Tớ Thích Cậu Mất Rồi, Xin Lỗi

Chương 22

Aku_Hyoukimi

19/09/2016

Tới khoảng 11 giờ khuya chủ nhật cô nhìn lại kết quả lần cuối nở một nụ cười rồi quay lại nói với mọi người "Mọi người, vất vả rồi"

Cả lớp đứa nào cũng thở phào nhẹ nhõm, cảm giác ấm cúng dần tràn vào tim bọn nó. Cô thật sự đã cười. Nụ cười của cô ấm áp như nắng mùa xuân vậy, cuốn trôi đi những mệt nhọc cả tuần qua.

Cả bọn, đứa nào cũng chưng cái bộ mặt hớn hở, vui mừng đi lên lớp lấy cặp

Sân trường bây giờ chìm trong ánh trăng, cả trường như sáng lên trong đêm trăng rằm ngày hôm nay

"Aizzz, bóng tối hòa quyện cùng ánh trăng mờ ảo, cùng những vì sao trong đêm tối. Đẹp quá! Khung cảnh này, nếu ngày nào cũng được đắm chìm trong khung cảnh như vậy. Không biết sẽ như nào nhỉ"

Cô thong thả dang hai tay ra tận hưởng cái gió se se lạnh của buổi đêm, lắng nghe âm thanh của gió hát, thanh như những nốt nhạc của một bản nhạc dịu dàng mà thanh thoát. "Liệu mình có hạnh phúc khi làm vợ anh không? Chuyện gì sẽ đến đây?"

Băng đặt tay lên vay cô:"Bọn tao ở trên lớp đợi mày"

Cô gật đầu nhẹ rồi cười

Khi cả bọn đi hết anh đi mấy bước đứng sau lưng cô.

Anh ôm eo cô, đầu dựa vào hõm vai cô "Em đang nghĩ gì thế hả?"

Cô nghiêng đầu dựa vào đầu anh "Em đang nghĩ không biết khi sau này về làm vợ anh có được hạnh phúc không? Chuyện gì sẽ đến?"

"Em nghi ngờ anh sao? Anh đã nói là sẽ chờ đợi câu trả lời đồng ý làm bạn gái anh từ phía em mà. Chẳng phải sao? Anh yêu em từ chính trái tim mình vì vậy anh tin em sẽ đồng ý" anh hôn lên má cô

Cô cười, mở mắt ra hôn lên trán anh "Nếu em không đồng ý anh vẫn sẽ đợi em sao?"

Anh gật đầu



"Vậy nếu em theo người khác thì sao?" Cô hỏi

Anh mở mắt ra nhìn cô "Nếu em hạnh phúc anh sẽ chỉ đứng nhìn từ đằng xa thôi, còn nếu người đó làm em khóc hoặc em buồn lòng anh sẽ dành em lại!" Tay anh dường như siết chặt cô hơn

"Anh muốn mãi mãi dùng vòng tay này ôm em, muốn lưng của anh sẽ che chở cho em, muốn lồng ngực của anh sẽ là nơi để em trút hết nỗi buồn nhưng mà anh hứa sẽ không để em rơi nhưng giọt nước mắt buồn đâu mà sẽ rơi những giọt nước mắt hạnh phúc thôi"

Cô cười,chủ động hôn nhẹ lên cánh môi mỏng của anh "Ừm, em biết anh sẽ đem lại hạnh phúc cho em mà"

Anh mở to mắt nhìn cô, nhưng cũng kéo cô quay mặt lại với mình rồi hôn cô, anh liếm nhẹ lên cánh môi của cô rồi luồn lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng cô đảo tung các thứ lên. Cô nhắm mắt lại để cảm nhận lưỡi anh lộng hoành ở mọi nơi trong miệng cô từng ngóc ngách một rồi đến cái lưỡi của cô, anh lướt nhẹ qua phần trên lưỡi rồi luồn xuống dưới. Cô cũng đã dao động lưỡi mình quấn lấy lưỡi anh. Hai người cứ như vậy hôn sâu, đến khi hết không khí rồi mới buông ra nhưng anh còn tham lam mút lấy môi dưới của cô rồi mới rời miệng cô được

"Đi nào, lên lớp thôi! Anh cõng em" anh nắm tay cô rồi hạ thấp lưng xuống cho cô lên

"Ừm" cô ôm cổ anh rồi ngồi trên lưng cho anh cõng lên lớp

Anh đi được một khúc thì bắt đầu chạy. Cô ngồi trên lưng anh bật cười khanh khách như đứa nhóc "Ha ha ha, vui quá nha"

Anh cõng cô lên lớp thì gặp Băng ngoài cửa, Băng lên tiếng "Về rồi à?"

Cô "Ừm" rồi nói nhỏ với anh" Thả em xuống đi"

Anh nhất quyết không, quay sang nói với Băng "Tao vô lớp trước"

Băng mở to mắt nhìn "Ê, chờ tao vô chung coi"

Anh mở cửa lớp ra bảo "Hôm nay cắm trại ở đây đi"



Cả lớp nhìn anh rồi gật đầu

Cô thật sự ngượng lắm rồi liền nói "Anh Lâm Triệu Thiên, với tư cách là vợ tương lai của anh,em đề nghị anh thả em xuống, ngay bây giờ"

Anh bá đạo tuyên bố trả lời cô "Em Lâm Nguyệt Hạ, với tư cách là chồng tương lai của em, anh đề nghị em ở yên đó nếu không anh sẽ cưỡng hôn và cưỡng bức em ngay tại đây đó"

Cô nhìn thẳng vào mắt anh "Anh dám không?"

Anh hỏi lại "Em muốn?"

"Em thách anh dám đấy!" Cô đã thách anh rồi

Anh đặt cô xuống đưa tay ra sau gáy cô rồi kéo cô lại cưỡng hôn cô, tay còn lại anh luồn vào áo cô từ đằng sau toan định cởi khuy áo nhỏ cô ra thì cô dãy dụa "Ưm...." cô nắm bả vai anh đẩy ra

"Buông ra coi nào đồ biến thái, dê cụ này"

"Em còn dám thách anh không?" Anh nhìn cô đầy vẻ thách thức

Cô nhìn lại anh "Anh được lắm!" Rồi đưa hai tay lên má anh kéo anh lại hôn anh. Cô luôn lưỡi vào sâu trong khoang miệng anh hút hết mật ngọt rồi buông ra, trước khi buông tha anh cô còn trêu đùa anh liếm môi dưới của anh một cái rồi mới thả ra. Cô le lưỡi

"Đáng đời, ai bảo trêu em cơ"

Anh bế thốc cô lên "Về nhà biết tay với anh vợ à"

Cô đấm vào ngực anh "Ơ, ai là vợ anh cơ, nói lại xem nào em còn chưa đồng ý mà"

Cả lớp cười rộ lên vì cách nói chuyện dễ thương của cô và cách ứng xử của anh, cô và anh cũng cười. Nụ cười của bọn nó là vì niềm hạnh phúc của cô và anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Thích Cậu Mất Rồi, Xin Lỗi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook