Tình Yêu Nhiệm Màu ( Cô Nàng Hotboy Lạnh Lùng Phần 3)

Chương 7

zen li lom

16/10/2015

Chương 7: Bạn gái tụi hắn.

Đứng trước cửa TTTM, tụi nó không khỏi than vãn, đi mua trong đây thì mõi chân lắm luôn ấy, tụi nó mà dạo hết cái TTTM này thì chỉ có nước chết tại đây. Than vãn một hồi tụi nó cũng bước vào, khuôn mặt hớn hở của hai con bạn đang dâng lên đến đỉnh điểm thì lại bị trầm xuống trong tích tắc, một giọng nói con gái nghe có vẻ hơi chảnh vang lên:

- Đi đứng để mắt trên chân mày hay là dưới lỗ mũi mà đụng vào bạn trai tui ấy hả?

Bạn gái của Khôi thể hiện bản chất chua ngoa của mình ra, Khôi thì quá quen nên không mấy ngạc nhiên trong khi hắn và Triết thì hơi hơi nhíu my, My ngước mặt lên vì lúc nãy sơ ý nên đụng trúng ai đó, cô đâu biết cái người này đanh đá thế chứ. My ngước lên nhìn bạn gái Khôi, tụi hắn vừa nhìn đã nhận ra mấy cô nàng trong quán cafe lúc nãy. My đứng lên phủi phủi bụi trên người đứng đối diện bạn gái Khôi nói:

- Vậy cho tôi hõi cô xinh đẹp vậy.......

Bạn gái Khôi nghe được khen thì hết mặt đi, My nhìn cô ta cười nhạt nhạt nói:

- Vậy mà cô bị mù hay sao mà không thấy mắt tôi để ở đâu.

Nói xong My lạnh nhạt bước qua người cô gái ấy, cô bạn gái Khôi tức giận níu áo Khôi nói:

- Anh! Cô ta coi thường em.

Khôi vờ như tức giận đi tới chỗ My thì Tuyết đứng nhìn nói:

- Cảm thấy như.....hôm nay bị xui a~

Nghe Tuyết than mà Triết buồn cười, bạn gái Triết thấy Triết như vậy thì tức giận trừng mắt vs Tuyết, Tuyết nhìn thấy thế thì từ tốn đi tới nói:

- Thật là......bi kịch a~



Lại một câu cảm thán khiến bạn gái Triết sôi máu, ý Tuyết ở đây là cô bạn gái này trên người không có gì đẹp lại đi phẩu thuật thẩm mỹ nên trên ngưới toàn là bi kịch. Nó nhìn hai con bạn chơi trò đã kích tinh thần mà nhếch mép cười, nó kéo dây túi xách lên vai rồi nhàn nhạt nói:

- Mấy đứa bây không định mua đồ à? TTTM này có lẽ.......hơi bị to nha. Mà nếu tao nóng thì.........chắc không kịp.

Tụi hắn không hỉu nó muốn nói cái gì. Ấy thế mà hai con bạn mặt đanh lại, nỡ nụ cười gượng rồi quay người đi lại chỗ nó, kéo tay nó đi rồi nói:

- Trời ơi. Mảy đừng xo đo quá. Có gì từ từ.

Nói xong hai con bạn kéo nó đi mua quần áo, câu lúc nãy nó nói hàm ý khá lớn, ý nó là nếu hai con bạn tiếp tục kiếm chuyện thí nó phải đứng đợi mà đứng đợi thì nó sẽ nóng, mà nóng thì thế nào nó cũng đập hai con bạn thành cám, mà đập xong thì cho hai con bạn vào viện ấy thế mà TTTM nảy hơi bị to nha nên đem đi thì tốn thời gian tìm kiếm mà tìm kiếm thì thế náo tới nơi hai con bạn nó cũng chết tươi.

Bạn gái tụi hắn hình như in hận vs tụi nó, tụi nó mua gì thì bạn gái tụi hắn phải giành cho được, một lần tụi nó bỏ qua, hai lần tụi nó không chấp nhức, ba lần tụi nó đại lượng tha cho bạn gái tụi hắn, tụi hắn cũng không ngăn cản bạn gái mình vì tụi hắn mún xem tụi nó như thế nào. Lần thứ 4, tụi nó mua áo sơ mi thì bạn gái tụi hắn cũng giành, nó quay sang nhìn bạn gái tụi hắn, mặt nó lạnh tanh, mắt nó nhìn chăm chăm bạn gái tụi hắn khiến mấy cô ả lạnh hết cả sống lưng, nhàn nhạt từ tốn bỏ áo xuống, nó cười lạnh nói:

- Thứ gì là của mình thì sẽ là của mình. Thứ gì đã không là của mình thì có giành giực thì nó cũng không phải là của mình.

Nói xong nó lấy chiếc áo đó đưa cho Trinh rồi My nói tiếp:

- Muốn tôi cho không cần tò tò đi theo.

Tuyết lạnh lùng lấy chiếc áo khác rồi ướm thử lên người nói:

- Nếu đã đẹp thì mặt gì cũng đẹp nên không cần lựa chọn và dành giực vs mấy người đâu có được đẹp đó.

Nói xong tụi nó bỏ đi và gom hết những gì trong shop đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Nhiệm Màu ( Cô Nàng Hotboy Lạnh Lùng Phần 3)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook