Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 28: Bày tỏ

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

Tiểu Hạ không hề khách khí ôm khư khư con robot vào lòng còn Nhược Phi lại phì cười. Tiểu Hạ lần đầu tiên thấy thằng ranh con hàng ngày cứ lừ lừ như thần giữ của, khi cười lên lại rất đẹp trai. Chú Thẩm anh tuấn, dì Vương Tuệ xinh đẹp, con của họ khi lớn lên chắc cũng không đến nỗi nào! Có một đứa em trai như thế, xem ra cũng hay hay!

“Phan Tiểu Hạ” Nhược Phi đột nhiên giật giọng gọi.

“Làm gì?”

“Cảm ơn bà! Còn nữa…..sau này tôi sẽ không yếu đuối vậy nữa! Tôi sẽ bảo vệ bà!”

Đôi mắt của Nhược Phi long lanh lấp lánh nhìn Tiểu Hạ, còn Tiểu Hạ chỉ hỉnh mũi, nắn nắn cánh tay cậu, coi thường nói : “Cậu còm nhom như vậy, bảo vệ tôi thế quái nào được? Trẻ con đừng có học nói dối đi!”

“Tôi sẽ trưởng thành, tôi sẽ cao hơn, khỏe hơn bà!”

“Không thể! Tôi cao hơn cậu rất nhiều!”

“Tôi nhất định sẽ cao hơn, khỏe hơn!”

“Được rồi!”

Tiểu Hạ không hề để tâm tới lời thề của Nhược Phi, chỉ mải ngắm con robot trong lòng, sau đó bắt tay giàn hòa không muốn tranh luận với cậu. Tình hữu nghị của hai người cuối cùng cũng manh nha.

Chẳng bao lâu sau, cha mẹ cầm tờ xét nghiệm về, nét mặt của hai người xem ra rất khả quan. Pa pa xoa xoa đầu Tiểu Hạ : “Cơ thể con không sao, chỉ là đói quá, hạ đường huyết mới lả đi thôi. Sau này con phải ăn uống đúng giờ, lúc nào cũng phải mang đồ ngọt theo, biết chưa?”



“Không thành vấn đề ạ!” Tiểu Hạ hưng phấn tuyên bố.

“Phi Phi, sao còn không cảm ơn chị Tiểu Hạ đi?” Dì Vương Tuệ kéo Nhược Phi lại : “Nếu không phải vì con thì chị Tiểu Hạ không phải đánh nhau với người khác đâu!”

“Cảm ơn!” Nhược Phi thuận tùng nói nhưng không hề kêu Tiểu Hạ một tiếng “chị”.

“Thế mới phải chứ! Sau này hai con là bạn tốt của nhau, phải giúp đỡ lẫn nhau, biết chưa nào?”

“Dạ!”

Trong phòng bệnh, vang lên tiếng dạ ran của hai đứa trẻ, người lớn thì vui mừng mỉm cười. Tiểu Hạ cúi đầu nhìn con robot lấp lánh trong tay, cười tít mắt lại………

“Nhớ ra con robot tôi tặng chị để đâu chưa?” Nhược Phi tức giận hỏi Tiểu Hạ.

“Chắc là, có thể, đại khái là ở chỗ mẹ tôi rồi……..Yên tâm, không mất đâu, thật đó!”

Tiểu Hạ một mặt bảo đảm, chỉ thiếu mỗi giơ tay lên tuyên thệ “ Xin thề” mà thôi. Nhược Phi nhìn cô, rầu rầu nói : “Tôi biết chị không hề để tâm tới nó mà, bộ đồng phục cấp 3 khó coi như vậy chị còn không nỡ vứt đi, sao lại đem đồ tôi tặng chị quăng đi chứ?”

“Không có! Tôi hoàn toàn không hề quăng nó đi mà! Tôi nhớ ra rồi, là mẹ tôi sợ tôi làm hỏng nó mới tịch thu, đại khái là để trong đống đồ tôi chơi hồi nhỏ rồi! Tôi có nhiều đồ chơi như vậy, sao có thể……..nhớ rõ được chứ?”



“Hừ!” Nhược Phi sắc mặt vẫn cực kỳ khó coi.

“Thẩm Nhược Phi! Đừng có nhỏ mọn thế chứ! Này! Vẫn còn giận đấy à?”

Bước ra khỏi cửa tiệm, hai người lại đi dạo một lúc, sau đó tìm được một nhà hàng bán thức ăn Tây trông khá đẹp mắt vào ngồi. Sắc mặt Nhược Phi vẫn hầm hầm như cũ, Tiểu Hạ vì để bồi thường nên “trượng nghĩa” mời cậu bữa này.

Tiểu Hạ ngồi cạnh ban công, ngắm người đi lại dưới lầu, ngắm non xanh nước biếc xa xa, chỉ thấy lòng khoan khoái dễ chịu vô cùng.

Phục vụ bưng lên hai đĩa steak thơm phức cùng hai miếng cheesecake cực kỳ ngon mắt, Tiểu Hạ nếm thử một miếng, quả nhiên là mĩ thực vô song, chỉ hận một nỗi không thể ăn luôn cả lưỡi nữa thôi!

Nhược Phi mỉm cười, lấy khăn giấy lau thức ăn dính trên khóe miệng cô : “Ngon đến vậy sao?”

“Đương nhiên rồi!”

“Phẩm vị của chị vẫn kém như vậy, chỉ cần đầy bụng là đã thỏa mãn rồi!”

“Đúng vậy! Dù sao vẫn còn tốt hơn KẺ “kén cá chọn canh”!” Tiểu Hạ lập tức phản bác.

“Em thừa nhận mình là người cầu toàn!”

“Với con gái cũng vậy?” Tiểu Hạ cười gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook