Tớ Đẹp Tớ Có Quyền

Chương 2: Special Chỉ Có 10 Thành Viên??

Thần Chém Gió

13/05/2016

Tiêu Thiên Thiên xách vali lững thững đi sau Hàn Tử Dương. Cô đang tự đánh giá cô bạn này, vì cô thấy Hàn Tử Dương trông có vẻ không như các cô gái khác, nhưng ít ra cô phải bắt chuyện chứ nhỉ?? - Ah....Tử....Tử Dương này.....

- Gì? - Cô bạn có đáp lại, nhưng giọng nói lại rất lạnh lùng. Dường như Hàn Tử Dương có thế lực rất lớn, vì cả hai đi đến đâu thì các học viên đều nhìn Tử Dương với ánh mắt ngưỡng mộ.

- Cậu .... cho tớ biết một chút về Special được không vậy? - Tiêu Thiên Thiên lạnh toát từ hàn khí của cô bạn.

- Về đó đi, sẽ có người giải thích cho cậu.

- Hả?? Nhưng đây đâu phải là đường đi đến dãy học chính?

- Cậu hơi nhiều lời rồi đấy. - càng lúc giọng càng lạnh.

- Ơ....ờ...

Chẳng còn cách nào khác, cô đành ngậm miệng đi theo Hàn Tử Dương. Cô bạn này xinh thật, nhưng có phải kiêu quá mức vậy không? Bây giờ thì thật sự Tiêu Thiên Thiên chẳng còn chút gì thiện cảm với cô bạn này rồi đấy!

Cả hai đi về phía sâu trong khuôn viên, hiện ra trước mắt cô là một tòa dinh thự đồ sộ được thiết kế theo kiến trúc Pháp, phía trên cánh cửa được mạ bạc có gắn tấm biển được điêu khắc tỉ mỉ: Special. Xung quanh là cả một thảm cỏ xanh mướt, hai bên có khoảng vài cây anh đào và cây phong, tạo nên không khí khá thoải mái, không chút gò bó. Ngay phía bên phải có một hồ nước rộng mênh mông và trong vắt in hình bầu trời như tấm gương. Tiêu Thiên Thiên đơ mặt, đừng nói là.......

- Đây là khu Special.

Đúng rồi, là lời nói đó đấy, phát ra từ miệng cô bạn lạnh như băng kia. Trời ơi, Special đây á??? Cô tưởng là dãy học dở thậm tệ như lớp E cơ (trong anime Lớp học ám sát, bà này bị nghiền phim hoạt hình), không ngờ nó còn nguy nga gần bằng biệt thự riêng của cô ở ngoại ô thành phố (thế biệt thự nhà chị đẹp đến mức nào =_=).

Hàn Tử Dương khẽ cười thầm trước vẻ mặt của cô gái đứng bên cạnh, nhưng nhanh chóng mở cánh cửa "bạc" kia ra. Và lần này thì đúng là Tiêu Thiên Thiên sốc nặng hơn, kiến trúc bên trong còn tỉ mỉ khủng hơn ở ngoài, cùng những loại nội thất hàng hiệu mà ngay cả gia đình cô còn chưa mua được. Rốt cuộc là cái khu Special này là khu gì?

- Chào đón thành viên thứ mười của Special!!!!!!

Bỗng một loạt người chạy ra nổ pháo kim tuyến bùm bùm làm cô giật thót, trượt chân luôn. Và đúng lúc Hàn Tử Dương nhanh tay ra đỡ lấy cô, cười nhẹ.

- Đồ ngốc, sao lại bất cẩn thế?

- Cái...cái....... - Tiêu Thiên Thiên bất giác đỏ lừ mặt. trời ơi, cô không có bị less đâu nhá!!!

- Ê ê Tử Dương, cậu tính đi "độc chiếm" bạn mới của tụi này hả? - Một cánh tay kéo cô ra khỏi vòng tay của Hàn Tử Dương cất giọng mang vẻ trêu đùa.



- Không có hứng với "hai lưng". - Cô bạn cười lạnh nhưng mắt lại lừ lừ cậu bạn vừa kéo Tiêu Thiên Thiên với hàm ý "Bỏ tay ra nhanh!!"

- Thôi thôi, chúng ta bắt đầu tiệc chào mừng và giải thích về khu này cho cô ấy đi, chắc cô ấy chưa biết cái gì đâu. - Một cô bạn tóc ngắn chạy đến chỗ Tiêu Thiên Thiên gỡ hòa. Nhưng cô đang đần mặt ra kia kìa, "Không hứng thú với hai lưng", ám chỉ cái gì hả? Mà khoan đã, có nghĩa là.....Hàn Tử Dương chỉ thích mấy cô gái "cỡ bự"? Hả??? Đùa nhau à? Một người xinh đẹp thế kia mà bị đồng tính á? (có một sự ảo tưởng không hề nhẹ).

- Thiên Thiên!! Thiên Thiên!!!

Nghe tiếng gọi kéo cô lại thực tại, cô giật mình.

- Ơ...ơ....Vâng??

- Hahaahaha...cậu vui tính quá! Đang thẫn thờ cái gì thế? Để tụi tớ tự giới thiệu về mình đã chứ!

- Ừ ừ.....Mà khoan!! Sao ở đây chỉ có 9 người thôi vậy? Những người khác đâu?? - Cô ngơ ngác nhìn về phía họ. Tất cả cùng nhau cười sặc làm cô càng đần mặt ra. Cô bạn tóc ngắn vừa rồi đi đến chỗ cô, cố nhịn cười nói.

- Thì ở khu này chỉ có 9 thành viên, tính thêm cậu nữa là 10, còn một thành viên khác nhưng cậu ấy đến mai mới về, vậy nên tóm lại Special chỉ có 10 thành viên nếu tính cả thành viên đang vắng mặt.

- Sao ít quá vậy?

- Vì khu này là khu "Đặc biệt" mà! Ê, Mạc Nhất Trung, đến lượt cậu đấy! - Cô bạn tóc ngắn vẫy tay một cậu bạn đang mải nhai kẹo ở gần đó. Ở khu Special này chẳng ai xấu hết, toàn là hot girl hot boy nên không cần phải nói đến ngoại hình của họ đâu.

Vừa nghe đến tên mình, Mạc Nhất Trung nhất thời bị sặc nước, nhưng cậu cũng nhanh chóng lấy lại "phong độ", trịnh trọng đi tới.

- E hèm, nghe này! Special là khu học đặc biệt của Diệp Lục, nơi này chỉ đón nhận những học sinh có đủ hai tố chất, một là IQ cao trên 200, hai là tính cách không được phân biệt. Vì điều đó nên khu này mới ít người như vậy. À, còn nữa, khu Special năm trước đã đuổi đi đến hơn 100 thành viên vì chúng có khả năng diễn kịch rất kinh khủng. Thật sự thì họ che mắt được màn hỏi "tra" khùng của bà hiệu trưởng thì đúng là hên cho họ bla bla......

- Từ khi nào bài phát biểu thành "kể chuyện" rồi vậy? - Cô méo mặt.

- Hahaa, cậu chưa biết là đúng rồi, Mạc Nhất Trung chính "bà tám" chính cống ở khu này, cậu ấy có thể nói liên tục những chuyện phiếm ba ngày không ngừng nghỉ. Ưu điểm duy nhất mà tụi tớ thấy từ cậu ấy là rất siêu trong Y Khoa, chính bản thân chưa đủ 18 tuổi nhưng có hơn trăm ca phẫu thuật qua tay cậu ấy không ca nào là không thành công. - Cô bạn cười cười - Mà tiện thể tớ giới thiệu các thành viên cho cậu nhé?

- À....ừ.

- Ê ê Thần Chém Gió, nhờ tác giả nhá!!!

ÔI trời ạ =_=. Bà kia, có phải tiện thể thế không..??

Special hiện giờ có 10 thành viên, trước hết phải nói đến.



1.Đại Boss: Hàn Tử Dương, một cô gái bí ẩn và sẽ được hé lộ bí ẩn ở chap sau ^^.

2.Doctor của Special: Mạc Nhất Trung, đã nói như trên.

3. Lục Vân Anh, cô bạn tóc ngắn ấy, giỏi trong giao tiếp nhất.

4. Minh Hạo Thần, đây là anh bạn vừa kéo Tiêu Thiên Thiên ra khỏi tay Hàn Tử Dương, có lực học nổi trội, giỏi bóng rổ.

5. Mộc Lý Nam, sát thủ cua gái, giỏi nấu ăn.

6. Trịnh Mai Lan, trông có vẻ chân yếu tay mềm nhưng từng đoạt giải nhất hàng 80kg môn Judo (O_O), thích làm vườn.

7. Bách Tuyết Nghiên, thích nấu ăn và đọc sách, giỏi hóa trang và diễn xuất.

8. Trung Cảnh, giỏi thiết kế các kiến trúc.

9. Một thành viên chưa được xuất hiện ở chap này (Thiên Thiên: Thích chết hả??? Nói nhanh!!/ t.g: *xách dép chuồn lẹ*Hix...chap sau mà bà chị T^T)

10. Tiêu Thiên Thiên, đi học đổi học đổi họ Tiêu thành Triệu để tránh những người biết mình là tiểu thư của Tiêu gia.

Xin hết ạ!!

Special quả thật ai cũng hòa đồng cùng với nhau, Tiêu Thiên Thiên chỉ hơi khó ưa cô bạn "Đại Boss" kia, cứ mặt lạnh ngồi một chỗ, nhưng dường như chẳng ai ghét Hàn Tử Dương cả, trông ai cũng có vẻ quý cô bạn đó. Cô được biết thêm là khu Special này có một lợi thế chính là tự học, họ sẽ học trong vòng một tuần cho hết chương trình lớp 10 và làm bài kiểm tra, sau đó sẽ chơi tuốt đến hè, không cần giáo viên hay ai hướng dẫn. Mà với độ thông minh khủng của mấy người này thì bài kiểm tra học kì đó nhắm mắt cũng làm xong, ở đây ai cũng có đến mấy cái bằng riêng của các trường Đại học danh tiếng khi họ còn chưa 15 tuổi ấy, vậy nên lo gì đâu, quá vô tư!

Ngày mai mới là ngày khai giảng, vì vậy hôm nay được một ngày nghỉ, khu Special này là nơi học và cũng là ký túc xá luôn. Có hơn 20 phòng mà chỉ có 10 thành viên nên thực sự thì mấy phòng kia có hơi trống, nhưng nhân viên thường xuyên dọn dẹp, vậy nên là phòng nào cũng sạch bong.

Và phòng của Tiêu Thiên Thiên ở tầng ba, ngay sát phòng của cô bạn khó ưa kia. Hic hic, cô chẳng chịu nổi việc mới ra khỏi phòng đã đụng mặt tảng băng di động đâu, tại sao không để phòng cô ở gần Lục Vân Anh chứ?

Nhưng cái này bù cái kia, được cái là phòng cô khá đẹp, lại có cửa kính đối diện ngay với vườn sau, tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Thôi kệ đi, đến đâu thì đến!

Cô nhanh chóng tắm rửa rồi leo lên giường đánh một giấc đến 3 giờ chiều (ngủ từ 10 giờ sáng =_=).

Phòng bên cạnh, Hàn Tử Dương đang múa tay liên tục trên bàn phím máy tính, ở công ty có quá nhiều chuyện, và thật sự "cô" muốn dành thời gian cho học viên mới, bởi vậy "cô" đang cố hoàn thành thật nhanh công việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Đẹp Tớ Có Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook