Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 7

Tâm Rêu

23/10/2015

Chap 6: Đi học

=========================================================================)))))

5h sáng

Nó bừng tỉnh với khuôn mặt đẫm mồ hôi bởi nó lại mơ thấy cơn ác mộng ấy, cơn ác mộng từ khi anh ra đi đã bám theo nó 2 năm trời. Bước ra khỏi giường nó tiến lại phòng tắm, ngâm mình trong bồn tắm toàn sữa tươi và cánh hoa hồng( cách để có làn da trắng như em bé). Sau 30’ nó bước ra khỏi phòng tắm trên người diện bộ đồng phục của học viện hôm qua mới gửi. Nói sao được nhỉ, gồm có 1 chiếc áo sơ mi ngắn tay cổ áo có sọc caro trắng đỏ, kèm theo 1 chiếc cà vạt dành cho nữ cũng là caro. Cuối cùng là 1 chiếc váy xếp ngắn màu đỏ tươi, không một chút trang điểm nhìn nó bây giờ như 1 thiên thần đúng nghĩa.

Bước xuống nhà bếp, theo thói quen cũng vì là đang còn sớm nó chuẩn bị đồ ăn sáng cho m.n. Sau 30’ trên bàn ăn đã thơm phức mùi thức ăn gồm có cơm chiên cuộn trứng và sanwich. Mãi mà chưa thấy mấy người này xuống nó lại phải đi lên tầng với khuôn mặt sát khí gọi mấy con heo dậy. Đầu tiên là phòng hai con heo kia( vì hai con heo này sợ ma nên ngủ chung phòng), xông thẳng vào mà không cần gõ cửa vì nó biết mà gõ cửa chắc đến ngày mai chưa được vào mất. Hai con heo kia dạy nhanh ăn sáng còn đi hok. Không 1 chút phản hồi làm cho nó càng thêm tức, 1 ý tưởng lóe lên trong đầu nó. Nó về phòng lấy ra một cái loa nhỏ dùng để nghe nhạc, nhét cái thẻ nhớ vừa mới thu âm cái gì đó vào trong và:

“ TÔI CHO CÁC NGƯỜI 15’ NẾU KHÔNG CÓ MẶT TRÊN BÀN ĂN CÁC NGƯỜI SẼ CHẾT”

Đang trong giấc ngủ ngon nhưng khi nghe thấy tiếng chim vàng oanh cùng câu mệnh lệnh của nó, 5 con heo lập tức ngã bịch xuống giường chạy bán sống bán chết vào nhà vệ sinh để làm vscn và thay đồng phục. Vào đúng khi kim đồng hồ điểm 6h30, 5 con heo đã tức khắc có mặt trên bàn ăn.

“ Sao mi ác quá z con kia”_Hin trách móc

“ Ăn hay không nhìn xem mấy giờ zùi mà còn ngủ đk”_Giọng nó quyền lực vang lên làm cả bọn im re gục mặt vào ăn vì đồ ăn nó làm ngon quá mà.

Sau khi ăn sáng xong tụi nó chào bà vs xuông gara lấy xe để đi học,5 người kia thì đi mui trần mỗi người 1 cái, còn nó thì ngồi với anh nó làm cho 1 người bị khó chịu( các bạn đoán ra là ai chưa).

Học viện Super Star…

Sau 10’ cả bọn đã có mặt tại khu để xe dành cho học viên của học viện, khi cả bọn bước xuống xe thì hiện tượng m.n của những đứa con gái hám trai la lên kinh thiên động địa.



“ oa hoàng tử Chan của em”

“ Hun em yêu anh”

“ Han à em muốn có thai với anh”_( ọe ọe)

Trong khi hai người kia làm mặt lạnh thì Chan lại tiếp tục phân phát những nụ cười khoe răng làm cho chị Hin nhà ta khó chịu không tả được. Nếu không phải là giữ thể diện thì Chan đã nhận nguyên cái giày từ Hin zùi.Nhưng một điều đặc biệt hơn cả là khi nhìn thấy tụi nó bước ra khỏi xe tụi con trai thường ngày không quan tâm cũng sịt máu mũi la hét om sòm lên cả.

“ hotgirl mày ơi”

“ tao đang mơ phải không người đâu đẹp dữ”

Nhưng lại vang lên một tạm âm khi nó bước ra từ xe của hoàng tử bao nhiêu là lời chê nó vang lên và đâu đó vang lên 1 tiếng chửi rủa:

“ Được lắm con nhỏ kia để tao xem mày với anh Hun gần nhau được bao lâu”_ Kim( nhân vật phản diện ạ)

Cả bọn không nói gì mà bước ra khỏi đám đông tất nhiên là nhờ Chan. Tụi nó thì lên phòng hiệu trưởng còn bọn hắn thì lên lớp và nằm ngủ.

To be continued………

P/s: Xin lỗi các bạn vì Rêu lại đăng muộn nha hjxhjx do Rêu bận học mà. Đừng bơ Rêu nha hjxhjx

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook