Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Chương 18: Chiến đấu (2)

Nhok_libra

02/03/2015

~~~~~~~~~~Round 2: Sexy dance~~~~~~~~~~~

Tụi nó đã thắng vòng 1 thì vòng 2 sẽ làm sao nhỉ sẽ thắng hay là thua? Hãy cùng xem thôi!

Tụi nó và bọn ả chuẩn bị thi vòng 2-Sexy dance

Trong vòng này tụi nó và tụi ả đều đồng ý chi chị Xuân, người đã từng làm nữ DJ xinh đẹp và quyến rũ ở bar này. Sali,Ali, Deli thi.Bọn ả đều mặc những bộ quần áo hở không thể nào hở hơn. Bọn ả lên, Sam bật nhạc theo ý của ả. Điệu nhạc sôi động cộng với những điệu nhảy khiêu gợi của bọn ả làm cho những "yêu râu xanh" trong quán bar hò hét lên. Thấy những tiếng vỗ tay cuồng nhiệt như vậy bọn ả chắc chắn nghĩ "Lần này bọn mày thua rồi hahaha,dám thi với ta à" .Tụi ả đi xuống ngang qua tụi nó vênh mặt lên và nhếch môi, bàn tay làm dấu hiệu "bọn mày thua chắc rồi" (tg: tự tin dữ vậy mấy má mì =_=" ;sali:ai là má mì hả tg kia *khói bay ngập đầu* ; tg: khụ...khụ ai trả lời khụ...khụ  mà ô nhiễm không khí quá khụ.....khụ mấy bà nội khụ...khụ *chạy nuôn* ali,sali,deli:con kia đứng lại !!!).Khi nhìn thấy bọn ả vênh mặt như vậy,bọn ả phải kiềm chế nắm mới không tát bọn ả .Tụi nó bước lên nói với Sam bật nhạc nhẹ hơn bọn ả hơn một chút.Nhạc vừa bật, tụi nó nhảy chậm rãi như đang bắt nhịp. Bên dưới mọi người thấy chán chường, tụi hắn thì nghĩ rằng "chẳng lẽ tụi nó thua sao".khi nhạc bắt đầu sôi động dần tụi nó bắt đầu nhảy sung hơn.Mặc dù các động tác không khiêu gợi như tụi ả nhưng vì sắc đẹp trời cho và những động tác làm quyến rũ lòng người khiến cho bọn con trai và cả con gái mê mẩn. Sau khi bọn nó nhảy xong thì cả quán bar im lặng 1s...2s.......3s rào rào.Tiếng vỗ tay như muốn thủng cả mái quán bar, to hơn cả tiếng vỗ tay của bọn ả. Tụi nó bước có tiếng vỗ tay huýt sáo khen tụi nó. Khi Jun bước lên và giới thiệu tụi nó (chỉ tên thôi nhé ;) ) thì cả quán bar hô tên tụi nó. Tụi nó đến gần bọn ả nhếch môi lên và đồng thanh:

-2-0-tụi nó

Bọn ả tức điên đầu và thầm nhủ đó chỉ do tụi nó may mắn mà thôi và tụi nó không thể thắng được vòng 3 - vòng quyết định !!!.Bọn ả nghĩ rằng bố bọn ả là cổ đông lớn nhất trường nhưng sai rồi đằng sau là công ty của bố tụi nó mới là cổ đông lớn nhất. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Giới thiệu về vòng 3 nhé:

Vòng 3 có thể gọi là vòng quyết định. Kể cả 2 vòng trước tụi nó có thắng mà vòng này tụi nó thua thì coi như bọn ả cũng sẽ thắng.Vòng này được tổ chức tại trường và được coi là vòng thi xem ai là hot girl của trường. Vòng 3 gồm có những vòng nhỏ sau:

-Thi kiến thức

-Thi trang phục 

-Thi tài năng

Mỗi vòng nhà trường sẽ dành cho mỗi cá nhân hoặc tập thể thi với thời gian là 2 tuần.

 ~~~~~~~The end chap 18~~~~~~~~`

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook