Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 4

Tâm Rêu

23/10/2015

Chap 3: Về nước-Gặp lại

9h sáng tại sân bay Seoul, Hàn Quốc

Bọn nó lái lamborghini đến sân bay rồi đưa cho vễ sĩ đem về. Tụi nó bước vào trong sân bay mọi hoạt động như dừng lại, Hin và Chibi diện vày màu hồng dễ thương nhưng nó thì sao. Nếu nói 2 đứa bạn nó là thiên thần thì nó là 1 ác quỷ chính hiệu, quần da đen bó làm tôn lên cặp chân dài thon thả, chiếc áo croptop màu đen in hình đầu lâu màu trắng, chẳng quan tâm tới mọi thứ xung quanh tụi nó lên thẳng máy bay và đi về nước. Trên máy bay tụi nó không ai nói với ai một lời nào hết, đứa nào cũng có việc cần làm riêng Chibi thì đang phỉa đói diện với một tá cỗ đau buồn trong cô nên mặt cô lúc nào cx buồn so.

5 tiếng sau tụi nó có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, m.n trong sân bay ở đây cũng không khác bên Hàn là bao nhiêu, cũng có những lời ngưỡng mộ và cả nhũng tiếng nói chanh chua tỏ vẻ khinh thương bọn nó. Vẫn là thái độ bất cần đó tụi nó bắt taxi về ngôi biệt thự của nó, nơi anh trai nó đang ở cùng bạn.

Taxi dừng lại một căn biệt thự mang tên Happiness, nhưng cái tên đó đã không còn hợp với không khí trong cái ngôi nhà này từ lúc người đó ra đi. Hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh, trả tiền cho tài xế và bước ra khỏi xe, bọn nó nhấn chuông cửa, cô giúp việc ra mở cửa thấy tụi nó liền tỏ thái độ cực kì vui vẻ và la toáng lên. Tiếng la của cô cực kì to đén nỗi mà m.n trong nhà đều nghe thấy và chạy ra ngoài, bà quản gia cứ ôm lấy tụi nó khóc sướt mướt làm tụi nó cảm thấy khi ở đây tụi nó là những người quan trọng nhất. Người làm mang hành lí lên cho phòng cho tụi nó, bọn nó ngồi ở phòng khách nói chuyện với bà quản gia cho tới khi bạn hắn về.

“ Bà ơi cháu đói bụng”_ Chanyeol kêu lên cực lớn làm tụi nó giật mk. Đang suy nghĩ xem bạn của anh trai mình có ai tưng tửng như vậy không thì bọn hắn bước vào.

“ Tụi con chào bà, tụi con mới đi học về”_Bọn hắn đi vào theo sau a trai nó là 2 chàng trai là bạn anh nó và.. không thể tin vào mắt. Hải và Huyền Anh đang đạt những bàn chân dơ bẩn vào nhà nó tâm trạng nó đang rất chi là xấu nhiệt độ của phòng khách bây giờ là 0 độ C. Cảm thấy không khí rất lạ, nhìn xung quanh thì anh trai nó thấy nó, không kịp để cho bọn hắn hiểu được vấn đề, a nó chạy nhanh đến chỗ ghế sopha và ôm chầm lấy nó.

“ Ice à anh nhớ em nhiều lắm”_ A nó nói giọng cảm đong vì sau 2 năm ms gặp được nó, vì lần trc nó về nhưng anh lại không biết mà đi chơi với bọn hắn đến khi về mới biết thì quá trễ. A thương đứa e gái phải chịu nhiều bất hạnh này của anh biết nhương nào.



“ Em cũng nhớ anh lắm anh à”_ Nó xiết chặt vòng tay ôm anh nó chặt hơn nhưng nhận ra 2 cn người dơ bẩn đó đang ở đây và Chibi đâng trở nên vô hồn hơn, Hin cx nhận ra điều đó. Vội buông a trai mk ra nó trở lại vẻ mặt lạnh lùng.

“ Các người làm gì ở đây”_ Nó chưa kịp nói thì giọng Hin đầy tức giận vang lên.

“ Tôi… Chibi sao..sao e lại ở đây”_ Hải ấp úng

“ Cút nhanh ra khỏi đây, làm ơn”_ Giong Chibi gần như sắp khóc đến nơi

“ Các người là ai chứ…”_ Ả huyền Anh vang lên cái giọng chua lòm đầy mùi dấm, ả biết Chbi nhưng ả vẫn làm ngơ.

“ 2 người mau cút ra khỏi đây không đừng trách tôi nhanh”_ Giọng nó đầy uy quyền khiến 2 người đó không rét mà run, rồi cx đành ngậm cục tức mà bỏ đi đẻ lại đằng sau là sự khó hiểu của bọn hắn, sự tức giận của nó và Hin cuối cùng là tiếng khóc nức nở của Chibi…………

P/s: Các bạn đọc nhớ để lại cmt ý kiến cho mình nha cảm ơn vì đẫ đọc truyện của mk

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook