ta vui vẻ đi…"

Chữ số cụ thể nàng không nói ra miệng nhưng hôi ải nhân hiểu rõ pháp sư truyền kỳ nên vội vã nhắc nhở: "Điện hạ hình như ngài lại quá vui rồi!"

Mặc dù nàng cũng rất muốn ngăn không cười nhưng là cuối cùng lại quyết định chuyện này cứ để sau tính…

Lúc này vị thánh cấu trang sư tương lai hồn nhiên không biết chuyện gì xảy ra. Tiểu Richard đang trần truồng đứng trong phòng tắm, hung hăng xối nước lạnh lên đầu. Thiết bị nước ấm trong khu vực đã bị hắn tắt đi từ sớm, hệ thống này tuy thoải mái, có thể bảo trì nước ấm quanh năm nhưng cần tốn 1000 kim tệ mỗi tháng sử dụng. Mà chỉ có từng thùng nước lạnh mang theo tia bằng từ lòng Thâm Lam mới có làm từng cơ thịt trên thân thể Richard co rút, cũng giúp dập tắt máu nóng đang sôi trào trong thân thể hắn.

Từ lúc đánh nhau với Papin, lúc quyết đấu cùng Papin cho đến tận khi hai chân run run sau khi quyết đấu Richard cũng không hiểu được tại sao hắn lại hành động điên cuồng như vậy. Là vì Papin vũ nhục mẹ hắn sao? Không, khẳng định không phải vì nguyên nhân này. Khi hắn nắm chặt đầu Papin hung hăng dập xuống và lúc bắn ra hỏa cầu thứ hai đều vì muốn lấy mạng đối phương. Vốn Richard xuất thân trong núi, trong suy nghĩ thuần phác của hắn, Papin tuy phải chịu trừng phạt nhưng không đến nỗi phải giết hắn. Nhưng là lúc ấy Richard chịu vũ nhục làm máu nóng sôi trào, toàn thân như rơi vào lò luyện vậy. Trong mắt hắn, Papin bỗng biến thành người hắn hận nhất, thậm chí Richard cảm thấy khó mà pha loãng thống hận trong lòng! Cho nên hành động giộng đầu đối phương xuống đất mới chỉ là bước đầu tiên mà thôi! Trên trường quyết đấu, Richard thà hao kiệt ma lực cũng muốn thiêu đốt Papin. Hỏa cầu thứ hai đủ để làm Papin không còn năng lực phòng ngự biến thành người lửa, chịu đựng đau đớn giày vò đến chết!

Hao kiệt ma lực là đại kỵ đối với ma pháp sư, căn cứ vào hao kiệt bao nhiêu, nhẹ thì làm giảm tốc độ khôi phục ma lực, thời gian từ một tháng đến mấy năm, nặng thì làm ma pháp sư tụt cấp, thậm chí có thể trực tiếp tử vong. Đây là cái giá rất nặng nhưng Richard đồng ý trả giá để giết chết Papin. Nhưng là cho dù giết chết Papin cả trăm lần cũng không thể làm giảm phẫn nộ trong lòng Richard.

Sau khi quyết đấu, Richard vẫn mơ mơ màng màng không biết bản thân quay về khu của mình như nào. Hắn ẩn ẩn cảm giác được những người xung quanh hắn nhiều hơn, cũng nôn nóng quan sát hắn nhiều hơn.

Khi Richard tỉnh lại đã là ngày thứ ba sau quyết đấu. Dư âm của huyết dịch sôi trào vẫn còn đó làm nhiều lần Richard muốn đi gây sự với Papin. Tiểu Richard lập tức phát hiện tình huống bản thân không bình thường, tính tình hắn nóng giận hơn ngày thường mà lại sát ý cũng tuôn lên trong lòng, thậm chí hắn khó khống chế được hành động bản thân. Đến hiện tại hắn muốn đập phá một phen để phát tiết lửa giận trong lòng.

Phốc! Lại một chậu nước lạnh giột xuống! Trong khí trời như này, dù cho thân thể Richard khỏe mạnh hơn người thường một chút nhưng toàn thân hắn vẫn không khủi run rẩy thêm vào sắc mặt trắng bệch! Nhưng là những tia lạnh kia quá nhạt không thể ngăn lại huyết dịch nóng bỏng kia mà lần này chúng nó ẩn ẩn còn cộng minh cùng với ma lực. Richard khẽ cắn răng, bàn tay cứng ngắc nắm chặt thùng gỗ, một thùng rồi lại một thùng. Động tác đơn giản như vậy nhưng lại làm hắn rất tốn sức bởi đại đa số then khớp đã cứng ngắc, ngón tay cũng dần mất đi cảm giác.

Ngay khi Richard giãy dụa định nâng lên thùng gỗ thì một thanh âm thanh thúy vang lên ngay sát người hắn: "Ê! Có người ở trong không thế? Ra ăn này!"



Thanh âm vang lên đột nhiên làm đầu não Richard trống rỗng, giống như có sói nhào đến từ phía sau lưng hắn vậy. Bản năng rèn luyện từ bé giúp hắn ném bỏ thùng gỗ, miễn cưỡng xoay người lại nhào lên tính thử liều chết với hắn. Quay người lại Richard liền nhìn thấy một thiếu nữ đang đứng ở cửa phòng tắm. Richard nhận ra nàng là người hàng tháng đưa hóa đơn cho mình, nhưng là thân thể cứng ngắc của hắn không còn chịu khống chế nữa, hắn ngã nhào lên người nàng.

Thân thể Richard đã phát triển như thiếu niên mười bốn mười lăm, thể hình không chút thua kém thiếu nữ. Không biết vì sao đầu não hắn hiện tại biến thành mơ hồ, những chuyện ngày thường trong nháy mắt có thể nghĩ ra giờ thật lâu không nghĩ xong. Nhiệt độ thân thể hắn không ngừng hạ thấp nhưng dòng máu nóng vẫn không chút an phận. Mà trang phục thiếu nữ dưới thân hắn vô cùng mỏng, ma pháp bào của Thâm Lam đều có tác dụng giữ ấm bởi thế thông qua lớp áo mỏng bên ngoài hắn có thể cảm nhận rõ rệt tình trạng và nhiệt độ thiếu nữ bên dưới. Da thịt băng lạnh và thân thể lửa nóng của thiếu nữ va chạm với nhau làm cảm giác của Richard tăng lên tột độ. Thân thể thiếu nữ mềm mại mà săn chăc, tràn đầy khí tức thanh xuân. Richard đột nhiên có một cảm giác kỳ quái như là bộ phận nào đó trong thân thể thức tỉnh. Mà dòng máu nóng kia như tìm được nơi phát tiết dồn dập tụ lại. Nhưng mà nơi đó như chưa thông suốt, mà mấy thùng nước đá lúc trước cũng nảy sinh tác dụng ngăn đường làm tiến triển vô cùng chậm chạp.

"Sao lại là ngươi? Sao ngươi lại đến?" Richard cố gắng bảo trì bình tĩnh kinh ngạc hỏi.

"Ta hiện tại phụ trách đưa cơm cho ngươi. Nhưng là ngươi một mực ngủ, ta đã đến hai lần nhưng đều không gặp ai biết được ngươi lại đột nhiên… Ai u!" Thiếu nữ đầy vô tội nói, nàng bị Richard đụng ngã té đến đầu hoa mắt ong, hiện tại toàn thân còn ê ẩm. Nàng tuy là ma pháp sư cấp 2 nhưng ma pháp sư không giống chiến sĩ có thân thể mạnh mẽ. Đại đa ma pháp sư có thân thể không hơn người thường là bao.

Richard lúc này mới nhớ tới mình còn đang đè lên thiếu nữ, thế là vội vàng xin lỗi định đứng lên nhưng thân thể cứng ngắc lại không theo ý muốn của hắn, vừa mới nâng được nửa người lên thì toàn thân hắn đã nhào lên người thiếu nữ. Mà hắn càng cố giãy dụa đứng lên thì như là đang cố ma sát với thiếu nữ vậy. Nói đến cùng thì Richard cũng không phải chiến sĩ, hiệu lực của mấy thùng nước đá không phải dễ chịu được.

Bị phi lễ như vậy làm thiếu nữ khẽ ửng đỏ, theo ý thức vươn tay định đẩy Richard ra. Nhưng là khi chạm đến thân thể cứng rắn của hắn, nàng đột nhiên thay đổi chủ ý biến đẩy làm ôm, thân thể nàng cũng không ngừng vặn vẹo bên dưới Richard, giống như một con mèo không chịu an phận nằm dưới vậy. Hai mắt nàng khẽ khép hờ, thân thể không ngừng ưỡn lên, bộ ngực mềm mại khẽ xoa nắn cơ ngục Richard. Thanh âm rên rỉ đan xen mê ly cùng thở dốc cũng dần vang lên trong phòng.

Richard rất kỳ quái với phản ứng của thiếu nữ, rõ ràng ban đầu nàng định giúp hắn đứng lên vì sao đột nhiên lại biến thành vướng víu? Nhưng là phản ứng của nàng làm hắn có một manh động khác, trong mười năm cuộc đời hắn đây là lần đầu tiên nhịp tim hắn đập nhanh như vậy. Đột nhiên Richard có cảm giác cứ nằm đè lên nàng như vậy cũng tốt. Mà hai luồng êm ấm mềm mại trước ngực nàng cảm giác rất thoải mái, là bầu vú của nữ nhân sao, nếu như lớn hơn chút nữa thì thật tốt…

Đó cũng không phải nghĩ ngợi linh tinh mà có những con số thống kê chống đỡ cả! Richard gần như đạt được toàn bộ thông số về thân thể thiếu nữ nhờ thiên phú 'chính xác', thậm chí đối với những đường cong quan trọng còn có phương trình miêu tả. Chữ số một lần nữa giúp Richard thể nghiệm cái đẹp, chỉ là đáng tiếc không hợp thời. Qua một tầng con số và công thức, cảm giác manh động xung kích hắn cũng lập tức giảm đi một nửa. Nhưng là so với những nữ nhân khác trong ký ức của hắn, thân thể thiếu nữ còn không chiếm ưu thế lớn.

Là cũng được! Năm tuổi cũng là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến chữ số! Hai thiên phú lại một lần nữa giúp Richard sửa sai.

Chính là lúc này, hai chân của thiếu nữ đột nhiên vươn ra từ vạt áo, sau đó chen vào giữa hai đùi Richard thật sâu, thật sâu…

Trong tích tắc, trong đầu Richard là những con số bay loạn không chút liên quan lẫn nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tòa Thành Tội Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook