Tình Yêu Và Nỗi Đau

Chương 2

Tâm Rêu

23/10/2015

Chap1: Nỗi đau

Đang lướt facebook thì đột nhiên Chibi có tin nhắn, nhìn vào màn hình điện thoại thì ra là Hải bạn trai của cô. Cô háo hức mở tin nhưng khi nhìn thấy nội dung của mẩu tin nhắn mà cô chờ đợi thì cô như chết lặng đi vì: “ Thảo Anh à anh thực sự rất xin lỗi em nhưng khi em sang bên Hàn Quốc để du học cùng bạn của em anh thực sự đã rất cô đơn và Huyền Anh đã trở lại bên anh và an ủi anh. Anh nghĩ anh đã có tình cảm lại với cô ấy rồi.Cảm ơn em trong thời gian qua đã dành tình cảm cho anh và anh chúc em hạnh phúc” . Dù biết mẩu tin nhắn chỉ có vài dòng nhưng Chibi cũng đã hiểu được hàm ý mà tin nhắn muốn nói đến. Cái tin nhắn trời đánh đó dã làm cho tình yêu trong cô sụp đổ một cách hoàn toàn, tình yêu là cái gì chứ? Là cái gì mà để cho con người ta phải đau khổ một cách tột cùng. Chỉ mới 2 tuần kể từ khi cô và bọn nó về Việt chơi và thăm gia đình. Hải đã tỏ tình với cô, cô đã đồng ý và lần đầu tiên cô biết yêu là gì.Cô thất thần đánh rơi chiếc điện thoại xuống sàn lúc nào không biết. Giọt nước mắt nóng hổi bắt đầu lăn dài trên má mà cô không hề hay biết. Cô trở nên vô hồn sau những dòng tin nhắn ngắn ngủi đó. Cô choàng tỉnh dậy và mong những điều đó chỉ là giấc mơ, một cơn ác mộng mà cô không hề hay muốn. Vơ vội chiếc máy điện thoại đang nằm cô quạnh dưới sàn nhà cô đã nhấn nút mở và đóng cái tin nhắn oan nghiệt ấy đến cả trăm lần mà sao nó vẫn như vậy. Đến bây giờ đây cô đã tỉnh ngộ cô biết mình đã bị bỏ rơi nước mắt của cô tưởng trừng như đã khô nay lại tiếp tục rơi ngày càng nhiều hơn, cô khóc nức nở, nghẹn ngào trong tiếng nấc mà trách ông trời vì sao lại ác như vậy chứ. Cô sai sao, có sai không khi yêu một người . Cô hận hải, hận hải làm tan nát trái tim lần đầu tiên biết yêu của cô.Khi hải nói yêu cô bạn bè cô đã ngăn cản nhưng tại sao lúc đó cô không nghe chứ, tại sao cô lại có thể yêu một tên lăng nhăng như vậy để bây giờ cô nhận lấy mọi nỗi đau.Càng nghĩ tới cô càng thấy đau nhiều hơn, ngay lúc này đây cô cần những người bạn của cô an ủi, cô vội gạt đi những giọt nước mắt đau khổ mà nhấn một dãy số và gọi:

“ Alo..”_ nó giọng mệt mỏi vì vừa hoàn thành một đống công việc của trường đại học để tuần sau có thể về Việt .

“ Ice à…hichic hắn… hắn nói với tao là muốn chia tay, tao phải làm sao đây huhu” _ Chibi không thể nào ngăn những giột nước mắt và những tiếng nức nở khi nói về chuyện này

“ Hắn nói zùi sao không ngờ lại nhanh vậy, mày đừng buồn nữa khi bắt đầu tao và con Hin đã nói đến chuyện này zùi mà đúng không đừng buồn nữa hắn không đáng cho mày khóc đâu” _ nó thở dài khi biết chuyện gì đến zùi cũng đến.

“ Tao không thể nào không khóc được tao…tao đau lắm hichic”_ Chibi nức nở

“ Tao và con Hin sẽ qua nhà mày bây giờ chuẩn bị hành lí đi chúng ta sẽ về Việt dù gì cũng đã tốt nghiệp 2 trường đại học zùi”_ nó khuyên nhủ dịu dàng nhưng có ai ngờ đâu Ice đang rất tức vì chuyện này. Ice nghĩ khi Hin mà biết chuyện này thì chắc tên Hải banh xác…………..

P/S: kết thúc chap 1 thế nào ạ có ạ cmt cho mk xin ý kiến ko??????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Nỗi Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook