Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 9

Mai Bamboo

21/04/2018

A Thất xuất hiện tại nơi làm việc của đức vua Laus với vai trò là sứ giả cuối cùng của làng Đông. Đó là sau khi đế cuống Tristan tàn phá nặng nề làng Đông, hành động bạo lực này đã bị các cường quốc khác lên án gay gắt. Bởi mang tiếng là đế quốc lại đi bắt nạt một làng siêu nhỏ bé như làng Đông. Do đó vua Laus bắt buộc phải đền bù thiệt hại cho làng Đông.

Sứ giả làng Đông bao gồm A Thất, Linh Lan, A Châu, dì Lam và Tịnh Yên, nói về Tịnh Yên thì cô chính là em gái của A Thất. Trong trận chiến hai năm trước Tịnh Yên ko có mặt vì phải theo bố mẹ về làng Tây học việc. Đồng thời cô cũng là bạn thân duy nhất chơi từ nhỏ với Linh Lan.

Bên trong phòng làm việc của đức vua Laus, hoàng tử Lous và thượng tướng Leo đứng đằng sau vua. Khi Linh Lan bước vào, cô đứng hàng cuối cùng, gần như bị A Thất che khuất. Vậy mà vừa nhin thấy cô, Lous đã vô cùng kích động, anh ko thèm để ý cha đang nhìn mình mà chạy xuống ôm chặt lấy cô.

" Thì ra em ở đây " Anh ko hề quan tâm tới xung quanh, dường như mọi thứ có mặt trong phòng đều vô hình. Bởi anh chỉ cần Linh Lan là đủ.

Ban đầu Linh Lan cứ nghĩ cái tình cảm xuất phát từ một phía ko thể tồn tại lâu, nhất là khi đã hai năm trôi qua. Do đó cô đã ko nghĩ tới chuyện sẽ bị Lous ôm chặt cứng như thế này vì thế cô vô cùng ngạc nhiên xem lẫn hồ hởi. Một cước hạ cánh vào bụng anh, bị đau, anh nhăn mặt vội vàng buông cô ra.

Mấy người hầu xúm suýt lại thành đống bao vây Lous, người lo lắng hỏi thăm, người chạy đi lấy thuốc giảm đau.....nói chung là vô cùng quan tâm.

Dường như vua Laus ko hài lòng lắm, ông tuyên bố dõng dạc: " Để đền bù cho những mất mát mà đế quốc Tristan gây ra cho làng Đông, ta hạ lệnh kể từ ngày hôm nay sẽ sai người xây dựng lại làng Đông "

Đúng là tốn công tốn gạo, tự dưng phá của người ta làm gì để rồi bây giờ lại phải xây lại cho người ta. Trước đây làng Đông chỉ là một nước nhỏ nhưng lại giàu tài nguyên như vàng, thiếc, titan......sau đó đế quốc Tristan đã để mắt tới, vua Laus muốn san bằng làng Đông với mục đích xây cung điện cho hoàng hậu Sophia. Nhưng làng Đông đâu dễ dàng đồng ý đánh đổi quê hương thay cho một nghìn tấn vàng trữ lượng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Vĩnh Cửu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook