Tình Yêu Xấu Xa

Chương 86: Lili - 2

Tg Loan

05/09/2020

Lúc này, Lili không mời mà đến đang mở cửa.

Cô gái đang mở cửa đó có thật sự tên là Lili không, hay là có một tên khác, Tiết Hạ không biết được.

Tất cả những gì liên quan đến Lili Tiết Hạ chỉ biết vài điểm: Tóc đen mắt đen, tinh thông nhiều ngoại ngữ, tính tình hơi xấu tính, thỉnh thoảng sẽ bộc lộ ra một chút thần kinh.

Tuổi tác đại khái là...

Tuổi tác không rõ, có lúc Lili nổi giận thường khiến Tiết Hạ cảm thấy đó là một cô gái nhỏ của gia đình giàu có nào đó bị chiều hư. Mà khi Lili hướng mặt ra ngoài cửa sổ phía Nam sẽ biểu lộ cảm giác khiến người khác nghĩ rằng đó là cô gái u buồn mất đi người mà mình yêu thương, người yêu của cô rời khỏi cô đã nhiều năm.

Cô gái tên Lili đó vẫn rất thần bí.

Tất cả sự việc xảy ra xung quanh khi Lili lần thứ ba xuất hiện tại nhà của Tiết Hạ khiến anh ấn tượng sâu sắc, dựa vào một loại giọng điệu 'nếu như anh dám nói không thì chết chắc rồi', cô nói muốn mượn cửa sổ nhà anh. Đứng ngây ngẩn ở cửa sổ phía Nam gần 10 phút, gọi cũng không nghe, sau đó thì rời đi.

Nửa tiếng sau, có một vài gương mặt xuất hiện ở trong nhà Tiết Hạ, những người này yêu cầu anh bán nhà cho họ, muốn bao nhiêu cũng được chỉ cần mở miệng, Tiết Hạ trước giờ cũng không có ý nghĩ bán căn nhà đi.

Buổi chiều chập tối ngày thứ hai, Tiết Hạ tan ca về nhà phát hiện dưới nhà mình có rất nhiều chiếc xe mô tô có logo đầu lâu, đó là biểu tượng của xã hội đen có tiếng ở thành phố Rio.

Trên sân thượng nhà mình Tiết Hạ nhìn thấy những người nói là sẽ mua nhà anh, một trong số họ đưa cho anh ta một tấm séc 50 triệu đô la nói rằng chỉ cần anh đáp ứng bán căn nhà, thì tấm séc 50 triệu đô la là của anh.

Nhà của Tiết Hạ có diện tích 150 ping, diện tích trên sân thượng khoảng 40 ping. Các khu ổ chuột thậm chí không cần phải đóng thuế đất từ việc mua đất từ chính phủ, dùng những bức tường xi măng xây quây quanh một nơi có thể tạo thành một ngôi nhà. Ngôi nhà không đến 200 ping vào thời điểm đó có giá khoảng 5 ngàn đô la.

(1 = 3.305785 m2, Ping và tsubo là các đơn vị tương đương của Trung Quốc và Nhật Bản, tương tự dựa trên một bu hoặc ken vuông)

5 ngàn đô và 50 triệu đô? Đằng sau 5 ngàn đô phải thêm bao nhiêu số 0 mới có thể đạt đến 50 triệu đô!

Nhịn đau, Tiết Hạ nói "No" với những người đó.

Chớp mắt, dưới lầu vang lên âm thanh ồn ào của những chiếc xe mô tô.

Một số cư dân gần đó lần lượt đóng cửa sổ. Đây là phương thức thị uy của một trong ba băng đảng xã hội đen lớn ở thành phố Rio. Tiếng ồn của xe mô tô kéo dài trong ba phút. Nếu như trong 3 phút bạn vẫn không nghe lời, đầu súng của chúng sẽ nhắm vào xung quanh bạn mà bắn phá, bạn vẫn tiếp tục không nghe lời, bọn chúng sẽ chĩa súng vào gáy bạn.

Thế vận hội đến gần, các quan chức chính phủ Rio đều nhấn mạnh rằng trị an của thành phố đang trở nên tốt hơn, các phần tử bất hợp pháp không dám gây rối, cần phải tin vào lời chính phủ.

Lúc đó Tiết Hạ giống như an ủi bản thân, sau 3 phút kinh hồn bạt vía, có người nổ súng lên trời.

Giây phút đó dọa Tiết Hạ sợ đến nhắm tịt mắt lại, ngỡ rằng tiếp theo sẽ nghe thấy tiếng đạn từ trên đỉnh đầu bay qua bên tai anh, nhưng không có—

Xung quanh im lặng đến kỳ lạ.

Trong mảng im lặng, Tiết Hạ kéo mắt hở ra một khe hở nhỏ, sau đó anh nhìn thấy người phụ nữ tên Lili kia, những người đàn ông kêu anh bán nhà lúc này đều rũ đầu xuống.

Cộp, cộp, cộp, tiếng giày cao gót gõ lên mặt đường xi măng, từng bước hướng về người đàn ông vừa mới đưa tấm séc cho Tiết Hạ, âm thanh của chủ nhân đôi giày cao gót rất lạnh: "Đi nói với anh ta, đừng làm những chuyện vô vị này nữa".

Anh ta?

Tiếng giày cao gót vang lên theo tiếng giày da ở dưới lầu, xe mô tô từ con hẻm nhỏ rít gào rời đi, trên sân thượng chỉ còn lại một mình Tiết Hạ. Trên bãi cát, những đứa trẻ đang chơi đá bóng, mặt trời lặn khiến cả bãi biển như rực đang rực lửa.

Ngay lúc đó, Tiết Hạ vẫn cho rằng đó chỉ là một trò chơi khăm trên TV.

Nhưng bây giờ, Tiết Hạ biết đó hoàn toàn không phải là một trò chơi khăm trên TV.

Rất may là, từ ngày hôm đó những người kia không xuất hiện nữa, Lili lần thứ 4 xuất hiện trong nhà anh dựa vào một phương thức bất chấp lý lẽ: nấu ăn, quét dọn phòng cho anh, thậm chí cô ngay cả những chuyện như lau toa-lét cũng không bỏ qua.

Thật là một người phụ nữ kỳ lạ, kỳ lạ mà bí ẩn, còn ... còn rất xinh đẹp.

Ánh mắt anh rơi trên thân ảnh đang đứng trước cửa, mái tóc dài được cố định bằng kẹp tóc màu ngà, để lộ chiếc cổ trắng nón đẹp đẽ, dụ dỗ khiến người ...

Tiếng mở cửa vang lên.

Tiết Hạ cưỡng chế di chuyển sự chú ý rời khỏi phần cổ trắng nõn đó, Lili không thích anh nhìn cô, vừa phát hiện anh đang quan sát cô lập tức bỏ đi.

Đứng ngoài cửa là huấn luyện viên judo dưới lầu, chàng trai đến từ Venezuela.

Chàng trai đến từ Venezuela đến Rio mới nửa tháng, sau khi quan sát một lượt những người xung quanh chàng trai Venezuela coi Tiết Hạ là đối tượng có thể đồng bệnh tương liên.

Xung quang chỉ có hai người bọn họ không hẹn hò vào cuối tuần này.

Lại đến cuối tuần, trên bãi biển xuất hiện rải rác những cô gái thân hình nóng bỏng, đây là cơ hội tốt để phá bỏ danh xưng không có đối tượng hẹn hò vào cuối tuần. Mặc bộ đồ bó sát cơ thể lộ rõ đường cong trên người, anh chàng Venezuela nhấn chuông cửa nhà anh.

Nhìn thấy người mở cửa cho anh ta là một cô gái trẻ, vẻ mặt của chàng trai Venezuela đã từ kinh ngạc chuyển sang ngưỡng mộ, nói một câu "Chúc hai người trải qua cuối tuần nóng bỏng" liền vội vàng rời đi.

Cánh cửa đóng lại lần nữa, tiếng la hét của cô gái trong tòa judo tầng dưới vẫn tiếp tục, ánh mắt vô cảm của Lili xuyên qua giữa Tiết Hạ và TV.

Nhìn theo cô đi vào bếp, Tiết Hạ lúc này mới đưa mắt nhìn lại TV, như vô ý, sau đó anh có thể nhìn thấy một trong những người quen của mình trên TV.

Kênh toàn cầu Brazil đang phát sóng sự kiện một giờ chuyển vùng trên Trái Đất. Sự kiện một giờ chuyển vùng trên Trái Đất này do người sáng lập tập đoàn Pacific Rim Ôn Lễ An khởi xướng. Mục đích là để cho phép một số trẻ em vùng xa xôi trên Trái Đất này trước giờ chưa từng tham gia vào mạng Internet cũng có thể giống như trẻ em thành phố, cùng mạng lưới liên lạc tiến hành tiếp xúc thân thiết lần đầu.

Sự kiện này sẽ duy trì trong một tiếng đồng hồ.

Vệ tinh mà Ôn Lễ An mua từ trong tay người Israel sau một năm chuyển đổi đã được phóng lên thành công ở Rainbow Nation Nam Phi.

(Rainbow Nation là một thuật ngữ được đặt ra bởi Đức Tổng Giám mục Desmond Tutu để mô tả Nam Phi thời hậu chia rẽ, sau cuộc bầu cử dân chủ hoàn toàn đầu tiên của Nam Phi vào năm 1994.)



Theo tín hiệu được truyền bởi các vệ tinh, mô hình hình học tương tự Tam giác vùng Bermuda được hình thành với ba điểm tựa của Đồng bằng Houston ở Sri Lanka, Mũi Hảo Vọng ở phía tây nam của Nam Phi và sa mạc Sahara.

Tất cả các góc trong khu vực tam giác lớn này sẽ được hưởng một giờ internet miễn phí.

Sự kiện "Một giờ chuyển vùng trên trái đất" bởi vì chủ đề bảo vệ môi trường mà có sự tham dự của hai đại gia công nghệ lớn: công ty công nghệ thám hiểm không gian Facebook và Space X. Vừa mới bắt đầu đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Các đài truyền hình phương Tây kết hợp với sự kiện "Một giờ chuyển vùng trên trái đất" này mà tiến hành phát sóng trực tiếp với quy mô lớn.

Liên quan đến mức độ nổi tiếng của Ôn Lễ An ở Brazil, kênh Hoàn Cầu của Brazil đương nhiên chịu trách nhiệm nhiệm vụ phát sóng trực tiếp tại Sri Lanka. Ôn Lễ An là người điều hành đồng bằng Houston ở Sri Lanka.

Đồng bằng Houston vốn được mệnh danh là nơi tận cùng thế giới.

Lúc này đang là thời gian sáng sớm tại Sri Lanka.

Theo ống kính TV: tận cùng của thế giới, đầu mùa hè, đồng bằng xanh ngát bao quanh bởi sương mù, thỉnh thoảng có tia nắng ban mai xuyên qua các kẽ lá. Dưới sự làm nền của những giọt sương tạo nên dải cầu vồng trong suốt, các con vật đang chạy trên đồng bằng, giống chốn tiên cảnh được hiện ra trên màn hình TV.

Khinh khí cầu khổng lồ cao khoảng 130m theo tiếng súng lệnh mà từ từ bay lên bầu trời. Đó là khinh khí cầu tín hiệu do công ty công nghệ thám hiểm không gian Space X cung cấp, khinh khí cầu được gắn chip điện tử. Những con chip này hỗ trợ cho các vệ tinh sau khi cải tiến kéo mạng tín hiệu cho vùng tam giác lớn.

Tiếng súng lệnh vang đột ngột khiến những sinh vật đang nghỉ ngơi và tản bộ trên vùng đồng bằng Houston tản ra tứ phía, ống kính TV đang đuổi theo con nai có cái sừng tuyệt đẹp.

Máy ảnh chầm chậm lướt qua, con nai chạy qua bên cạnh người đàn ông trẻ mặc áo sơ mi trắng, lúc lướt qua --

Những sinh vật linh động, tuyệt đẹp, màu xanh mơn mởn như trong tầm tay, chàng trai trẻ phi thường đứng trên đồng bằng với tư thế không gì sánh kịp men theo tận cùng thế giới đến trước mắt mọi người.

Con nai giấu mình trong rừng, mặt trời mọc, những tia nắng đầu tiên từ ngọn cây rơi xuống đất, rơi trên mái tóc của chàng trau trẻ, dựa vào một loại hình thái thủy mặc, ánh sáng của chiếc áo sơ mi trắng dát vàng lên xung quang chàng trai.

Tin rằng, thời khắc này, cả thế giới đang nín thở.

Máy ảnh chầm chậm, chầm chậm hướng về phía khuôn mặt của chàng trai trẻ.

"Ah".

Tiếng la hét của các cô gái ở dưới lầu khiến Tiết Hạ buộc phải bịt tai lại lần nữa. Từ tiếng la hét của các cô gái, không cần nhìn có thể biết được khuôn mặt ở vùng đồng bằng Houston có bao nhiêu dịu dàng.

Không nhịn được ánh mắt Tiết Hạ tìm kiếm Lili, mọi người trên đất nước này, thậm chí những người ngoài sống ở đất nước này rất ít ai mà không biết đến Ôn Lễ An.

Ôn Lễ An không những là đại sứ tuyên truyền của nền kinh tế thứ ba do chính phủ Brazil đề xuất, mà còn là một trong những nhà đầu tư trong nền kinh tế thứ ba này.

Nền kinh tế thứ ba của Brazil nổi tiếng thế giới, được gọi là nền kinh tế thứ ba vì có hỗn hợp nhiên liệu ethanol chuyển đổi từ đường mía. Loại nhiên liệu hỗn hợp này có thể thay thế dầu mỏ.

Ở Brazil, nguồn năng lượng mới này đang dần thay thế dầu. Chỉ cần có nơi lái xe, nơi nào cũng có thể thấy trạm dừng cung cấp loại năng lượng mới này, cứ mỗi 5 trạm thì có 1 trạm đến từ tập đoàn Pacific Rim của Ôn Lễ An.

Tiết Hạ rất tò mò, người phụ nữ đa phần đều là biểu cảm lạnh lùng, người phụ nữ mở miệng đóng miệng là "Tôi có thể cho anh tiền" nếu như lúc này nhìn thấy gương mặt dịu dàng trên TV kia, không biết có hét lên như những cô gái ở tòa nhà Judo phía dưới hay không.

Hét lên có lẽ không có, nhưng ánh mắt có lẽ bị thu hút một cách mạnh mẽ.

Tiết Hạ quen Ôn Lễ An, rất lâu trước đây ở Angel City đó.

Qua nhiều năm, như Tiết Hạ suy đoán, chàng trai Angel City có khí chất như bầu trời xanh của tháng 4 đã trở thành một người đàn ông tuấn mỹ phi phàm.

Đã từng, trên đường phố Rio, anh ta chỉ vào Ôn Lễ An trên TV và nói với bạn bè mình rằng, trước đây anh và Ôn Lễ An đã từng làm việc với nhau, nhưng không ai tin anh.

Do nguyên nhân địa hình, tín hiệu ở Đồng bằng Houston rất không ổn định. Khi khinh khí cầu khổng lồ bay lên cao, các nhân viên hiện trường nhộn nhịp cầm điện thoại di động để kiểm tra tín hiệu.

Lúc này, các phóng viên kênh Hoàn Cầu đang phỏng vấn Ôn Lễ An.

Các phóng viên đương nhiên là chuẩn bị mà tới, sau khi đề ra một số câu hỏi xung quanh sự kiện "Chuyển vùng Trái đất trong một giờ", chủ đề được chuyển sang một cấp độ khác, các phóng viên dẫn dắt Ôn Lễ An gọi điện thoại kiểm tra tín hiệu.

Gọi điện thoại không phải là chủ đề chính, gọi cho ai mới là chủ đề chính.

Thời khắc mang tính kỷ niệm đương nhiên phải chia sẻ cho người đặc biệt trong cuộc sống.

Cuộc sống riêng tư của Ôn Lễ An là vấn đề được quan tâm nhất của các cô gái, tiếc rằng người này bảo vệ cuộc sống cá nhân của mình đến mức không lộ ra chút tin tức gì, hiện tại chỉ có công chúa Theresa đang là quản lý của bộ phận quan hệ công chúng của tập đoàn Pacific Rim.

Quý công chúa nhưng lại làm việc cho một doanh nghiệp tư nhân, điều này nghe có vẻ không tưởng tượng nổi, nhưng chuyện không tưởng tượng nổi này lại xảy ra trên người Ôn Lễ An.

Người yêu? Bạn bè thân thiết? Hay là đối tượng mập mờ?

Mối quan hệ giữa Ôn Lễ An và công chúa Theresa vẫn luôn khiến công chúng mơ hồ, khi hai người này bị chụp cùng nhau ra biển câu cá, khi mọi người đều cho rằng mọi chuyện là như thế thì hai người lại không hẹn mà cùng làm sáng tỏ: Đó là mánh khóe trước sau như một của các phóng viên, cùng nhau ra biển câu cá còn có mười mấy người.

Lúc này, người chủ trì vẫn luôn kiên trì. Trong sự ồn ào của các nhân viên làm việc Ôn Lễ An lấy điện thoại ra.

Điện thoại sẽ gọi đến ai? Tiết Hạ tin rằng khi Ôn Lễ An ấn phím, các cô gái đang xem trước TV sẽ không dám chớp mắt.

Không dám chớp mắt, không dám hít thở.

Nhưng tất cả cơ sở này phải có sự cho phép của tín hiệu.

Nhấn phím, trợ lý của Ôn Lễ An bật micro trong tay các phóng viên, micro hướng về loa của điện thoại.

Tiết Hạ nghiêng tai, cuối cùng –

"Tít—" âm thanh truyền ra, tín hiệu không vấn đề gì.

Sau đó, khiến các cô gái ở thành phố Rio phập phồng lo sợ nhận điện thoại là giọng nữ hay giọng nam? Không khí căng thẳng của các cô gái Rio dường như cũng truyền đến TV nhà anh, Tiết Hạ nín thở.



Giây tiếp theo.

Âm thanh đột ngột reo lên khiến chiếc điều khiển từ xa của Tiết Hạ suýt nữa rơi xuống đất. Theo âm thanh, Tiết Hạ nhìn thấy chiếc điện thoại di động cùng với chiếc túi nằm trên tay ghế sofa.

Đó là điện thoại di động của Lili, có người gọi điện thoại cho cô ấy, theo tiếng chuông điện thoại, Gold Master nổi trên màn hình màu xanh lúc này nhìn có chút chói mắt.

Gold Master tiếng lóng trên mạng phương Tây: Kim chủ.

Đây là lần thứ hai Tiết Hạ nhìn thấy cái tên nổi này trên màn hình điện thoại màu xanh, lần đầu tiên anh nhìn thấy nó là vào tháng trước.

Tháng trước, chiếc điện thoại di động của Lili có vẻ ngoài ngay cả ăn trộm cũng không hứng thú, đột nhiên reo lên.

Lúc đó, điện thoại đặt ở trước mặt anh, tiếng ồn TV át đi tiếng chuông của điện thoại, chủ nhân của điện thoại đang ở trong bếp chậm chạp lề mề, bàn tay vươn tới chiếc điện thoại mà trên màn hình hiển thị tên thân mật thu lại.

Điện thoại của một cô gái trẻ xuất hiện người liên lạc đại loại như Gold Master, Tiết Hạ biết đó có ý nghĩa gì.

Cuối cùng, Tiết Hạ thu tay lại.

Điện thoại vẫn cứ reo liên tục, cô gái bước ra khỏi bếp đã nhìn cũng không thèm nhìn, cầm điện thoại ném vào túi, đặt túi lên vai, biểu cảm vẫn điềm tĩnh : "Cá để trong lò nướng, canh bắp nếu quá 7h thì bỏ vào lò vi sóng làm nóng một tí".

Đợi đã, nhà anh có lò nướng lúc nào, còn...

"Cô không nhận điện thoại sao? Cô không sợ người đó tức giận sao?" Đương nhiên, anh không nói ra những lời này.

Vào thời khắc này, chiếc điện thoại màu đen đó vẫn như ngày đó, cố chấp reo lên, có một khoảng khắc, tay của Tiết Hạ đã chạm tới nút nhận cuộc gọi điện thoại.

Điện thoại màu đen lúc này có vẻ rất bình thường, nhưng điện thoại rất bình thường này, người muốn có nó thậm chí phải xếp hàng cho đến năm 2020.

Đó là một sản phẩm công nghệ cao được phát triển bởi Lockheed Martin nhằm mục đích chủ yếu là an toàn cá nhân, mỗi năm chỉ phát hành 10 bộ trên toàn cầu.

Điện thoại di động có sẵn hệ thống nhận diện khuôn mặt và hệ thống báo động tự động dẫn đầu thế giới hiện tại. Một khi bạn gặp phải bắt cóc tín hiệu điện thoại di động sẽ tự mình tìm kiếm đồn cảnh sát gần nhất, sau đó hệ thống nhận diện khuôn mặt sẽ gửi người bắt cóc bạn đến kho dữ liệu chính.

Đây là điều Tiết Hạ biết đến trong một tình huống rất tình cờ, lúc đầu anh không tin, anh đem những bức ảnh di động mà anh thấy trên tạp chí lén mang về nhà, chiếc điện thoại tùy tiện ném lên sofa đó giống như đúc với những bức hình phát hành trên tạp chí uy tín.

Rốt cuộc là người phụ nữ như thế nào lại cầm một chiếc điện thoại như vậy? Thoát khỏi tâm lý này, Tiết Hạ đã lén tìm kiếm người liên lạc trong điện thoại.

Khiến Tiết Hạ giở khóc giở cười là trong 20 số liên lạc thì cái tên đầu tiên là điện thoại của cửa hàng nước tương, thứ hai là điện thoại của cửa hàng pizza, thậm chí đường dây nóng thụ lý ngược đãi động vật cũng có góp vui.

20 số liên lạc thì số thứ hai từ dưới tính lên cuối cùng xuất hiện một cái tên khá bình thường: bà Lương.

Bà Lương? Danh xưng này rất dễ khiến người ta nghĩ đến đại loại như mô giới.

Cửa bị kéo phát ra âm thanh khó chịu, Tiết Hạ vội vàng rụt tay lại.

Chỉnh âm lượng TV nhỏ, nói với người đứng ở cửa nhà bếp.

"Lili, điện thoại của cô vẫn cứ reo này".

Giống như lần thứ nhất, nhìn cũng không nhìn, chiếc điện thoại reo không ngừng vứt vào trong túi xách, đưa túi lên cai: "Tôi làm cơm cà ri cho anh rồi".

"Được... cảm ơn".

"Tôi đi đây".

Cánh cửa đã đóng lại được một lúc, nhưng Tiết Hạ vẫn không thể khiến mắt mình rời khỏi cánh cửa, trên cánh cửa vẫn treo đồ trang trí bông lúa mạch màu vàng mà cô đem tới.

Lần này là lần đầu tiên cô nói với anh "Tôi đi đây" rồi mới rời đi, giống như bạn bè chào nhau.

Mối quan hệ giữa anh và cô đang theo phương hướng bình thường nhất, không phải sao?

Phải! Gật đầu một cách nặng nề, ánh mắt rời khỏi cửa.

Lúc này, kênh Hoàn Cầu đã kết thúc phát sóng.

Nói như vậy, anh đã bỏ lỡ thời gian kết nối điện thoại của Ôn Lễ An rồi.

Điện thoại Ôn Lễ An gọi cho ai, chỉ cần anh đi xuống dưới lầu là có thể: từ miệng của các cô gái phòng Judo, từ miệng của nữ thu ngân trong siêu thị, từ trong cuộc trò chuyện giữa nữ tài xế taxi và bạn, từ ...

Truyền thông TV, phương tiện điện tử nhất định sẽ ùn ùn kéo tới báo cáo cuộc điện thoại này.

Không, là cuộc gọi thông hai bên.

Tối nay, cả thành phố Rio đều đang bàn tán về cuộc gọi không được trả lời của người sáng lập tập đoàn Pacific Rim, đều bàn tán rốt cuộc là ai nỡ từ chối nghe điện thoại của thiên thần.

Cuộc gọi đầu tiên cuối cùng chuyển sang hệ thống nhân tạo, theo trong miệng khán giả truyền hình tường thuật: Lúc đó, người sáng lập tập đoàn Pacific Rim hiếm khi để người khác thấy được một khía cạnh trẻ con của mình, giống như đứa trẻ cần mặt mũi anh lại lần nữa gọi điện thoại.

Hành động gọi lại lần nữa của Ôn Lễ An dùng lời nói của các cô gái lớp Judo dưới lầu: Đó nhất định là gọi đến phụ nữ, tôi thấy lỗ tai của anh ấy đều đỏ lên rồi.

Nói bậy, không có cận cảnh như vậy.

Cuộc gọi lần thứ hai của người sáng lập tập đoàn Pacific Rim cuối cùng vẫn là chuyển tới hệ thống nhân tạo.

Các phương tiện truyền thông lớn dẫn lời một nữ phóng viên đi theo kênh Hoàn Cầu nói: "Lúc đó tôi cách anh ấy rất gần, khi anh ấy bấm điện thoại, anh ấy lộ vẻ đặc biệt căng thẳng. Người đàn ông anh tuấn như thế lại vì một cuộc gọi mà căng thẳng, nhìn điện thoại vẫn không ai nhận, tim của tôi cũng muốn tan vỡ theo".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook