Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 8: Đi Học (P2)

Tâm Rêu

23/10/2015

Chap7:Đi học (p2)

=============================================================================================================================================================================================================================))))))))))

Phòng hiệu trưởng,…….

Lên đến phòng hiệu trưởng, bọn nó không thèm gõ cửa mà cứ thế…….đạp cửa cái “ rầm” mà đi vào như nhà mk vậy. Hiệu trưởng đang uống trà bị giật mình và…tách trà đã hạ cánh an toàn trên chiếc giày của ông. Tức giận cộng với xí hổ ông đang định xem ai dám cả gan đạp văng chiếc cửa thân yêu của ông mà vào, khi biết đó là ai hiệu trưởng ngay lập tức hóa đá.

“ Ba con về zùi, nhớ ba quá”_ Chibi quăng ngay cái tâm trạng buồn bã, những nghĩ sầu não trong lòng vào thùng rác, mà bày ra gương mặt đáng yêu nhất nhào vào lòng ba cô.

“ Con gái yêu của ta con về zùi huhu”_ Không kiềm được cảm xúc vui vẻ của mk khi sau 2 năm mới được thấy con gái yêu( lần trước về ông không biết), liền bộc lộ cảm xúc con nít của mk mà không để ý đến sự xuất hiện của hai con người đang hiện diện trong căn phòng này. 5’ trôi qua sự nhẫn nại dành cho 2 con người này đã hết nó lên tiếng .

“ E hèm đủ chưa vậy bác”Hiệu trưởng ngại gần chết nhưng cố lấy lại sự uy nghiêm mà bỏ Chibi ra, lại bàn và uống trà

“ Các con sẽ học tại lớp 11B10, cùng lớp vs thằng Sehun”

Đó là câu nói cuối cùng hiệu trưởng kịp nói trước khi tụi nó biến mất sau những dãy hành lang. Ông khẽ thở dài, tụi nó về zùi vui thì vui thật cơ mà lại sắp phải giải quyết mấy vụ lộn xộn của tụi nó thôi. Nhưng có 1 điều tốt mà ông thầm cảm ơn nó đó chính là trong trường có vài hs quá hỗn láo, ông không trị đk lần này kiểu gì nó cx trừng trị thay ông muahahaha………..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------ta là dải phân cách-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bước đến trước của phòng lớp B10, một cảnh hỗn loạn đang xảy ra. Người thì nói chuyện, người thì chơi điện tử, tự sướng đặc biệt hơn là mấy cn heo gắn mác hoàng tử đang ngủ ngon lành trên chiếc bàn của mk. Theo thông tin nó tìm hiểu thì đây là một lớp cá biệt vs mọi lớp khác. Nghịch nhất, học giỏi nhất (hơn cả lớp B1), nhiều trai xinh gái đẹp nhất và hòa đồng nhất. Cùng lúc đó một cô giáo nhìn cx khá trẻ khuôn mặt xinh đẹp nhìn rất hiền lành đang lại gần tụi nó.

“ Chào các em cô tên là Hiền sẽ là GVCN của các em trong những năm ở đây. Rất vui được gặp các em”_ Cô Hiền nở nụ cười phúc hậu với tụi nó

.



“ Tụi em chào cô ạ. Rất vui được gặp cô”_ Tụi nó đồng thanh vì rất có cảm tình với người cô này.

“ Các em đợi cô ngoài này một lát nhé”

“ Dạ vâng ạ”

Nói zùi cô đi vào lớp, thấy cô vào tất cả mọi member trong lớp đều dừng lại việc riêng mà quay lên bảng không cần để cô phải nhắc. Hài lòng về những “đứa con cuả mình” cô hài lòng mà nở một nụ cười nhẹ. Như nhớ ra mình quên mất việc quan trọng cô liền lấy lại giọng mà thông báo với cả lớp.

“ cô xin thông báo với các em một tin vui đó là lớp ta có thêm 3 thành viên mới, đó là 3 thiên thần”_ Nói đến đây cô ra hiệu cho tụi nó bước vào lớp. Như hiểu ý của cô tụi nó bước vào trong, lớp nó bùng nổ bởi những tiếng khen ngợi cộng thêm vài tiếng hú hét+ đập bàn.

“ Thôi nào các em để cho các bạn giới thiệu đã”

“ Dạ vâng ạ hjhj”_ các lớp đồng thanh hét toáng lên nhưng không có bọn hắn nha vì đang bận sốc mà muahaha…….

“ Chào các bạn mình là Thảo Anh gọi mình là Chibi được zùi”_ Chibi nói và nở một nụ cười tỏa nắng.

“ Tôi là Băng Băng có thể gọi là Ice”_ nó nói nhưng mặt vẫn lạnh băng làm cho lớp nó rất hứng thú ( những người như này quậy rất khủng)

“ Cuối cùng là mình. Mình là Minh Hằng có thể gọi mình là Hin. Đặc biệt tụi mình là những người nhận học bổng”_ Tụi nó đã tưởng rằng sẽ có những tiếng rè bỉu nhưng ngược lại là những lời cảm thán vì học rất “ Trâu’ thì mới nhận được học bổng vào Học viện Super Star. Kết luận một điều rằng tụi nó đã thực sự thích cái lớp này zùi………………

Tụi nó được xếp xuống ngồi với bọn hắn:

Hắn ---- nó

Hun ---- Chibi

Chan---- Hin



Hai đôi kia thì không sao cơ mà cặp đôi Chan Hin vừa thấy nhau thì đã cãi nhau đến đau đầu nhức óc chỉ vì một lý do rất chi là trẻ con. Là thế này khi chị Hin nhà ta đi xuống thì Chan dở tính con nít đưa chân ra để ngáng đường chị Hin cốt yếu là muốn cô bẽ mặt một chút ( thực ra là muốn làm anh hùng cứu mĩ nhân ) nhưng không may l;à chị Hin đã phát hiện ra cái chan đặt sai vị trí của Chan như biết được ý đồ của anh cô liền tỏ vẻ ngây thơ đi thật chậm và điều gì đến cũng đến. Hin giẫm một phát thật mạnh lên chân của Chan khiến anh la toáng lên muốn nổ luôn cái lớp làm cho tất cả member giật mình suýt nữa bật ra khỏi ghế mà ngã xuống đất. Không để ý những ánh mắt đang nhìn mình, Chan và Hin cãi nhau ngon lành:

“ Cô sao dẫm chân tôi chứ”_ Chan nói như hét vào mặt Hin khiến Hin nhà ta rất chi là tức giận…..

“ Ai mượn anh ngáng đường tôi làm chi đáng đời nhà anh”_Hin nói kiểu mỉa mai làm cho Chan thêm tức…( mây đen đầy đầu)

“ Cô …cô”_ Chan ứ họng chẳng nói được câu nào làm cho Hin thêm phần đắc thắng..

“ Cô gì mà cô tôi họ hàng với nhà anh sao”_ không từ bỏ công cuộc trêu chọc Chan, Hin lại mỉa mai anh.

“ Cô … đồ con khỉ”_ KHông làm gì được Chan đành nói đại

“ Anh là đồ con heo”

“ Đồ con khỉ”

“ Đồ con heo”

Blablablablabla……. Hai người cứ thế cãi nhau mà không biết cả cô Hiền và các member trong lớp đang mắt tròn mắt dẹp nhìn họ như sinh vật lạ. Đến khi nhận ra không khí lạ thường trong lớp phát hiện bị lố nãy giờ không hẹn mà hai người cùng đỏ mặt khiến cho cả lớp và cô được một trận cười quằn quại tới mức đau ruột lun………. Buổi học hôm đó kết thúc rất chi là vui vẻ với tất cả các member trong lớp nhưng cặp đôi Chan Hin lại vô cùng tức tối, luôn nhìn nhau bằng ánh mắt rực lửa. Hay nhiều khi Hin càn cầm luôn cái thước phi vào người Chan zùi chạy mất dạng………………



P/s: sorry mí bạn nha tại từ đầu tháng tới giờ Rêu mắc việc không được đụng đến máy tính nên không thể nào đăng truyện cho mí bạn đọc được sr m.n nhiều. Đừng bơ mình nha huhuuhuuhuhuh LLL :’( :’(

========================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook