Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Chương 1: Tình Cờ Gặp Mặt

Nhok cuồng Tiểu Khải

11/05/2016

Từ sân bay " Trùng Khánh - Trung Quốc " 2 cô gái nhỏ đáng iu bước từ cổng ra - mọi người ai cũng đơ ra vài phút trời ơi , có phải thiên thần không vậy - người 1

anh iu em cô gái kia - người 2

........................................................... ai cũng khen 2 cô nhưng tất cả đều bị bỏ ngoài tai . Họ đi tới chiếc xe ô tô đen đậu phía ngoài cổng ( sảnh ) đang chờ sẵn , phía sau là 3 chàng trai từ đầu tới chân đều kín mít . Bỗng .................. 1 cánh fan đi tới , xô đẩy nhau chen vô ( chỉ muốn gặp thần tượng nên ai chả vậy ) nên chúng nó bị mắc nên ko thể ra ngoài .

tất cả họ đều hô to : " tfboys , tfboys ...................."

người thì " wang jun kai wo ai ni , wang juan wo ai ni , yi yang qian xi wo ai ni , .....................( tóm lại là tất cả ai cũng có 1 khẩu hiệu riêng của mình )

- RỒI sau đó :

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ................... - NÓ LA LÊN vì bị một fan nữ đẩy ra ngoài ( chân mang cao gót ngã là phải )

-cẩn thận đó cô bé - chàng thanh niên nói .

Nó nói vs thanh niên kia -" cảm ơn nhưng anh nên cẩn thận vs đám fans này của anh đi." - RỒI NÓ ĐẨY ANH RA .

Cô .................................. - chàng thanh niên cứng họng không thể nói j ( chàng thanh niên đó ko ai khác chính là khải ca ca đó)

Ai xung quanh cũng nhìn cô ( người thì nhìn cô vs ánh mắt ngưỡng mộ , người thì có vẻ không ưa cô cho lắm ) .... rồi con bạn kéo nó lại nói :

-ê con kia mày biết đó là ai không hả ?????????????- nhỏ nói vs nó

- ai ????????????- nó nói vs vẻ ngây thơ như con cừu non .

- trời tao sợ mày luôn , khải ca đó , người trong mộng của tao đó mày - nhỏ nói vs nó

- thì sao kệ hắn đi , tao ko quan tâm , chỉ biết rằng hắn rất phiền phức mà mày đừng mơ nữa suốt ngày Khải này Khải nọ tao riết rồi cũng muốn cách li mày mất thôi - nói rồi cô kéo vani đi ra ngoài chiếc xe bên ngoài kéo thêm cả con bạn mk ra ngoài khỏi đám đông.



------------------------ 3 chàng trai đứng đơ người thì bị anh quản lí kéo đi bỏ lại đám fan gào thét đủ kiểu .

---------------------------------------------------------------dải ngăn cách ----------------------------đến chiếc xe ô tô của tfboys nhak------------------------------------------ Anh bị sao mà cứ cười một mk từ vửa nãy đến giờ thế - nguyên bỗng làm phá tan cái im lặng trên xe - không - khải nói- anh thấy cô bé đó đáng iu thôi HẢ ? ANH NÓI J CƠ , NÓI TRƯỚC BÉ ĐÓ CỦA EM CẤM ANH ĐỤNG VÔ , NGHE CHƯA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!- TỈ hét lên NÓI ----nói lại tớ nghe coi , cậu mún chít ak , nhok đó của tớ hiểu chưa- nguyên cũng hét, lên giọng vs tỉ - mới gặp nhok lần đầu bít người ta là ai mà nói , của ai cũng đc , điếc tai anh rõ chưa , câm hết mồm vào đó - khải tức giận nói to làm 2 thằng em cũng phải im re - mong rằng gặp lại mk sẽ sử đẹp cô ta , để cô ta bít thế nào là VƯƠNG TUẤN KHẢI , này!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - khải nghĩ thầm ( anh ơi nhẹ tay vs nhok đó thôi , làm j ghê vậy<3<3.)

------------------------------------------- Còn chiếc xe của 2 nhok : uyên và duyên sao nhỉ ? - đến đó xem cùng tác giả nhé---------------------------------------------------------------

- ê mày biết , mày vừa làm j ko hả?????????? con điên kia!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - nhỏ hét vào tai nó.

- biết , có j ko con khùng , mày im mồm cho tao hiểu chưa con danh kia - nó tức giận nói rồi nhét tai nghe vào tai mk, nghe bản nhạc quen thuộc của mk, lim dim đôi mắt , bơ luôn cả thằng bạn thân đang lái xe . 2 Người ko để í đến người ngồi phía trước đang cười họ .

Tình yêu màu nắng (thản nhiên nhỉ cô nhok , cẩn thận gặp lại Khải ca ca kìa cô nương)

Gọi tên của anh là nắng .. Để em được làm mây trắng

Bên anh quấn quit mãi chẳng rời

Và khi gọi anh là mưa ..Chẳng thể gần lại được nữa

Anh mang ấm áp đi xa

Và để giờ mình em lại bơ bơ lạc vào giấc mơ rồi lại chơi vơi

Mình giữa đất trời nơi nào xa xôi .. màn đêm tối ai dẫn lối em

Để gần anh mãi

Và em muốn biết , nơi trái tim vẫn nhớ thương âm thầm bao lâu nay



Sẽ mang đến cho mình ước mơ về hạnh phúc ấy

Hay là nỗi xót xa , có hay

Rằng tình yêu em luôn bao la

Rồi sẽ tới 1 ngày anh chợt nhận ra , tình ta như đóa hoa đợi khi nắng mai

Khi đôi môi lại rạng rỡ , tình ta chẳng phai nhòa...................................................................................................................................

- mày đúng là cái con ....................- nhỏ nói rồi mở máy lên weibo chơi và xem tin tức của tfboys nhưng cũng ko quên lườm con bạn 1 cái ( con j vậy nhok..............)

- 2,bạn tên j - việt anh hỏi .

- hi , mk tên duyên , có j ko ??- nhỏ nói

-bạn có phải là cái người mang biệt danh là heo con ko ?- chú nói

- mẹ con điên kia , mày kể nể cho hắn những j mà hắn biết cả tên biệt danh xưa của tao hả - nghĩ vậy nhưng nhỏ chỉ nói - umk .

- thôi , bọn mình về nhà bác hoàng baba nha - chú .

-...........................- ko có tiếng trả lời - chú quay lại thì thấy cả 2 ngủ mất tiêu rùi " mệt lắm hả 2 tiểu thư ???" nói rồi anh lái xe đi thẳng về đó luôn.

- hơi dở 1 chút mong mọi người thông cảm nghe.

Nhân vật mới :

- Bạn thân nó (VIỆT ANH) : đc nó coi như anh trai và là một hotboy. Từng bị mọi người trêu là "" người iu uyên ""''.........................................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook