Tớ Không Nói...cậu Tự Hiểu Đi

Chương 13: Vợ Tôi Còn Con Nít Lắm

Suvaly Băng Tuyết

01/09/2015

Tại vì không có đồ thay , nếu giờ về nhà thì mama nó sẽ hỏi tội không đi học nên nó thay đỡ bộ đồ đi học , nhưng cũng không kém xinh . Nó hắn với bé Thanh đi bộ đến công viên , người ngoài đường ai ai cũng nhìn bọn nó nhất là hắn mấy girl ngoài đường cứ dán chặt mắt vào hắn lạ nhỉ người ta đã cố ý mặt đồ đơn giản rồi mà , nó thì muốn tức điên lên luôn , muốn lại móc mắt mấy con nhỏ đó cho đỡ tức nhưng sợ hắn giận rồi lại thôi . Hôm nay chẳng biết sao ở công viên nhộn nhịp hẳn cả lên , thoáng thấy một đám đông đứng , nó và bé Thanh kéo hắn chạy một mạch lại đó , len lỏi vô đám đông cuối cùng , bọn nó cũng đứng được đầu hàng . Bây giờ mới để ý đến khung cảnh xung quanh chỗ ông đầu hói đang đứng trên bục nói , đối với nó rất đẹp xung quanh toàn là bong bóng bay hình trái tim , nào đỏ nào hồng , phía trên còn có một tấm bảng to ghi "Trò chơi thể hiện tình yêu" . Ông đầu hói nói :

- Nhân ngày hôm nay , là lễ kỉ niệm 1 năm thành lập công viên nên chúng tôi sẽ tổ chức một trò chơi dành cho các cặp vợ chồng son , cặp nào thắng sẽ được nhận được điện thoại đôi với giá "..." ( Su : Không biết thách giá ). Thể lệ trò chơi như sau , trò chơi bao gồm 5 cặp , mỗi cặp người chồng sẽ bế người vợ trong tay , cặp nào ngã xuống buộc phải rời khỏi cuộc thi . Và các vị có thấy những bao gạo 3kg và 5 kg ở đây không ạ , nó dùng để sau mỗi lần cặp nào rời khỏi cuộc chơi , thì những cặp còn lại người chồng sẽ phải bế thêm 1 bao gạo 5 kg , và những bao gạo 3kg sẽ tiếp tục cho từng cặp để quyết định thắng thua . Mọi người đã hiểu luật chơi chưa ạ . Vậy bây giờ mọi người hãy mau đăng ký nào !!.

Cứ thế đã 4 cặp đã đăng ký sau . Ông hói đầu nói tiếp :

- Còn 1 cặp nữa có ai muốn tham gia nữa không ạ !!

Đang im phăng phăng bỗng một giọng nói trong trẻo vang lên :

- Chú ơi papa và mami cháu muốn tham gia .

Mọi con mắt xung quanh đều đổ dồn về bé Thanh .

- Hả _ Hắn và nó cùng đồng thanh .

Hắn ngồi xuống cạnh bé Thanh , nói nhỏ :

- Gì vậy Thanh ??

- Ừ đúng đó gì vậy? _ Nó hùa theo nói .

- Hai người tham gia trò chơi này đi .

- Không được _ Hắn nhanh miệng phản đối .

- Ô hô vậy là Hai nhát gan , không dám thi chứ gì , đúng là đồ sợ thua _ Bé Thanh giả bộ chăm chọc .

- Chơi thì chơi sợ gì _ Bé Thanh đụng đến lòng tự ái của hắn nên liền đồng ý .

Nói xong hắn kéo tay nó lên đăng ký , nó nói với theo tuy nhỏ nhưng đủ cho hắn nghe :



- Nè tớ chưa đồng ý mà .

Hắn không nói gì tiếp tục kéo nó lại chỗ lão đầu hói :

- Chúng tôi muốn đăng ký .

- Ừ hai người còn trẻ quá ha . Mà chị nhà sao lại mặc đồ nữ sinh thế này .

- Àk vợ tôi còn con nít lắm , thích mặc đồ trẻ con vậy mà .

- Ừ vậy 2 anh chị tiến lên sân khấu .

- Ai là vợ cậu hả!_ Nó nói thầm nhưng trong lòng thì vui biết mấy mọi người nhỉ .

- Tôi xin tuyên bố cuộc thi bắt đầu , sau khi tôi đếm đến ba thì người chồng hãy bế vợ mình lên nha _ Ông đầu hói nói to .

- 1 2 3 . Cuộc thi bắt đầu _Ổng cấm súng đồ hàng bắn lên trên trời .

Sau gần nửa tiếng đồng hồ 3 cặp đã hy sinh tại người chồng không đủ thể lực . Bây giờ chỉ còn hắn với nó và một cặp vợ chồng khác , hiện tại hắn đang bế một con heo , cộng thêm 3 bì gạo 5kg và 2 bì 3kg nhưng chẳng nhằm nhò gì đối với hắn có lẽ nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể hình , còn cặp kia có lẽ người chồng đã thấm mệt , thấy tình hình vẫn chưa phân được thắng thua ,ông đầu hói lại kêu người cho thêm một bì gạo 3kg lên người 2 cặp . Có lẽ cặp kia đã trụ hết nổi nên ngã xuống và lão đầu hói tuyên bố :

- Chúc mừng 2 người 2 người đã trở thành người chiến thắng . Ngoài phần quà là điện thoại đôi ra , chúng tôi mời hai người vào thay đồ để chụp kỉ niệm một pô .

- Gì......

- Đúng rồi mami với papa chụp hình đi con muốn nhìn thấy hai người chụp hình _ Bé Thanh không để hắn nói chen vào đe dọa bằng cặp mắt hình sự .

Hắn và nó đành chấp nhận đi thay đồ . Nhân viên make up thay đồ cho nó xong .

15p sau nó bước ra hắn đã ở đó chờ sẵn , định quay qua mắng là sao mà lâu thế nhưng nhìn nó bây giờ hắn không thốt lên được gì , vì nó quá đẹp trong bộ áo cưới trắng tinh , chính giữa ngực có một hình trái tim to , trên đầu nó thì có một ruy băng dài , bộ váy không dài làm lộ lên đôi chân trắng nõn nà của nó . Mấy người chồng của mấy cặp lúc nảy và những tên con trai xung quanh nhìn nó với cặp mắt đã in hình trái tim và miệng thì chảy nước dãi.

Nó nhìn hắn mỉm cười làm con tim hắn xao xuyến , còn mấy tên con trai xung quanh máu mũi đã tràn ngập công viên . Hắn cũng không thua kém gì nó , bình thường đã đẹp trai , bây giờ cộng thêm bộ vest trắng trên mình , cùng đóa hoa hồng trên tay , làm mấy em trong công viên chết đứng vì hắn . Hắn và nó đã kịp định thần lại sau ánh hào quang tỏa ra từ đối phương . "Sao hôm nay nhỏ đó đẹp zậy ta" hắn nghĩ còn nó "Cậu ấy hôm nay đẹp trai quá" . Rồi 2 người cũng nhanh chóng vào chụp hình , bất chợt nó khẽ nhón chân lên hôn vào má hắn " Tách " bức hình đã ra đời ,tim hắn đập rộn ràng hẳn lên , sau cuộc thi nó và hắn nhận quà và bước xuống sân khấu , mọi người xung quanh vỗ tay và trầm trồ khen ngợi :

- Hai người đó đẹp đôi quá .



- Cô ấy dễ thương như vậy mà đã có chồng tiếc thật .

- Anh ấy đẹp trai và manly quá đi mất .

-Bla...Bla...

Nó và hắn bỏ ngoài tai những lời đó dắt bé Thanh rảo bước ra về. Trên đường về :

- Hai người thiệt là đẹp đôi quá đi mất _ Thanh nhìn hắn và nó cười tít mắt .

- Còn cười nữa hả hai chưa trị tội Thanh là may .

- Trị tội nữa chứ , thích lắm mà làm bộ hoài _ Bé Thanh chọc hắn .

Bị nói đúng tim đen hắn lảng qua chuyện khác :

- Ê sao nảy giờ im dữ dạ .

Nó mãi mê nhìn tắm hình lúc nảy, quay sang hắn :

- Nè cậu một tấm tớ một tấm , àk con điện thoại nữa của cậu nè nhớ phải dùng đó nha .

- Trời ơi điện thoại gì màu hồng thấy gớm .

Nó không thèm nói nữa cúi xuống hôn vào má bé Thanh một cái :

- Thôi tới nhà rồi kìa chị về nha Thanh , tớ về nha . Bye 2 người .

- Ờ .

Nói xong nó chạy một mạch về nhà , hắn và bé Thanh vào nhà , bây giờ hắn cũng như nó lúc nảy nhìn chằm chằm vào bức hình nở một nụ cười hiếm hoi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Không Nói...cậu Tự Hiểu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook