Tớ Sẽ Khiến Cậu Yêu Tớ

Chương 5

T...Devil

05/07/2013

Sự việc chiều hôm qua có lẽ đã tác động mạnh đến Nhi. Nhi dần dần cởi mở hơn với nó, 2 đứa đã bắt đầu nhắn tin với nhau. Trong lòng nó, những hi vọng đã bắt đầu chớm nở...

Giờ đây, nó đã bắt đầu quen với việc dậy sớm và gọi cho Nhi đi học :

- Dậy đi học thôi nào, con mèo lười kia.

- Để tớ ngủ thêm chút đi, mới có 6h15 thôi mà.

- Con gái ngủ nướng không hay đâu. Dậy nào, không dậy là tớ sang tận nhà bế dậy đó

- A..a.. tớ dậy ngay đây.

- Có thế chứ. Tớ chờ ở trước ngõ nhé.

Nó lật đật chạy xe ra trước ngõ đứng chờ Nhi. Nó rất thích cảm giác chờ đợi như vậy, bất chợt có một giọng nói vang lên sau nó :

- Chờ tớ lâu chưa. Đi thôi.

- Híc, lâu quá nên tê hết chân rồi nè.

- Xì. Cậu chỉ nói dối là giỏi thôi, lên trường nào.

Được đèo người mình yêu ở đằng sau, nó thấy phấn khích và hãnh diện vô cùng. ( Tuy chỉ là tình đơn phương từ phía nó nhưng nó vẫn vui )

Dần dần, nó với Nhi càng ngày càng thân thiết - BFF ( Best Friend Forever ). Lắm người lầm tưởng nó với Nhi đang yêu nhau . Ừ, đúng là yêu thật, nhưng là từ nó mà thôi.

Mỗi buổi sáng, nó dậy sớm và gửi đến Nhi một tin nhắn cho ngày mới tốt lành. Một ngày của tớ bắt đầu bằng niềm vui của cậu.

Mỗi buổi tối, nó đều gửi đến Nhi một tin nhắn ngủ ngon . Một ngày của tớ kết thúc bằng sự ngon giấc của cậu.

Nhiều lúc, nó lại tức giận vô cớ chỉ vì mấy lí do nhỏ nhặt như : Nhi không chịu uống thuốc khi ốm, hoặc đơn giản chỉ là quên không đeo khăn quàng cổ khi trời trở lạnh...



Những việc làm đó đã trở thành thói quen của nó.

Nó sẵn sàng ngồi hằng giờ để nghe cậu kể về một bộ phim mà nó xem rồi, hay một câu chuyện mà nó đọc đến gần thuộc và để trầm trồ khen cậu. Vì nó luôn muốn làm Nhi vui, quá đơn giản phải không.

Những ngày không có Nhi ở bên, nó bỗng dưng tự lập hơn, cố gắng hơn trong mọi việc, vì nó muốn Nhi thấy nó mạnh mẽ và nó đã thay đổi như nào.

Bình thường, khi nó hẹn với ai đó, có thể nó sẽ trễ hẹn tầm 5 - 10', căn bản là cái tính nó như vậy. Nhưng mỗi lần hẹn đi chơi với Nhi, nếu mà trễ 5' là nó đã lo cuống cuồng lên rồi, ừ, yêu là như vậy đấy, chính nó cũng không lí giải được nữa.

Nó bắt đầu cảm thấy ghen tị khi thấy Nhi nói chuyện với đứa con trai khác ( Mặc dù chỉ là nói chuyện xã giao với nhau, nó vẫn ghen )

Nó nhớ lại, có một lần 2 đứa rủ nhau đi xem phim tình cảm. Thể loại này thì con gái rất thích, nó thì không thích mà cũng không ghét phim này. Suốt cả buổi chiếu, Nhi ngồi cạnh mà cứ khóc hoài vì bộ phim cảm động quá, nó thì tuyệt nhiên không rơi giọt lệ nào, chỉ lặng lẽ rút từ trong túi ra một chiếc khăn và đưa cho Nhi :

- Đây. Cầm lấy và lau nước mắt đi. ( Những hành động tưởng chừng nhỏ bé nhưng đối với nó , việc đó vô cùng ý nghĩa )

Hoặc lại có lần, con mèo của Nhi đi lạc đâu mấy hôm, Nhi đã khóc, nó sang và dỗ dành Nhi : " Đừng khóc nữa, để tớ phụ tìm con mèo cho, nhé. " Nhìn Nhi khóc, nó rất muốn ôm lấy Nhi vào lòng, tuy nhiên nó không có đủ can đảm để làm việc đó, nó biết giờ đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để vượt quá tình bạn.

Nó là con người tham lam, nên nó muốn có Nhi , dù biết Nhi không yêu nó. Tuy nhiên, nó đã đề ra tham vọng : " Sẽ khiến Nhi yêu nó " vì vậy, nó tự nhủ không được thất bại, nhất định là vậy.

Nó hay suy nghĩ vu vơ, nên nó muốn được Nhi ôm chặt, dù biết trái tim Nhi chưa sẵn sàng để đón nhận một thứ gọi là tình yêu.

Mùa đông năm đó, gió lạnh tràn về một cách đột ngột. Nó mặc bộ đồ rộng thùng thình y như sumo lên trường , kèm theo đó là chiếc khăn quàng nâu ở cổ.

Như thường lệ, nó đợi Nhi ở đầu ngõ để 2 đứa cùng đi học. Tuy nhiên, ngay khi Nhi vừa xuất hiện, nó chợt thấy Nhi thiếu cái gì đó :

- Nhi, sao lại mặc như thế , cảm lạnh mất .

- Không sao đâu, tớ thấy ấm mà.

Nó vội vàng chạy lại và nói :

- Ấm cái gì mà ấm, con gái mà, yếu lắm.



Nói rồi nó tháo cái khăn quàng ở cổ ra và quàng vào cổ Nhi, nó còn cẩn thận chỉnh lại khăn cho ngay ngắn.

Giờ đây thì nó đã yên tâm để đưa Nhi lên trường rồi, chiếc khăn sẽ giữ ấm cho Nhi, cũng giống như tình cảm của nó, luôn luôn hướng về Nhi dù ở bất cứ đâu.

- Cho tớ cầm về luôn nhé. ( Nhi nói )

- Hả? Cầm cái gì cơ?

- Chiếc khăn.

Nó có nghe nhầm không? Nhi muốn chiếc khăn của mình ư

- Được chứ. Nhưng với một điều kiện.

- Điều kiện gì.

- Ngày nào cũng phải đeo để giữ ấm , nhớ chưa.

- Hihi. Tớ nhớ rồi.

Một cảm giác ấm áp lướt qua trong lòng nó.

Nó với Nhi rất hợp nhau, từ gu thưởng thức âm nhạc đến khả năng chém gió siêu việt.

Cả 2 đều thích nghe nhạc US - UK, thích nuôi mèo và đặc biệt là cái tính hay ăn vạ. Mỗi khi có chuyện gì không vừa ý , 2 đứa giận nhau là y như rằng 1 trong 2 đứa lăn ra ăn vạ, lúc thì là nó, lúc thì là Nhi.

Mà công nhận, những lúc như vậy, không ai bảo ai, tự người kia khác đến làm hòa , và rồi 2 đứa lại thân như ban đầu

Về khoản chém gió thì 2 đứa hợp gu nhau thôi rồi, nó có thể " tám " với Nhi cả buổi chiều mà không thấy chán...

Tuy nhiên, mỗi khi nó đề cập đến chuyện tình cảm thì Nhi lại tìm cách lảng tránh sang chủ đề khác. Ừ, nó biết mà, nó biết Nhi chưa sẵn sàng mà, không sao, nó sẽ đợi, nhất định nó sẽ đợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Sẽ Khiến Cậu Yêu Tớ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook