Tình Yêu Thời Cung Hoàng Đạo

Chương 51: Đám Cưới (The End)!

Tiên Vay

29/09/2016

Hắn và nó đi khắp thế giới để chụp hình cưới, những cảnh đẹp đặc trưng của từng đất nước đều được cả hai chụp lại một cách tinh tế và lung linh, thiệp cưới của cả hai là khung cảnh lần đầu chạm mặt nhau. Toàn bộ khung cảnh trang trí trong buổi lễ đều tái hiện lại từng khung cảnh khi hai người gặp nhau lần đầu đến ngày nó nhận lời cầu hôn của hắn, khách mời sẽ được đi qua những căn phòng tái hiện lại khung cảnh và được xem một đoạn phim được quay trong khung cảnh đó. Khi xem hết, khách mời sẽ đi qua tổng cộng 19 căn phòng tương đương với 19 cột mốc của cả hai để đến với căn phòng thứ 20 và xem cô dâu - chú rể trình diễn một tiết mục rồi khai tiệc.

Khách mời của cả hai đến rất đông đủ, tất cả đều là bạn bè thân thiết, gia đình của cả hai và có cả My với Ân đến tham dự.

Nó mặc một chiếc đầm công chúa màu trắng, toát lên vẻ thanh cao. Hắn mặc một bộ vest đen lịch lãm cùng với kiểu tóc được cắt tỉa và vuốt keo gọn gàng. Khi khách mời đến đông đủ, hắn nắm tay nó bước ra sân khấu cùng trình bày ca khúc "Sau Tất Cả - Erik" dưới sự chứng kiến của mọi người. Giọng hát trầm ấm của hắn kết hợp cùng giọng ca trong veo của nó khiến tất cả mọi người không thể rời mắt.

---Dưới khán phòng---

My nhìn Ân hỏi:

-Này, em cũng muốn như họ!

Ân nhìn My cười:

-Em sẽ sinh cho anh hai thiên thần chứ?

My lườm Ân và nói:

-Sinh con đau lắm!

Ân nhún vai:

-Thế thì anh sẽ bắt em sinh con cho anh!

My thẹn thùng đánh trống lãng:

-Họ đẹp đôi quá anh nhỉ?

Ân xoay mặt My về phía mình và đáp:

-Em và anh cũng rất đẹp đôi mà! Ha ha!

Nói rồi cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy...

---Gốc phải khán phòng---

Chi cùng Thắng ngồi cạnh nhau, Thắng nhìn Chi và hỏi:



-Chi có muốn được như họ không?

Chi gãi đầu đáp:

-Ý Thắng là....

Thắng gật đầu, mỉm cười nói:

-Thắng thích Chi!

Cả hai trao cho nhau một cái ôm nhẹ nhàng, Chi đáp lại:

-Chi cũng thích Thắng!

---Thời khắc quan trọng nhất - cô dâu tung hoa---

Tất cả mọi người đều đứng sau lưng cô dâu, ai cũng mong sẽ chụp được bó hoa cưới. MC bắt đầu đếm, 1 - 2 - 3, hoa được tung lên cao và bay về phía sau...

Có một cánh tay của chụp được, cả khán phòng hướng mắt nhìn người đó...không ai khác chính là Kinry. Kinry cầm hoa đi đến chỗ của Linh, quỳ xuống và nói:

-Gả cho anh nhé!

Phía trên sân khấu, Khôi nhanh tay cướp micro của MC và nói:

-Này! Đã xin phép anh hai chưa mà đã đòi cưới em gái rồi?

Kinry liếc Khôi rồi nói:

-Chăm sóc tốt cho em họ tôi, nếu không tôi lột da của ông!

Lúc này Linh chỉ biết cuối mặt xuống không dám nhìn Kinry và nói nhỏ đủ để cả hai nghe:

-Em...đồng ý!

Phía trên sân khấu, ba mẹ của hắn nhìn đứa con gái bé nhỏ của mình đồng ý lời cầu hôn của người ta mà rơi nước mắt, ba hắn nói:

-Tôi vui quá bà ơi! Cuối cùng cũng có người chịu rước đứa con gái bướng bỉnh của mình đi rồi! Ôi, tôi phải cảm tạ trời phật, từ nay tôi được ăn ngon ngủ yên rồi!

Mẹ của hắn đáp:



-Ông nói vậy mà nghe được à? Sao ông không tội nghiệp cho cậu thanh niên dũng cảm kia đã rước con gái mình đi? Cuộc đời của cậu ấy tôi chẳng biết sẽ vui hay buồn đây!

Hắn và nó đứng cạnh mà bật cười nói:

-Ba mẹ đừng chê trách em như vậy chứ!

Sóng gió đã qua, tất cả mọi người đều có một tương lai mới, cùng nhau xây dựng tổ ấm cho bản thân. Sẽ có những sóng gió nhỏ nhặt đối với gia đình nhỏ của mỗi người nhưng cũng là một cách giúp cho cả hai hiểu nhau hơn.

---The end---

---Lời của tác giả---

Cảm ơn các bạn đọc giả đã xem bộ truyện này của mình, đây là bộ truyện đầu tay và cũng là bộ truyện chứng minh sự trưởng thành trong cách việt của bản thân mình. Mình bắt đầu viết bộ truyện này khi mình 13 tuổi (2013) và đến tận năm mình 16 tuổi (2016) mới hoàn thành.

Khi các bạn xem những chương đầu của truyện sẽ thấy được cách viết kèm theo lời bài hát vào, đó là khi mình học hỏi những văn phong từ các tác giả khác trên mạng.

Khi các bạn xem những chương giữa mình hay tự sự một vài sự kiện, đó là những tình huống trong cuộc sống hằng ngày của mình và mình mang nó vào truyện rồi biến tấu một chút.

Khi các bạn xem những chương gần cuối và chương cuối, đó là khi mình đã tham khảo thêm về cách viết văn bằng cảm xúc của bản thân. Mình đã đi rất nhiều nơi, làm nhiều công việc mà trước đây bản thân chưa từng làm, đọc nhiều sách để trau dồi câu văn của bản thân và để tịnh tâm hơn.

Có một số đọc giả sẽ thắc mắc tại sao rất lâu mình mới cho ra một chương, mình có ba lí do:

1. Mình khá bận công việc và cuộc sống mình gặp những chuyển biến lớn nên mình cần thời gian nghỉ ngơi.

2. Mình cần thêm thời gian để học hỏi và trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ thì mới có thể cho ra một tác phẩm chỉnh chu đến với đọc giả. Cũng có thể tác phẩm của mình không hay nhưng là tác phẩm đầu tay của mình và cũng là tác phẩm đánh dấu đam mê của bản thân.

3. Mình dành thời gian đọc và điều chỉnh lại những chỗ thiếu sót của mình trong tác phẩm này và hiểu thêm về bản thân của mình.

Những đọc giả yêu mến tác phẩm của mình hay yêu mến văn phong của mình cũng có thể xem hai tác phẩm sau đây:

1. Truyện ngắn "Vì anh! Em sẽ làm mọi thứ tốt hơn!"

2. Tản văn "Gửi thế giới" (đây không phải là truyện teen hay ngôn tình, nó chỉ là những bài học mình rút ra trong cuộc sống và những câu nói của bản thân để tạo thành một cuốn nhật kí online công khai cho tất cả đọc giả)

Một lần nữa mình xin cảm ơn các bạn rất nhiều!

Nếu ai cần liên hệ, "Facebook: Tiên Vi (Break the rules)" luôn chào đón các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thời Cung Hoàng Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook