Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Chương 4

Nhok cuồng Tiểu Khải

11/05/2016

Buổi sáng thức dậy trời vẫn trong xanh sau khi thức dậy bon nó lao vào làm VSCN rồi ra ngoài ăn sáng . cả 3 bb hôm nay phải ngỡ ngàng vs bộ đồ mà tụi nó đang mặc .

Hôm nay cả 2 nhỏ đều mang một bộ đồ kute đi ra ngoài , Khải thì ngơ ngác nhìn nhỏ ( ai bảo xinh cơ ) vì hôm nay nhỏ định rủ Khải đi chơi í mà. bộ đồ nhỏ mặc giống hình vẽ. ( nữ tính đáng iu là style nhỏ thích nhất ).

( Hình minh họa ) - Nhìn j mà ghê vậy ?- nhỏ - Khải Khải hôm nay anh thấy em đáng iu không ?- Xinh, em là xinh nhất , không như con cọp cái í lộn không như cái người luôn mang lại rắc rối cho người khác - hắn . ( anh Khải khéo nịnh thế ...).-Anh nói ai là con cọp cái , ai là người mang rắc rối cho người khác ??- nó .- Thôi đi 2 cái người này sáng ra đã cãi nhau rồi - nguyên , duyên , tỉ đồng thanh.- Tôi nói vậy đó , cô có tật giật mink ak - hắn .- Anh đúng là cái đồ .........- nói đc nửa câu thì điện thoại của nó vang nên ( ai gọi điện thì là cứu tinh nó rùi ).sủng ái ( rap - karry ) [Cứ mãi ngắm nhìn bạn như vậy Hơi thở của gương mặt ửng hồng Ở trong lòng tôi Bạn chính là Disney của tôi One, two, three GO! Đây không chỉ là Show của tôi Bạn đừng đi nhé! Hãy chờ đợi Đợi tôi nắm lấy tay bạn Liệu đây có phải là tình yêu không? Rốt cuộc đây có phải là tình yêu không? Cái đầu đất, đầu gỗ, đầu bánh bao, đầu hành này của tôi không đủ xài Nhưng tôi nghĩ đây chắc là tình yêu Rõ ràng đây chính là yêu Tôi nghe bạn, ngắm bạn, nhớ bạn, muốn bạn, niềm vui dường như không đủ]

- alo , bác gọi tụi cháu có việc j ạ ? nó hỏi vs giọng lạnh tanh .( cái ông già giám đốc đó ).- ak , bác muốn xem bọn cháu dậy chưa để còn gọi , hôm nay phải đến phòng tập mà cháu gọi cả tfboys dậy cho bác nhé - bác đó nói . - Dạ , cháu biết rùi ạ , lúc nữa bọn cháu sẽ tới , cháu chào bác - nó nói rồi cúp máy .- Tất cả xuống ăn đi , lát chúng ta phải đi tới công ti đó -nó hạ giọng nói làm cho ai cũng sợ .- này nhok , nhok vừa bảo tui là đồ j ? - hắn hỏi .-Ai là nhok , có phải anh muốn chết hả - nó nói rồi giơ nắm đấm lên định đấm hắn thì .- Thôi , em đừng chấp anh ấy , kệ anh ấy đi , chúng ta xuống ăn nhé - nguyên nói rồi dắt nó xuống nhà .---------------------------------- Trong bàn ăn --------------------------------------------------- ak mà này , hôm qua anh chưa hỏi bọn em , năm nay bọn em nhiu tuổi ???- Nguyên hỏi . - bọn em á , 18 còn ...................- nó chưa nói xong thì nguyên đã nhảy vô - 2 anh 21 còn anh Khải 22 .- bọn em bít rùi - nó nói - vì các anh là người nổi tiếng mà.- umk , anh quên mất hihi- nguyên .Trong lúc đó uyên , nguyên, duyên , tỉ đang nói chuyện vui vẻ thì Khải đã bày trò để trêu nó .- ê , uyên trong đồ ăn của cô có con gián kìa - khải hét lên .( Khải ak , anh lắm trò thật ) - Cái j , đâu đâu .............-nó hét toáng lên và hiện tại nó đang ôm đất mẹ ( gián là loài vật nó sợ mà )- Uyên , em / mày có sao ko ??? cả 3 người kia đồng thanh .- em / tao ko sao , anh nhớ đó , tôi sẽ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG vs anh đâu , nhớ đó !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - nó vừa nói vừa hét to vào mặt khải , phủi quần áo rùi đi thẳng đến công ti trc .- mọi người ăn tiếp đi , em ko đói , bye ...- nó nói nhưng không quên liếc Khải 1 cái đến nổ cả mắt rùi bỏ đi , vậy mà cái người kia cứ cười từ nãy đến giờ , ko thèm để í đến lời của nó nói .- Anh chọc nó tức rùi đó , em nghĩ nó sẽ không để im cho ah đâu , anh ngồi xuống rùi ăn đi - nhỏ nói .-umk - Hắn .-Mọi người ăn xong thì đến công ty nhé - nó nhắn tin cho nguyên .- bọn anh biết rùi - nguyên nhắn lại .- thôi ăn đi , còn đến công ty nữa - Tỉ .

-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nước Mắt ( Hảo Soái Vương Tuấn Khải )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook