Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 3

Tâm Rêu

23/10/2015

Chap2: Không anh tôi vẫn sống tốt

Khi nó và Hin đến nơi liền thấy một cảnh tượng hết sức đau lòng, cô ngồi ôm gối khóc ướt hết một phần của chiếc gối, cô khóc nức nở đến nỗi mà không hề biết rằng nó và Hin đãđến. Hin và nó thương cô làm, cô là người yếu đuối nhất trong cảbọn, là người mà nó và Hin luôn bảo vệ hết sức của mình nhưng giờ đây một người ngây thơ trong sáng như vậy đang phải chịu một nỗi đau quá sức tưởng tượng. Hin gọi lớn tên cô khi nghe thấy có người gọi tên mình cô đã ngẩng đầu lên để lộ đôi mắt đỏ hoe và mọng nước. Cô chạy thật nhanh đến chỗ Hin, ôm trầm lấy Hin và cô bắt đầu khóc to hết sức, cô đã phá bỏ đi những rào cản ngăn đi tiếng khóc của cô. Cô khóc như chưa bao giờ được khóc. Căn phòng 772 của khách sạn Seoul, Hàn quốc giờ đây chỉ toàn tiếng khóc, tiếng nức nở nghẹn ngào và cả những lời an ủi động viên tinh thần cô. Cô khóc rất nhiều khóc đến khi kiệt sức mà thiếp đi trong lòng của Hin, nó ở bên cạnh chỉ biết thở dài ngao ngán, nhìn thấy cô đau khổ như bây giờ chỉ càng khiến nó nhớ đến quá khứ của mình, nhớ đến quá khứ đầy đau khổ và nhất là khi nhớđến người ấy. Nhưng nó vẫn thấy Chibi vẫn đỡ hơn mình, cô chỉ mới yêu có 2 tuần nên có thể quên nhanh còn nó thì sao tình yêu 2 năm đã chấm dứt chỉ vì người ấy đỡ viên đạn cho nó. Bất giác nó cảm thấy trên má mình nóng hổi thì ra là nước mắt cô lại rơi khi nhớ lại quá khứ ,nó vội gạt đi giọt nước mắt, nó không cho phép mình yếu đuối nhưng Hin đã thấy. Hin biết về quá khứ đau khổ của nó vì Hin là bạn thân nối khốsống với nó mà.

“ Mày lại nhớ về anh ấy sao”_ Hin nói mà giọng lạc đi như sắp khóc vậy

“ Không phải đâu mày đừng để ý làm gì cả, chỉ là bụi bay vào mắt thôi”_nó ko muốn Hin biết rằng mình lại yếu đuối.

“ Mày đừng nghix nhiều như vậy anh tao ở nơi đó cũng không muốn mày như bây giờ đâu”_Hin an ủi nó nhưng chính Hin bây giờ lại không kìm nỗi cảm xúc của mình vì người ấy là anh ruột của Hin mà.

“ Ừ tao không nghĩ nữa mày đừng lo, tao đi thu dọn hành lí cho Chibi, mày cũng nên nghỉ đi muộn rồi”_ nó đã tìm cách để chốn đi nếu nó ở lâu thêm chút nữa chắc nó sẽ khóc trước mắt Hin mất thôi.

6h30 sáng khách sạn , Hàn Quốc



Chibi tỉnh dậy sau một đêm đầy những ác mộng, một đêm mà cô không hề muốn điều đó xảy ra thêm lần nào nữa cả. Vscn xong xuôi cô diện áo croptop và một chiếc quần legging bò rách đầu gối đi xuống bếp với một khuôn mắt tươi vui như chưa hề có chuyện gì xảy ra( thực ra là chịấy đi theo tiếng gọi của cái bụng á m.n ). Khi xuống đến cửa bếp cô nghe mùi thơm từ chiếc chảo mà nó đang nấu nảy giờ. Nhìn nó bây giờ thế nào nhỉ một bộ quần áo ngủ kitty mà xanh biển thêm chiếc tạp dề màu hồng nhạt nnhinf nó thật dịu dàng chứ không giống như tính cách lạnh lùng của nó bây giờ.

“ Ice là số một, hí hí mày chiên cơm chiên dương châu bồi bổ cho tao à, thương mày nhất quả đất lun á”_Chibi cứ quấn quýt lấy nó mãi mà không chịu buông tha bó tay lun

“ Thôi đi cô nương đi gọi con heo mê ngủ Hin giùm tôi cái 7h đến nơi rồi mà chưa thèm dậy”_ nó không thể nào không thương cảm cho cô như lúc này. Chibi bây giờ đang rất đau khổ nhưng lại cố tỏ ra bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

“ Tao biết mày đang cảm thấy như thế nào nhưng mày hãy mạnh mẽ lên thằng đó không đáng cho mày phải khóc, phải yếu đuối”_ nó nói vì bây giờ nhìn Chibi thật giả tạo

“ Tao hiểu và tao sẽ không khóc vì hắn thêm một lần nào nữa. Tao sẽ chứng minh cho hắn thấy không có hắn tao vẫn sống tốt”_ Chibi làm mặt quyết tâm khiến cho nó phì cười thì bỗng nhiên Hin đi xuống. Mắt thì nhắm tịt mũi thì cứ hít hà hương thơm từ món cơm chiên ( đúng là chị Hin vừ ham ngủ vừ ham ăn ) khiến cho Chibi cười lăn lộn, còn nó thì lại gần và hù Hin mọt cái thế là cô nàng ôm hôn đất người luôn hjhjhjhjhjhj……..

P/s: end chap 2 rồi m.n thấy sao ạ nhớ cho mình ý kiến nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook