Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Chương 23

Nhok_libra

02/03/2015

Rầm!

Tiếng vỡ lọ hoa trên tầng rơi xuống. Tụi nó và tụi hắn lo lắng lên trên tầng. Một thân hình mảnh mai đổ rạp xuống.

~~~~~~~~~~~~~~~~~30' trước~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ann đã tỉnh lại được 10' trước. Cô thấy đắng miệng muốn ăn một chút và tiện thể sang phòng ngọc để thăm. Khi bước chân đến cầu thang định bước xuống thì nghe tụi nó kể chuyện của Ann cho tụi hắn nghe. Mỗi câu Ann nghe đều đều bên tai. Ký ức ùa về như một thước phim quay chậm trong đầu của cô. Và đến khi không chịu được nữa và lại đang đau đầu nên cô đã ngã xuống.......ngất lịm trên sàn đá lạnh lẽo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`Hiện tại~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tụi nó và tụi hắn chạy lên. Ken là người lo lắng nhất. Anh cảm thấy thương cho Ann vì nỗi đau đó. Ken chạy thật nhanh trên tầng. Thấy Ann nằm sõng soài trên sàn anh liền bế Ann lên:

-Nhanh lên ra lấy xe! Đưa Ann ra cấp cứu-Ken

Trên đường Ken chở Ann đến bệnh viện cùng tụi nó và tụi hắn lái xe theo sau, mỗi lần nhìn Ann, anh lại thấy đau lòng. Từ lúc Ann ngất lịm trên tay anh và những màn đấu khẩu diễn ra thì anh đã thích Ann. Lúc Ann cười vui thì anh đều thấy hạnh phúc.Mỗi khi những giọt nước mắt của Ann rơi xuống hay cô ấy buồn, thì anh cảm thấy rất đau lòng, chỉ muốn ôm Ann vào lòng mà an ủi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Bệnh viện~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Bác sĩ đâu, ra cứu người -Ken bế Ann chạy vào

Đội ngũ bác sĩ và y tá chạy ra đặt ann lên giường bệnh và bác sĩ bắt đầu khám.

Bác sĩ cho Ann uống thuốc và khám bệnh, dường như vẻ mặt của Ann đã khá hơn rất nhiều. Bác sĩ đã khám xong và nhờ người nhà bệnh nhân ra ngoài.



-Hình như cô ấy đã có một ký ức rất đau buồn cộng thêm với việc bị cảm nắng nên tinh thần của cô ấy khá hỗn loạn, không được gây xúc động cho cô bé và cố gắn làm cô ấy quên ký ức đó càng nhanh càng tốt-bác sĩ trưởng khoa dặn dò

-Bây giờ chúng tôi có thể vào thăm được chứ-nó

-Được thôi-bác sĩ-nhưng cô ấy vẫn đang hôn mê khoảng tầm 2 tiếng nữa cô ấy sẽ tỉnh lại

-Cảm ơn bác sĩ-tụi hắn và tụi nó

-Mọi người về nhà chuẩn bị đồ ăn và mọi thứ đi để lúc ann tỉnh dậy thì có thứ mà dùng để tôi ở lại trông Ann cho-Ken

-Ờm thế cũng được, đi về nhanh mấy ông kia-nó nhắc tụi hắn

- Ờ đợi ông tý cháu bình tĩnh-hắn châm chọc nó

-Ai là cháu của anh?-nó trừng mắt

-Còn ai trồng khoai đất này nữa cô chứ ai-hắn

-Anh!Không thèm chấp!Xí!- nó quay đi.

Khi mọi người đã đi về, Ken vào phòng xem tình hình của Ann. Gương mặt nhợt nhạt, đôi môi trái tim giờ đây nhợt nhạt, rất đau lòng. Ken tiến lại gần giường Ann nằm, nắm bàn tay cô và nhẹ giọng nói ra những tâm tư trong lòng về cô:

-Ann à, em có nghe thấy anh nói gì không, chắc em không nghe thấy đâu nhỉ. Vì em không nghe thấy gì nên anh sẽ nói ra những điều trong lòng anh cho em nghe. Từ lúc gặp em, anh đã bị tính cách mạnh mẽ và tâm hồn thiên thần song với một chút ác quỷ của em hút hồn. Lúc đó anh đã thầm nhủ phải cưa được em cho vui. Anh nghĩ là cho vui nhưng từ khi thân thiết hơn với em thì anh nhận ra tình cảm của anh là thật. Anh thực sự thích em Ann ơi, lúc em ngất đi anh sợ lắm và rất đau lòng nữa. Và khi nghe được hoàn cảnh của em thì anh lại thấy yêu em nhiều hơn và thầm nhủ sẽ tìm được em gái cho em. Anh yêu em nhiều lắm Ann à-Ken thổ lộ từ lòng mình và úp mặt xuống bàn tay của ann.



-Em....cũng yêu anh nhiều lắm hihi-Ann tỉnh lại và cười nhẹ với anh

-Em.....tỉnh lại từ lúc nào vậy-Ken ngạc nhiên

-Từ lúc anh thổ lộ cảm xúc của mình roài -Ann cười

-Thế mà không tỉnh lại nha-Ken cười

-Thì để nghe cho trót đó-Ann cười

-Anh thực sự yêu em -Ken

-Biết rồi khổ lắm nói mãi em cx yêu anh nhiều mà-Ann

Rồi khuôn mặt của hai người cũng gần với nhau hơn. 10cm........5cm........3cm

-Ken ơi! Ann tỉnh lại chưa tui có nấu cho Ann một chút....thức ăn nè-nó vừa nói vừa mở của theo sau là tụi hắn và tụi nó.Thấy Ken  đang chuẩn bị hôn Ann liền lắp bắp và nói:

-Thôi tôi đặt đồ ăn lên đây nha,  hai người cứ ấy ấy nhau tiếp đi, coi như tụi tui chưa thấy gì cả nha, đi đi ra ngoài cho hai người họ có không gian đi hôm nay  chúng ta đi chơi-nó cười mờ ám và đẩy mọi người ra khỏi phòng bệnh. Lúc ra ngoài nó còn quay lại nháy mắt và cười ranh ma một cái làm cho Ann và Kenn rùng mình

 `````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````

Sau gần 3 tuần thi vất vả thì cuối cùng em đã thi xong bây giờ có thể vít truyện được rồi.Mọi người thì có tốt không nak

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook