Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 20

Mai Bamboo

09/10/2018

Leo thở dài, biết Tịnh Yên sẽ ko thừa nhận dễ dàng nên hắn đành nói lảng sang chuyện khác: " Trước khi bị bắt có lẽ tôi nên đưa cô tới một nơi "

Tịnh Yên xoa hai bàn tay vào nhau, nghiêng đầu: " Tới đâu? "

" Đi rồi biết "

Leo đứng dậy, kéo Tịnh Yên lên núi. Dừng chân trước một hang động nhỏ chỉ có duy nhất một lối nhỏ mà trẻ con có thể chui vào. Tịnh Yên ngây người ko hiểu Leo đang muốn làm gì, phải chăng có liên quan tới Linh Lan? Ko được cô phải quay về. Cô định bỏ trốn thì " ầm " hàng trăm binh lính đã tập kích sẵn bên ngoài. Thái tử Lous mặc áo choàng hiên ngang, lẫy lừng cưỡi ngựa đi tới.

" Cuối cùng ta cũng tìm ra các ngươi, Leo nói cho ta mau, xác của Linh Lan đang ở trong hang động này? " Lous ra lệnh cho hai người lính áp sát Leo xuống đất, bắt hắn phải ngẩng mặt lên nhìn mình.

Lúc này Tịnh Yên dường như đã cảm nhận ra Leo ko hề thuộc phe của Lous. Giờ đây cô đang phân vân giữa việc nỏi ra bí mật về lá thảo để cứu Lous hay ko nói và để cả hai cùng chết.

Leo hoàn toàn rơi vào trạng thái im lặng kể cả khi lưỡi gươm đã kề sát cổ, máu tươi nhỏ giọt rơi xuống cổ áo. Ánh mắt cương nghị của hắn vô tình khiến vài tên lính phải chùn bước, ko dám nhận lệnh của Lous.

" Giết hắn "

Lệnh được ban, ngay lập tức Leo bị đè xuống, một thanh đao lơ lửng giữa bầu trời xanh và đang chuẩn bị bị nhuốm máu bởi cái chết của Leo - chàng thiếu tướng trẻ tài năng nhưng bạc mệnh. Hắn đã sẵn sàng để chết, chỉ cần cả đời này được chết thay cho tình yêu mà mình chọn còn hơn chết trên sa trường đầy lạnh lẽo, cô đơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Vĩnh Cửu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook