Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 30: Cãi vã

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

Tiểu Hạ ngắt luôn điện thoại, tâm trạng rối bời, chỉ thấy niềm vui khoan khoái vừa nãy bị Uông Dương hủy sạch. Nhược Phi chau mày : “Tên đó vẫn quấy rầy chị sao?”

“Không có gì…….Đi về thôi!”

“Bây giờ?”

“Chúng ta quay về nghỉ ngơi sau đó đi bar được không?” Tiểu Hạ cố tạo vẻ hứng khởi : “ Nghe nói ở đây có rất nhiều quán bar hoành tráng, có hứng thú đi không?”

“Tiểu Hạ, chị nghiêm chỉnh chút coi!”

“Tôi rất nghiêm chỉnh, trước nay chưa từng nghiêm chỉnh như hiện giờ” Tiểu Hạ mặt vô biểu cảm nói.

Về đến khách sạn, Tiểu Hạ xoa xoa cái bụng căng tròn của mình, tẩy lớp hóa trang nhẹ, sau đó mặc bộ đầm hoa lên, đeo đôi hoa tai khổng tước điệu đà, trang điểm diễm lệ, đứng trước gương quay qua quay lại, rất hài lòng.

Chiếc đầm trắng hoa văn cầu kỳ tinh xảo tôn lên vùng da trắng hồng ở lưng và ngực, khuyết điểm duy nhất là quá lộ liễu mà thôi. Tiểu Hạ soi gương, muốn kéo váy lên che phần ngực, do dự một hồi, ngó bên ngoài thấy nhiều mĩ nữ mặc mát mẻ hơn cả mình, hạ quyết định cứ thế mà diện.

Khi cô vừa bước ra khỏi phòng thì nhìn thấy Nhược Phi đang đứng ở hành lang hóng gió. Cậu đánh giá từ đầu đến chân cô, cau mày : “ Chị định vận như thế này đi sao?”

“Sao vậy? Không đẹp sao?” Tiểu Hạ hỏi lại.

Cư dân mạng nói Dương Sóc trai đẹp gái xinh rất nhiều, cô cũng muốn được phóng đãng một lần, tuy không tham vọng sẽ gặp được một chàng quá tuấn tú nhưng nếu được cùng với một người đàn ông khá khẩm tán hươu tán vượn cho qua một đêm tuyệt vời cũng không tệ.

Đêm nay Tiểu Hạ không muốn làm giảng viên dịu dàng e thẹn, mà muốn trở thành một cô gái “đẹp người đẹp nết” xinh tươi rung động lòng người.

“Bộ đầm này không hợp với chị, chị mau quay vào phòng thay đi!” Nhược Phi nói.



“Tôi không thích!”

“Bộ đầm này chỉ hợp với ngực cỡ C – cup, không hợp với chị, nghe lời em, mau đi thay đi!”

“Không đấy! Cậu làm gì được chứ?”

“Phan Tiểu Hạ!” Mặt Nhược Phi có chút sa sầm.

“Cậu thật kỳ cục! Có phải bạn trai tôi đâu mà quản tôi mặc cái gì chứ?”

Tiểu Hạ lườm Nhược Phi một cái còn mặt Nhược Phi phút chốc nhợt nhạt. Cậu trầm ngâm một hồi rồi tự chế giễu : “Chị nói đúng, chị mặc gì vốn không hề liên can tới tôi, tôi có tư cách gì can dự chứ? Tùy chị thôi!”

“Thẩm Nhược Phi, cậu giận đấy à?”

“Không có!” Nhược Phi rõ ràng đang cố gắng kiềm chế tâm trạng: “Đi thôi!”

“Tôi không đi với cậu nữa. Tôi đi một mình!”

Cuộc cãi vã này khiến Tiểu Hạ có chút khó chịu. Cô lướt qua người Nhược Phi, một mình thờ thẫn dạo phố, tâm trạng tồi tệ vô cùng.

Cho dù đi qua những sạp hàng bán đồ trang sức dân tộc hay là những quán xá thoang thoảng hương cà phê dịu ngọt cũng đều không thu hút được sự chú ý của cô. Cô cứ thơ thẩn bước trên nền gạch, không rõ mình đã đi được bao lâu và cũng không rõ mình đang ở đâu.

Uông Dương đã thành công phá tan niềm vui hạnh phúc mà cô xây đắp bấy lâu nay, cô ngẩng đầu ngắm vầng trăng tròn vành vạnh trên trời, hồi tưởng lại nụ hôn đầu đầy bất an mà vô cùng ngọt ngào dưới ánh trăng……….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook