Tớ Không Nói...cậu Tự Hiểu Đi

Chương 1: Cấm. Không Được Ve Vãn Bạn Trai Của Tôi

Suvaly Băng Tuyết

01/09/2015

Ánh sáng len lỏi vào khung cửa sổ phòng ngủ của một căn nhà bé bé xinh xinh , hiện giờ có một bé heo àh không là một bé người đang có một tư thế rất ư là đẹp , nửa mình đã an tọa trên giường nửa còn lại thì ở dưới đất , vậy mà vẫn ngủ được hay thật , bó tay nó luôn .

Ở một căn nhà khác cũng sát ngay bên cạnh , hắn đã bước ra khỏi cửa nhà và tiến về nhà bên cạnh để thực hiện một nhiệm vụ cao cả .

- Tíng toong !!! _Tiếng chuông cửa vang lên.

Một người phụ nữ với một khuôn mặt hiền hậu chào đón hắn một cách niềm nở . Hai chữ mừng rỡ đã hiện rõ lên khuôn mặt bà

- Thịnh đó hả con _ Bà nhẹ nhàng hỏi.

- Vâng ạ !! Hy đã dậy chưa bác _ Hắn đáp lại lễ phép.

- Chưa con ạ , bác làm đủ cách mà chẳng hề lay chuyện được nó _ Bà tiếp tục đáp.

- Dạ vậy con xin phép lên trên để gọi Hy dậy _ Hắn nói rồi bước thẳng lên bậc thang .

Tiến thẳng vào phòng nó hắn nhìn xung quanh căn phòng vẫn như mọi ngày bừa bộn , giống y hệt chủ nhân của nó đang nằm chễm chệ đằng kia .

- Nè nhỏ ngốc dậy điiiiiiiiii _ Hắn hét vào tai nó một cách tàn nhẫn không thương tiếc.

- Thịnh đấy à , chờ tớ tí nhé _ Nghe tiếng hắn không cần dùng vũ lực nó bất dậy ngay , nhìn hắn cười xòa . Rồi vụt chạy vào tolet .

Khoảng 15 phút sau hắn với nó tiến bước đến trường , nói tiến chứ thật ra đang chạy thụt mạng vì sắp trễ giờ mà . Khuôn mặt hắn bây giờ như muốn ăn tươi nuốt sống nó vậy , còn nó thì vẫn ngây thơ hồn nhiên mà chạy.



Cuối cùng ngôi trường mang tên Daley ( Su : Bịa đại ík mờ ) cũng hiện ra trước mắt nó và hắn . Hai đứa vừa vào cũng là lúc cánh cổng khép lại , tiếng chuông báo giờ lên lớp vang lên . Nó và hắn vào lớp thì Lan sát thủ ( Su : Biệt danh nó đặt cho bà cô dạy môn toán ) đã ngồi chễm trệ trên ghế .

- Sao giờ cô mới tới , suốt ngày ăn ngủ không lo chuyện học hành , hại bạn Thịnh tới trễ theo là sao _ Bà cô cất tiếng hót líu lo mà léo nhéo vào tai nó bản tình ca ngày nào cũng như ngày nào .

- Thưa cô em muốn về chỗ _ Nó chưa kịp trả lời thì vị cứu tinh đứng bên cạnh nảy giờ cất tiếng giải vậy.

- Ừ em vào chỗ ngồi đi , còn cô chiều nay ở lại trực ba cái tolet nghe chưa _ Lan sát thủ nhìn nó với ánh mắt trìu mến .

- Ê Ngân chiều dọn tolet với tao nha _ Nó bước về chỗ ngồi nhìn con bạn thân với ánh mắt long lanh như cún con

- Ừ lúc nào mà tao chả giúp mày_ Nó nhìn con bạn thở dài .

Rồi tiết học cũng bắt đầu sau bao gian nan , ai ai cũng chăm chỉ lắng nghe bả giảng bài , chỉ có nó và Thịnh đang làm nhưng công chuyện khác nhau , nó thì hồn phách đang trên mây nghĩ lại lúc nãy hắn đã cứu nó một bàn thua trông thấy , trông hắn thật cool , tim nó đập thình thịch như muốn vỡ cả ra . Còn Nhu ngày nào cũng nhìn nó rồi cười một mình thầm nghĩ '' Sao cô ấy lại dễ thương như vậy nhỉ ! '' mà không biết rằng cũng đang có một người nhìn hắn với ánh mắt buồn bã xen lẫn sự chua xót .

Reng reng _ Tiếng chuông báo giờ ra chơi reo lên làm cắt dòng suy tưởng của nó . Nó nhanh chân chạy lại chỗ hắn , kéo một mạch xuống cantin dù đã quen với cảnh này suốt 17 năm nay nhưng hắn vẫn bực bội .

- Thịnh ơi , hôm nay ăn gì nào??_ Nó hỏi

- Cơm chiên _ Hắn lạnh lùng đáp

Nghe xong nó vụt chạy , thân hình nhỏ bé len lỏi vào đám đông trong căn tin . Hắn nhìn theo mà khuôn mặt không bộc lộ một tí xíu cảm xúc nào . Sau khi nó rời khỏi hắn rất vinh hạnh được bao bọc bởi một đám đông .

- Thịnh ơi hôm nay anh đẹp trai quá _ NS 1 lên tiếng mà con mắt đã biến thành hình trái tim .

- Thịnh ơi làm bạn trai em nha _ NS 2 tiếp tục lên tiếng.



- Mày xấu như quỷ sao xứng với anh Thịnh được xích ra coi _ NS 3 tiếp tục cất tiếng.

Rồi cuộc tranh cãi diễn ra ác liệt bla...bla...bla . Có thể sẽ không dừng được , nếu không có một tiếng nói trong trẻo vang lên :

-MẤY NGƯỜI DỪNG LẠI NGAYYYYYYYYYY_ Nó hét lên làm bầu không khí im lặng ngay lập tức.

- Mày là gì mà bắt tụi tao phải im đừng tưởng mình là hotgirl thì muốn làm gì làm nhá _ NS 1 nhìn nó bằng ánh mắt tóe lửa.

- Ừ tao không là gì , nhưng tụi bây đang phá bạn trai tao đó _ Nó nói rồi nhìn hắn nảy giờ vẫn đang khó chịu vì ồn ào .

- Bạn trai mày ư , đừng có mà tự tin quá thá _ Nhỏ đó nhìn nó khinh bỉ.

- Mấy người làm ơn để tôi ăn có được không _ Nó chưa kịp trả lời thì hắn nảy giờ đang bực bội vì chưa có miếng gì vào bụng mà còn phải nghe cãi nhau .

Mấy con nhỏ đó nghe xong thì hậm hực bỏ đi còn nó thì nụ cười đắc thắng nở trên môi , ngồi xuống bên cạnh hắn luyên huyên đủ điều.

- Có ngon hông dạ _ Nó nhìn Thịnh đôi mắt chớp chớp

- Tạm được _ Hắn lạnh lùng đáp mà không thèm nhìn nó một cái.

- Tối Thịnh ngủ có ngon hông , ăn có đủ hông , có bị ai quánh hông , ngủ có mơ thấy tớ không .... bla...bla. Nó luyên huyên đủ điều còn hắn thì vẫn tiếp tục ăn.

- Reng reng!!!_ Tiếng chuông vào tiết vang lên , hắn lạnh lùng quay lưng bước vào lớp , còn nó thì chạy theo rồi sực nhớ nảy giờ mình vẫn chưa ăn gì , mặt nó buồn thiu bước vào lớp mà tay xoa xoa cái bụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Không Nói...cậu Tự Hiểu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook