Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Chương 25

Nhok_libra

02/03/2015

Tình yêu nhng thiên thần (Angels’s Love)

Chương 25:

Nghe xong câu nói của nó, mặt Minn tái lại lắp bắp nói

- Ờm… tôi thấy hơi mệt… nên tôi sẽ ngồi dưới này…nha – mặt Minn biến sắc

Hắn và Jun ngạc nhiên vì chính Minn là người đề xuất đến công viên này – một công viên toàn những trò mạo hiểm trong đó trò tàu lượn siêu tốc là trò an toàn nhất trong công viên. Nó suy nghĩ một lúc rồi nói :

-  Àààà……Nhớ ra rồi – nó như nhớ ra một điều thú vị, mặt nó nhìn rất gian – Minn à mày vẫn còn sợ hả ? (Minn nhà ta có điểm yếu roài :”>>)

- Gì cô ta sợ cái gì không sợ lại sợ cái trò trẻ con này á – Jun ngạc nhiên

- Haizz hồi xưa làn đầu tiên nó chơi í chơi xong nó chạy thẳng vào WC mặt tái xanh lại bla….bla – nó cứ kể cho hắn và Jun nghe tuổi thơ của Minn nhưng họ không hề để ý rằng đằng sau có một người sắp phun trào.

- 3 người nói đủ chưa ??? – Minn giận dữ nói – Ai bảo tôi sợ trò này hả, lần này tôi sẽ đi cho mấy người coi.

Minn đùng đùng bước chân lên bậc thang ngồi vào chỗ thứ hai. Nó, hắn và Jun cười khúc khích vì đã lừa được Minn lên tàu. Khi lên tàu, chính Minn cũng đã nhận ra mình cũng đã mắc bẫy của tụi nó Minn nghĩ: “Haizz, phóng lao đành phải theo lao thoai biết thế nào bây giờ”.

- Ê cô có sợ không – Jun cười khẩy



- Xí tôi hết sợ roài – Minn nguýt dài

Tiếng chuông bắt đầu báo hiệu khởi hành. Nó và hắn ngồi đằng trước Minn và Jun. Tiếng chuông vừa dứt chiếc tàu di chuyển chầm chậm, Minn nghĩ thầm “Sau bao năm chiếc tàu chỉ chạy chậm thế này á”(tg:Chuyện mới chỉ bắt đầu thoai ạ chị ơiii”. Minn cũng vừa nghĩ xong thì chiếc tàu đã dừng lại ở trên đỉnh. Đột ngột chiếc tàu lao xuống nhanh như cắt. Chiếc tàu lộn đi lộn lại, rẽ phải rẽ trái. Minn thì nhắm mắt lại không dám hó hé gì. Chợt tàu rẽ phải, Minn liền ngã vào người Jun. Jun đang hét theo phong trào thấy có thứ va vào người mình liền cúi xuống đụng phải ánh mắt đang nhìn lên của Minn. Hai người cứ như thế cho đến khi tàu ngừng lại. Nó và hắn quay xuống bắt gặp cảnh  “tình củm” này thì liền :

- Ê tàu dừng lại rồi đôi bợn trẻ ơiiii – hắn và nó đồng thanh. Minn và Jun giật mình rồi cũng ngồi dạy và bước xuống. Mạt hai người đỏ hơn quả cà chua.

Chơi một hồi vật lộn với công viên với nhiều trò chơi, nó thì cứ chỉ trò nọ chơi trò kia, trò thì lia tia. Đồng hồ chỉ 6h tối. Điện thoại của nó rung:

My boy

You are all my dream

You are all my dream

I jush have a beautiful dream

Em chỉ cần 1 người dẫn em đi ăn món ngon mỗi ngày

Em chỉ cần 1 người sẽ khiến em cười vui

Em chẳng hay mọi người đi qua lại phải ngẩn ngơ ngắm nhìn



Ngắm sau lưng 1 người quá dễ thương

~ Dễ thương ~ Khởi My ~



Màn hình sang nhấp nháy chữ “Ann baby is calling”

- Hole Ann gọi tụi này làm gì vại? – nó mở loa ngoài cho cả bọn cùng nghe

- À tao định bảo bọn mày có quan bịnh viện ăn cùng tao với Ken không để bọn tao còn biết đường mà…

- Tình củm chứ gì – nó

-Mày ghẹo tao hoài con quỷ-Ann đỏ mặt giận quá hóa thẹn

- Thôi tụi em không dám làm kỳ đà cản mũi hai anh chị đâu cứ ở trong đấy chơi đi nhé, ngày mai tụi này ghé thăm. Nói xong nó liền tắt máy. Cuối ngày nó, Minn, hắn và Jun đi ăn tối rồi cùng về nhà. Về đến nhà lại thấy một bãi chiến trường vừa mới kết thúc.  

  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook