Tình Yêu Tuổi Teen!

Chương 4

Đang cập nhật

31/05/2013

Tối hôm sau , tôi lên nhà cái Hoa chơi...và chủ đề nó liên tục đặt ra tối nay chỉ xoay quanh Huy và Huy..điều đó làm tôi tức muốn ói mau luôn...vì thằng khốn đó dám cươp nụ hôn đầu đời của tôi... 1 nụ hôn mà tôi luôn tưởng tưởng ra là sẽ trao cho người mình yêu (Phong chẳng hạn ) trong 1 khung cảnh lãng mạn với thật nhiều cây xanh , ánh nắng chan hòa , chim ca hót líu lo..chứ không phải là ngã xe đạp , rách quần , trầy trụa đầu đầu gối, ngoác mồm ngoác miệng ra khỏi và bị thằng đó hôn 1 cách thình ****h..kinh tởm..nghĩ đến đó là tôi đưa tay lên chùi miệng..nhiều đến nỗi con Hoa phải nhắc :

-bà làm gì vậy? có biết là sẽ bị trây môi không?

-thế hả?

tôi nói và cười giả lả...nghía qua cái đồng hồ..mẹ ơi..gần 10 h rồi , tôi vội vã đứng lên chfao nó ra về..

đạp xe một mình trên đường , tôi sợ kinh khủng..đường hôm nay vắng hơn mọi ngày và tôi thấy có mấy đám ở trên vỉa hè..không biết có phải hút chích không nhỉ..ghê quá.

-U.U.HAHA.

tiếng con trai ré lên sau lưng tôi..quay lại nhìn , là 2 thằng con trai đang đèo nhau trên xe đạp , chúng nhe răng cười vói tôi như chó cười với chủ, trông có vẻ khả ố..thế là tôi 3 chân 4 cang đạp thật nhanh..tim như muốn nhảy ra khổi lồng ngực..chúng vẫn tiếp tục bám theo tôi và trêu đùa , văng tục..

đến khi lên dốc , tôi đạp hết sức mình , không ngừng nghĩ....lúc ấy tóc tai tôi rối bù , mồ hôi nhễ nhại , mặt mày thì hốc hác..

-BAN. BẠN ƠI.

tôi kếu thật to khi thấy đằng trước có 1 bạn nam đang đạp xe , cùng hướng với tôi ,=.

cậu ta quay lại..trời , thật tình cờ và thật bất ngờ..đó là Phong , người mà tôi đã thầm thích (cái này có phải là duyên phận không nhỉ )..cậu ta ngỡ ngàng nhìn tôi :

-bạn là bồ Huy phải không?

-không , tụi tôi chỉ là ban..

tôi nói :

-bạn ơi , làm ơn giúp tôi với..có 2 thằng điên nào cứ đuổi theo tôi từ nãy đến giờ..

-đâu?

Phong ngơ ngác quya lại nhìn..nhưng không thấy ai cả...may quá , chúng đã bỏ đi rồi..

-để tôi đưa bạn về vậy..con gái đi đêm 1 mình nguy hiểm lắm..

-mình làm phiền bạn quá.

tôi nói mà không đấu được sự sung sướng trên mặt..Phong vẫn vậy..dễ thương và galang với con gái..người nhữ cậu ấy chác phải có hậu lắm..khác hẳn Huy : đểu , dê, vô hậu.

suốt quãng đường về , 2 tụi tôi nói chuyện với nhau về mọi chuyện liên quan đến trường lớp...cậu ấy có khướu ăn nói quá...người đâu duyên thế không biết.

-nhà mình đây rội

tôi nói vui vẻ và dừng xe lại trước căn nhà có cây nhãn...nhwung mặt tôi nhanh chóng chuyển sang cau có khi thấy Huy lù lù như thằng đù bên cạnh chiếc ARN mới cóng.

-Hay nhỉ?

cậu ta trừng trừng nhìn Phong :

-đêm hôm ông đi với bồ người khác làm gì vậy?

-bạn gái gì cơ?

tôi tức tối nói còn Phong thì phân trần :

-à..cô ấy nhờ tôi đưa về..cô ấy bị mấy gã trêu chọc ấy ma`

-thế à? vậy bây giờ ông về được rồi đấy.



mặt Huy có giãn ra tí nhưng giọng thì không đổi.

-uh..thôi tôi về vậy.

trước thái độ của Huy , Phong cũng không lấy gì làm vui vẻ lắm nhưng cậu ta vẫn quay sang tôi nở 1 nụ cười ngất ngây con gà tây :

-mình về Hằng nhé.

-Phong về cẩn thận ,

tôi khẽ khàng nói và trong lòng thì nguyền rủa tên Huy khốn kiếp đã đối xử 1 cách thậm tê với Phong dễ thương , hiền lành , đẹp trai , có tài như vậy..

chờ cho Phong đi khuất , tôi mới dắt xe vào nhà...lập tức Huy nắm lấy khuỷu tay tôi kéo lại :

-này , sao với thằng đó thì cô ngọt ngào còn đối với tôi thì cô cộc cằn vậy? cô phân biệt đối

xử vừa thôi chứ.

tôi quắc mắc nhìn hắn :

-tránh ra đi ,tôi không có gì để nói với 1 thằng vô duyên , dê mãn tính như cậu.

-thế à , thế cô có biết cái thằng dâm dê dô giáo dục này đã chờ cô suốt mấy tiếng đồng hồ không? tôi phải bỏ cuộc hẹn đi chơi với bạn tôi để chờ cô..vậy mà cô đi thẳng vào nhà với cái mặt như cái mâm thế à?..mà cô hay thật..con gái gì mà lại đi chơi đêm đến 10h mới về..không nhờ ai lại nhờ trúng thằng Phong nữa chứ..đúng là đồ dại trai..

'' mặt như cái mâm ''. '' dại trai ''..tức thật , đâu có bắt hắn chờ đâu....hắn làm cái đầu tôi bốc khói mất...hay là hắn được bọn con gái cưng chiều quen rồi nên thích nói gì thì nói, không coi ai ra gì cả..

-cậu là cái quái gì mà nhiếc móc tôi này nọ..cậu chẳng là gì đối với tôi cả , cậu chỉ là 1 thằng sành điệu , ăn chơi , nhà giàu , đẹp trai , bất tài , dại gái , mặt như thịt bò tái , da như heo nái nghe chưa.

-còn cô ấy à..

giọng Huy gay gắt :

- mắt mí lận, tay búp chuối , xác chết trôi , mặt như con cá đuối , tính tình củ chuối..đã vậy tha^'y thằng Phong thì như mèo thấy mỡ , như ruồi thấy cá tanh..

-uh đấy thì sao..đồ vô duyên thúi.

mặt tôi như sắp khóc đến nơi , tôi hét.

-CÚT , CÚT VỀ NGAY..TÔI SÚT CHÓ NHÀ TÔI RA CẮN CHO TE TUA CÁI QUẦN JEAN HÀNG HIỆU BÂY GIỜ..

-cô dọa tôi đấy à? tôi thấy chó nhà cô rồi..toàn là cún cả chứ cho gì , con thì tên là dylan , 1 con thì Jupiter , còn 1con là future chứ gì...bầy cún ngốc nghếch giống chủ..thấy người lạ vào thì vẫy đuôi , người trong nhà thì cắn.

-HU HU.

Đến đây thì tôi khóc thật sự...vì tôi chẳng biết cách nào để tống khứ thằng âm này về cả...sao mà tôi ghét hắn vậy , ghét quá đi mất..

-thôi , nín đi, đừng có khóc nữa..

hắn bối rối nói rồi dúi vào tay tôi cái kẹo mút.

-tôi cóc cần.

tôi quăng mạnh cái kẹo ra đường và nước mắt tuôn rơi , nhạt nhòa mắt môi..

-thôi , tôi về vây..

hắn nói và quay lưng đi....điều đó làm tôi nhẹ nhõm và tôi nhe răng cười , đùng 1 phát hắn quay người lại khiến cho tôi không kịp ngậm miệng :



-nhưng tôi nói cho mà biết cô là của tôi nghe chưa..mà lần sau cô đừng có về khuya như vậy , an ninh trong thành phố không được tốt đâu..

rồi hắn lên xe ,rú ga phóng đi...còn tôi thì cúi xuống lượm mấy hòn sỏi và...lia theo hắn

Vừa vào đến nhà việc đầu tiên tôi làm là hùng hục lôi ra 1 tờ giấy, vẽ cái mặt hắn vào đó..tiếp theo tôi dán nó lên tường và phóng phi tiêu cho hả giận..cái thằng lưu manh đó dám cướp nụ hôn đầu đời của tôi, đuổi Phong về và mắng nhiếc tôi thế này thế nọ..hắn nghĩ hắn là ai? Là sao chắc..nếu không phải tôi quỵ lụy hắn vì cuốn sổ thì tôi đã đá cho hắn 1 cái sang Lào định cư rồi....tôi thề, thề sẽ không bao giờ bộc bạch tâm sự của mình ra trang giấy nữa..

---------------

Sáng hôm sau tôi vào nhà sách xem đồ, vừa đi tôi vừa nghĩ miên man về Phong..thật tội cho cậu ấy, đã đưa tôi về mà còn bị chửi nữa chứ..

-Thôi đi tô tượng vậy..

Tôi thầm nghĩ..đó là 1 cách để giải tỏa stress trong lòng tôi lúc này...

ở khu tô tượng... Sau khi chọn được 1 bức tượng 2 đứa bé đang mi nhau cực kì dễ thương, tôi đem nó lại chiếc bàn dài mà ở đó có để những hộp màu để mọi người cùng tô với nhau...Bất chợt tôi thấy Phong, cậu ấy đang ngắm nghía tác phẩm mới hoàn thành xong của mình.

-Woa, đẹp quá.

Tôi thốt lên trầm trồ thán phục...Phong quay lại nhìn tôi, rồi cậu ấy nở 1 nụ cười:

-Chào Hằng.

-Chào Phong.

Tôi nói và ngồi xuống cạnh cậu ấy.

-Cậu tô đẹp quá.

-Bình thường thôi mà.

Rồi cậu ấy hỏi :

-Bạn đã giải thích với Huy chưa?

Huy...Sao cậu ấy lại lôi cái gã đáng ghét ấy vào thời điểm hay ho thế này nhỉ?

-Việc gì phải giải thích chứ..Huy với mình chẳng có quan hệ gì sất..

-Chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy điên lên vì ghen như thế..mà quái thật, Huy luôn bảo Hằng là bồ của cậu ấy trong khi

Hằng lại phủ nhận suốt...

Tôi ậm ờ :

-Chuyện này khó nói lắm Phong ạ.

Phong định nói thêm gì đó...nhưng khi thấy vẻ mặt của tôi, cậu ấy lại thôi..

-À, Phong này..Phong tô giúp Hằng với nhé..Hằng tô hay bị lem nhem lắm..

Tôi chìa bức tượng ra đầy hy vọng...

-Được thôi.

Cậu ấy vui vẻ nói và chúng tôi cùng bắt tay vào công việc..vừa tô, chúng tôi vừa trò chuyện với nhau về đủ đề tài và cả 2 cùng thích thú khi nhận ra mình đồng quan điểm với nhau về 1 số chuyện..Ra về, tôi còn bắt cậu ấy khắc tên Phong

-Hằng lên bức tượng nữa...

Chà, đó đúng là 1 kỉ niệm đáng nhớ mà suốt đời tôi không bao giờ quên được..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Tuổi Teen!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook