Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 14: Trùng phùng

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

Khoảng 1 tiếng sau có người đến thật, Tiểu Hạ vừa chậm rãi ăn dưa vừa thờ ơ nhìn người đàn ông đang tới, đột nhiên cảm thấy hô hấp bị đình trệ. Mắt cô trợn tròn, miệng khô lưỡi cứng——–lời cũng không thốt lên được,còn các bạn của cô từng người mang theo thần sắc quái dị đặc thù.

Người đến trầm mặc một lúc rồi mới bước tới ngồi cạnh bạn mình, còn người họ Lý thì giới thiệu với mọi người : “Đây là bạn cùng chơi golf với tôi, Uông Dương, bác sĩ khoa cơ xương khớp của bệnh viện số 2. Mọi người có khó khăn gì thì cứ liên hệ với cậu ta,cậu ấy được mệnh danh là “Bàn tay thần sầu” của bệnh viện số 2 đó”

”Bác sĩ Uông lâu rồi không gặp”

Có người bắt chuyện với Uông Dương, Tiểu Hạ chỉ thấy toàn thân lạnh toát, chân tay run rẩy. Cô không ngờ rằng lại gặp Uông Dương trong tình huống này, trừng hận Ái Diệp một cái, còn Ái Diệp thì bày ra bộ mặt ngạc nhiên. Cô không rõ là Ái Diệp có vô tội như vẻ mặt cô ta biểu hiện ra không nhưng lúc này cô cũng không còn tâm trạng đi quản mấy việc đó nữa. Trần Duyệt cảm thấy Tiểu Hạ không được bình thường, nhanh trí kéo tay cô đứng dậy: “Tiểu Hạ, không còn sớm nữa rồi, chúng ta về thôi!”

“Đúng thế! Tiểu Hạ, ngày mai cậu còn phải lên lớp mà” Ái Diệp cũng nói.

“Sao lại về sớm như vậy?” Có người vội vàng : “Phan tiểu thư và Trần tiểu thư hôm nay đến không có uống rượu mà cũng không để lại danh thiếp, thật không nể mặt chút nào……..”

“Xin lỗi, nhưng mà………”

“Trần Duyệt, tớ vẫn chưa muốn về” Tiểu Hạ thong thả nói : “Bánh sinh nhật của Ái Diệp vẫn còn chưa cắt, giờ mà về có phải thất lễ quá không?”

Trầm lặng một lúc, mọi người lại tiếp tục vui chơi. Có người kính rượu Tiểu Hạ, cô thay đổi cự tuyệt lúc đầu, đem cốc rượu nốc cạn khiến đối phương khen ngợi liên hồi. Bọn Trần Duyệt khuyên thế nào cũng không được nên chỉ còn cách trút hận lên đầu Ái Diệp, Ái Diệp lại bày ra bộ mặt “ngây thơ”. Lúc Tiểu Hạ đang định uống cốc thứ 6 thì một bàn tay tóm chặt lấy cánh tay cô: “Đừng uống nữa”

Ánh mắt của Uông Dương sau lớp kính dày nhìn không ra một chút ưu tư còn Tiểu Hạ thì cười lạnh với anh ta. Cô nhẹ giọng mà rõ ràng nói : “Liên quan gì đến anh?”



“Anh là bác sĩ, em………không cần phải đem bản thân mình ra trút giận!”

“Liên quan gì tới anh”

Tiểu Hạ cơ hồ chỉ biết lặp đi lặp lại câu nói đó, nụ cười lạnh nhạt mà châm chọc. Cô không thể ngờ lại gặp Uông Dương trong tình cảnh này, chỉ cảm thấy mình bị người ta lột trần đem phơi ra nắng, ai ai cũng đang cười nhạo cô vậy.

Cho nên cô phải kiên cường, không cho phép bất cứ ai nhìn thấy nhược điểm của cô! Nhưng từ đầu tới cuối kẻ gạt người chỉ có một mình cô, đứa con gái ngu ngốc này thôi……

“Tiểu Hạ,cậu uống say rồi, chúng ta về nhà nhé?” Trần Duyệt đau lòng hỏi.

“Ừm”

Trần Duyệt cẩn thận dìu Tiểu Hạ, gạt phắt sự quan tâm của Ái Diệp, trước khi về còn trừng cho Uông Dương một cái, hận không thể đem hắn ra lột da rút gân.

Rượu vào làm Tiểu Hạ mất đi năng lực vận động cho nên để dìu cô về nhà, Trần Duyệt phải dùng tận lực bình sinh. Nhược Phi mở cửa nhìn thấy Tiểu Hạ say bí tỉ, tức tối quát lên : “Hai người đi đâu mà uống say đến mức này mới về?”

“Hihi….Xin lỗi…….Xảy ra chuyện ngoài ý muốn…….” Trần Duyệt cười lấy lòng.

“Chuyện gì?” Nhược Phi tiếp tục sa sầm mặt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook