Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 13: Họp lớp (2)

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

“Tiểu Hạ, nhiều năm không gặp rồi, cậu vẫn trẻ trung như vậy, so với lúc mới tốt nghiệp chả khác biệt gì cả.Trần Duyệt, cậu cũng ngày càng đẹp lên đó” Hàn Tuấn khen ngợi.

“Hàn Tuấn cậu bớt buông lời đường mật đi, muốn tán thì về nhà tán vợ cậu ấy!”

“Lừa tớ vào tròng xong, anh ấy vẫn còn trêu hoa ghẹo nguyệt như vậy sao?” Cố Mẫn cười : “Thật không ngờ có thể gặp nhau tại nơi này………..Tiểu Hạ, cậu vẫn ổn chứ?”

“Rất ổn, cậu nhìn tớ không giống thế sao?”

“Có việc này………..”

“Đừng nói nữa, Tiểu Mẫn!” Hàn Tuấn vội ngắt lời.

“Việc gì mà thần thần bí bí vậy? Cố Mẫn cậu mau nói đi!”

Tiểu Hạ cưỡng ép Cố Mẫn nói ra còn Cố Mẫn liếc chồng mình một cái rồi kể rõ đầu đuôi: “Mấy ngày trước tớ gặp Uông Dương tại bệnh viện. Anh ta hỏi cậu sống thế nào, còn xin số điện thoại của cậu……Tớ không cho anh ta. Tiểu Hạ, tớ thấy việc này phải do cậu quyết định mới đúng. Nhưng anh ta về nước lâu vậy rồi, cậu vẫn không cho anh ta cơ hội sao? Theo tớ thấy anh ta vẫn còn nhớ cậu”

“Vậy thì sao chứ? Đã là dĩ vãng rồi……Vả lại nhớ nhung chỉ là trò chơi của trẻ con mà thôi!”

“Cậu sao phải khổ sở vờ quật cường như thế? Rõ ràng từng yêu như vậy…….Tại sao phải giả vờ mất tích, có ở chung một thành phố cũng không thèm gặp mặt?”

“Tiểu Mẫn đừng nói nữa, anh nghĩ Tiểu Hạ có nhận định riêng của cô ấy. Chúng ta hát vài bài nào!”

Hàn Tuấn ôm lấy Cố Mẫn, ngăn không cho vợ khuyên bảo tiếp, anh cũng vờ như không nhìn thấy nét mặt khó coi của Tiểu Hạ.

Đồng nghiệp của Ái Diệp nhìn cũng không còn trẻ trung gì, hát toàn bài kiểu như “Đêm Trường Sơn nhớ Bác”, khiến thế hệ 8X bọn họ có cảm giác kích động muốn đập đầu vào gối mà tự tử. Trong lúc bọn họ đang suy sụp, Hàn Tuấn cuối cùng cũng cướp được micro, hát bài “Tình nhân” của Đỗ Đức Vỹ để tặng cô vợ yêu quý Cố Mẫn.

Giọng Hàn Tuấn bình thường rất hay nhưng khi hát thì ngũ âm* trật lất khiến người khác phải chịu tra tấn cực hình. Tiểu Hạ còn đỡ, Trần Duyệt với cái tính khí tàn bạo không đổi liền đứng phắt dậy, cướp mic trong tay Hàn Tuấn, dằn giọng gầm lên : “Đưa mic cho tớ, cậu hát khó nghe chết đi được ấy!”



“Trần Duyệt, trả mic lại cho tớ”

“Không trả”

“Không trả thì thôi, cậu làm gì bóp cổ người ta. Vợ yêu, cứu anh! Cứu anh………”

“Trần Duyệt, cậu cướp hay lắm!” Cố Mẫn cười ha hả.

Cuối cùng cũng cướp đoạt thành công cái mic, Trần Duyệt đắc ý liếc Hàn Tuấn đang buồn so ngồi mọc rêu ở góc tường, cười đểu, sau đó bắt đầu hát bài cực kỳ gợi cảm : “Vũ Nương”. Cô vừa hát vừa bắt chước Thái Y Lâm nhảy sexy, phút chốc thành tiêu điểm của cả phòng.

Đương lúc Trần Duyệt khuấy động làm cho cả phòng hỗn loạn lên thì mấy gã đàn ông ngồi xuống bên cạnh họ xun xoe nịnh bợ nhưng Trần Duyệt chỉ chăm chú hát, không thèm đoái hoài. Ái Diệp mặt mũi khó coi nhìn Trần Duyệt, cười lớn : “Tiếng hát của Trần Duyệt vẫn làm rung động lòng người đến vậy. Thật khiến người khác hâm mộ!”

“Không cần phải hâm mộ tài năng bẩm sinh trời phú này, có vài người muốn có mà không được đó!” Trần Duyệt nói.

Tính hay châm chọc của Trần Duyệt làm Hàn Tuấn và Ái Diệp tưởng rằng cô đang đá đểu họ, cho nên mặt mũi càng sa sầm lại.

Tiểu Hạ biết Ái Diệp vốn luôn ganh tị với Trần Duyệt. Lí do Ái Diệp mời hai người tới có lẽ muốn cho Trần Duyệt lác mắt vẻ đẹp hôm nay của cô ta, ai ngờ Trần Duyệt lại thắng cô ta một cấp, do đó tâm trạng mới khó chịu như vậy, chỉ là cô ta đang chế ngự nỗi uất ức đó mà thôi.

Tiểu Hạ thầm cười Ái Diệp không nên chơi trò mạo hiểm khiến“gậy ông đập lưng ông” như thế này . Bỗng có người nói : “Ái Diệp, có người bạn tìm anh, anh mời cậu ta tới nơi này có được không?”

“Đương nhiên là được rồi. Giám đốc Lý, anh không cần phải khách sáo” Ái Diệp cười tươi như hoa.

“Cảm ơn em nhé!”

*Ngũ âm : năm bậc âm giai cổ : cung, thương, giốc, chủy, vũ hay còn được gọi là : hợp, tứ, ất, xích, công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook